Aa

Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 22/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có một ngày không thật sự tốt; Bọ Cạp cần tự lực cánh sinh trong công việc...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 24/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 2, Bạch Dương được khuyên rằng nên thử thách bản thân một chút, tuổi trẻ thì đừng ngại xông pha, tìm kiếm những điều mới mẻ và lựa chọn công việc phù hợp với mình. Đây là khoảng thời gian để bạn có thể mở rộng được tầm nhìn, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm.

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Nửa kia của bạn cảm thấy rất khó chịu vì không hiểu thật sự bạn nghĩ gì và muốn gì. Bạn hãy cố gắng bày tỏ tình cảm của mình nhé, đừng cứng nhắc quá.

Bạch Dương đang gặp vấn đề về sức khỏe. Dạ dày của bạn có vấn đề nên bạn cần chăm sóc tốt hơn cơ thể mình. Những đồ ăn nhanh, đồ ăn cay nóng, hay quá lạnh cũng sẽ làm dạ dày bạn khó chịu. 

Con số may mắn của Bạch Dương thứ hai ngày 24/6/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 24/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay phải đưa ra những quyết định quan trọng. Có thể là những vấn đề liên quan tới mẫu thuẫn trong gia đình hay công việc của bạn. Hãy cố gắng thỏa hiệp để bạn có những lựa chọn tốt nhất, nhưng không tránh khỏi sự đánh đổi của bạn. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy lại khá suôn sẻ. Hai bạn luôn lắng nghe, an ủi cho nhau, từ đó mà cũng khiến tâm trạng của bạn thoải mái đi được một chút. Dù bạn trải qua những khó khăn thì người ấy sẽ luôn bên cạnh, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn.

Thời tiết đang nắng nóng đặc biệt gay gắt, bản mệnh cần phải cung cấp đầy đủ nước và chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ hai ngày 24/6/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 24/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ 2 của Song Tử có nhiều áp lực. Tuy nhiên, hôm nay bạn cảm thấy mình làm việc hiệu quả hơn, một ngày làm việc khá trọn vẹn. Có thể nhiều đồng nghiệp của bạn bàn tán, hay đố kị sau lưng bạn như thế nào thì bạn vẫn cứ tập trung vào công việc của mình.

Vận trình tình cảm của bạn hôm nay lại không mấy thuận lợi. Đã lâu rồi hai bạn đã không còn những cảm xúc nồng nhiệt như ban đầu, những lời quan tâm nhau cũng trở nên thưa dần. Tình yêu của bạn và người ấy rất đang cần được “hâm nóng” hơn bao giờ hết.

Có vẻ như bạn quá chú tâm vào công việc mà quên đi phải quan tâm đến người ấy. Đó cũng chính là lí do khiến tình yêu của bạn trở nên nguội lạnh, cho dù bạn có yêu người ấy bao nhiêu đi chăng nữa. Một bữa tối lạng mạn chính là cách để hai bạn gần nhau hơn.

Con số may mắn của Song Tử thứ hai ngày 24/6/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 24/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tuần, Cự Giải không có một tinh thần làm việc tốt nhất. Có vẻ bạn vẫn còn chút lưu luyến ngày cuối tuần, vẫn muốn nghỉ ngơi, ăn chơi thêm. Tuy vậy bạn cần nhanh chóng xốc lại tinh thần để có thể bắt đầu công việc một cách tốt nhất, nếu không mọi thứ sẽ bị trì trệ đó.

Dường như bạn đã quá ích kỷ trong chuyện tình cảm nên mối quan hệ của hai bạn đang ngày càng gặp nhiều mâu thuẫn. Hãy học cách lắng nghe để thấu hiểu được đối phương, học cách cho đi nhiều hơn và dành thời gian cải thiện mối quan hệ của bạn nhé.

Đối với tình yêu, thì hôm nay là ngày mà bạn sẽ cần phải đưa ra những quyết định cho đời sống tình cảm của mình. Hai bạn đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, ngày hôm nay chưa phải là một ngày phù hợp để cải thiện mối quan hệ của Cự Giải. Mọi thứ dường như đang bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài khá nhiều. Tốt hơn cả là bạn để ngày hôm nay qua đi và chọn một thời điểm thích hợp khác.

Con số may mắn của Cự Giải thứ hai ngày 24/6/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 24/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử bắt đầu ngày hôm nay tràn đầy năng lượng, cảm thấy yêu đời. Thứ 2 đầu tuần bắt đầu với những dự định, kì vọng của bạn. Tinh thần tốt như vậy chắc hẳn bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả lắm đấy. Hãy cố gắng giữ tâm trạng này cho cả tuần nhé.

Đối với tình yêu, thì hôm nay là ngày mà bạn sẽ cần phải đưa ra những quyết định cho đời sống tình cảm của mình. Hai bạn đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong thời gian vừa qua.

Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để bạn tiếp tục tiến lên thêm 1 bước nữa. Tình cảm và lý trí đều vô cùng quan trọng. Sư Tử cần biết nắm bắt các thời cơ đến với mình. Đừng chần chừ mà hãy thử cùng nhau lập ra những kế hoạch lâu dài cho bạn và người ấy nhé.

Con số may mắn của Sư Tử thứ hai ngày 24/6/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 24/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có một ngày không thật sự tốt. Vận may tài chính của mình sắp hết hay việc kinh doanh của bạn đang trì trệ dần. Hãy tập trung vào từng mục tiêu nhỏ mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng trước khi nghĩ đến những chuyện vẩn vơ.

Việc bạn nên làm là lên một danh sách những việc cần làm trước, sau, những việc cấp thiết và quan trọng. Bận rộn một chút nhưng bạn vẫn có một tinh thần làm việc tốt, đó chính là điều mà mọi người luôn ngưỡng mộ và công nhận bạn.

Trong tình yêu dường như Xử Nữ còn đang cảm thấy ngại ngùng, rụt rè không dám tiến tới, vẫn giấu đi những cảm xúc thật của mình. Nhưng hãy dũng cảm lên nhé, thổ lộ tình cảm của mình, những suy nghĩ mà bấy lâu nay bạn chưa nói ra, biết đâu người ấy lại nghĩ về bạn thì sao.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ hai ngày 24/6/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 24/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, tâm trạng của bạn ngày hôm này không thực sự tốt. Việc phải đưa ra những quyết định vào thời khắc quan trọng khiến bạn lo lắng. Bạn cảm giác mọi thứ mông lung, không biết nên làm gì. Hãy cứ tin vào trực giác của mình, tin vào bản thân mình để đưa ra quyết định sáng suốt.

Công việc quá căng thẳng, bạn thật sự muốn được nghỉ ngơi. Hãy cho một ngày nghỉ phép để sắp xếp lại mọi thứ, có một tinh thần ổn định nhất. Mọi chuyện đều có cách giải quyết nên đừng gượng ép bản thân, lo lắng quá nhé.

Chuyện tình cảm cũng vậy, bạn không thoải mái khi thể hiện cảm xúc của mình với người khác, trốn tránh chính tình cảm của mình. Bạn hãy tin rằng mọi thứ đều có duyên phận cả, đừng đánh mất cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với người ấy nhé

Con số may mắn của Thiên Bình thứ hai ngày 24/6/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 24/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 22/11)

Trong công việc, Bọ Cạp cần tự lực cánh sinh. Không dựa dẫm vào bất kì ai, không quá dễ dàng trao lòng tin của mình cho người khác. Mọi chuyện đều tự tay chỉnh sửa, lo nghĩ, không dám buông bỏ, không dám nhờ vả ai đó...

Trái tim của bạn dường như vẫn đang khép lại, chỉ có bạn mới nhìn thấy được những gì ẩn giấu bên trong tâm hồn ấy. Đây cũng chính là lí do khiến bạn cảm thấy buồn phiền. Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là hãy mở cửa trái tim mình, hãy để bản thân thử những cảm xúc mới mẻ hơn.

Sức khỏe là điều vô cùng quan trọng. Bọ Cạp đang gặp phải vấn đề về thiếu ngủ. Hãy thay đổi lại đồng hồ sinh học, ngủ đủ giấc để cơ thể có năng lượng hơn. Mỗi ngày uống đủ 2 lít nữa sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ hai ngày 24/6/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai ngày 24/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ 2 đầu tuần, trong công việc Nhân Mã phối hợp ăn ý với với đồng nghiệp của mình. Nhưng bạn cần có thêm kỹ năng dẫn dắt, lãnh đão nhóm bằng sức ảnh hưởng thay vì áp đặt quyền lực. Hãy lắng nghe những ý kiến của người khác, biết đâu đó lại là ý tưởng hay cho bạn.

Đối với tình yêu, cả bạn và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng nhất. Sự quan tâm, chăm sóc của bạn khiến người ấy cảm thấy như được bảo vệ, che chở. Nhân Mã độc thân thì vẫn đang tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình, nhưng bạn cũng đừng nên kén chọn quá nhé.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, tuy nhiên thời tiết nắng nóng cộng thêm dịch sởi biến chứng ở người lớn đang có nguy cơ bùng phát. Bản mệnh cần phải chú ý tới sức khỏe của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ hai ngày 24/6/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 24/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận trình ngày mới của Ma Kết hung cát đan xen. Công việc đầu tuần khá nhiều khiến bạn cảm thấy thật sự đuối sức. Tuy nhiên, nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lần này bạn sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn đấy. Hãy cứ coi đây là phép thử cho năng lực của bạn mà cố gắng.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay dường như khá ảm đảm. Đặc biệt những Ma Kết đang yêu xa hãy dành thời gian để quan tâm nửa kia của mình hơn nhé, đừng khiến họ tủi thân. Dù chỉ đơn giản là gọi điện, nói chuyện với nhau qua màn hình điện thoại nhỏ bé nhưng đừng quên quan tâm người ấy thường xuyên nhé. 

Tâm trạng không tốt là cũng có thể là tâm bệnh, thậm chí nó rất đáng sợ bởi ảnh hưởng lớn. Rất nhiều bệnh cũng là do tinh thần mà ra. Vì vậy bạn hãy luôn giữ cho tinh thần mình lạc quan, vui vẻ bằng cách xem một bộ phim hài hước yêu thích cũng là một ý tưởng hay.

Con số may mắn của Ma Kết thứ hai ngày 24/6/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 24/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Ngày 24/6/2019, trong công việc Bảo Bình khá nóng tính, không cảm soát được cảm xúc tiêu cực của mình, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với bạn bè, đồng nghiệp. 

Rất may, chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt. Bạn và người ấy đang dần trở nên thấu hiểu nhau hơn, tình cảm từ đó mà cũng trở nên khăng khít hơn. Tuy người ấy có đôi lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể nổi giận dỗi lâu được.

May mắn tiền bạc tìm đến bạn. Chính vì thế mà bạn đang tiêu pha quá tay. Hãy chi tiêu hợp lí, tiết kiệm để dành cho những dự định tương lai nữa nhé. Nếu bạn không muốn cuối tháng phải đi vay tiền thì hãy thật tỉnh táo đấy nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ hai ngày 24/6/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 24/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có xu hướng cô lập bản thân, thậm chí bạn cũng không mấy nhiệt thành với các mối quan hệ thân thiết hay mang lại lợi ích cho bạn. Đừng ấu trĩ như thế vì chính bạn đang loại bỏ đi cơ hội của mình đấy. Càng khép mình thì bạn càng làm mọi người nhìn bạn với ánh mắt khác biệt thôi.

Song Ngư khi yêu rất sâu sắc và chân thành. Bạn không bao giờ để lý trí lấn át cảm xúc của bạn. Khi yêu ai đó bạn luôn gạt bỏ mọi suy nghĩ và chỉ lắng nghe con tim của chính mình mách bảo.

Tuy nhiên, tình cảm của bạn còn ích kỉ, áp đặt khiến đối phương đôi khi cảm thấy gò bó, mệt mỏi. Hãy lắng nghe những suy nghĩ của người ấy, để hiểu nhau hơn. Một bữa tối lãng mạn, nhẹ nhàng giúp hai bạn có thể trò chuyện với nhau dễ dang, thoải mái hơn. Qua đó không chỉ khiến tâm trạng vui vẻ hơn mà có thể giải quyết được những vấn đề trong tình cảm.

Con số may mắn của Song Ngư thứ hai ngày 24/6/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 24/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top