Aa

Tử vi ngày 23/4/2017 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 22/04/2017 - 21:01

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 22/4/2017 của 12 cung hoàng đạo: tinh thần của Bạch Dương có phần uể oải, tinh thần Sư tử rất dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động đấy...

1. Tử vi Bạch Dương ngày 23/4/2017

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tinh thần của Bạch Dương có phần uể oải, tuy là ngày nghỉ nhưng bạn đừng nên ủ rũ ở trong nhà nhé. Thay vào đó thì bạn hãy rủ bạn bè đi ra ngoài cùng và tận hưởng cuộc sống sôi động nhé.

Hôm nay là ngày may mắn của Bạch Dương, nhất là trong lĩnh vực tài chính, vì vậy nếu như bạn có ý định kinh doanh, buôn bán hay hợp tác làm ăn với người khác thì hãy tận dụng thời điểm này ngay nhé, khả năng thành công khá cao đấy.

2. Tử vi Kim Ngưu ngày 23/4/2017

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay có nhiều biến động, có khả năng là hai bạn sẽ phải tạm dừng và không thể tiếp tục cùng nhau đi trên con đường tình yêu được nữa. Một khi đã không còn tình cảm với nhau thì bạn cũng đừng cố gắng níu kéo làm gì.

Nếu như đang sống, làm việc xa nhà thì bạn nên dành thời gian gọi điện về cho bố mẹ nhé. Một cuộc điện thoại tuy chẳng tốn nhiều tiền nhưng lại khiến cho những người thân yêu của bạn có thể vui vẻ cả ngày đấy. Do đó bạn chớ nên mải chơi mà quên việc này nhé.

3. Tử vi Song Tử ngày 23/4/2017

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuy là ngày nghỉ nhưng mà Song Tử vẫn phải làm việc, không những vậy mà bạn còn phải giải quyết khối lượng công việc khá lớn đấy, điều này khiến bạn phải làm việc vô cùng vất vả. Chính vì phải dành nhiều thời gian để làm việc nên bạn không còn tâm trí để suy nghĩ chuyện tình cảm nữa.

Trong ngày hôm nay nếu như phải chi một số tiền nào đó thì bạn hãy cân nhắc cho thật kỹ. Một phương pháp giúp bạn thoát khỏi niềm đam mê mua sắm đó là hãy trả tiền mặt thay vì quẹt thẻ nhé, khi tiền trong ví vơi đi nhanh chóng thì bạn sẽ không còn bình tĩnh được nữa đâu.

4. Tử vi Cự Giải ngày 23/4/2017

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những Cự Giải còn đang độc thân đừng nên nóng vội nhé, chuyện tình yêu không thể vội vàng được đâu, chỉ cần bạn sống đúng với chính bản thân mình là sẽ tìm được nửa kia thích hợp thôi. Những người đã có đôi có cặp thì nên cẩn thận vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba nhé.

Trong mọi lĩnh vực của cuộc sống bạn đừng nên bảo thủ quá mức nhé. Đừng bao giờ cho rằng mình luôn đúng còn người khác thì sai, có thể cho một số vấn đề bạn không có nhiều kinh nghiệm như người ta đâu, vì vậy nếu được góp ý thì bạn cần phải tiếp thu một cách chân thành nhất.

5. Tử vi Sư Tử ngày 23/4/2017

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tinh thần của Sư Tử trong ngày hôm nay rất dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động đấy. Vậy thì chẳng có lý do gì khiến bạn làm cho tinh thần của mình đi xuống phải không nào?

Hãy chọn những bộ phim hài hước để bạn cảm thấy phấn chấn hơn. Tình hình tài chính trong ngày không được khởi sắc. Những người làm ăn buôn bán cần phải hết sức cẩn thận trước những chiêu trò lừa đảo nhé. Tốt nhất trong ngày hôm nay bạn không nên đầu tư quá nhiều tiền vào bất kỳ một dự án nào đó nhé.

6. Tử vi Xử Nữ ngày 23/4/2017

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuy hôm nay là ngày nghỉ lại có tâm trạng không được tốt nhưng Xử Nữ cũng đừng nên vì thế mà bỏ bê công việc của mình. Có rất nhiều chuyện cần nhờ tới bàn tay bạn xử lý đấy, vì vậy hãy cố gắng tập trung tinh thần để giải quyết hết mọi chuyện còn tồn đọng nhé.

Trong lĩnh vực tình cảm bạn cần phải nhớ một điều đó là sự thật có thể khiến cho cả hai đều cảm thấy đau lòng. Tuy nhiên điều không chấp nhận được nhất đó chính là sự lừa dối đấy. Do đó, thà đau ngắn còn hơn đau dài, bạn vẫn nên nói ra sự thật nhé.

7. Tử vi Thiên Bình ngày 23/4/2017

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Giải pháp tốt nhất để cho Thiên Bình gặt hái được nhiều thành công trong ngày hôm nay đó chính là đánh nhanh thắng nhanh. Một khi thấy cơ hội đến với mình thì bạn cần phải nắm bắt nhanh chóng, đừng nên suy nghĩ hay do dự quá nhiều nếu không người khác sẽ cướp mất cơ hội của bạn đấy.

Thời tiết trong khoảng thời gian này có nhiều chuyển biến, vì vậy bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Mỗi khi đi ra ngoài bạn nên chuẩn bị đầy đủ quần áo rét và áo mưa nhé. Có như vậy thì bạn mới có thể chống lại và thích ứng với sự thay đổi này.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết ngày 23/4/2017

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Trong ngày hôm nay Bọ Cạp cần phải quyết đoán và dứt khoát hơn nữa mỗi khi đưa ra quyết định. Bạn cũng không nên dựa vào linh cảm hay trực giác của mình mà phải căn cứ theo kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều đâu vì lúc nào cũng có người ở bên hỗ trợ đấy.

Nếu có xảy ra tranh cãi với người khác thì tốt nhất bạn nên nhường nhịn đối phương một chút, thay vì nổi nóng bạn hãy cố gắng kiềm chế tính tình của mình, nhẹ nhàng khuyên bảo thôi nhé, nhất là khi người ấy chính là nửa kia của bạn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã ngày 23/4/2017

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày hôm nay Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội để khám phá những điều mới mẻ và thú vị trong cuộc sống. Điều này giúp cho bạn có cái nhìn khác về công việc của mình, bạn thấy mọi chuyện không còn quá nặng nề và cảm giác hứng thú hơn mỗi khi làm việc.

Bạn cũng cần lên một kế hoạch chi tiết cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Tuyệt đối không nên thức khuya và không được bỏ bữa nhé. Hãy chú ý nhiều hơn nữa tới sức khỏe của mình. Tuy bạn còn trẻ nhưng không được coi thường điều này đâu.

10. Tử vi Ma Kết ngày 23/4/2017

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Quá cầu toàn vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của Ma Kết. Nó giúp cho bạn thành công hơn trên con đường sự nghiệp nhưng lại khiến cho tinh thần bạn không thoải mái vì lúc nào cũng phải lao tâm khổ tứ. Nhiều khi càng muốn hoàn hảo thì lại càng mắc phải nhiều sai lầm.

Trong mọi tình huống xảy ra ngày hôm nay bạn cần phải kiên định và giữ vững lập trường, quan điểm của mình. Bạn chỉ nên tiếp thu ý kiến của mọi người chứ đừng nên nghe theo hoàn toàn, nếu không mọi chuyện sẽ không diễn ra như những gì bạn mong muốn đâu.

11. Tử vi Bảo Bình ngày 23/4/2017

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay tinh thần của Bảo Bình khá thoải mái cho nên suy nghĩ của bạn cũng lạc quan hơn những ngày trước. Sẽ rất lãng phí thời gian nếu như bạn dành cả ngày nghỉ của mình chỉ để chơi game hãy xem những bộ phim tình cảm.

Thay vào đó bạn hãy tham gia một khóa học để nâng cao trình độ của mình hơn. Chuyện tình cảm của bạn diễn ra theo chiều hướng tích cực. Vận đào hoa của những người độc thân cũng khá vượng. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để tìm kiếm người yêu thích hợp cho mình bằng cách chăm chỉ tham gia các hoạt động tập thể nhé.

12. Tử vi Song Ngư ngày 23/4/2017

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Phương diện tình cảm của Song Ngư trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Hai bạn sẽ bước vào một giai đoạn mới trên con đường tình yêu, có thể là đưa nhau về ra mắt gia đình, họ hàng hay tính toán đến chuyện kết hôn,...

Sẽ thật sự lãng phí một ngày đẹp trời như hôm nay nếu Song Ngư cứ giam mình ở trong nhà. Thay vào đó bạn hãy ra ngoài tận hưởng bầu không khí mát mẻ trong lành nhé, có rất nhiều niềm vui cùng những trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn ở phía trước đấy.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 23/4/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top