Aa

Tử vi ngày 21/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 19/10/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 21/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là ngày có lợi về đường tình duyên của Nhân Mã, đặc biệt là với những chuyện tình đang có nhiều khúc mắc. Song Ngư có quý nhân xuất hiện sẽ soi đường chỉ lối cho bạn trong cả công việc và học tập đấy...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 21/10/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có chút cảm giác bất an nhưng điều này không hẳn là tiêu cực vì nó sẽ trở thành động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn, để chứng minh khả năng của bản thân mình.

Bên cạnh đó, hãy cố gắng dẹp quá khứ sang một bên vì chúng chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thôi. Khi đã làm việc gì đó đừng do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Về phương diện tài chính hôm nay bạn không phải nghĩ ngợi gì, tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở rằng trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị thật tốt khả năng tìa chính của bản thân. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 21/10/2018 là 6

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 21/10/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay công việc của Kim Ngưu vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng bạn chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, còn hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái đi.

Sức khỏe của Ngưu chan có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/10/2018 là 2

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 21/10/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Chủ nhật ngày mới Song Tử quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn cần học cách tập trung vào những chi tiết trước khi đánh giá tổng thể. Ngoài ra cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống của cuộc sống hàng ngày.

Trong công việc, một khi đã giao việc cho hay thì hãy tin tưởng họ thực sự, để họ thoải má thể hiện năng lực của mình. Nếu đã nghi ngờ thì không dùng người bởi nghi ngờ thiếu căn cứ sẽ làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến tình hữu nghị đôi bên. Song Tử hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng.

Trong hôn nhân gia đình thì càng nên như vậy, chính sự trái ngược về tính cách đôi khi lại rất quan trọng đối với hạnh phúc trong hôn nhân. Tử vi tuần này của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé

Con số may mắn của Song Tử ngày 21/10/2018 là 4

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 21/10/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay ngày 21/10/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tinh thần của Cự Giải lên cao, dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn. Hôm nay bạn hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó.

Tinh thần mạnh mẽ này rất phù hợp với công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không nên áp dụng. Sự thẳng thừng, ngang bướng của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu và muốn chống đối. Đối với người yêu, hãy nhẹ nhàng, tình cảm hơn thì bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn.

Cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn là một nguyên tắc đơn giản, nhưng không phải ai cũng làm được. Cho đi ở đây không hẳn là tiền bạc, mà nó còn có thể là thời gian, năng lực hoặc sự yêu thương, Cự Giải nhớ nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 21/10/2018 là 0

Màu sắc may mắn: tím, cam

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 21/10/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần quản lý thời gian của mình thật chặt chẽ. Hãy lên kế hoạch cụ thể chi tiết và cứ thế mà tiến hành, thời gian còn quyết định cơ hội bạn có trong tay, nếu bỏ lỡ thì sẽ hối tiếc lắm đấy.

Hôm nay làm gì bạn cũng phải kiểm chứng lại thông tin, không nên quá tin người kẻo bị lừa gạt. Những thông tin sai lầm sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, càng không nên nghe tin vịt, tin vỉa hè mà ảnh hưởng tới các mối quan hệ hiện tại của mình.

Tình cảm của Sư Tử gặp thời điểm kích động, bạn nhanh chóng bị rơi vào lưới tình và lạc lối trong đó. Đã rất lâu rồi bạn mới có cơ hội trải qua những cảm xúc ngọt ngào, say đắm tim đập chân run như thế này.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 21/10/2018 là 3

Màu sắc may mắn: hồng, lam

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 21/10/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Không quan tâm tới tiểu tiết và những chuyện vụn vặt là bí quyết giúp Xử Nữ giải quyết vấn đề tốt hơn. Bạn vốn không phải là người sống nhìn sắc mặt người khác nên dù thế nào cũng vẫn hành động thoải mái và theo quan điểm của riêng mình.

Mọi chuyện trong ngày chủ nhật diễn ra tốt đẹp, bạn cảm thấy phấn chấn hơn hẳn. Nhất là chuyện tình cảm như bước sang một sang mới, Xử Nữ có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý.

Để mang lại cảm giác mới mẻ, đừng ngần ngại thay đổi chính mình nhé. Hãy thử làm một kiểu tóc mới, thay đổi trang phục sẽ khiến mọi thứ thực sự khác biệt. Ngoài ra bạn cũng có thể thử thách mình với những điều chưa từng làm bao giờ cũng khá thú vị đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/10/2018 là 8

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 21/10/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay của Thiên Bình chính là chuyện tình cảm, bạn cần thẳng thắn hơn, dù là ngọt ngào hay thương tổn, hạnh phúc hay khổ đau thì cũng nên để cho người ấy biết rõ những suy nghĩ trong lòng bạn, đừng vòng vo, mù mờ, điều đó cũng khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Thiên Bình cảm thấy bầu không khí hôm nay có chút ngột ngạt, cả công việc và học tập của bạn đều bị hạn chế, thụ động nên cảm giác rất bí bách.

Nếu tình trạng này kéo dài, kiến nghị chòm sao này hãy đi ra ngoài dạo chơi để tinh thần được thư thái, thả lỏng tâm trí. Dẫu sao hôm nay cũng là cuối tuần, vận động một chút bạn sẽ cảm thấy khá hơn. Chơi thể thao hay chạy bộ sẽ giúp bạn giải phóng năng lượng, trí óc sảng khoái và tâm tình chuyển biến tốt hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 21/10/2018 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 21/10/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trầm lặng đến mức khiến người khác cảm thấy ngại ngùng, không dám đến gần. Thế nhưng đấy chỉ là vẻ bề ngoài của bạn thôi, ngược lại bên trong con người bạn lại khá ấm áp, thích quan tâm tới những người xung quanh, nhất với người mà bạn có cảm tình.

Hôm nay sẽ là một ngày thoải mái của chòm sao này, bạn nên đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn. Kể cả là bạn có cuộc hẹn với bạn bè hay người yêu nhưng chưa biết đi đâu thì nhà sách cũng là một lựa chọn thú vị đấy.

Việc cùng nhau trò chuyện, đọc sách có thể giúp cả hai cùng đưa ra những quan điểm, nhận xét riêng để trao đổi, điều này sẽ khiến buổi gặp gỡ rất bổ ích và có nhiều niềm vui hơn. Dù là đi một mình hay đi cùng ai đó thì sách cũng rất hay ho đúng không?

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 21/10/2018 là 9

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 21/10/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chủ nhật là ngày có lợi về đường tình duyên của Nhân Mã, đặc biệt là với những chuyện tình đang có nhiều khúc mắc. Những mâu thuẫn của bạn có thể nhanh chóng được tháo gỡ, xoa dịu tổn thương và làm lành với người ấy một cách nhanh chóng.

Khi cảm xúc thăng hoa, hãy tìm đến những khoảng không gian riêng tư để trốn cả thế giới. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thực sự đáng nhớ, hãy xách ba lô và lên đường thôi, những điểm đến thú vị ngoài kia đang chờ đón bạn đó.

Một chuyến đi với những kỷ niệm lãng mạn như cùng ngắm mây trên đỉnh núi cao, ngắm sao trên những vùng bình nguyên rộng lớn, hay thưởng thức cái lạnh của những vùng núi xa xôi sẽ khiến tình cảm của hai bạn ngày càng sâu đậm và khó thể xóa nhòa.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 21/10/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 21/10/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vốn là một chòm sao vui tính nhưng khi nóng lên thì lại mất kiểm soát, Ma Kết cần thận trọng và ôn hòa hơn. Chính sự bảo thủ và cá tính sẽ khiến bạn mắc sai lầm, đến lúc nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi.

Tranh cãi với người khác cũng đừng hăng hái quá, có thắng cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu. Kết Kết rất hay gặp phải xích mích dẫn đến tranh cãi với người khác. Không những thế, sự thiếu suy nghĩ và ăn nói tùy tiện của bạn lại phát tác nên hình ảnh cá nhân cũng bị ảnh hưởng, các mối quan hệ xấu đi trông thấy.

Bù lại, hôm nay Ma Kết có thể phát huy tính sáng tạo của mình một cách tối đa, cứ thoải mái thể hiện không cần phải tiết chế hay bó hẹp. Điều này khá có lợi cho công việc và chuyện học tập của bạn, mang đến những kết quả rất đáng mừng.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 21/10/2018 là 10

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 21/10/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khá sinh động, vận trình muôn màu muôn sắc, phong lưu, thoải mái. Hãy ăn mặc thật đẹp, thật xinh để ra phố, thể hiện thế mạnh của mình như hát hò, diễn thuyết hay vẽ tranh với những người xung quanh đi nhé.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để Bảo Bảo mày mò những đồ vật mới, những trò chơi đang hot hay xem một bộ phim mới ra rạp đấy. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày chủ nhật thật vui vẻ và nhiều bất ngờ.

Đối với chuyện tình cảm, người cũ hay tình cũng thì cũng có thể biến thành người mới, tình mới được ngay, bạn chỉ cần nghe theo trái tim mình là đủ. Hãy tin rằng, bạn vẫn rất hấp dẫn trong mắt người đó đấy. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 21/10/2018 là 32

Màu sắc may mắn: tím, xanh

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 21/10/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trở nên bối rối hơn bao giờ hết, nghĩ một đằng làm một nẻo, lúc nào cũng vội vã cuống cuồng nên thường xảy ra sai sót, không có việc nào ra hồn hết. Dường như bạn đang khá mất tập trung và có chú bất an đấy, không giống với Song Ngư thường ngày chút nào.

Chuyện tình cảm cũng chả mấy tốt vì chỉ vài lý do cỏn con cũng chuyện bé xé ra to, đôi bên khắc khẩu với nhau. Bạn khiến đối phương cảm thấy bạn là người ngạo mạn, hay áp bức người khác nên họ cảm thấy không vui và muốn thoát ra.  tay chớp lấy nhé.

Quý nhân xuất hiện sẽ soi đường chỉ lối cho bạn trong cả công việc và học tập. Bạn là người thông minh nên chẳng có lý gì lại không tiếp thu được những điều hữu ích như thế này.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/10/2018 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 21/10/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top