Aa

Tử vi ngày 24/6/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 22/06/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 24/6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cho thấy bạn đã bắt đầu dần vơi đi những nỗi lo trong công việc và cho gia đình. Ma Kết có một ngày thuận lợi cả về công việc lẫn tình cảm. Bạn là người biết cách điều phối công việc và chuyện cá nhân vì vậy nó luôn nằm trong khả năng kiểm soát của bạn đấy...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 24/6/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Ngày mới của Bạch Dương có được một số niềm vui nho nhỏ và cũng có chút thời gian dành cho riêng mình. Mặc dù, bạn chưa thể buông bỏ toàn bộ công việc để nghi ngơi nhưng dù sao nó không quá áp lực và chiếm nhiều thời gian của bạn cũng là thành công lớn.

Đường tình duyên của bạn có vẻ chưa được tốt khi thái độ thờ ơ trong quan hệ tình cảm đôi khi khiến người khác bị tổn thương. Và chính điều này cũng khiến bạn khó có được một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu có thể và xác định lâu dài thì Bạch Dương nên tỏ chút ít sự quan tâm và thử bắt đầu một kế hoạch hẹn hò xem nhé.

Nguồn tiền bạc của bạn hôm nay không được thịnh vượng cho lắm hưng nó không túng thiến khiến cho bạn phải lao đao lo lắng. May mắn của Bạch Dương nữa là bạn có được thể chất tốt và nó giúp cho bạn có được cảm hứng lao động và giảm bớt mệt mỏi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 20/6/2018 là 56

Màu sắc may mắn: xám, trắng

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 24/6/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay khá tốt khi công việc không có nhiều lo lắng và bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kế hoạch vui chơi, nghỉ ngơi của mình rồi đấy. Vận tài chính ổn và có phần khấm khá đủ để bạn hài lòng và tạo điều kiện cho việc mua sắp hay đầu tư cho kế hoạch nhỏ thật dễ dàng.

Nhưng có lẽ nghỉ ngơi hôm nay thôi, thời gian tới bạn sẽ cần phải có những cố gắng hơn nữa nếu như muốn mình khởi động sự nghiệp với tài chính vững chắc. Mong muốn của bạn để bắt đầu một gia đình, một mối quan hệ nghiêm túc có thể có được cơ hội và nếu bạn biết nắm bắt rất có thể nó sẽ thành hiện thực trong thời gian tới.

Tử vi hôm nay 24/6/2018 dự đoán bạn có thể gặp một sự thay đổi lớn trong cuộc sống tình yêu. Có lẽ đây là thời điểm bạn sẽ thể hiện quan điểm về tình yêu của cuộc sống của bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 24/6/2018 là 06

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 24/6/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Song tử là một trong số ít 12 cung hoàng đạo có được những cơ hội làm quen kết bạn hay thiết lập thêm các mối quan hệ làm ăn trong công việc vào ngày nghỉ. Bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi này cho các cuộc gặp mặt mang tính giải trí và cũng là công việc sau này thuận lợi hơn.

Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng chính vì vậy mà nó giúp cho bạn có được những cơ hội tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tình yêu có lẽ là câu chuyện mà Song Tử đang khá đau đầu để có một kế hoạch cho dịp kỷ niệm sắp tới hoặc kế hoạch gõ cửa trái tim của bạn.

Nhiều khả năng bạn sẽ có được gợi ý hay hỗ trợ từ những người bạn, người thân của mình giúp cho bạn có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình tốt nhất và thiết lập mối quan hệ đậm sâu, lâu bền hơn.

Con số may mắn của Song Tử ngày 24/6/2018 là 46

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 24/6/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cung Cự Giải sẽ có khởi đầu ngày mới không được thuận lợi trong công việc. Khi những rắc rối của chúng từ những ngày trước chưa được xử lý và điều này đồng nghĩa với việc sẽ phải bỏ công sức để tiếp tục giải quyết chúng. Có thể hôm nay nó chưa thực sự được giải quyết nhưng những cố gắng của bạn cũng được nhóm làm việc đồng tình và ghi nhận.

Có lẽ vì công việc bận rộn nên thời gian dành cho chuyện cá nhân, gia đình hay lối sống riêng của bạn bị ảnh hưởng. Nhưng có lẽ Cự Giải là người khá may mắn trong ngày hôm nay khi bạn hoàn toàn có được sự chia sẻ của mọi người và điều này mang đến cho bạn tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Có thể tài chính của bạn hôm nay chưa có dấu hiệu khởi phát như trông đợi nhưng bạn cũng nên tin tưởng vào vận trình tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Việc cần làm của bạn hôm nay chính là chuẩn bị thời gian và tư tương để đương đầu chấp nhận thử thách, tận dụng cơ hội tốt nhất.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 29/6/2018 là 01

Màu sắc may mắn: tím, xanh

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 24/6/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhật ký hàng ngày của Sư Tử hôm nay sẽ đánh dấu một ngày đáng nhớ khi công việc của bạn không làm mà vẫn thịnh. Đây chính là thành quả cố gắng của bạn trong suốt thời gian dài qua và việc tận hưởng thành quả này vào một ngày nghỉ là điều hoàn toàn hợp lý.

Hôm nay cung Sư Tử cũng không cần phải lo lắng về việc không có tiền bạc mà chỉ cần lo việc sử dụng tiền bạc như thế nào mà thôi. Ngân sách hôm nay đủ để bạn rủng rỉnh chi tiêu cho các kế hoạch xả hơi đấy, tận hưởng một ngày mới tốt lành nhưng nhớ đảm bảo thời gian nghỉ ngơi nhé. Có lẽ vận tình duyên của Sư Tử cũng có được khá nhiều cơ hội để bén duyên lâu dài.

Đồng thời với người có gia đình thì sự quan tâm của bạn đủ để người thân cảm thấy ấm áp và sẻ chia tình cảm với bạn đấy nhé. Những bữa ăn và cuộc vui sẽ mang lại không khí ngày nghỉ vô cùng ý nghĩa.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 24/6/2018 là 32

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 24/6/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ đón nhận ngày mới của mình khá chủ động và bạn hoàn toàn có được sự vui vẻ cần thiết. Với Xử Nữ chẳng bao giờ nên bỏ qua thời gian nghỉ ngơi hiếm có của mình bằng việc tận hưởng sự sôi động của cuộc sống.

Ra ngoài mua sắm và vui chơi dù có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc của bạn nhưng điều này có thể mang lại lợi ích thực tế và niềm vui cho bạn. Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo 24/6/2018 cũng đánh giá bạn có nhiều cơ hội tốt để bắt đầu các cuộc tụ tập hay thử thức tán tỉnh một ai đó bạn muốn.

Với những Xử Nữ có nơi có chốn thì kế hoạch vui chơi bên người thân đủ để thấy bạn hào hứng suốt một ngày dù nó có thể khiến cho bạn cạn kiệt sức lực khi kết thúc ngày nghỉ của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 24/6/2018 là 38

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 24/6/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thiên Bình có một ngày đầy trách nhiệm với gia đình khi bạn dành trọn ngày nghỉ để làm việc nhà và sắp xếp lại nhà cửa của mình. Hôm nay dù công việc không bận rộn nhưng tài chính tốt giúp bạn có thể nghĩ đến kế hoạch cho một bữa tiệc hay dạo chơi nào đó.

Tình cảm của bạn khá tốt khi sự quan tâm của bạn giúp gắn kết các mối quan hệ. Mặc dù đôi lúc có chút bất đồng nhưng nó sớm được giải quyết trên cơ sở sẻ chia và nhường nhịn. Với những Thiên Bình còn độc thân bạn cũng nên bắt đầu chuyện hẹn họ hoặc chí ít là tụ tập nhóm bạn của mình để tăng cường, mở rộng quan hệ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 24/6/2018 là 48

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 24/6/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp có một ngày bận rộn và mục tiêu kiếm tiền của bạn khiến cho bạn không thể ngừng nghỉ về các kế hoạch của mình. Việc đầu tư thời gian và công sức trong thời điểm hiện tài dù chưa mang lại tiền bạc trước mắt nhưng chắc chắn bạn sẽ được hưởng thành quả này sớm thôi.

Có điều vì dường như chuyện tiền bạc đã chiếm mất quá nhiều thời gian của bạn nên đôi khi chuyện riêng tư lại có chiều hướng đi xuống. Những người có gia đình chưa thể tìm được tiếng nói chung khi thiếu đi sự chia sẻ, san sẻ các vấn đề trong cuộc sống.

Với những Bọ Cạp độc thân thì bạn dường như đang tự bó hẹp các mối quan hệ của mình. Nếu muốn cuộc sống thi vi hơn có lẽ bạn cần đánh đổi một chút giữa thời gian cho công việc và thời gian cho chuyện tình cảm.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 24/6/2018 là 07

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 24/6/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã hôm nay theo đánh giá bạn sẽ có được những thời cơ tốt khi có quy nhân mang những điều tốt lành tới. Rất có thể sẽ có những điều bạn cần phải tốn nhiều công sức để đạt được nó nhưng những gì sắp đạt được sẽ là động lực cho bạn trong ngày hôm nay.

Có thể Nhân Mã đang còn một mối quan tâm khác nữa đó là vấn đề tiền bạc bởi dường như thời gian gần đây ngân sách chi tiêu của bạn không được tốt và đây chính là lúc bạn cảm thấy mình khó khăn veef tài chính do việc quản lý và sử dụng tiền bạc thiếu kế hoạch.

Trong quan hệ tình cảm hôm nay có thể có tranh cãi. Nhân Mã nhiều khả năng không tận dụng tốt các cơ hội của mình mà sự tự tôn thái quá khiến cho mối quan hệ trở nên trầm trọng hơn. Nếu có thể hãy lấy sự thông cảm thay vì tìm ra những khuyết điểm nhỏ để công kích lẫn nhau.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 24/6/2018 là 16

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 24/6/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày thuận lợi cả về công việc lẫn tình cảm. Bạn là người biết cách điều phối công việc và chuyện cá nhân vì vậy nó luôn nằm trong khả năng kiểm soát của bạn. Thêm vào đó, công việc cuối tuần không nhiều và hoạt động ổn định nên nó giúp cho bạn có được những thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Đồng thời, tình yêu của Ma Kết có đủ thời gian và yêu thương để bắt đầu việc chia sẻ hay dành sự quan tâm đến nhau. Chí vì vậy, bạn có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp kể cả chuyện tình cảm gia đình và cá nhân. Khả năng gắn kết mọi người vào các hoạt động chung của bạn khá tốt nên dường như ngày mới của bạn chẳng thể nào nảy sinh một xích mích nhỏ nào.

Có điều Ma Kết nên chú ý đến sức khỏe của mình một chút nếu như không muốn bạn có gặp phải rắc rối do sự trở nặng của bệnh tình. Hãy chăm sóc sức khỏe ngay khi có những bất thường.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 24/6/2018 là 47

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 24/6/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình cho thấy bạn đã bắt đầu dần vơi đi những nỗi lo trong công việc và cho gia đình. Hôm nay đã dần có tiến hiệu vui đến cho nên bạn có thể an tâm với kế hoạch sắp tới của mình. Có thể tài chính của bạn dạo này không tốt và hôm nay sẽ cần thêm những khoản chi tiêu nhưng nó sẽ sớm kết thúc chuỗi ngày này sớm thôi.

Quan hệ tình cảm của bạn khá bình lặng và ổn định. Bạn cũng không đòi hỏi nhiều ở chuyện tình cảm nên nó hoàn toàn có thể tạo nên một tâm lý ổn định và dễ chịu trong ngày mới này.

Về quan hệ gia đình có thể bạn nên dành nhiều sự quan tâm tới họ một chút bởi đó là cách bạn chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống dễ dàng hơn cũng như cho mọi người thấy bạn đang rất quan tâm tới mọi người.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 24/6/2018 là 87

Màu sắc may mắn: tím, xanh

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 24/6/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Hôm nay 24/6/2018 nhận thấy Song Ngư không có nhiều biến động khiến bạn phải lo nghĩ. Công việc có thể tạm gác lại và bạn cũng chẳng trông chờ gì nhiều ở kết quả của nó. Có thể do thời gian gần đây bạn đang bận tâm hơn với các kế hoạch riêng của mình và đợi chờ điều khác biệt hơn.

Ngày mới của bạn hôm nay nhận định quan hệ tình cảm có sự phát triển tốt. Gần như những sự đầu tư của bạn bấy lâu đang có được kết quả tốt và như ý. Tuy nhiên, có thể nó mới bắt đầu và Song Ngư sẽ cần phải vun vén nhiều hơn cho chúng nếu muốn nó bền vứng.

Sẽ mất rất nhiều thời gian để làm được điều này nhưng sự tin tưởng sẽ giúp bạn sớm hoàn thành kế hoạch này thôi. Cuối tuần cũng là dịp bạn cần sử dụng tài chính nhiều hơn một chút nhưng có lẽ vì vậy mà Song Ngư lại phải có sự lo lắng về tiền bạc bởi nó khá bấp bênh, thiếu sự ổn định.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 24/6/2018 là 95

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 24/6/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top