Aa

Tử vi ngày 25/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 23/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 25/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp phát huy tối đa được tài ăn nói khéo léo của mình; tình hình tài chính của Thiên Bình khởi sắc...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 25/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 25/5/2019, Bạch Dương có cơ hội mới phát triển sự nghiệp nhưng thành công hay không thì phụ thuộc vào quyết định ở bạn. Khi xác định theo đuổi sự nghiệp thì con đường sẽ khó khăn hơn và bạn sẽ phải bớt thời gian dành cho chuyện tình cảm riêng tư đi.

Cảm xúc của bạn khá thất thường. Bạn đang tự tạo ra những suy nghĩ mông lung, cảm giác bất an. Bạn nên tin vào bản thân cũng như người ấy. Tin tưởng nhau chính là nền tảng vững chắc của tình yêu và là thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau.

Về sức khỏe, bạn nên vận động một chút sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Chơi một môn thể thao hay đi bộ nhẹ nhàng có thể giúp bạn giải phóng năng lượng, tâm trạng được cải thiện hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ bảy ngày 25/5/2019 là 22.

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 25/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, khả năng của Kim Ngưu được phát huy ở mức tối đa đặc biệt là khả năng tưởng tượng và sáng tạo. Những ý tưởng trong công việc của bạn đưa ra ngày hôm nay được cấp trên và đồng nghiệp rất đồng tình.

Kim Ngưu nên quan tâm phát triển các mối quan hệ xã hội vì chúng sẽ giúp cuộc sống của bạn phong phú, tốt đẹp hơn. Hãy mạnh dạn bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình, đừng sống khép kín như vậy nếu không bạn sẽ tự vướng phải rắc rối của chính mình mà thôi.

Vận may tiền bạc của bạn sẽ xuất hiện ngày hôm nay. Nếu kinh doanh, buôn bán thì doanh thu của bạn tăng một cách đột biến, tiền cứ liên tục chảy vào túi mà thôi. Vì thế mà hôm nay bạn chi tiêu khá thoải mái, rủng rỉnh và mua được những món đồ yêu thích của mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ bảy ngày 25/5/2019 là 79.

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 25/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay, công việc của Song Tử ngày hôm nay khá nhiều. Bạn cần phải quản lý thời gian của mình một cách chặt chẽ hơn. Rất may, bạn nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh. Dù làm công việc gì thì bạn cũng đều kết nối được với mọi người và tìm ra phương án tốt nhất cho mình, nên rất ghi điểm vào hôm nay.

Về chuyện tình cảm, bản mệnh không gặp may mắn trong chuyện tình cảm của mình. Có lẽ bạn vừa trải qua một tổn thương lớn như chia tay, tình cảm tan vỡ hoặc bị phản bội, bạn dùng nụ cười để che đậy nỗi trống rỗng trong lòng.

Sức khỏe của bạn gần đây có dấu hiệu giảm sút. Bạn cần phải thay đổi giờ giấc sinh hoạt của mình một cách hợp lí. 

Con số may mắn của Song Tử thứ bảy ngày 25/5/2019 là 02.

Màu sắc may mắn: tím, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 25/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác. Trong công việc, bạn nên học cách nhìn từ những điều chi tiết trước khi đánh giá tổng thể để tránh bỏ sót những điều quan trọng. Hơn thế nữa, bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống.

Tình yêu của Cự Giải mờ nhạt, rạn nứt chỉ vì bạn dành quá ít thời gian cho người ấy, có lẽ chính bản thân bạn cũng không ngờ được là sự việc lại diễn biến theo chiều hướng này.

Vấn đề tài chính của bạn lúc này khá thoải mái. Bạn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính và việc làm thêm nên bạn không phải nghĩ quá nhiều về vấn đề này. 

Con số may mắn của Cự Giải thứ bảy ngày 25/5/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 25/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 25/5/2019 cho thấy công việc đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có của Sư Tử. Có vẻ như bạn đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi đứng chân tại một chỗ và mất hết cơ hội phát triển. 

Chuyện tình cảm của Sư Tử khá yên bình. Vốn là người trầm tĩnh và thận trọng trong những chuyện riêng tư, nếu không chắc chắn thì sẽ không tiết lộ cho người khác biết. Hôm nay bạn muốn công khai và khẳng định mối quan hệ hai người vì thấy tình cảm đã thực sự chín chắn.

Ngồi làm việc nhiều và sai tư thế khiến cơ thể của bạn rất nhức mỏi. Hãy ra khỏi ghế và vận động nhẹ nhàng một chút nhé, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn đấy. 

Con số may mắn của Sư Tử thứ bảy ngày 25/5/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 25/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay Song Ngư gặp nhiều trở ngại trong công việc, đòi hỏi bạn phải thực sự bình tĩnh mới có thể vượt qua được. Trong các cuộc họp, đàm phán, thảo luận bạn trở nên thiếu tự tin hơn. Có những điều muốn nói lại không dám, không bảo vệ ý kiến tới cùng nên kết quả không được như mong muốn. 

Tình yêu của bạn có dấu hiệu tích cực. Hàng ngày người ấy vẫn nhiệt tình nhắn tin, gọi điện hỏi thăm chỉ mong chờ bạn nhận ra tình cảm chân thành ấy. Tình yêu thì luôn đến từ hai phía, nếu bạn thích hay không thích hay nói một cách khéo léo để người ấy không cảm thấy tổn thương nhé.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, bạn thích vận động và bạn có đủ năng lượng để làm những công việc cần di chuyển nhiều hơn. 

Con số may mắn của Xử Nữ thứ bảy ngày 25/5/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: tím, nâu

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 25/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, tình hình tài chính khởi sắc, Thiên Bình có nhiều cơ hội kiếm tiền nên tốt nhất hãy tập trung vào công việc của chính mình chứ đừng bao đồng chuyện của người khác. Phúc ai người đó hưởng, dù bạn có ý tốt nhưng cách thể hiện không đúng thì vẫn cứ là tự mình chịu thiệt.

Chuyện tình cảm của bạn rất êm đẹp. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn thăng hoa của tình yêu. Dù công việc có bận rộn đến đâu nhưng bạn và người ấy luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc nhau mỗi ngày.

Mùa hè nóng nức nên bạn uống nhiều nước đá lạnh. Dù nó giải khát, giải nhiệt rất tốt nhưng lại có thể làm cổ họng bạn gặp vấn đề. Nếu uống quá nhiều nước lạnh bạn có thể bị viêm họng đó.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ bảy ngày 25/5/2019 là 33.

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 25/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 11/11)

Ngày mới, Bọ Cạp phát huy tối đa được tài ăn nói khéo léo của mình. Bạn vẫn dùng sự ngay thẳng để giao tiếp nhưng lại biết cách diễn đạt khiến người nghe không thấy khó chịu hay bị tổn thương, điều này rất có lợi cho những bạn là diễn giả, người đàm phán trong hôm nay.

Cũng nhờ tài năng này mà may mắn về tiền bạc đã đến với chòm sao này, có mối quan hệ tốt và nhận được sự hợp tác, mang lại lợi nhuận cho mình. Nhìn chung tài chính rủng rỉnh cũng là do bạn biết cách giao thiệp rộng rãi.

Tuy nhiên về vấn đề sức khỏe thì phải chú ý nhiều hơn, nhất là các bệnh truyền nhiễm, nên cần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bọ Cạp làm việc nhưng cũng phải nhớ ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ đúng giờ, tránh làm việc căng thẳng trong thời gian dài và bổ sung thêm dinh dưỡng vào các bữa ăn hàng ngày nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ bảy ngày 25/5/2019 là 72. 

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ bảy ngày 25/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, vận may của Nhân Mã cũng khá, bạn nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền.

Chòm sao này trước nay vẫn là người giàu cảm xúc, nội tâm phong phú dù cách thể hiện không hẳn như vậy. Đối với bạn tình yêu luôn cần sự chân thành, thấu hiểu, nghiêm túc và thủy chung. Chính vì vậy dù gặp được đối tượng khiến mình rung động nhưng bạn vẫn hơi chần chừ vì muốn thăm dò thái độ đối phương.

Bạn không nên quá chủ quan về sức khỏe của mình bởi thời tiết lúc này thay đổi thất thường có thể khiến bạn cảm thấy uể oải và mệt mỏi. Nếu cơ thể cần được nghỉ ngơi thì bạn cũng không nên gượng ép bản thân tiếp tục làm việc nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ bảy ngày 25/5/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 25/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ bảy, mọi việc của Ma Kết đều ổn. Bạn có được sự điềm tĩnh, vững vàng, không dễ dao động nên dù có lúc bản thân thúc ép muốn thể hiện khả năng nhưng vẫn kìm lại được, kiên nhẫn nhìn nhận vấn đề và đưa ra phương án hợp lý.

Nhìn chung điều này có lợi cho bạn, vừa cải thiện đự sự hấp tấp mà còn tập cho mình thói quen nhìn xa trông rộng, nắm được mấu chốt vấn đề. Hôm nay nếu muốn gặp gỡ đối tác, khách hàng hay triển khai dự án mới thì cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng nhé.

Trong chuyện tình cảm, kiên định là tốt nhưng đúng người thì là chung tình còn sai người thì là khờ dại đó. Ma Kết nên xác định rõ người ấy có chút tình cảm nào với bạn hay không, có thì tiếp tục còn không thì chi bằng dừng lại, đừng cố chấp làm gì.

Con số may mắn của Ma Kết thứ bảy ngày 25/5/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: đen, xanh

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 25/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Thứ bảy, Bảo Bình cảm thấy không thoải mái trong công việc vì phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên bạn chỉ cần hòa đồng hơn thì mọi chuyện đều có thể được giải quyết. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp chính là yếu tố giúp bạn thành công hơn trong công việc đấy.

Với tình yêu, thái độ của Bảo Bình thay đổi rõ rệt, bạn không còn chạy theo những mối tình chớp nhoáng, phù phiếm như trước đây mà muốn có một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn. Đây chính là tiền đề để bạn nhận được sự tin tưởng từ đối tượng mà mình đang để ý.

Bạn đang gặp một vài khó khăn trong chuyện tiền bạc. Vì một phút bồng bột mà bạn đã chi tiêu quá tay nên bây giờ rơi vào cảnh túng thiếu đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ bảy ngày 25/5/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 25/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (125/5 – 20/3)

Hôm nay, sự chắc chắn, kiên định của Song Ngư được dịp phát huy cao độ. Bạn có xu hướng muốn gắn bó với những môi trường an toàn, dễ chịu và quen thuộc hơn là thay đổi hay đổi mới. Cuộc sống vẫn đang trong quỹ đạo quen thuộc, người khác cho là nhàm chán nhưng bạn lại thấy nó yên ổn.

Song Ngư trở thành mẫu người bạn tốt, người yêu ân cần, người mang tới cảm giác dễ chịu cho tất cả mọi người. Nhưng chính sự một màu này khiến sóng gió nổi lên, nửa kia của bạn dễ tìm kiếm đến những kích thích mới mẻ ở nơi khác đó.

Bạn nên tiếp tục duy trì thói quen rèn luyện thể dục mỗi ngày, điều đó giúp cơ thể của bạn khỏe lên trông thấy đấy. Tuy nhiên bạn cũng cần phải bỏ một vài thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe như thức khuya hay ăn uống không lành mạnh.

Con số may mắn của Song Ngư thứ bảy ngày 25/5/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: nâu, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 25/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top