Aa

Tử vi ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 19/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình rất tinh tế và chu đáo trong tình yêu; Nhân Mã là người có trái tim yếu mềm và vị tha đấy...

Tử vi ngày 21/6/2019 của 12 con giáp

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 21/6/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, trong công việc Bạch Dương rất nổi bật, năng lực nổi trội hơn hẳn so với đồng nghiệp nên năm nay có khả năng sẽ được ưu ái tăng lương, thưởng rất cao.

Bản mệnh luôn là người năng động và nhiệt huyết. Dù thử thách mà bạn sắp phải đối đầu có là gì đi chăng nữa, bạn sẽ không sợ hãi hay lùi bước. Bắt đầu càng sớm thì bạn sẽ càng nhanh chóng giải quyết xong xuôi mọi việc.

Với khả năng tư duy, sáng tạo sẽ giúp bạn có những kế hoạch tốt nhất cho dự án chung của tất cả mọi người. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ vội vàng bắt cặp với bất cứ ai. Hãy cẩn trọng, tỉnh táo và lựa chọn những người bạn cho thật sự là phù hợp với bạn mà thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 21/6/2019 là 34

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 21/6/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu hãy nhớ sẽ không có gì là lạ khi chúng ta dần mất đi cảm hứng với mục tiêu của chính mình bởi cảm xúc đã thay đổi nhiều so với lần đầu tiên đặt ra. Song không phải lúc nào cũng nhận thức được điều này và xu hướng là sẽ trì hoãn các mục tiêu cho đến khi nó trở thành một vấn đề nghiêm trọng.

Về phương diện tình cảm, một bữa tối lãng mạn với nửa kia chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho Kim Ngưu hôm nay. Người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành, tha thiết của bạn. Cuộc hẹn hò sẽ giúp hai bạn có thể chia sẻ những nỗi niềm, thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

Hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn nhé. Thời tiết nắng nóng khi ra ngoài bạn nhớ trang bị đầy đủ đồ chống nắng và khẩu trang để bảo vệ làn da cũng như đường hô hấp nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/6/2019 là 08

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 21/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có vận trình khá tốt. Bạn có rất nhiều năng lượng để làm việc hăng say, tập trung để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Chính nhờ vậy mà con đường công danh sự nghiệp rộng mở hơn hẳn.

Trong tình yêu, Song Tử luôn thích giao tiếp và dành thời gian cho người ấy. Tình cảm của hai bạn từ đó cũng trở nên khăng khít hơn. Với tính cách thân thiện, rất dễ tính và hài hước khiến của bạn sẽ thu hút được mọi người.

Nếu bạn còn đang FA, phải chăng đây chính là cơ hội giúp bạn tìm kiếm nửa kia của mình. Mặc dù bạn có vận may trong tuần này, nhưng các dự án đầu tư được bạn bè gợi ý nên được kiểm tra và xem xét cẩn thận. Bạn nên tỉnh táo, điều khiến lý trí để có những quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Song Tử ngày 21/6/2019 là 43

Màu sắc may mắn: đen, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 21/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu phải đưa ra một quyết định lớn, Cự Giải hãy bắt đầu từ những quyết định nhỏ hơn để có thể kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh khi cần thiết. Việc này sẽ giúp chia nhỏ quyết định thành nhiều quyết định bé hơn, giảm bớt những nguy cơ không đáng có và cho phép bạn điều chỉnh khi cần.

Trực giác và đa cảm chính là Cự Giải. Người thuộc cung này thường suy nghĩ rất khó hiểu nhất trong vòng Hoàng đạo và thường gây mâu thuẫn ngay với chính bản thân họ. Chỉ cần bạn tìm ra được điều bạn thật sự mong muốn là gì, sẽ chẳng có gì có thể làm khó được bạn.

Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó vào hôm nay, hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn nhất có thể nhé. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong tình huống chỉ đối diện với nhau trong khoảng thời gian rất ngắn, tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 21/6/2019 là 87

Màu sắc may mắn: xám, hồng

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 21/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, công việc của Sư Tử gặp một chút trục trặc. Tuy nhiên, bản mệnh nhớ rằng khi gặp phải khó khăn cũng đừng ngại nhờ người khác giúp đỡ nhé. Nếu bạn cảm thấy ngại, hãy nghĩ ra một giải pháp của mình trước chứ không chỉ đặt câu hỏi không thôi.

Vận trình tình cảm báo điềm rạn nứt. Bạn và người ấy đã chiến tranh lạnh với nhau quá lâu rồi. Đừng vì chút sĩ diện của bản thân mà bỏ lỡ cơ hội của mình. Trong tình yêu, không ai hoàn hảo cả, chỉ vì khi yêu nhau người ta vì nhau mà cố gắng Sư Tử ạ.

Thói quen bỏ bữa và ăn bù vào một thời gian bất kỳ nào đó có thể làm chậm tốc độc trao đổi chất, là nguyên nhân gây ra tăng cân cùng với các biến chứng khác về sức khỏe. Vì thế nên tránh bỏ bữa, nhất là bữa sáng.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 21/6/2019 là 22

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 21/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ đừng quá chăm chú vào công việc, học hành. Thi thoảng, bạn cần cho mình những khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, thư giãn và làm những việc bạn thích. Hãy thổi một làn gió tươi mới vào trong tâm hồn của bạn.

Là người đam mê với công việc nên ít khi Xử Nữ có thời gian quan tâm đến đời sống tình cảm. Tình yêu của bạn thường đến muộn nhưng không vì thế mà vội vàng tìm kiếm cho mình một người để lấp đầy khoảng trống. Xử Nữ chỉ thực sự nghiêm túc khi họ cảm thấy bản thân mình đã sẵn sàng đón nhận một cuộc tình bền vững.

Về vận trình tài lộc khá vượng. Bản mệnh có được nguồn thu chính nhờ những công việc làm thêm bên ngoài. Công việc bán hàng online rất tốt, những món ăn nấu sẵn của bạn đều được khách hàng hài lòng và muốn gọi thêm đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/6/2019 là 33

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 21/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu như được lựa chọn công việc, tốt nhất Thiên Bình nên tìm kiếm những ngành nghề ổn định như kế toán, ngân hàng, tiếp tân, giáo viên,..để có đủ thời gian suy nghĩ, cân nhắc trong những lúc cần đưa ra những quyết định quan trọng.

Trong tình yêu Thiên Bình rất tinh tế. Dường như Thiên Bình chẳng bao giờ đòi hỏi bất kì điều gì ở đối phương, thậm chí còn sẵn sàng cho đi mọi thứ. Chỉ cần dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất là đủ chính là phương châm trong tình yêu của Thiên Bình.

Bản mệnh rất hay buồn ngủ vì phải thức khuya. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ngủ sau khi ăn khoảng 2 đến 3 tiếng để thức ăn có thời gian tiêu hóa từ dạ dày xuống ruột non, giảm chứng ợ nóng và nguy cơ rối loạn giấc ngủ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 21/6/2019 là 15

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 21/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả họ đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp Bọ Cạp thành công.

Với tính cách này, bạn có thể đảm nhận tốt những công việc liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu khoa học hoặc trở thành một nhà lãnh đạo tài ba được mọi người tôn trọng, nể phục. Dù ngành nghề nào Bọ Cạp vẫn có thể phát huy được tối đa năng lực của mình.

 

Về phương diện tình cảm, tuy Bọ Cạp không lãng mạn nhưng lại biết cách làm mới tình cảm của mình Sự khéo léo trong giao tiếp ứng xử cũng là điểm mạnh giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 21/6/2019 là 42

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ sáu ngày 21/6/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc cũng như cuộc sống, Nhân Mã có giác quan nhạy bén, bạn có trực giác hoàn toàn hiệu quả và đó là lí do bạn cần nỗ lực nhiều hơn để ghi điểm cho bản thân.

Chuyện tình cảm, Nhân Mã là người có trái tim yếu mềm, vị tha. Bạn luôn biết cách lắng nghe và sẵn sàng cùng trải qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống. Thái độ sống tích cực, vui vẻ của Nhân Mã sẽ truyền được cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp và những người thân xung quanh.

Bên cạnh đó bản mệnh cũng nên quan tâm tới các chế độ ăn uống hàng ngày của mình, uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tăng cường các chất dinh dưỡng và thực phẩm giàu protein sẽ tốt hơn cho chính bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 21/6/2019 là 28

Màu sắc may mắn: hồng, tím

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 21/6/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ sáu, trong công việc Ma Kết luôn cẩn thận, đắn đo suy nghĩ kĩ càng rồi mới đưa ra quyết định. Nhờ vào suy nghĩ chín chắn, tầm nhìn xa trông rộng, bạn thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tất nhiên, đằng sau mọi thành công ấy là cả một chặng đường dài đầy khó khăn, thử thách. Thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo, lấy lại tinh thần để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Càng trải qua nhiều thử thách càng trở nên kiên cường, mạnh mẽ hơn.

Vận đào hoa nở rộ, việc ai đó đang cố gắng tiếp cận bạn sẽ là điều thú vị nhất mà bạn cảm nhận được vào hôm nay.  Cũng nhờ đó, bạn sẽ từ từ nhận ra những điều mà trước đây bạn nghĩ rằng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy vậy sẽ có sự xuất hiện của một vài người ganh ghét, đố kị có thể sẽ khiến bạn phải trải qua khá nhiều thử thách.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 21/6/2019 là 11

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 21/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có cơ hội biết rõ ràng những điều bạn muốn, nhưng việc thực hiện nó vốn không đơn giản. Sự nhẫn nại và quyết tâm chính là yếu tố quan trọng. Thời gian sẽ giúp bạn đến được cái đích của mình. Sẽ có rất nhiều điều phía trước mà bạn không thể lường trước được, vì vậy bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đối phó nhé. 

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình là rất nghiêm túc, chân thành và chung thủy. Người ấy sẽ luôn cảm thấy tin tưởng, bình yên, tình cảm cứ thế mà đi lên. Với những bạn còn đang cô đơn, thì đây cũng chính là thời điểm mà bạn có thể tìm kiếm nửa kia đích thực cho mình.

Thời tiết biến đổi thất thường và để phòng tránh các căn bệnh mùa nóng thì Cự Giải nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường lưu thông máu, giúp cơ thể dẻo dai hơn và cũng phòng tránh bị chuột rút.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 21/6/2019 là 75

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 21/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trở nên rất tâm trạng, dường như có một khoảng cách rất xa giữa những người dễ thích nghi và những người bảo thủ không chấp nhận thay đổi.

Bởi vậy nếu muốn lựa chọn cho một một trong hai hướng, bạn cần sớm đưa ra quyết định và làm mọi thứ để theo đuổi nó. Một là thẳng thắn đối mặt và giải quyết nhanh chóng; Hai là chọn cho mình một hướng đi khác. 

Sự thay đổi thói quen ăn uống dẫn đến những chuyển biến cho tình trạng sức khỏe của bạn ngày hôm nay, cả về năng lượng và thể chất. Ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có thể trạng tốt nhất. Hãy tiếp tục với những việc bạn đang làm rất tốt rồi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/6/2019 là 50

Màu sắc may mắn: xanh, đen

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 21/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top