Aa

Tử vi ngày 23/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 21/10/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 23/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Xử Nữ dành phần lớn thời gian cho công việc, sự nghiệp. Đường tài lộc của Thiên Bình khá tốt. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị nên đừng ngồi nhà một mình mà hãy mạnh dạn ngỏ lười mời gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 23/10/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới năng lượng bên trong Bạch Dương rất dồi dào, có hứng thú làm nhiều việc. Không những thế bạn còn có khả năng thích ứng nhanh với mọi hoàn hành và dám mạo hiểm để có thành quả tốt hơn.

Sức kết nối của Dương cưu với mọi người rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo mọi người tham gia vào kế hoạch của mình. Đây chính là một lợi thế trong chuyện hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả cao nhất, cần tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.

Hôm nay hãy diện cho mình một bộ đồ thật tươi tắn, trẻ trung và nổi bật nhé, nó không chỉ giúp Bạch Dương tăng thêm ấn tượng mà còn gọi mời vận may, thu hút sự chú ý của người khác phái với mình, biết đâu sẽ có thêm một mối quan hệ thú vị thì sao.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 23/10/2018 là 08

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 23/10/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 23/10/2018 cho biết Kim Ngưu khá chậm chạp, không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng mọi người. Có khi chỉ là một sự việc đơn giản thôi nhưng vì không biết lựa lời nên lại thành ra nghiêm trọng, bạn nên sửa đổi để bản thân hoàn thiện hơn.

Vốn dĩ chòm sao này không giỏi bày tỏ suy nghĩ của mình nên cần tránh đi đường vòng, hãy nói thẳng vào vấn đề chứ đừng dùng những từ hoa mỹ quá lại khiến mọi chuyện tồi tệ hơn. Đặc biệt khi nói chuyện với người khác phái thì nên dùng lời lẽ chân thực, mềm mỏng. Cuối tuần mà ở lỳ trong nhà thì rất phí, hãy ra ngoài để tận hưởng không khí và tìm cảm hứng cho mình.

Kim Ngưu hãy đi dạo, quan sát cuộc sống để có những niềm vui nho nhỏ, bạn cũng thấy dễ chịu hơn và học hỏi thêm được vài điều thú vị.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 23/10/2018 là 56

Màu sắc may mắn: tím, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 23/10/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử có nhiều cảm hứng với nghệ thuật, say mê với cái đẹp. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực này thì đó là một lợi thế còn không thì có thể đi xem triển lãm, tham dự một câu lạc bộ theo sở thích.

Chòm sao này là người có tâm hồn rộng mở, thích khám phá và thử sức với các lĩnh vực mới, bạn cũng luôn tìm cảm hứng cho công việc từ những việc nhỏ bé hàng ngày. thứ ba rồi, hãy dành thời gian lên kế hoạch cho tuần tiếp theo đi thôi vì bạn đang có khá nhiều ý tưởng đấy.

Một điểm mà Song Tử nên chú ý chính là giữ chữ tín cho lời nói của mình. Đôi khi chỉ là do bạn tiện miệng nói xong rồi quên nhưng người khác sẽ nghĩ rằng bạn chỉ hứa suông, nói mà không thực hiện nên chẳng muốn làm việc chung nữa đâu.

Con số may mắn của Song Tử ngày 23/10/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 23/10/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay 12 con giáp cho biết có khá nhiều điều khiến Cự Giải cảm thấy phiền phức về chuyện tình cảm. Bạn không hiểu được đối phương đang nghĩ gì và hành động ra sao nhưng cả hai lại không thẳng thắn chia sẻ cùng nhau nên càng rối loạn.

Có lẽ chòm sao này cần thêm thời gian để yên tĩnh lại và suy nghĩ kỹ hơn về mối quan hệ của hai người. Lúc này bạn có thể tập trung vào công việc để vơi bớt buồn phiền, sau đó nhìn lại toàn bộ quá trình theo cách mới mẻ và khách quan hơn.

Vận động thường xuyên rất có lợi cho thể chất và tinh thần một người, chơi thể thao cũng giúp tỉnh táo hơn rất nhiều. Tình trạng sức khỏe của Cự Giải khả quan nên bạn có thể đi chơi, dã ngoại hoặc đạp xe, chạy bộ cũng khá thú vị đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 23/10/2018 là 33

Màu sắc may mắn: da cam, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 23/10/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất nhiệt tình, trẻ trung đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Chắc chắn chủ nhận này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.

Đây cũng là lý do khiến chòm sao này tiêu khá nhiều tiền trong hôm nay, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít tiền nhưng cần biết cách quản lý tài chính khôn ngoan hơn nữa.

Ngoài ra cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui thâu đêm suốt sáng sẽ mài mòn thể lực của chúng ta một cách đáng sợ, bạn sẽ thấy hối hận về sau này đấy

Con số may mắn của Sư Tử ngày 23/10/2018 là 14

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 23/10/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ dành phần lớn thời gian cho công việc, sự nghiệp vì bạn đột nhiên rất có hứng thú với việc đề ra phương án mới cho bản thân trong thời gian tới. Sự cố gắng của bạn trong thời gian này sẽ được đền đáp xứng đáng vì người thành công luôn có sự chuẩn bị chu đáo.

Mặc dù vậy chòm sao này vẫn biết cách nghỉ ngơi hợp lý chứ không bất chấp tất cả để lao vào công việc, dành thời gian cho bản thân và quan tâm tới cả phương diện tình cảm. Nhìn chung bạn rất có kế hoạch, chỉn chu trong mọi việc nên vận trình khá trôi chảy. Tuy nhiên để tránh bỏ sót những công việc cần làm hãy mang theo bên mình một tệp giấy nhớ để ghi lại việc cần làm.

Đừng cố gồng mình lên bắt mình phải tự nhớ mọi thứ, bởi nó sẽ làm cho bản thân căng thẳng và thỉnh thoảng cũng sẽ quên việc đấy. Bạn nên xem tử vi hàng tháng chính xác để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 23/10/2018 là 35

Màu sắc may mắn: đen, xám

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 23/10/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ ba này đường tài lộc của Thiên Bình khá tốt, mặc dù bạn không để tâm tới công việc là mấy nhưng nhờ may mắn và được mọi người giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao. Chuyện chi tiêu trong ngày không phải lo lắng nhưng hãy nhớ tiết kiệm một khoản để phòng thân nhé.

Đối với chuyện tình cảm, bạn thể hiện thái độ phó mặc cho đối phương nên tình hình không khả quan lắm. Trong khi đó người độc thân cũng chẳng màng tới yêu đương nên tình hình chẳng có tiến triển gì hết, có lẽ bạn chưa thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này.

Sức khỏe của Bình nhi không khả quan cho lắm, bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Tình trạng lười vận động, ăn uống thất thường, thức đêm ngủ muộn như hiện nay chắc chắn sẽ phải trả giá đắt đấy, không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà còn cả vẻ ngoài nữa.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 23/10/2018 là 77

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 23/10/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Ngày mới Bọ Cạp sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị nên đừng ngồi nhà một mình mà hãy mạnh dạn ngỏ lười mời gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé. Dù bạn là nam hay nghĩ thì việc chủ động trước cũng chẳng có gì là xấu cả.

Ngoài ra chòm sao này cũng nhận được tin tốt về công việc do sự cố gắng đã được ghi nhận. Đồng nghĩa tài lộc cũng khá nên bạn càng thêm vui vẻ. Tinh thần của Cáp Cáp luôn sẵn sàng cho công việc, nhân đà này hãy tiến lên nhé.

Tuy nhiên sức khỏe lại không được tốt cho lắm do Bò Cạp chủ quan, ho hắng cảm cúm mãi mà không khỏi nên người mệt mỏi suốt. Lúc này bạn nên tới gặp bác sĩ và sử dụng nhiều biện pháp cùng lúc chứ đừng chỉ biết tới mỗi việc uống thuốc nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 23/10/2018 là 47

Màu sắc may mắn: hồng, da cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ ba ngày 23/10/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có hứng thú với việc gặp gỡ mọi người và thoải mái hòa mình vào đám đông. Vì không muốn ở một mình nên bạn đã rủ rê bạn bè đi chơi, tụ tập ở một điểm nào đó rồi trò chuyện thật vui vẻ với nhau.

Vốn là người sống tích cực nên khi công việc có thành quả và tài chính tốt bạn càng hưng phấn hơn, ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho bước tiếp theo. Chòm sao này cũng biết tham khảo thêm ý kiến của bạn bè để thu thập thông tin cần thiết, có thêm hiểu biết trước khi ra quyết định.

Song cần lưu ý tới sức khỏe vì nó không ổn định lắm đâu, Nhân Mã ham chơi nên chẳng có nguyên tắc cần thiết gì cả. Bạn ăn uống vô tội vạ nên cân tặng tăng lên trông thấy, kèm theo đó là nhiều hệ quả về sức khỏe, bệnh tật khó lường trước được.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 23/10/2018 là 38

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 23/10/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết mất cân bằng trong cảm xúc nên nửa muốn yêu nửa thì không muốn. Đây là biểu hiện của sự do dự, mất phương hướng, một mặt bạn muốn có người yêu thương quan tâm chăm sóc cho mình nhưng một mặt lại sợ trách nhiệm nặng nề mà mối quan hệ đó mang lại.

Nhưng đừng ngồi một chỗ mà nghĩ ngợi quá nhiều như vậy, hãy bắt tay vào công việc để quên đi những rắc rối. Cũng chẳng có mấy người có hứng thú với công việc như bạn đâu, thu nhập và thành công của bạn cũng không phải ai cũng có được.

Kết Kết nên chú ý tới chế độ ăn uống của mình, đừng ăn uống qua loa vì cơ thể sẽ thiếu năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Hôm nay hãy ra ngoài và tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon nhé, vừa chăm sóc bản thân vừa cân bằng tinh thần chính là bí quyết giúp bạn hạnh phúc hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 23/10/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xám, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 23/10/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay nhận thấy Bảo Bình thích tự do theo đuổi những giá trị riêng nhưng vô hình chung lại bị gắn cho cái tiếng là vô trách nhiệm. Khi không tìm được tiếng nói chung với mọt người sẽ khiến bạn vị vướng vào rắc rối và bị đẩy ra xa khỏi người thân, bạn bè.

Về phương diện tình cảm, hãy cố gắng duy trì sự hài hòa bởi tính tự do phóng khoáng của bạn khiến đối phương không an tâm. Đi đâu làm gì cũng nên thông báo với người ấy một tiếng chứ đừng tự quyết định, vui vẻ trò chuyện và chia sẻ chính là chìa khóa cho mọi mối quan hệ.

Bảo Bảo luôn trân trọng những kỷ niệm nên hay có thói quen xem lại ảnh cũ hoặc nhớ lại những câu chuyện đã qua. Sao cuối tuần này bạn không làm một chuyến đi thăm lại những địa điểm từng ghi dấu những điều vui vẻ đó, chắc chắn bạn sẽ thấy phấn chấn và hạnh phúc hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 23/10/2018 là 90

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 23/10/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 23/10/2018 Song Ngư sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền. Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn sắm sửa vài thứ mình thích. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Ngư nhi hay mơ mộng nên hãy ra ngoài hẹn hò cùng ai đó, tới nơi có cảnh sắc tự nhiên để thay đổi không khí thôi nào. Không nhất thiết là phải đi cùng người yêu, đó có thể là bạn thân, là gia đình hoặc người bạn mới quen nào đó đều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Bỏ thói quen ăn khuya sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng, lại không lo bệnh tiêu hóa, dạ dày. Đừng vì vui miệng mà ăn uống bất chấp thời gian, cũng không nên thức quá khuya để bụng đói rồi lại tìm cái gì đó để ăn, ăn đúng bữa và cân bằng dinh dưỡng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 23/10/2018 là 44

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ ba ngày 23/10/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top