Aa

Tử vi ngày 22/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 21/04/2017 - 15:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu vào thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Tý

Người tuổi Tý hôm nay có một ngày tốt lành về công danh, sự nghiệp. Mọi việc đều được giải quyết nhanh chóng vì sự nhanh nhẹn và tháo vát của bản mệnh. Kết quả thu được khả quan, bạn nên tận dụng thời điểm này để cố gắng đạt được các mục tiêu mà mình đề ra nhé.

Thời tiết thay đổi nên bạn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình, nhất là các bệnh có liên quan tới đường tiêu hóa và hệ hô hấp. Tốt nhất bạn không nên ăn uống ngoài đường quá nhiều và tránh những nơi đông đúc có bầu không khí ngột ngạt.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Sửu

Sự nghiệp của những người tuổi Sửu trong ngày hôm nay nhờ có sự giúp đỡ của Thiên Ấn nên phát triển rực rỡ, có nhiều cơ hội thăng tiến. Chỉ cần bản mệnh tập trung và cố gắng hết sức thì sẽ đạt được những điều mà mình mong muốn bấy lâu.

Ngày có Thổ khí vượng cho nên cơ thể bản mệnh dễ bị suy nhược. Bạn cần phải tăng cường rèn luyện thể lực để cơ thể có sức đề kháng tốt. Nhớ là phải bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi khoa học nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Dần

Mộc khí vượng cho nên những người tuổi Dần làm việc khá sáng tạo và linh hoạt, nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Nhưng bạn không nên mạo hiểm quá nhé nếu không dễ vướng phải những chuyện phiền phức, mang tới rủi ro đáng tiếc, thất bại nhanh chóng đấy.

Mộc vượng hại gan, dạ dày, cần tránh bia rượu, thuốc lá, đồ dầu mỡ. Cần rèn luyện chế độ sinh hoạt điều độ để giữ gìn sức khỏe, giảm trừ nguy cơ mắc bệnh.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Mão

Những người tuổi Mão khá khép kín và trầm lặng. Mão Mão tự hình nên bản mệnh nhiều tâm sự, không có ai chia sẻ, cảm giác cô đơn, nặng nề. Bạn lại thích lo chuyện bao đồng, quan tâm tới người khác mà tự rước phiền phức vào mình.

Người tuổi Mão nên tự tìm niềm vui cho mình bằng cách tránh xa chốn đông đúc, tìm về nơi thanh tịnh như chùa chiền, nhà thờ hoặc những nơi nghỉ dưỡng vắng người. Sự thoáng đãng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thông suốt hơn trong suy nghĩ.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có Quan gặp Ấn sẽ giúp bạn đột phá trong công việc. Dù bị cạnh tranh, đàn áp nhưng bản mệnh rất biết cách khẳng định bản thân, tỏ rõ ưu thế của mình và áp đảo đối thủ, thu về thành công xứng đáng.

Người tuổi Thìn có tinh thần cạnh tranh khá cao, không chịu thua kém người khác cũng không bao giờ từ bỏ tham vọng. Hôm nay là cơ hội vì bản mệnh rất phấn chấn, hăng hái, nhiều sáng tạo và có sự độc lập, quyết đoán đáng nể nên sự nghiệp tiến triển.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có gặp một vài vướng mắc nho nhỏ nhưng không đáng ngại vì Kiêu Thần, bản mệnh nên chắc chắn, kiên định, làm việc cẩn trọng, chu đáo và có trách nhiệm hơn, tránh xảy ra những sai lầm đáng tiếc. Bản mệnh có sự phối hợp ăn ý với đồng nghiệp và nắm vững nghiệp vụ nên công việc thuận lợi.

Chỉ có điều, an toàn quá lại hóa không có tiền, tài lộc bình thường, nguyên tắc của tuổi Tị khiến họ không thể đi ngang về tắt, thêm thắt các khoản thu bên ngoài được.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ có vận trình tài lộc hưng vượng nhờ Thiên Tài phát huy năng lực. Người làm ăn có lộc, người làm công có thưởng, dự án thắng lớn, đầu tư có lãi, nhìn đâu cũng thấy tiền tài, tiêu pha rủng rỉnh. Nhưng ngày tương xung dễ gây đấu khẩu, ngột ngạt.

Bản mệnh không nên để ý tới lời nói của người khác, hạn chế cãi vã, đấu khẩu để bản thân thoải mái, dễ chịu hơn, cũng tránh những phiền toái không đáng có.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi tam hợp vượng duyên, tình cảm của bản mệnh rất suôn sẻ, âm dương hòa hợp như làn gió mát xoa dịu một ngày nhiều căng thẳng. Tình yêu làm bạn cảm thấy phấn chấn, yêu đời và có nhiều năng lượng sống hơn.

Sự nghiệp và tài lộc bình ổn, có những bước tiến nhỏ đủ làm bạn cảm thấy hài lòng. Nhưng điều này vẫn chưa thực sự đáng kể, cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc, không thể mãi dậm chân tại chỗ như vậy được.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân có nhiều thay đổi trong vận trình, phải hết sức cẩn trọng và chuẩn bị tinh thần đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Thực Thần nhiều chuyện, rước họa vào thân, bạn càng ba hoa nhiều chuyện thì càng gặp nhiều rắc rối. Thực Thần ngồi lê đôi mách nên bản mệnh gia vận xáo xào, sự nghiệp tiêu cực.

Người tuổi Thân chịu áp lực từ những rắc rối của gia đình như tranh chấp gia sản, rạn nứt tình cảm. Sự nghiệp có chiều hướng thay đổi tiêu cực, thường xuyên biến động, có điềm thay công đổi việc hoặc giáng chức.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu nhờ quý nhân Chính Tài mà đường sự nghiệp khởi sắc, đường tài lộc dồi dào, có cơ hội làm ăn ngàn năm có một, nhất định đừng bỏ lỡ. Những người làm công chức có ngạch kiếm tiền nhờ vị trí công việc của mình.

Tài lộc vững vàng, Thổ tàng Kim là cơ hội kiếm tiền cực kì tốt, nên tranh thủ lấp đầy túi và chia sẻ mối làm ăn với người khác để tạo quan hệ, gây dựng xã giao vững vàng, rất có ích cho sự nghiệp.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên đều ổn thỏa nhờ quý nhân hỗ trợ. Tuổi Tuất vui tươi, năng lượng dồi dào làm việc hiệu quả, yêu đương ngọt ngào. Nhưng Kiếp Tài chủ mất tiền, chú ý giữ gìn tài sản.

Người tuổi Tuất nên kiểm tra sức khỏe định kì để chăm lo sức khỏe một cách tốt nhất. Ngoài ra, hãy có lối sống lành mạnh và tự chủ, tránh những thói quen xấu khiến cơ thể lão hóa, bệnh tật. Thổ vượng sinh nhiệt hỏa trong người, là nguồn cơn của nhiều căn bệnh.

Tử vi thứ bảy ngày 22/4/2017 của tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi tương đối nhàn nhã nhờ tam hợp tốt lành. Mọi chuyện diễn ra như ý, không có vấn đề gì quá đáng ngại, hầu như không có ai làm khó dễ cho bản mệnh, bạn cứ thong thả mà sống thôi.

Tuổi Hợi nên cân nhắc thận trọng trong các mối quan hệ, bạn có thể tìm lời khuyên tới người lớn tuổi trước khi đưa ra quyết định để tránh bị tổn thương. Hơn hết, cần tự chủ chính bản thân mình, không dễ mềm lòng mà bị lợi dụng.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top