Aa

Tử vi ngày 23/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 22/07/2017 - 17:46

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong chủ nhật ngày 23/7/2017

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật, ngày 23/7/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/7/2017

Theo Tử vi ngày 23/7/2017 người tuổi Tý có Tam Hội cục nâng đỡ nên quan hệ xã giao hài hòa, chuyện tình cảm cũng dần bước vào giai đoạn ổn định sau khi bạn nhận ra mọi sự khác biệt đều không quan trọng, điều duy nhất bạn cần quan tâm đó chính là sự đồng điệu trong tâm hồn. Nét đặc trưng dễ thấy nhất ở bạn đó là tinh thần dám yêu dám hận.

Bản mệnh trong công việc có chút khó khăn nhưng may mắn đều có người giúp vì được Thực Thần tương trợ. Vì thế, khi gặp tình huống khó chịu thì cần phải ôn hòa, rộng rãi với mọi người hơn. Đừng than vãn hay trách móc với bất kỳ ai, hãy coi đây là cơ hội vô cùng tốt để bạn mở mang tri thức cho mình nhé.

Thủy khí vượng cho nên vận trình tài lộc của những người tuổi Tý không được thuận lợi. Người chưa có nhiều kinh nghiệm làm ăn kinh doanh sẽ phải chịu thua lỗ lớn, người làm văn phòng có nhiều khả năng phạm phải sai sót nào đó trong quá trình làm việc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Ghi xám, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 23/7/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/7/2017

Vận trình công danh của người tuổi Sửu khá thuận lợi khi công việc, sự nghiệp có quý nhân giúp đỡ. Quan hệ xã giao hài hòa, vì thế đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để thăng tiến, hãy vận dụng các mối quan hệ xã giao của mình để đạt được điều mong muốn.

Với sự tương trợ của Thiên Ấn, bạn được dịp phô diễn tài năng của mình, nhất là với những người theo đuổi con đường nghệ thuật. Với những khó khăn phải đối mặt trong ngày thì bạn hãy sử dụng sự tích cực của mình để đối phó nhé. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, nhưng tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vươn tới thành công.

Phương diện tình cảm không được tốt nên những người độc thân đừng kỳ vọng quá về việc sẽ gặp được nửa kia của mình trong ngày hôm nay. Tốt nhất bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới công việc cũng như hình tượng của mình, nhân duyên sẽ đến vào thời điểm phù hợp.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày 23/7/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/7/2017

Do tác động của tứ hành xung nên tâm trạng của người tuổi Dần không vui, thậm chí có cảm giác không thoải mái, làm gì cũng trúc trắc. Tiểu nhân luôn rình rập đợi mình sai sót để thừa thắng xông lên vì thế nên kín kẽ hơn trong lời ăn tiếng nói. Nếu có thể, bạn nên hướng thiện, hành thiện để tích phúc đức, bỏ ngoài tai những chuyện thị phi, giữ tâm thật tĩnh để cảm nhận cuộc sống một cách thư thái, nhẹ nhàng hơn.

Với sự góp mặt của Chính Tài, bản mệnh làm việc độc lập, tự chủ hơn nhưng lại có nhược điểm là tự mình ôm đồm quá nhiều việc, cái gì cũng muốn tự tay mình làm mới yên tâm. Đừng tạo thêm áp lực cho bản thân và hơn nữa như vậy thì hiệu quả công việc cũng không cao. Thử thay đổi cách tư duy vấn đề, bạn sẽ thấy mọi thứ cải thiện đáng kể.

Nhờ Ngũ hành tương sinh nên vận trình tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc. Tình cảm đôi lứa đẹp như mơ còn những ai đang độc thân rất có thể bạn sẽ gặp được ý trung nhân của mình trong một tình huống không ai ngờ tới. Hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận tin vui này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 23/7/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 23/7/2017

Nhân cơ hội có Tam hợp cục che chở cho tình cảm gia đình hài hòa vào đúng ngày nghỉ, bạn nên dành thời gian quan tâm tới người thân, bạn bè và người yêu. Nếu bạn chỉ ở nhà không thực sự là phí phạm, hãy cùng mọi người đi chơi ở ngoại thành hoặc đơn giản là ra ngoài ăn tối, hít thở không khí trong lành, có như vậy mới tăng tính gắn kết với các thành viên trong gia đình hơn.

Người tuổi Mão nhờ có Thiên Tài tương trợ nên rất may mắn trong chuyện tiền bạc, báo hiệu tài lộc trôi chảy, có tiền để mua nhà, mua xe hay thực hiện kế hoạch mới. Bạn vốn dĩ rất giỏi trong việc quản lý tài chính, cùng với khoản tích lũy trước đó, bạn muốn làm gì cũng được, tất cả đều nằm trong tầm với của bạn.

Chuyến đi của cả bạn và gia đình suôn sẻ nhờ có ngũ hành tương sinh, không chỉ có thê, ai đang tập trung kinh doanh về dịch vụ cũng có một ngày Chủ nhật khá trôi chảy. Sau bao ngày nỗ lực phấn đấu, cuối cùng bạn cũng có được thành quả như ý muốn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 23/7/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/7/2017

Theo Tử vi ngày 23/7/2017 người tuổi Thìn chịu tác động tiêu cực của Chính Ấn nên phải đối mặt với nhiều thách thức. Nếu đang cầu danh, địa vị hoặc học cao lên không thuận lợi. Vì vậy, bạn phải chuẩn bị tâm lý vững vàng và linh hoạt khi xử lý vấn đề để tránh vướng vào những chuyện phiền phức.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng không có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu không muốn rơi vào tình trạng túng thiếu, vay mượn quá nhiều thì bạn cần phải có kế hoạch quản lý cho chặt túi tiền của mình. Đừng để thói quen chi tiêu hoang phí làm bạn thiếu thốn và phải đi mượn hết anh em, bạn bè cho tới đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm của bạn có dấu hiệu rạn nứt nếu bạn cứ thờ ơ như hiện tại. Dù bạn đang đối mặt với khó khăn gì thì cũng nên chia sẻ, có như vậy mới nhận được sự đồng cảm từ đối phương nhiều hơn. Hơn nữa, dù không giúp được gì nhiều thì họ vẫn là địa tựa tinh thần vững chãi cho bạn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật, ngày 23/7/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/7/2017

Theo Tử vi hôm nay, với sự trợ giúp của Chính Quan nên con đường học vấn của người tuổi Tị rộng mở ra trước mắt, bản mệnh năng lực tiếp thu cao, tự mình nghiên cứu cũng đạt thành tích tốt. Người học các ngành thiết kế, mỹ thuật, tạo hình, thời trang, âm nhạc rất có thiên phú, sức sáng tạo dồi dào, đạt thành công rực rỡ.

Mặc khác, là ngày xuất hiện lục xung nên vì thói quen nói nhiều, thiếu suy nghĩ nên bị người khác hiểu nhầm, đặt điều. Nếu vẫn giữ thói quen này chắc chắn tình cảm đồng nghiệp hoặc hàng xóm, bạn bè của bạn bị đổ vỡ, người thân xa lánh. Vì thế, bản mệnh trước khi nói ra điều gì nên cân nhắc nhiều hơn và nên nhớ người khôn ngoan là người kiệm lời.

Ngũ hành tương khắc nên vận trình tình cảm không mấy khởi sắc. Không những thế, tình duyên không thuận lợi còn chi phối quá nhiều thời gian của bạn nên bạn không thể tập trung làm việc, thậm chí còn liên tục phạm sai lầm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 23/7/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 23/7/2017 của tuổi Ngọ

Tiếp nối Tử vi ngày 22/7/2017, hôm nay, ngày Chủ nhật với sự xuất hiện của Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Ngọ nên cẩn thận khi đi lại, cố gắng đi đúng luật, không sai làn đường, hơn nữa cẩn thận không có thể gây tai nạn. Nếu phạm lỗi thì không được tỏ ra ngang ngược, lời ra tiếng vào mà nên hối lỗi may ra không gặp họa mất tiền.

Ngũ hành tương khắc khiến ảnh hưởng tình cảm lứa đôi. Những chuyện không đâu do hiểu nhầm nên hai người sinh ra hờn giận không đáng có khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng. Hơn nữa, mối quan hệ hiện tại của bạn với cha mẹ và con cái không hài hòa cho lắm, bản mệnh cần dành nhiều thời gian quan tâm tới mọi người hơn nữa.

Tuổi trẻ có nhiều sức khỏe nhưng đừng chủ quan mà làm hao tổn, phung phí sức lực. Ăn ngủ điều độ và một chế độ luyện tập chuẩn khoa học sẽ khiến giúp bạn có một sức khỏe, có như vậy mới minh mẫn hơn trong công việc cũng như giải quyết vấn đề.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật, ngày 23/7/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/7/2017

Theo Tử vi ngày 23/7/2017 cho biết người tuổi Mùi rất tốt trong việc xuất hành, kinh doanh nhờ có Thiên Ấn soi đường. Cuối tuần, ngày nghỉ là dịp để những ai làm trong ngành dịch vụ hái ra tiền. Chịu khó vất vả một chút nhưng thu về thành quả hoàn toàn xứng đáng. Vì thế, đừng ngại khó ngại khổ mà xem làm việc như là niềm vui khi mỗi ngày qua đi.

Nhờ tam hợp cục nên hôm nay khá thuận lợi đối với bạn khi chuyện tình cảm cũng tốt đẹp. Có thể bạn đón khách quý tới chơi nhà. Không khí gia đình thêm rộn ràng, vui vẻ khi có khách tới chơi nhà, tạo nên không khí đầm ấm, tươi vui. Mâu thuẫn giữa mọi người cùng dần được xóa bỏ và tình cảm thêm khăng khít.

Để chuẩn bị cho một tuần mới sắp tới, bạn cần lên kế hoạch tập luyện thể thao và điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho hợp lý nếu không muốn sở hữu một thân hình phát tướng, chậm chạp, lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 23/7/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/7/2017

Tử vi Chủ nhật 12 con giáp cho thấy, hôm nay là ngày tuổi Thân có Kim khí vượng nên bạn tỏ ra quá tự tin vào khả năng bản thân nên ai nói gì bạn cũng cố gắng cự cãi. Thậm chí người khác góp ý nhẹ nhàng cũng bị bạn nổi giận. Nếu bạn là người chỉ đường cho cả nhà đi xa du lịch thì sẽ có nguy cơ sai đường rất cao do sự kém kinh hoạt của bản thân.

Hôm nay bản mệnh ra đường chú ý trước sau, tuân thủ luật giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo hung tinh gây tai nạn, bị xử phạt sẽ rất phiền phức. Bạn cũng phải cẩn thận hơn với vấn đề tiền bạc, tránh bị mất mát thất thoát do Tứ hành xung không ngừng khiến bạn đối mặt với những vấn đề xui xẻo xảy ra trong ngày.

Dó gặp Kiếp Tài nên khó tránh khói việc bạn bị nói xấu sau lưng. Nhưng bạn nên nhận ra là nhiều điều họ nói cũng đúng vì thực ra có ai hoàn hảo đâu và bạn cũng vậy. Vì thế, không nên trách mắc đối phương làm gì. Tuy nhiên, nếu người đó thường xuyên lặp lại tình trạng này thì dù là người thân cũng nên tránh tiếp xúc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thìn

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 23/7/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/7/2017

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay là ngày Kim khí vượng nên những người tuổi Dậu đang làm ngành nghề có liên quan đến kinh doanh vật liệu, kim khí hay máy móc, kim hoàn, ngành khai thác lâm sản, cơ khí, cơ điện, hay những lĩnh vực liên quan đến tài chính, ngân hàng, kế toán, kinh doanh chứng khoán... khá thuận lợi và thu được nhiều lợi lộc.

Bản mệnh đối mặt với Tỷ Kiên gây hại nên có nguy cơ xuất phát từ tiểu nhân. Nhưng đừng để những gì lời của tiêu nhân nói gây ảnh hưởng tới người nhà, bất hòa với đồng nghiệp vì họ có làm hại được bạn hay không tùy thuộc vào cách bạn phản ứng với nó. Nếu bạn hờ hững và cho qua thì lời nói xấu bị vô hiệu, nhưng nếu bạn phản ứng manh mẽ tức là kẻ tiểu nhân đã hoàn thành được mục đích của mình.

Trong ngày nghỉ, vận đào hoa sẽ có cơ hội nở rộ nếu bản mệnh tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, hoạt động tình nguyện… Những người có năng lượng tích cực như bạn trong các sự kiện này sẽ tăng cơ hội gắn kết hơn để yêu thương. Vì thế, đừng ở nhà mà nên nhiệt tình tham gia các sự kiện tương tự vào mỗi cuối tuần.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật, ngày 23/7/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/7/2017

Hôm nay người tuổi Tuất có Chính Ấn tương trợ nên danh tiếng, chức vụ của bạn nhờ đó mà ngày càng được củng cố vững vàng, con đường sự nghiệp luôn thẳng tiến về phía trước. Thời điểm này rất thích hợp cho bạn mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư vào những điều yêu thích nhưng làm gì cũng cần có điểm dừng, tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm để tránh rủi ro có thể xảy ra.

Điềm báo chuyện tình cảm nhiều cách trở nên dường như bạn với nửa kia không hề có duyên, chỉ có thể dừng lại ở đó mà không thể tiến xa thêm được. Hơn nữa, chuyện tình cảm này cũng bị cha mẹ phản đối, hai người sau một thời gian đấu tranh cũng nhận ra những khác biệt nên khó mà tính tới chuyện kết hôn.

Tình hình tài chính của bạn thuận lợi hơn trước rất nhiều, ngoài các nguồn thu nhập dồi dào từ lương thưởng, các dự án đầu tư kinh doanh của bạn cũng sinh lời đáng kể, giúp túi tiền của bạn được lấp đầy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt:15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật, ngày 23/7/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/7/2017

Người tuổi Hợi do Tự hình nên suy nghĩ tiêu cực hơn thường lệ và cho rằng mình làm nhiều nhưng lại không thành công như người khác. Do đó, bạn dễ nổi giận, công việc trì trệ, không đạt được hiệu quả như mong muốn. Trong trường hợp này nên tĩnh tâm lại và kiềm chế bớt cảm xúc. Nếu có thể hãy thử nghe nhạc Thiền để được cân bằng lại tâm lý trước khi bắt tay làm việc gì.

Bản mệnh vốn là người hoạt bát hào hoa lại có Thương Quan che chở nên việc gì hợp tác với người khác đều có nhiều dấu hiệu khởi sắc, nhờ đó tinh thần hăng hái. Mặc dù công việc có gặp chút khó khăn nhưng bạn có người hỗ trợ nên thu được thành quả tốt đẹp.

Về mặt tình cảm của người tuổi Hợi có sự cải thiện rõ rệt, những ai đang mâu thuẫn dần chấp nhận sự khác biệt của đối phương để thích nghi còn người độc thân sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý, đặc biệt nữ giới luôn thu hút được sự chú ý của mọi người.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 23/7/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top