Aa

Tử vi ngày 24/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 22/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 24/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đang chìm đắm trong mật ngọt tình yêu; Xử Nữ đặt hết tâm huyết vào trong công việc...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 24/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, công việc của Bạch Dương không quá khó khăn nhưng bạn có thể xảy ra một vài tranh cãi, bất đồng quan điểm với cộng sự của mình. Bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng. Tuy nhiên nên thuyết phục chứ không nên áp đặt nhé.

Tuy rằng sự lãng mạn sẽ khiến cho tình yêu luôn đẹp nhưng cũng phải tiết chế sao cho phù hợp với cuộc sống thực tại nhé. Bạch Dương có một trái tim bao dung, sẵn sàng che chở cho những người bên cạnh, vì lý do đó mà bạn có nhiều bạn bè.

Bạn gặp phải một số vấn đề một lúc cúm, ho, xổ mũi khiến cho cơ thể trở nên uể oải hơn. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, để có thể hồi phục sớm thay vì cố gắng làm việc liên tục.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ sáu ngày 24/5/2019 là 89.

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 24/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện công việc thì Kim Ngưu rất tốt, có sự tự tin vào năng lực cũng như cách giải quyết vấn đề gặp phải. Bạn cố gắng cân bằng giữa tình cảm và lý trí, giữ hài hòa trong các mối quan hệ để không mất lòng ai.

Tình cảm của Kim Ngưu hôm nay không được tốt cho lắm khi mà người ấy tỏ ra không hài lòng với những gì bạn đang làm.Họ nghĩ rằng đó là tình yêu và muốn gò ép bạn vào khuôn mẫu mà họ đặt ra. Ngưu chan cũng khó chịu về suy nghĩ và hanh động đó, dù bạn không bảo thủ nhưng cũng không muốn người khác điều khiển cuộc sống của mình.

Chòm sao này luôn yêu thích tự do, tự chủ, muốn tự mình quyết định về cảm xúc và tinh thần, không muốn bị người khác can thiệp vào.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ sáu ngày 24/5/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 24/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có nhiều ý tưởng muốn thực hiện trong công việc. Bạn đặt ra những kế hoạch và muốn thực hiện nó một cách tốt nhất, tuy không phải ý tưởng nào cũng được chấp nhận nhưng cấp trên đánh giá cao vì tinh thần làm việc tích cực đó.

Tình yêu của Song Tử khiến cho nửa kia cảm thấy cảm động và ngày càng yêu say đắm hơn. Hiếm khi bạn thể hiện tình cảm nhiều như thế nhưng với người kia thì đó là điều thực sự lãng mạn và ngọt ngào, họ cũng muốn bạn sẽ làm như vậy mãi thôi.

Tình hình sức của bạn rất tốt. Bạn đang có một thể trạng dồi dào năng lượng. Nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày.

Con số may mắn của Song Tử thứ sáu ngày 24/5/2019 là 34.

Màu sắc may mắn: tím, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 24/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 24/5/2019 hôm nay không phải là ngày tốt lắm đối với Cự Giải. Đầu tiên phải nói tới công việc có nhiều thử thách lớn, bạn lại quá tự tin vào năng lực của mình mà bỏ qua những chi tiết nhỏ có sức ảnh hưởng lớn.

Ngoài ra chòm sao này cũng đang để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. Nghĩa là bạn đặt niềm tin vào người khác mà không có căn cứ gì hết, chỉ dựa vào phán đoán mà đưa ra nhận định một cách phiến diện. Nếu không khắc phục sớm thì người thua thiệt chính là bạn đó.

Cự Giải cũng nên chú ý tới những vấn đề liên quan tới tiền bạc, đừng để kẻ xấu lợi dụng, kích động bạn đưa ra quyết định sai lầm khiến tiền bạc làm ra được lại thất thoát. Hãy tham khảo ý kiến của những người đi trước trước khi quyết định điều gì nhé.

Con số may mắn của Cự Giải thứ sáu ngày 24/5/2019 là 19.

Màu sắc may mắn: nâu, trắng sữa

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 24/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nên suy nghĩ linh hoạt hơn trong công việc của mình. Bạn cẩn thận là đúng nhưng nếu thận trọng đến mức bỏ lỡ mất cơ hội tốt trong tay thì thật đáng tiếc, lẽ ra bạn đã có được vị trí tốt hơn hiện tại rất nhiều.

Dù là bảo vệ quan điểm cá nhân cũng đừng bảo thủ và cố chấp quá, bạn nên làm điều đó một cách khéo léo và cầu thị hơn. Có thể bạn cho rằng suy nghĩ của mình là đúng nhưng suy nghĩ của người khác cũng không hẳn là sai, vì vậy hãy chú ý hơn tới điều này.

Riêng về đường tài lộc thì Sư Tử đang đi rất đúng hướng, bạn biết cách quản lý tài chính và không để tiền bạc bị tiêu xài hoang phí. Luôn chi tiêu theo kế hoạch và tuân thủ theo kế hoạch nên rất hiếm khi bị rơi vào cảnh túng thiếu.

Con số may mắn của Sư Tử thứ sáu ngày 24/5/2019 là 26

Màu sắc may mắn: cam, hồng

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 24/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ đặt hết tâm huyết vào trong công việc. Khó khăn rất nhiều nhưng bạn tin mình có thể làm được, suy nghĩ sáng tạo và đưa ra những cách giải quyết hiệu quả khiến ai cũng đều khâm phục.

Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày tốt đẹp cho chuyện tình cảm của Xử Nữ. Mặc dù bạn dành cho người ấy tình cảm lớn nhưng trong mối quan hệ của hai người vẫn còn nhiều hiểu lầm.

Đối phương cho rằng bạn còn trẻ và bốc đồng mà lại không hiểu cho tâm tư trong lòng bạn. Với những bạn còn độc thân thì hôm nay sẽ cảm thấy thực sự chán nản về cảnh cô đơn của mình. Bạn đang cố tìm mọi cách để thoát khỏi tình trạng này nhưng trái tìm thì chẳng cho phép việc chấp nhận tạm bợ một người nào đó.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ sáu ngày 24/5/2019 là 33.

Màu sắc may mắn: vàng, đen

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 24/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình đang rất bận rộn với đống công việc chồng chất của mình. Nhiều thứ cần bạn giải quyết xong trong ngày hôm nay. Tuy nhiên mệt mỏi và áp lực khiến hiệu suất làm việc của bạn không được cao cho lắm.

Chòm sao này đang nỗ lực, chăm chỉ ngày ngày, vượt qua mọi khó khăn và trở ngại để đạt được những gì mình thích. Với tinh thần kiên định và ý chí bền bỉ đó, chẳng mấy chốc mà bạn sẽ nhanh chóng đạt được tham vọng.

Thứ sáu này còn là ngày tài lộc vượng của Thiên Bình, công việc thuận lợi nên thu nhập cũng không tới nỗi nào. Nhìn chung các khoản thu đủ để bạn chi dùng và tích lũy một phần, đây cũng là do sự chăm chỉ, cần cù của mình nữa.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ sáu ngày 24/5/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: tím, xanh

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 24/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp mang nhiều cảm xúc hơn mức bình thường. Bạn nhạy cảm và dễ xúc động trước tình cảm mà người ấy dành cho mình, đối phương cũng thấy vui khi khiến cho người mình yêu cảm kích và hạnh phúc.

Tuy nhiên công việc trong ngày hôm nay lại không được tốt như vậy. Tuy chòm sao này thông minh nhưng lại chưa biết cách sử dụng trí thông minh đúng cách nên có thể bị phản tác dụng, tự mình gây họa cho mình. 

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp hãy cố gắng học cách xử lý tốt các mối quan hệ xung quanh mình, hạn chế mâu thuẫn xảy ra giữa đồng nghiệp và đối tác. Nếu không làm được thì bạn sẽ tự chặn con đường thăng tiến của bản thân cũng như gặp khó khăn hơn trong công việc sau này.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ sáu ngày 24/5/2019 là 92. 

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 24/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 24/5/2019, về công việc, Nhân Mã cũng đang làm rất tốt, biết cách sắp xếp mọi việc hợp tình hợp lý. Bạn luôn thận trọng và hạn chế mọi sai sót có thể xảy ra, nếu cố gắng hơn nữa thì chẳng mấy chốc sẽ thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Nhân Mã đang chìm đắm trong mật ngọt tình yêu. Bạn hoàn toàn nghiêm túc với lựa chọn của mình và luôn tâm niệm rằng tình yêu không phải là trò chơi con trẻ cũng không phải là niềm vui qua đường, trái lại bạn luôn trân trọng nó bằng cả trái tim mình.

Cũng chính vì lý do đó mà Mã Mã thể hiện tình cảm rất đỗi ngọt ngào, tâm lý và chu đáo với nửa kia của mình. Điều này cũng khiến không ít người phải ghen tị với chàng tria hay cô gái đã được chòm sao này đem lòng thương mến.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ sáu ngày 24/5/2019 là 92.

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 24/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc trong ngày hôm nay của Ma Kết tiến triển rất tốt, đứng trước khó khăn thử thách, bạn không bao giờ nhụt chí mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình, bằng sở trường mà mình có trong tay. Điểm mạnh của chòm sao này chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi.

Trong tình yêu, bạn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những nồi buồn phiền, lo lắng hay cần những lời khuyên và sự giúp đỡ của bạn mỗi khi gặp khó khăn. Dù có nhiều việc không hề dễ dàng nhưng bạn vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bằng mọi cách.

Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn, nhất là vấn đề liên quan đến dạ dày. Vì áp lực công việc, ăn uống thất thường và suy nghĩ quá nhiều khiến tình trạng đau nhức của bạn trở nên tồi tệ hơn. Tốt hơn hết bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn nếu không muốn sức khỏe của mình nặng hơn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ sáu ngày 24/5/2019 là 98.

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh lá

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 24/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình rất biết cách kiểm soát cuộc sống của mình. Bạn đặt ra những mục tiêu cần đạt được và luôn nhìn vào đó để tiến bước, nỗ lực chăm chỉ từng ngày để giành được mục tiêu đề ra.

Cũng nhờ tinh thần làm việc hết mình, nỗ lực không ngừng nghỉ mà chòm sao này được cấp trên ưu ái và đánh giá cao. Bạn cũng có ý chí kiên định, kiên quyết làm theo những điều mình muốn, dù gặp bao nhiêu khó khăn trở ngại đi nữa.

Bảo Bình không phải lo lắng về sức khỏe của mình trong hôm nay bởi thể trạng rất tốt. Bạn hiểu tầm quan trọng của sức khỏe, luôn cố gắng rèn luyện hết mình sao cho tốt nhất để học tập và làm việc hiệu quả, làm được mọi những điều mình muốn mà không bị sức khỏe cản trở.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ sáu ngày 24/5/2019 là 03.

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 24/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ khó lòng đạt được những điều mình muốn. Nguyên nhân là do bạn quá nhạy cảm và tỏ ra khắt khe với nửa kia của mình, người ấy chẳng có ý xấu mà lại lại cảm giác như bị đe dọa và xúc phạm vậy.

Ngư nhi tạo cho đối phương có cảm giác mệt mỏi khi luôn phải dỗ dành và giải thích mọi điều với bạn. Chòm sao này cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, tin tưởng đối phương nhiều hơn thay vì suốt ngày nghi ngờ và đố kị.

Trong công việc Song Ngư cũng dựa quá nhiều vào phán đoán của mình mà không biết rằng nó có thể khiến bạn mắc phải sai lầm. Không ai phủ nhận rằng bạn rất thông minh, nhưng cần phải biết cách sử dụng trí tuệ đúng đắn thay vì cứ cảm tính như vậy.

Con số may mắn của Song Ngư thứ sáu ngày 24/5/2019 là 46.

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 24/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top