Aa

Tử vi ngày 22/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 20/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 22/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Tình yêu của Thiên Bình có dấu hiệu khởi sắc; Sư Tử có người giúp đỡ và có cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 22/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 4, ngày 22/5/2019 công việc của Bạch Dương sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đón, chỉ cần hơi thiếu tập trung một chút là bạn có thể vướng vào vòng xoáy thị phi và khó có thể thay đổi được tình thế đấy.

Vận trình tình cảm khá tốt, người ấy luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn. Nếu bạn cảm thấy buồn phiền trong lòng hãy tâm sự với người nhé. Việc chia sẻ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Một cơn đau đầu làm bạn cảm thấy mệt mỏi, đừng làm gượng ép bản thân quá căng thẳng. Lời khuyên cho bạn hôm nay là hãy dành khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để có thể tiếp tục công việc của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ tư ngày 22/5/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 22/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong công việc, ngày mới của Kim Ngưu hoàn toàn có thể được bạn kiểm soát một cách tốt nhất. Bạn cũng gặp khá nhiều may mắn, được sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp. Hãy cố gắng luôn duy trì được tâm trạng vui vẻ này chắc chắn sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn.

Tình duyên nở rộ. Kim Ngưu cô đơn hôm nay dường như đã trúng “tiếng sét ái tình”. Bạn như chìm đắm vào vào ánh mắt của ai đó. 

Về sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại. Tuy thời tiết có nắng nhưng nhiệt độ cũng giảm hơn so với những ngày trước, chính vì thế bạn cảm thấy khá thoải mái và có nhiều năng lượng hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ tư ngày 22/5/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 22/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, công việc không nhiều, Song Tử có thể dành thời gian rảnh rỗi để làm những điều mình thích. Tuy nhiên, nhớ là chỉ trong khuân khổ cho phép thôi đấy nhé, vẫn đang trong giờ làm việc mà.

Song Tử có một chuyện tình khá viên mãn, ngọt ngào. Đặc biệt là cách thể hiện tình cảm khiêm tốn, tế nhị của bạn và người ấy ở nơi công cộng khiến cho nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ khá nhiều đấy.

Bạn cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn trông khá xanh xao, thiếu đi sức sống. Có lẽ bạn quá tập trung vào công việc. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu không muốn bị kiệt sức bất cứ lúc nào mà bạn không thể biết trước.

Con số may mắn của Song Tử thứ tư ngày 22/5/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: tím, vàng

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 22/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 22/5/2019, trách nhiệm và nhiệm vụ của Cự Giải được giao khiến bạn gần như dồn hết sức lực vào nó. Nhưng dù sao bạn cũng cần quan tâm tới sức khỏe của bản thân nhé. Có khó khăn hãy tìm sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm chứ đừng tự xoay sở một mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên dành thời gian để quan tâm đến người ấy, có vẻ như bạn gần đây xao lãng trong chuyện tình cảm. Hãy cùng nhau tâm sự những điều mà bạn thích và bạn không thích để cả hai tìm được một lối đi chung phù hợp với nhau, hiểu nhau hơn. 

Vấn đề tài chính không được khả quan cho lắm. Gần đây bạn chi tiêu vào những thứ linh tinh, lặt vặt quá nhiều. Chính vì vậy mà ngày hôm nay bạn rơi vào cảnh túng thiếu.

Con số may mắn của Cự Giải thứ tư ngày 22/5/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 22/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có điềm báo không may. Có thể xảy ra một vài tranh cãi, bất đồng quan điểm với cộng sự của mình. Bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng. Tuy nhiên nên thuyết phục chứ không nên áp đặt nhé.

Chuyện tình cảm không có tiến triển gì, bạn không còn sự tin như lúc ban đầu. Mối quan hệ đang lung lay bởi có thể bạn đã làm điều gì đó không đúng. Hãy nhớ, trong tình yêu quan trọng nhất là sự chân thành nhé Sư Tử.

Dường như gần đây bạn cảm thấy mệt mỏi và xuất hiện vài biểu hiện của bệnh đau dạ dày. Nguyên nhân do bạn thường xuyên bỏ bữa sáng của mình đấy.

Con số may mắn của Sư Tử thứ tư ngày 22/5/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: cam, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 22/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày hôm nay bạn để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong mắt sếp và đồng nghiệp của mình. Nhiều khả năng hôm nay Sư Tử có được các cơ hội kiếm tiền thuận lợi và có người gợi ý giúp bạn các đối tác thân thiện và hợp ý.

Về tình duyên, Có lẽ mối tình trong quá khứ khiến bạn tổn thương và ảnh hưởng sâu sắc trong trái tim bạn, bạn trở nên dè dặt hơn khi người khiếp tiếp cận mình. Vốn là người nặng lòng, chung tình nên một khi yêu ai thì bạn lại rất khó quên.

Sức khỏe của Xử Nữ có chút vấn đề khi đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Thực ra, bạn đang bị tác động xấu của thời tiết và sự chủ quan của bạn khiến cho bạn dễ gặp phải một số rắc rối, xuống thể lực trong thời gian tới đấy

Con số may mắn của Xử Nữ thứ tư ngày 22/5/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 22/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vận trình công việc của bạn khá ổn. Mặc dù hơi mệt mỏi vào cuối ngày nhưng bạn cũng đã hoàn thành công việc của mình và được kết quả tốt. Sáng tạo luôn là điều bạn mong muốn trong công việc của mình.

Chuyện tình yêu của Thiên Bình độc thân có dấu hiệu khởi sắc hơn rất nhiều. Lời khuyên cho bạn lúc này là đừng nên bở lỡ người dành cảm chân thành cho mình nhé. Đừng vì tự ti hoàn cảnh của mình mà lạnh lùng từ chối họ.

Hôm nay Thiên Bình cũng cần chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe có lẽ bạn đang để những áp lực của công việc khiến tâm lý và sức khỏe đi xuống đấy nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ tư ngày 22/5/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: trắng, đen

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 22/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, sự nghiệp của Bọ Cạp đang trải qua những bước chuyển biến nhất định. Có thể là bạn sẽ phải đưa ra sự lựa chọn đi hay ở. Nếu như bạn cảm giác mình không có đủ quyết đoán, sáng uốt để tự quyết định, đừng ngần ngại hỏi ý kiến của bạn bè, người thân hay những người đi trước nhé.

Tình duyên không có tiến triển gì nhiều. Bạn nên mở lòng hơn và hãy tìm một ai đó để có thể cùng bạn chia sẻ, cùng bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống nhé. 

Bọ Cạp không quá quan tâm đến sức khỏe của mình. Vì tâm trạng của bạn luôn tích cực, vui vẻ nên nhờ đó mà sức khỏe ổn định. Nhưng cũng đừng quá chủ quan, một vài biểu hiện khác thường thì bạn cũng nên đi khám ngay nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ tư ngày 22/5/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 22/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay cảm thấy khá áp lực trong công việc. Nhiều vấn đề phát sinh ập tới khiến bạn trở tay không kịp, vội vàng, bối rối cũng chẳng thể giải quyết được gì.

Tuy áp lực nhiều nhưng bạn vẫn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Hơn nữa, chuyện tình cảm lại rất tốt đẹp. Hai bạn đang dường như chỉ thấy đối phương, tình cảm ngày càng trở nên ngọt ngào, khăng khít hơn. Bạn đang có khoảng thời gian yêu đương mà ai cũng phải ghen tị.

Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn, nhất là vấn đề liên quan đến dạ dày. Vì áp lực công việc, ăn uống thất thường và suy nghĩ quá nhiều khiến tình trạng đau nhức của bạn trở nên tồi tệ hơn đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ tư ngày 22/5/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 22/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm có lẽ sẽ là ngày tuyệt vời đối với Ma Kết. Bạn gặp khá nhiều may mắn. Gặp phải khó khăn gì cũng đều được quý nhân phù trợ, mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi, mọi thứ đều được bạn lên kế hoạch kĩ càng

Tình hình tài chình của bạn hôm nay tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm cho mình một vài món đồ sinh hoạt hàng ngày cần thiết hay món đồ mà bạn đã thích từ rất lâu. Mọi thứ vẫn đang ở trong khả năng và tầm kiểm soát chi tiêu của bạn.

 

Sức khỏe của bạn không được ổ định cho lắm, thỉnh thoảng những cơn đau đầu hành hạ, nhưng bạn chỉ xem đó là điều bình thường và không quan tâm nó. Thuốc giảm đau có rất nhiều tác dụng phụ, đừng nên lạm dụng nó quá nhé vì nó không tốt cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ tư ngày 22/5/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: đen, vàng

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 22/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay Bảo Bình cũng có được tinh thần làm việc tốt và quan trọng là bạn cũng có những mục tiêu bắt buộc phải hoàn thành nên có chút biến động nhưng không nhiều.

Chuyện tình cảm của bạn chưa được thuận lợi bởi sự bất đồng về quan điểm hoặc có thể sự kiện trong quá khứ có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại đấy. 

Bảo Bình hôm nay nhận được lời khuyên nên học cách bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Mặc dù họ mang đến cho bạn những cảm giác khó chịu nhưng khi bạn biết tha thứ chính là học cách buông bỏ những điều tiêu cự, có thể thoải mái, thanh thản hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ tư ngày 22/5/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 22/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư đang rất bận rộn với đống công việc chồng chất của mình. Nhiều thứ cần bạn giải quyết xong trong ngày khiến bạn cảm thấy áp lực và có chút lo lắng. Dù vậy, bạn vẫn luôn cố gắng, nỗ lực làm mọi việc tốt nhất có thể. 

Chuyện tình cảm của bạn không mấy thay đổi. Bạn và người ấy vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc nhau. Nhưng những cuộc gọi, tin nhắn đang trở nên thưa thớt dần, điều đó có thể khiến tình cảm của hai bạn trùng xuống đấy.

Hôm nay, bệnh đau vai gáy của bạn lại tái phát, thi thoảng hãy nghỉ ngơi vận động nhẹ nhàng nhé. Ngồi máy tính quá nhiều cũng là nguyên nhân chính khiến bệnh thêm trầm trọng đấy.

Con số may mắn của Song Ngư thứ tư ngày 22/5/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 22/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top