Aa

Tử vi ngày 21/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 19/09/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 21/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp phải chút phiền phức trong công việc. Bọ Cạp được khuyên nên để tâm tới các quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc của mình. Riêng với Song Tử, thứ sáu này tương đối thuận lợi về mọi phương diện đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 21/9/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Dương Cưu có tinh thần vui vẻ, hứng khởi và sức sống dồi dào. Hôm nay bạn sẽ thoải mái thể hiện cá tính và sự sáng tạo của mình trong công việc, không những thế còn mang đến cả niềm vui và cảm hứng làm việc cho mọi người nữa.

Chòm sao này sống rất hòa đồng và khéo léo nên được nhiều người yêu mến. Tất nhiên nó cũng giúp ích khá nhiều cho công việc của Bạch Dương, nghĩa là gặp được nhiều thuận lợi và kết quả cuối cùng rất tốt đẹp.

Những chuyện vui trong ngày thứ sáu này còn phải kể tới chuyện tình cảm đang tiến triển khá tốt nữa. Bạn và một nửa của mình ngày càng hòa hợp hơn, sức cuốn hút tỏa ra từ Bạch Dương rất khó cưỡng, khiến đối phương xiêu lòng và chỉ muốn được ở bên bạn mãi thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 21/9/2018 là 08

Màu sắc may mắn: xanh, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 21/9/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không còn tỏ ra quá khô khan hay cứng nhắc nữa. Bạn đã thấy thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm với người ấy, tình yêu được chắp thêm đôi cánh mang màu sắc lãng mạn, ngọt ngào. Đây cũng là bước đệm để tiến tới mối quan hệ khăng khít hơn trong tương lai. Tuy nhiên Ngưu chan có thể gặp vài rắc rối trong chuyện tiền bạc đấy nhé.

Nguyên do là bởi bạn luôn đề cao tính hoàn hảo, sẵn sàng chi trả khá nhiều chỉ để được sở hữu những thứ theo mong muốn. Mặc dù bạn cho rằng những thứ đó là hoàn toàn xứng đáng nhưng việc làm này lại tiêu tốn quá nhiều tiền bạc.

Kim Ngưu cần tỉnh táo hơn trong chuyện chi tiêu, mua sắm một cách thông minh ở thời điểm hiện tại cũng là bạn đang tạo dựng tương lai vững chắc cho mình. Đừng tiêu tốn tiền vào những thứ hào nhoáng bên ngoài, vẻ đẹp bên trong mới thực sự làm nên con người bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/9/2018 là 17

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 21/9/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ sáu của Song Tử diễn ra thuận lợi. Bạn đang cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiêu đã đề ra, bên cạnh đó công việc cũng đòi hỏi nhiều về sự sáng tạo nên bạn luôn chú tâm và nỗ lực để thể hiện mình.

Chòm sao này đang có quyết tâm cao độ chinh phục được đối tượng ưng ý từ lâu. Bạn tin vào cảm nhận của mình và biết chính xác đó là người mà bạn vẫn mong chờ. Nước chảy đá mòn, lòng chân thành và tình yêu cháy bỏng của Tử nhi chắc chắn sẽ khiến trái tim người đó tan chảy.

Sức khỏe của Song Tử ổn định, nhưng đừng vì thế mà chủ quan ỷ lại vào sức mình nhé. Mỗi ngày hãy dành ra chút thời gian để luyện tập thể dục thể thao, tập luyện điều độ và thường xuyên sẽ có tác dụng tốt cho sức khỏe, vì vậy hãy kiên trì lên nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 21/9/2018 là 27

Màu sắc may mắn: xám, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 21/9/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải không được tốt lắm, bạn lại không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người, cứ khăng khăng làm theo ý của mình, không quan tâm tới hiệu quả, kết quả ra sao.

Đây là nguyên nhân chính khiến bạn khó đạt được mục tiêu của mình. Giải Giải cảm thấy tình yêu đang đong đầy trong trái tim và chỉ muốn được thổ lộ ngay với người mình thích mà thôi. Bạn trân trọng hạnh phúc mình đang có và sẵn sàng làm mọi thứ chỉ mong người ấy được vui vẻ và hạnh phúc.

Những bạn độc thân cũng như có ngọn lửa trong lòng muốn đi tìm một nửa cho mình. Tình yêu có vị trí vô cùng quan trọng trong cuộc sống của bạn, vì thế mà Cự Giải không thể sống thiếu tình yêu, luôn khao khát có một tình yêu đích thực, tìm kiếm mảnh ghép đời mình.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 21/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 21/9/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 21/9/2018 Sư Tử nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người. Bạn trở nên vui vẻ, lạc quan và có sức cuốn hút lạ kỳ với bất cứ ai gặp mặt. Không những thế bạn còn nhiệt tình giúp đỡ những ai gặp khó khăn mà chẳng nề hà bất cứ điều gì.

Nhờ có tâm trạng tốt và các mối quan hệ xã giao nên Sư Tử hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công việc của mình. Dù khó khăn đến mấy bạn cũng cố vượt qua, tất nhiên phần lớn đều dựa vào khả năng của chòm sao này thế nhưng cũng không thể phủ nhận sự giúp đỡ của mọi người vì bạn có các mối quan hệ rất tốt.

Sự tinh tế, duyên dáng của Sư Tử chính là điểm cuốn hút với người khác giới. Không ít người sẽ bị bạn hấp dẫn bởi cá tính độc đáo và vui vẻ của chòm sao này. Nhưng hãy tỉnh táo để có thể chọn lựa được một người thực sự phù hợp với bản thân nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 21/9/2018 là 08

Màu sắc may mắn: tím, hồng

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 21/9/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Công việc của Xử Nữ trong ngày thứ sáu này bị chi phối khá nhiều bởi cảm xúc. Bạn không muốn làm mất lòng người khác, tự lừa dối bản thân rằng những việc mình làm đã hoàn thành xuất sắc trong khi phải báo cáo rõ ràng về những sự cố gặp phải với cấp trên.

Tuy nhiên những bạn đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật thì mọi việc có vẻ khá hơn. Chính niềm đam mê đã tiếp thêm động lực cho chòm sao này vượt qua khó khăn và tiếp tục tiến về phía trước, chinh mục mục tiêu dù có gặp phải khó khăn nào đi chăng nữa.

Riêng về chuyện tình cảm thì không được tốt lắm do Xử Nữ thường hay làm quá mọi việc lên. Bạn để cảm xúc đi quá đà và khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi vì sự thất thường của bạn, sự thiếu quyết đoán cũng khiến người ấy cảm thấy chán nạn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/9/2018 là 05

Màu sắc may mắn: đen, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 21/9/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thiên Bình có nhiều tham vọng trong công việc và luôn cố gắng hết mình để đạt được ước mơ. Vốn dĩ bạn là người nhanh nhẹn nên có thể hoàn thành công việc khá nhanh, đứng trước khó khăn vẫn luôn giữ vững niềm tin, kiên trì để đi đến cái đích cuối cùng.

Chòm sao này chăm chỉ, sáng tạo, xứng đáng là tấm gương tốt để mọi người noi theo. Điều quan trọng là bản thân Bình nhi biết mình muốn gì, cần phải làm gì để có được điều đó nên không bị lúng túng trong các quyết định, bạn rất chắc chắn với những dự định phải làm trong tương lai. Đường tình cảm của Thiên Bình hôm nay thăng tiến rực rỡ.

Ở bạn toát ra một nguồn năng lượng dồi dào, sống hết mình để giành được tình cảm của đối phương. Chính bạn cũng phải bất ngờ vì mình có thể làm được điều đó nhờ tình yêu mãnh liệt.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 21/9/2018 là 08

Màu sắc may mắn: xám, đỏ

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 21/9/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Thứ sáu này Bọ Cạp nên để tâm tới các quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc của mình. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng mà tiền mất tật mang, hao tốn tiền của mà chẳng giải quyết được gì. Bạn nên tỉnh tóa, biết khi nào nên dùng đến tình cảm và khi nào thì cần dùng lý trí.

Cảm xúc dâng trào, Cáp Cáp có ham muốn chiếm hữu và chi phối người mình yêu hết mức có thể. Tuy không phủ nhận được ngọn lửa tình yêu của bạn nhưng dường như bạn không thực sự tin tưởng vào người ấy, luôn muốn kiểm soát đối phương bất cứ lúc nào.

Bò Cạp nên tỉnh táo bởi diều này có thể gây hại cho chuyện tình cảm của bạn. Dù hai người yêu nhau nhưng cũng cần có không gian riêng cho mỗi người, đó là khoảng trời để bạn làm bất cứ thứ gì mình muốn, thỏa sức vùng vẫy mà không cần lo lắng điều gì.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 21/9/2018 là 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, Hồng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 21/9/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã nên thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong công việc, đừng để cảm xúc lấn át mình quá nhiều. Có thể trong những lúc mất kiểm soát mà bạn nổi nóng với mọi người, ảnh hưởng tới không khí làm việc và mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên.

Nhờ tài năng và khả năng giao tiếp tốt mà Mã mã sẽ có thêm nguồn thu cho mình. Bạn hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức đã bỏ ra. Nếu buôn bán kinh doanh thì càng phát tài hơn, tiền bạc thu về đầy tay.

Tuy nhiên Nhân Mã cũng nên suy nghĩ kỹ càng, chắc chắn trước mọi hành động chứ đừng quá mạo hiểm. Nhờ vào trực giác nên bạn có không ít lần thành công, nhưng không phải lúc nào trực giác cũng đúng, rất nhiều trường hợp bạn phải tin vào lý trí của mình nữa.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 21/9/2018 là 79

Màu sắc may mắn: vàng, tím

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 21/9/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết tuy có khả năng, làm việc nghiêm túc nhưng bạn chỉ làm tốt khi hoạt động đơn lẻ, độc lập thôi. Nếu công việc đòi hỏi phải hợp tác với người khác thì bạn thường không theo kịp bước tiến của mọi người, dễ bị thụt lùi nên ảnh hưởng đến kết quả của cả tập thể.

Cũng chính vì thế mà Kết Kết cảm thấy lạc lõng giữa đám đông, không dám đưa ra ý kiến của mình. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đường thăng tiến trong tương lai của bạn bởi công việc luôn cần người năng nổ, nhiệt tình hơn là người nhút nhát, không dám hành động.

Vận đào hoa trong ngày vượng nhưng Ma Kết chưa thực sự nắm bắt được cơ hội tình cảm của mình. Bạn vẫn còn băn khoăn khá nhiều, chưa để cho cảm xúc lên tiếng, nhưng đừng quá đa nghi hay thất vọng về tình yêu vì ai cũng có thể có được tình yêu cho riêng mình.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 21/9/2018 là 11

Màu sắc may mắn: vàng, xám

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 21/9/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình có thể gặp phải chút phiền phức trong công việc hôm nay. Bạn là người có cá tính, quyết tâm, dám mạo hiểm để đạt được mục tiêu của mình nhưng đôi khi lại chưa làm chủ được cảm xúc nên để tình cảm ảnh hưởng đến công việc khá nhiều.

Chòm sao này nên cân bằng lại cảm xúc và công việc, hãy làm một cách chuyên nghiệp hơn. Với đồng nghiệp, hãy giúp đỡ và chia sẻ cho họ những kiến thức mà bạn có, khi tập thể lớn mạnh thì cá nhân cũng theo đó mà tăng thêm giá trị cho mình.

Nhờ sự thông minh và hoạt ngôn hiếm có, Bảo Bảo đã làm tăng sức hút của mình với người khác giới. Hôm nay bạn đi đâu cũng trở thành tâm điểm của đám đông, được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến, và đây cũng là cơ hội để bạn có được trái tim người mình yêu.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 21/9/2018 là 41

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 21/9/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Công việc trong ngày thứ sáu của Song Ngư tiến hành khá trôi chảy, bạn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Hôm nay chòm sao này cũng có thêm quyết tâm để chinh phục những đỉnh cao mới.

Nhờ nguồn năng lượng dồi dào cộng thêm khả năng sáng tạo tuyệt vời đã giúp cho Ngư nhi đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Nỗ lực sẽ được đền đáp bằng thành quả xứng đáng, vì thế bạn đừng vội buông xuôi mà hãy cố gắng giữ vững mục tiêu nhé.

Cảm xúc của Song Ngư cũng có thể bùng nổ trong ngày, khiến chuyện tình cảm có thêm bước thăng tiến mới. Với sức mạnh tinh thần đó, bạn không còn ngại ngần mà thoải mái bộc lộ bản thân, giành được tình cảm của đối phương.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/9/2018 là 67

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 21/9/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top