Aa

Tử vi ngày 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 20/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 22/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có điềm báo mâu thuẫn trong công việc; Vận trình tình cảm của Xử Nữ vượng sắc...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 22/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (20/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương cảm thấy không được sáng suốt, bản mệnh tìm đến bạn bè và người thân để xin một vài lời khuyên luôn là việc làm rất đúng đắn.

Tuy nhiên, trước khi làm vậy, bạn nên tĩnh tâm và dồn sức để suy nghĩ một mình, bởi rất có thể bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho chính mình mà không cần sự giúp đỡ của ai khác.

Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận mọi thứ giữa bạn và người ấy cứ đều đều, ngày qua ngày. Vẫn là những thói quen ấy, câu nói ấy không có gì thay đổi. Có lẽ lúc này bạn muốn được làm mới tình cảm của mình hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ bảy ngày 22/6/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 22/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày làm việc của Kim Ngưu có điềm mâu thuẫn, nghi kị trong các mối quan hệ của Thiên Bình, bạn cần xử lý tình huống khéo kéo kẻo chuyện bé xé ra to. Chốn công sở luôn có nhiều thị phi và phức tạp, bản mệnh cần thật sự bình tĩnh và thấu đáo trong mọi chuyện nhé.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó vào hôm nay, hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn nhất có thể nhé. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong tình huống chỉ đối diện với nhau trong khoảng thời gian rất ngắn, tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình.

Dù bận rộn thì cũng không nên ăn vội vàng cho xong nhé. Ăn quá nhanh có thể khiến dạ dày bạn khó chịu đó. Điều đó cũng khiến bạn không cảm thấy no, cơ thể thì cứ tăng cân đều đều. Bạn cần phải ăn một cách điều độ nếu không muốn cơn đau dạ dày hành hạ nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ bảy ngày 22/6/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 22/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay có vận trình khá tốt, cuối tuần bạn có quý nhân giúp đỡ, công việc hoàn thành một cách nhanh chóng. Vì thế, thứ bảy này bạn có thời gian dành cho những người thân yêu.

Tình yêu của Song Tử khá vượng. Từ khi người ấy bước vào cuộc đời bạn thì bạn cảm thấy mọi thứ dường như có động lực hơn, thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó. Mặc dù trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã nhưng tình yêu vẫn làm bạn cảm thấy lạc quan hơn.

Sức khỏe của bạn đang rất tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ rèn luyện thể dục mỗi sáng mà bạn cảm thấy cơ thể của mình luôn tràn đầy năng lượng. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học thì không còn gì bằng. Có sức khỏe tốt thì tâm trạng cũng tốt hơn.

Con số may mắn của Song Tử thứ bảy ngày 22/6/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 22/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ bảy, công việc của Cự Giải không như ý muốn. Bản mệnh cảm thấy khá mệt mỏi với cách làm việc tại môi trường cơ quan. Công việc luôn khiến bạn trong trạng thái căng thẳng và muốn từ bỏ.

Chuyện tình cảm,  may mắn tình duyên tìm đến và đang có những tín hiệu khả quan cho những ai còn đang độc thân. Tuy nhiên, để chọn được nửa kia phù hợp bạn nên quan tâm đến những sở thích, thói quen và công việc của đối phương để biết rằng bạn có khả năng thích nghi hay không.

Rất may, công việc nhiều áp lực nhưng sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại. Song Tử có một thể trạng tốt mặc dù ngày hôm nay bạn đã suy nghĩ tiêu cực rất là nhiều đấy.

Con số may mắn của Cự Giải thứ bảy ngày 22/6/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 22/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay, Sư Tử có nhiều mối quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp hay cấp trên nhờ việc khéo léo trong ứng xử. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cho bạn tiến xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp

Công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian dành cho tình yêu của mình. Mặc dù người ấy rất hiểu và cảm thông cho sự bận rộn của bạn, nhưng đôi khi người vẫn cảm thấy có chút buồn phiền và tủi thân vì không được bạn quan tâm nhiều. Hãy dành thời gian để quan tâm người ấy hơn nhé, dù sao bạn cũng nên cân bằng giữa công việc và chuyện tình cảm.

Sức khỏe của bạn khá ổn, nhưng nếu xuất hiện tình trạng kiệt sức hay mất ngủ thì phải xem lại ngay chế độ ăn của mình. Khi cơ thể không được cung cấp đủ dưỡng chất sẽ gây ra cảm giác mệt mỏi, chế độ ăn không lành mạnh sẽ khiến bạn khó ngủ vào ban đêm.

Con số may mắn của Sư Tử thứ bảy ngày 22/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: đen, xanh

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 22/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Thứ bảy, vận trình của Xử Nữ diễn ra khá tốt. Các mối quan hệ xung quanh hài hòa, mang đến nhiều tin vui cho chòm sao này. Bạn được nhận được khen thưởng từ cấp trên bởi những thành quả bạn đã làm ra. Dù đó chỉ là một khoản tiền nhỏ nhưng cũng đủ làm bạn cảm thấy vui và tạo được động lực làm việc hăng say hơn..

Vận trình tình cảm vượng sắc, người độc thân có cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của mình trong một hoàn cảnh mà bạn không ngờ tới. Có thể nói "tình yêu sét đánh" rất đúng với Xử Nữ độc thân hôm nay.

Những người có đôi có cặp cũng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, hai bạn luôn thấu hiểu và quan tâm với nhau theo cách riêng chỉ hai bạn mới có. Điều này, khiến nhiều người ghen tỵ đấy nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ bảy ngày 22/6/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: hồng, nâu

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 22/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, công việc của Thiên Bình khá nhàn rỗi. Bởi vậy mà bạn không cảm thấy áp lực mà vô cùng thoải mái và có thời gian dành cho bản thân mình. Sau giờ tan làm bạn có cuộc hẹn với bạn bè, nên bạn cảm thấy vô cùng háo hức tuy nhiên bạn vẫn phải tập trung hoàn thành xong công việc của mình nhé.

Cuộc hẹn này mở ra cho bạn một cuộc tình lãng mạn nhưng cũng đầy sóng gió, bạn nên nhớ để duy trì một tình yêu thì không đơn thuần chỉ là yêu, còn cần tình thương và trách nhiệm nữa Thiên Bình nhé.

Có vẻ thời gian vừa qua bạn đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn nên dành thời gian để nhìn lại điều bạn cần thay đổi. Bạn biết điều gì nên và không nên nhưng bạn vẫn không nghiêm khắc với bản thân để làm những điều đó.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ bảy ngày 22/6/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: cam, xanh

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 22/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Khi đối mặt với khó khăn Bọ Cạp sẽ phải cố gắng hết sức để cảm nhận mọi thứ thật chuẩn xác trong ngày hôm nay. Bạn có thể cho rằng mọi thứ bạn cảm nhận được thật vô lý, nhưng sự thật là các giác quan của bạn không thể làm việc hoàn toàn hiệu quả và đó là lí do bạn cần nỗ lực nhiều hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tăng tiến, đôi lứa quấn quýt bên nhau không rời, vợ chồng tạm thời xóa bỏ mọi bất đồng. Người độc thân có đào hoa, song để tìm được một người chung đường thì bạn cần nỗ lực cố gắng hơn nhiều.

Ngoài nguồn thu ổn định thì bạn cũng có kế hoạch làm thêm một vài dự án mới để tăng thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên trước khi bạn quyết định đầu tư vào việc gì thì nên suy tính một cách cẩn thận nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ bảy ngày 22/6/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ bảy ngày 22/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả họ đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thành công.

Trong chuyện tình cảm, nếu một mối quan hệ không còn cho bạn cảm giác an tâm và chung thủy thì đừng phí phạm thời gian vào nó nữa. Nhất là các bạn nữ cần ghi nhớ, người đàn ông thật lòng yêu bạn thì họ sẽ biết cách khiến bạn nhận thấy sự trân trọng và niềm khao khát được bạn tin tưởng anh ấy như thế nào.

Bạn cũng đừng nên ăn ở ngoài quán quá nhiều, vì chắc chắn sẽ không thể đảm bảo chất lượng như mình tự nấu được. Tự tay vào bếp, quây quần bên gia đình cũng chính là cách để bạn tăng thêm không khí hạnh phúc, ấm áp trong nhà.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ bảy ngày 22/6/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 22/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong công việc Ma Kết cần giữ thái độ cư xử đúng mực, hòa nhã là lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay dành cho bạn. Dù xảy ra bất đồng nào bạn hãy cứ kiên nhẫn để nói chuyện thẳng thắn, cùng nhau giải quyết vấn đề hợp lí thanh vì mải mê tranh cãi, bảo vệ ý kiến của mình.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy vui vẻ. Một số sự phản đối từ người thân hai bên gia đình khiến bạn và người ấy cảm thấy bế tắc và mệt mỏi. Tuy nhiên một chút sóng gió không thể làm hai bạn ngừng yêu thương nhau. Hãy cố gắng thuyết phục mọi người bằng tình yêu chân thành của mình nhé.

Sức khỏe của bạn khá ổn nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé. Khi còn trẻ thì bạn có sức lực thế thôi, đến khi già rồi mới thấy thật lãng phí những năm tuổi trẻ không rèn luyện cho mình một thân thể dẻo dai, sức đề kháng tốt.

Con số may mắn của Ma Kết thứ bảy ngày 22/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 22/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Trong công việc, Bảo Bình có điềm báo mâu thuẫn. Bản mệnh không tập trung làm việc, dễ nổi nóng, gây gổ với những người xung quanh. Tốt nhất nên tránh những cuộc tranh luận, đàm tiếu, bông đùa tại cơ quan vì nó có thể khiến bạn nổi xung lên.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh rất nghiêm túc, chân thành và chung thủy. Người ấy sẽ luôn cảm thấy tin tưởng, bình yên, tình cảm cứ thế mà đi lên. Với những bạn còn đang cô đơn, thì đây cũng chính là thời điểm mà bạn có thể tìm kiếm nửa kia đích thực cho mình.

Bạn không nên ăn sau 10 giờ tối đâu nhé. Nó không chỉ khiến bạn dễ dàng tăng cần mà còn rất hại cho dạ dày của bạn. Thay vào đó bạn có thể ăn những thức ăn nhẹ nhàng như hoa quả, hay uống một cốc sữa ấm để có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ bảy ngày 22/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: tím, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 22/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư hôm nay không có gì tiến triển. Mặc dù tiến độ công việc vân hoàn thành nhưng bạn phải thực sự tập trung và nỗ lực. Năng lượng của bản không phải là không có chỉ là bạn có muốn dồn toàn bộ vào công việc của mình hay không.

Ngày thứ 7 cũng đến những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Song Ngư và người thương tâm đầu ý hợp đến nỗi người này chưa nói nhưng người kia đã đoán được ý. Đây thực sự là một liệu pháp tinh thần tuyệt vời cho bạn.

Bạn khá lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Bạn cũng không có thói quen ăn bữa sáng trước khi làm. Bữa sáng vô cùng quan trọng, nó giúp bạn có năng lượng cho ngày làm việc mới. Vì vậy hãy để ý đến sức khỏe của mình hơn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư thứ bảy ngày 22/6/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 22/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top