Aa

Tử vi ngày 21/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 19/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 21/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Thiên Bình hãy suy nghĩ mọi chuyện thoáng ra. Bọ Cạp nên kiểm soát sự bướng bỉnh và cá tính quá độc lập của mình. Đặc biệt, Ma Kết nên chỉnh đốn tính cách hay kêu ca phàn nàn của mình càng sớm càng tốt nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 21/3/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương có sự hứng thú đặc biệt với các vấn đề tâm linh, chiêm tinh học, điều này lý giải tại sao hôm nay trông bạn lại có vẻ bí hiểm như vậy. Người khác thì thấy sợ nhưng với bạn thì lại là niềm vui, thỏa mãn tính cách ưa khám phá.

Trong công việc, phải luôn đặt hiệu quả lên hàng đầu, đó mới là suy nghĩ của người thông minh. Dương cưu hãy thử định hướng theo mục tiêu này chứ đừng chạy theo thời gian hoàn thành, bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt. Uống sữa không có nhiều tác dụng giảm nguy cơ loãng xương hay nguy cơ gãy xương như nhiều người lầm tưởng.

Thay vào đó nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ năm ngày 21/3/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 21/3/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất tham vọng, có cảm xúc mãnh liệt nên rất phù hợp cho các hoạt động sáng tạo. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn.

Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ.

Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt. Thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ dể tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở độ cao.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ năm ngày 21/3/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 21/3/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể gặp chút khó khăn khi giải quyết các vấn đề do tư duy và cảm xúc của bạn trái ngược nhau. Vì vậy không nên đưa ra quyết định vội vàng, hãy nghỉ ngơi chút đã rồi mới cân nhắc nhé.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghe tỵ khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Thói quen ngoáy tay để loại bỏ các chất bẩn bên trong thực tế lại là một thói quen không hề tốt. Các chuyên gia cho rằng thay vì sử dụng tăm bông hay các dụng cụ khác, chúng ta có thể vệ sinh sạch sẽ tai bằng cách lau khăn ướt sau mỗi lần tắm gội.

Con số may mắn của Song Tử thứ năm ngày 21/3/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 21/3/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ năm, Cự Giải muốn thể hiện bản thân ở một lĩnh vực nào đó. Nhưng mọi người xung quanh lại không nhận ra nên bạn cảm thấy phiền lòng. Tuy nhiên thay vì buồn chán thì bạn nên tìm cách cải thiện năng lực của chính mình đi nhé.

Những bài học thực tế luôn mang lại cái nhìn tổng quan hơn nhưng nếu không có kiến thức chuyên sâu thì mọi chuyện hoàn toàn có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Giải Giải nên trang bị kiến thức cho mình trước khi bắt tay vào làm việc gì nhé.

Móng tay cũng giống như da, cũng cần được thông thoáng và “nghỉ ngơi”, nhất là sau một thời gian dài sử dụng các loại sơn trang trí móng. Hãy cố gắng để móng tay tự nhiên để giảm hiện tượng xỉn màu và không làm móng dễ giòn, gãy.

Con số may mắn của Cự Giải thứ năm ngày 21/3/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 21/3/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử hôm nay đã được cải thiện đáng kể, người gầy yếu dần tăng cân, người muốn giảm cân cũng đạt được kết quả xứng đáng. Nếu kiên trì tập luyện và theo đuổi chế độ này thì sẽ có được số cân như ý.

Nhiều lúc chòm sao này cũng tự đặt câu hỏi rằng tại sao mình vẫn chưa đạt được những mục tiêu của bản thân. Nhưng đừng tự than vãn làm gì, hãy vận dụng hết các kiến thức mà bạn có, trau đồi thêm sự hiểu biết từ nhiều nguồn khác nhau để tăng thêm thu nhập cho mình.

Bạn có biết những công việc tưởng chừng nhỏ nhặt như quét nhà, dọn nhà, bài trí lại đồ vật trong nhà có ảnh hưởng rất lớn tới tài lộc của bạn không? Theo phong thủy thì nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc hơn cho gia chủ đấy.

Con số may mắn của Sư Tử thứ năm ngày 21/3/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 21/3/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Có vẻ như Xử Nữ muốn thử thách bản thân mình bằng các hoạt động cần sự gan dạ như thám hiểm, thể thao… Song dù làm gì cũng nên lường sức mình vì nếu chỉ tìm hiểu thôi thì không sao nhưng khi hành động thì không phải ai cũng vượt qua được.

Nếu có tiền hãy dành nó để đi du lịch và trải nghiệm thay vì mua sắm lãng phí. Hãy cứ để đôi chân của mình dẫn đến nơi bạn muốn, miễn không phải là việc ném tiền qua cửa sổ thì các chuyến đi trải nghiệm sẽ giúp chúng ta hiểu rõ bản thân hơn. Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, tuy nhiên hãy chú ý tới việc ăn uống nhiều hơn.

Mùa này có rất nhiều rau ngải cứu vừa ngon vừa rẻ, hãy ăn rau này thường xuyên vì nó còn là phương thuốc chữa bệnh rất tốt, nhất là khi kết hợp với một số thảo mộc khác như gừng, bạc hà.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ năm ngày 21/3/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 21/3/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 21/30)

Thiên Bình hãy suy nghĩ mọi chuyện thoáng ra. Bạn đừng khó khăn với chính mình, ép bản thân một cách quá đáng như thế, ai cũng cần được tha thứ và trước hết là hãy tha thứ cho chính mình. Tình yêu cũng giống như cái cây phải giữ gìn và chăm sóc thì mới có được.

Dù công việc bên ngoài có bận rộn đến mấy thì cùng đừng lơ là, hãy dành thời gian quan tâm tới một nửa của mình bạn nhé. Khi thời tiết dần nóng lên thì cũng là lúc Thiên Bình cần quan tâm tới việc uống nước khoa học hơn.

Buổi sáng là thời điểm lý tưởng để uống một lượng nước lớn, không nên uống ngay sau bữa ăn mà nên cách khoảng 15 đến 30 phút.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ năm ngày 21/3/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 21/3/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên kiểm soát sự bướng bỉnh và cá tính quá độc lập của mình. Trong thực tế, bạn sẽ làm được tốt hơn nếu có thêm sự giúp sức từ cộng sự, thay là chỉ làm một mình, đừng từ chối sự giúp đỡ của ai đó nhé.

Hầu hết ai cũng muốn mình được người khác yêu mến, quý trọng nhưng nếu không bày tỏ ra thì sẽ chẳng có người nào biết được bạn thực sự cần gì. Thay vì im lặng và giữ vấn đề trong đầu, chòm sao này nên chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn.

Ăn uống bên ngoài không những gây tốn kém tiền bạc mà còn có nguy cơ đối mặt với nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Vì vậy Bọ Cạp hãy chăm chỉ về nhà nấu ăn nhiều hơn, vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa tiết kiệm.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ năm ngày 21/3/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ năm ngày 21/3/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, bạn được mọi người công nhận là người làm việc chăm chỉ, cần cù, nhanh nhẹn, đó cũng là lý do khiến bạn được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên đừng vội đánh gái người nào đó là không chăm chỉ bằng mình bởi mỗi người có một tính cách khác nhau mà.

Đừng bao giờ ngại thể hiện cá tính của mình bởi chúng ta đâu có làm việc gì hại người mà phải lo lắng. Khi bạn tỏ ra là người có cá tính, khí chất và tâm thế khác biệt với người khác thì bạn đã là người đặc biệt và được yêu mến rồi.

Đọc sách khi tâm trạng căng thẳng sẽ rất hữu ích cho việc giải tỏa. Tuy nhiên hãy sử dụng sách giấy thay vì sách điện tử, có thể sách điện tử đã trở nên phổ biến nhưng sách giấy vẫn luôn mang lợi ích thư giãn hơn cả.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ năm ngày 21/3/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 21/3/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết nên chỉnh đốn tính cách hay kêu ca phàn nàn của mình càng sớm càng tốt. Bạn bè xung quanh ban đầu có thể vẫn lắng nghe nhưng nếu bạn lặp lại quá nhiều lần thì nó đã trở thành phiền phức đấy.

Khi chúng ta ở từng vị trí từng thời điểm khác nhau sẽ có quan điểm về tiền bạc khác nhau, giống như người nghèo khi có tiền rồi sẽ phát hiện ra tiền không phải là vạn năng. Vì vậy đừng bao giờ đặt tiền lên trên tất cả vì nó sẽ cản trở bạn tìm thấy hạnh phúc của riêng mình.

Nhiều người có thói quen lộn trái quần áo khi phơi để giữ vải bền màu, nhưng điều này có thể khiến vi khuẩn và bụi bẩn bám vào mặt trong quần áo và cơ thể sẽ tiếp xúc trực tiếp với chúng. Do đó nên giũ sạch quần áo sau khi phơi và trước khi cất vào tủ.

Con số may mắn của Ma Kết thứ năm ngày 21/3/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 21/3/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình có khá nhiều suy nghĩ khác biệt với đám đông. Đôi khi bạn thể hiện một cách quá cứng đầu và bướng bỉnh, nhưng hãy điều chỉnh lại vì ý kiến của bạn cũng có lúc sai nên biết lắng nghe thì hơn. Chòm sao này có khả năng cân bằng chi tiêu rất tốt nhưng điều đó không đồng nghĩa là bạn luôn đưa ra những quyết định đúng đắn về tiền bạc.

Nhất là ngày thứ năm này, hãy cẩn thận hơn khi tiêu tiền kẻo sẽ bị mất tiền vô ích. Uống nước rất có lợi cho cơ thể nhưng không phải lúc nào cũng là đúng, uống chút nước trong bữa ăn có thể làm tăng thêm độ ẩm cho thực phẩm, giúp hấp thu nhanh hơn.

Tuy nhiên ngay sau bữa ăn nếu uống nước ngay thì có thể khiến lượng enzyme bị làm loãng, gây khó khăn cho việc hấp thụ thức ăn.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ năm ngày 21/3/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 21/3/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thời gian gần đây Song Ngư tiêu khá nhiều tiền không chỉ cho bản thân mà còn cho nhiều việc bất ngờ khác nữa. Bạn nên có kế hoạch chuẩn bị tiền bạc kỹ lưỡng hơn đồng thời tìm cách cải thiện thu nhập hàng tháng cho mình.

Nếu có ý định bước chân vào kinh doanh, hãy cố gắng tập trung mọi nguồn lực để gia tăng kiến thức cho bản thân. Thực ra việc này sẽ có lợi cho mọi hoàn cảnh, vì vậy nên trang bị kiến thức trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào đó. Trong thời đại công nghệ người ta ngày càng phụ thuộc vào các thiết bị điện tử nhiều hơn.

Tuy nhiên khi sự kết nối với các thiết bị gia tăng thì đồng nghĩa bạn đang giảm đi phần nào sự kết nối với bản thân. Vì vậy hãy đặt điện thoại sang một bên để tập trung hơn cho những việc khác.

Con số may mắn của Song Ngư thứ năm ngày 21/3/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 21/3/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top