Aa

Tử vi ngày 22/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 20/09/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 22/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết có thể gặp chút vấn đề phiền lòng trong công việc. Bọ Cạp trăn trở khá nhiều về chuyện tình cảm. Ngược lại, Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 22/9/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay, tâm trạng căng thẳng nên Bạch Dương dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn không tin vào lòng tốt hay sự tha thứ, luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình. Có vẻ như bạn đang quá tải, bất an và hoảng loạn rồi đấy.

Lời khuyên cho Dương cưu lúc này là cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn tạm gác những việc đang có trong tai lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình.

Chuyện tình cảm có thể gặp vài rắc rối nhỏ, Dương cưu trở nên quyến rũ và quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được một nửa cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đối với những người đã có đôi có cặp thì sự quyến rũ này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và một nửa.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 22/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 22/9/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, chuyện tiền bạc trong ngày không được may mắn cho lắm, cần tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, nguyên nhân của sự việc này là do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên mới bất cẩn như vậy.

Bạn và người ấy có thể cãi vã một chút vì những khúc mắc trong cuộc sống chung của hai người, nhưng đây chính là cơ hội để Kim Ngưu nói rõ lòng mình, những suy nghĩ của bản thân, chỉ cần bạn không dùng những lời lẽ nặng nề thì đối phương vẫn đủ kiên nhẫn để lắng nghe.

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt lắm, cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, hoặc bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 22/9/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 22/9/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.

Về phương diện tài lộc, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào Tử nhi cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé.

Sức khỏe của Song Tử gặp vài vấn đề nhỏ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy mệt mỏi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 22/9/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 22/9/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ham muốn mãnh liệt trong tình bạn, tình yêu của Cự Giải bỗng trỗi dậy, bạn muốn độc chiếm đối phương, không thích họ có mối quan tâm khác ngoài bạn.

Chính sự tiêu cực, ích kỷ đó đã đẩy mối quan hệ hai người vào tình trạng xung đột, bế tắc. Là một chòm sao thích sự hoàn hảo nên ngay cả khi yêu bạn cũng muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng dính liền lấy nhau.

Bạn và người ấy có thể sẽ mâu thuẫn nho nhỏ vì cách thể hiện tình yêu của bạn quá thiên về cảm xúc, bạn muốn dính chặt lấy người ta và muốn họ dành cho mình sự quan tâm và tình cảm nhiều hơn nữa, nhưng vô tình nó khiến đối phương cảm thấy ngộp thở, không có khoảng không gian riêng đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 22/9/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 22/9/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (222/9 – 22/8)

Hôm nay, ngày 22/9/2018 trực giác của Sư Tử rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng nhờ nguồn sáng tạo và sinh lực mạnh mẽ mà phát triển vượt bậc. Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật hoành tráng.

Thế nhưng trước khi tiến hành, hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của đối phương, có thể họ không thích phô trương đâu. Làm gì cũng nên có chừng mực, tiết chế nguồn năng lượng kẻo bị mất mặt trước đám đông thì ngại lắm đó.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 22/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 22/9/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ trở nên nhanh nhẹn hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức để tạo ra giá trị cho bản thân. Đôi khi bạn có tỏ ra nghi ngờ hay coi thường những người kém thông minh hơn mình, điều đó có thể làm giảm giá trị con người bạn đi rất nhiều.

Đối với chòm sao này, tình yêu là phải mang lại sự thoải mái và không ràng buộc, đó mới là điều bạn cần. Lúc này bạn cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc hôn nhân nên hãy để hai người cùng tiến hành quyết định quan trọng này.

Dù công việc bận rộn tới đâu Xử Nữ cũng đừng quên ăn uống đúng giờ. Bạn có thói quen uống nước để ngăn chặn cảm giác đói bụng, điều này sẽ dẫn đến chứng đầy hơi. Nếu không có thời gian dành cho bữa ăn bạn nên sử dụng đồ ăn vặt để không bị quá đói.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 22/9/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 22/9/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc không tiến triển đồng nghĩa tiền bạc cũng chẳng dư dôi. Bình nhi lại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này thì có lẽ bạn chỉ có thể nghe theo số phận mà thôi.

May mắn là Thiên Bình vẫn có những người bạn, người thân ở bên động viên, chia sẻ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bạn chân thành với bạn bè và họ cũng không bao giờ bỏ rơi bạn, đây là thứ tình cảm trân quý mà không phải ai cũng có được.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 22/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 22/9/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Hôm nay Bọ Cạp trăn trở khá nhiều về chuyện tình cảm, có đôi lúc bạn muốn chia tay nhưng rồi vẫn cố níu kéo với hi vọng tới đâu hay tới đó. Tuy nhiên trong tình cảm, bạn cần trân trọng và thành thật với bản thân, điều đó mới làm bạn hạnh phúc chứ không phải cố gắng làm hài lòng người khác.

Mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, vì thế hãy cố gắng kiểm soát mọi việc để chúng không vượt tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.

Nếu Bọ Cạp muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi đó không phải là điều đơn giản. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại thực phẩm có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua…

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 22/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ bảy ngày 22/9/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Mã Mã nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hội quá mức mà lợi dụng khoảnh khăc đó để nẫng tay trên. Nhân Mã cũng hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 22/9/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 22/9/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết có thể gặp chút vấn đề phiền lòng trong công việc. Vì vấn đề không quá nghiêm trọng nên bạn hãy bình tĩnh, tự tin với khả năng của mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng thôi, hơn nữa bạn còn có đồng nghiệp giúp đỡ nữa mà.

Kết Kết cảm nhận rõ được sự chân thành mà người ấy dành cho mình. Đây cũng là động lực để bạn cảm thấy hào hứng, yêu đời hơn. Nhưng có vẻ như bạn đang đặt bản thân lên đầu tiên, dù người khác nói thế nào đi chăng nữa, đừng để nhu cầu của mình làm người khác tổn thương nhé.

Sức khỏe của Ma Kết hoàn toàn ổn định, nhưng vẫn cần bổ sung thêm rau xanh, củ quả trong thực đơn hàng ngày để duy trì sức khỏe. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn và ý thức rõ ràng về những thứ sẽ đưa vào cơ thể mình.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 22/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 22/9/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Thứ bảy này Bảo Bình trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, Bảo Bảo đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Đôi khi chúng ta cũng phải liều mình để đánh cược thắng thua. Khi thua có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều ngọt ngào mà bạn sẽ được nếm trải nếu thắng canh bạc này.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 22/9/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 22/9/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Cung Song Ngư nhận thấy, hôm nay chòm sao này thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và lương thiện của mình. Bạn không kiêu ngạo với những thành quả đạt được mà luôn dùng thái độ thân thiện, đúng mực để đối đãi với mọi người, nhờ vậy mà có thêm những mối quan hệ thân thiết.

Ngư nhi có xu hướng quan tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, đánh bóng vẻ bề ngoài để thỏa mãn những gì bạn mong muốn về mình. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng để mọi thứ đi quá đà nhé.

Cơ hội trong chuyện tình cảm đã đến với Song Ngư, bạn đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Đừng lựa chọn vu vơ mà hãy nghe tiếng gọi của trái tim, bạn sẽ biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 22/9/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ bảy ngày 22/9/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top