Aa

Tử vi ngày 25/6/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 24/06/2017 - 18:22

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong ngày chủ nhật ngày 25/6/2017

 Xem thêm: 

                Tử vi tháng 7/2017 của 12 con giáp

               Tử vi tháng 7/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật, ngày 25/6/2017

Xem thêm: Tuổi Tý kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/6/2017

Tử vi ngày 25/6/2017 là ngày người tuổi Tý cảm thấy mình may mắn vì trong ngày có Tỷ Kiên đứng ra trợ lực, dù bị vướng vào hàng loạt rắc rối nhưng bản mệnh vẫn nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết vì khả năng phân biệt đúng sai, tốt xấu, từ đó có cách giải quyết sự việc hợp lý, vẫn được mọi người nể trọng.

Là ngày nghỉ nhưng bản mệnh không cảm thấy thoải mái, thư giãn do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc khiến tâm trạng của bản mệnh vui buồn thất thường. Người tuổi Tý còn thích can thiệp vào chuyện riêng tư của người khác, dù có lòng tốt muốn giúp đỡ nhưng lại bị hiểu nhầm, chuốc không ít phiền toái.

Hôm nay, bản mệnh làm việc cũng cũng cần vô cùng thận trọng, nhìn trước ngó sau do tác động không hay của Tý Mùi tương hại.. Bạn không nên tin tưởng bất cứ ai, vì có những người đang muốn làm hại mình. Trong các mối quan hệ xã giao bạn cần phải thể hiện được sự khéo léo của mình thì mới có thể duy trì ở mức độ hài hòa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 25/6/2017

Xem thêm: Tuổi Sửu kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/6/2017

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp của người tuổi Sửu hôm nay cho biết vì sự cố chấp cứng nhắc mà bạn bị trách mắng. Cộng thêm Thổ khí vượng, nếu không kiểm soát tốt cảm xúc, e rằng vợ chồng cãi vã. Tốt hơn hết những lúc này nên tránh mặt kẻo mối bất hòa càng dâng lên khó lường.

Do tác động của Lục Xung nên dù bản mệnh đã cố gắng tránh sai sót nhưng khó tránh khỏi những rắc rối, phức tạp cứ tự tìm tới. Bạn phải mất phần lớn thời gian để suy nghĩ, tìm cách giải quyết, không còn thì giờ mà nghỉ ngơi, nghĩ cho bản thân. Hứa hẹn là một ngày Chủ nhật nặng nề đối với bạn.

Cuối tuần là ngày gặp gỡ bạn bè nhưng do ảnh hưởng của Thiên Quan nên người tuổi Sửu đừng vội nghe họ mời chào việc chung vốn làm ăn mà vội vàng gật đầu đồng ý vì có nguy cơ bị lừa đảo rất cao. Dù là tiền núi, nhưng khi đã có kẻ đang tâm hãm hại thì không chuyện gì là không thể xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày 25/6/2017

Xem thêm: Tuổi Dần kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 25/6/2017

Theo Tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần có tham vọng lớn nhưng do hôm nay có Thương Quan chiếu mệnh nên bạn không được tỉnh táo, không biết cách thực hiện để nhanh chóng đạt tới mục tiêu của mình. Tinh thần làm việc là vốn quý, cần cù bù thông minh nên bạn cần phải phát huy nó một cách tối đa. Nếu như gặp khó khăn không thể giải quyết được thì bạn hãy nương nhờ bạn bè thân thiết nhé.

Ngũ hành tương khắc nên chuyện tình cảm dường như lạc lối, chưa đâu vào đâu mà vẫn chưa tìm được cách giải thoát. Người độc thân vẫn tình trạng lẻ bóng từ ngày này qua ngày khác. Dù được bạn bè, gia đình mai mối không phải ít nhưng dường như nhân duyên chưa tới, tuy nhiên bạn hãy cứ lạc quan lên, chỉ vì lúc này chưa đúng thời điểm mà thôi.

Sức khỏe của bản mệnh không được tốt khi có cảm giác đau nửa đầu, đau phần thắt lưng. Bản mệnh không nên chủ quan vì cho rằng đó là bệnh nhẹ mà khi chúng lặp lại quá nhiều, bạn cần sắp xếp thời gian đi khám càng sớm càng tốt, để lâu bệnh nặng, thậm chí có biến chứng rồi chạy chữa bao nhiêu cũng không khỏi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 25/6/2017

Xem thêm: Tuổi Mão kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 25/6/2017

Nhờ có tam hợp cục hỗ trợ nên tốt cho mọi việc nên người tuổi Mão không cần phải lo lắng bất kỳ chuyện gì, được tận hưởng ngày Chủ nhật vô cùng bình yên. Sức khỏe ổn định, cộng thêm sự ủng hộ của bạn bè, người thân nên bản mệnh không có gì phải buồn cả.

Hôm nay là ngày tài lộc vượng của bản mệnh, lại nhờ Chính Tài trợ lực, nên những ai đang làm vêc kinh doanh, buôn bán diễn ra thuận lợi, dù là ngày nghỉ nhưng doanh thu đạt được còn gấp mấy lần những ngày thường. Hãy tận dụng cơ hội này mà bàn bạc thêm chuyện đầu tư, mở rộng kinh doanh, hứa hẹn trong thời gian tới.

Người tuổi Mão hôm nay suy tư khá nhiều, cảm giác lúc nào cũng đầy ắp những suy nghĩ trong đầu, vô cùng mệt mỏi. Là ngày nghỉ lẽ ra phải được thảnh thơi, nhưng bạn thì không được như vậy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 25/6/2017

Xem thêm: Tuổi Thìn kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/6/2017

Tử vi ngày 25/6/2017 điềm báo, người tuổi Thìn khá vất vả khi Thổ vượng nên không tránh được việc chịu sức ép về tinh thần, dù là ngày nghỉ cũng không được nghỉ ngơi theo đúng nghĩa. Bạn vẫn tất bật lo công việc, nhiều việc diễn ra bất ngờ, nằm ngoài kế hoạch.

Hôm nay là ngày tứ hành xung hoành hành, có thể gây áp lực trên mọi phương diện cho bản mệnh, vì thế làm việc gì cũng hết sức thận trọng, cố gắng không nên đi ra ngoài nhiều. Hơn nữa, hành sự cực kỳ cẩn thận, giữ thái độ khiêm tốn, việc không liên quan tới mình thì không nên đả động tới.

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp còn cho biết thêm, là ngày Chính Quan soi đường nên người tuổi Thìn muốn phát triển sự nghiệp hay tài lộc trong ngày hôm nay thì đều ổn, mang tới những cơ hội tốt đẹp. Mạnh dạn, tự tin và không ngừng nỗ lực là chìa khóa thành công.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật, ngày 25/6/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/6/2017

Xem bói Tử vi phương Đông cho thấy, người tuổi Tị hôm nay có tam hội cục nâng đỡ nên chuyện tình cảm tốt đẹp thời điểm thích hợp để bản mệnh thổ lộ tình cảm đã giấu kín trong lòng bấu lâu, rất dễ dàng có được trái tim đối phương. Do dự sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội tốt này để nói những lời yêu thương từ đáy lòng mình.

Người tuổi Tị có Chính Tài tương trợ nên tài lộc vì thế mà cũng rất khá. Bạn làm ăn rộng rãi, giữ chữ tín nên càng làm càng phát tài, có nhiều mối hàng và bạn hàng đáng tin cậy. Nên dành một khoản để làm từ thiện, tích thêm phúc đức cho bản thân và gia đình.

Sức khỏe của bản mệnh không được tốt do áp lực công việc trong một thời gian dài mà không có chế độ, kế hoạch cải thiện. Vì thê, lúc này người tuổi Tị cần nhanh chóng thay đổi thói quen thường nhật cũng như để ý hơn tới chế độ ăn uống để cải thiện sức khỏe của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 25/6/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 25/6/2017 của tuổi Ngọ

Xem bói tử vi cho thấy, hôm nay người tuổi Ngọ có Thiên Tài trợ lực, hứa hẹn tài lộc dồi dào, kinh doanh phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh. Nhờ đó, bạn tự tin hơn khi có đủ tiền tích lũy chuẩn vị cho những việc lớn như cưới hỏi, mua nhà, sắm xe hơi,...

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt nên chuyện tình yêu đôi lứa vô cùng đẹp, vợ chồng tâm đầu ý hợp. Những đôi yêu nhau đã lâu nên bắt đầu kế hoạch kết duyên trăm năm. Cơ hội cao là được gia đình hai bên ủng hộ, vun ven cho hạnh phúc lứa đôi. Cơ hội vô cùng tốt nên người tuổi Ngọ không nên bỏ qua.

Sức khỏe gần đây khá ổn định vì bạn đã để ý hơn tới chế độ tập luyện mỗi ngày cũng như kế hoạch ăn uống để giảm cân, tránh các bệnh không hay do béo phì gây ra. Tính tình cẩn trọng, chu đáo khó ai theo kịp, kế cả quyết tâm giảm cân này của bạn cũng khó có ai mà theo kịp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật, ngày 25/6/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/6/2017

Những người tuổi Mùi hôm nay vẫn phải làm việc khiến tinh thần bạn không được thoải mái. Có sự tác động của Thiên Quan nên công việc của bạn dễ xảy ra tranh cãi, vì vậy không nên quá cố chấp nên mềm mỏng hơn. Nếu ức chế quá, bản mệnh không nên đối đầu mà nên rời đi ra ngoài để để hít thở không khí trong lành trước khi quay lại giải quyết mâu thuẫn.

Hôm nay là ngày Mùi Thổ tự hình nên tinh thân của bạn cảm thấy khá bí bách. Dù Chủ nhật nhưng cảm giác vẫn tất bật với hàng loạt những chuyện nhỏ nhặt phát sinh. Đã lâu rồi bạn chưa đi du lịch, giờ là lúc tìm nơi nào đó để “trốn” rồi. Không gian mới lạ sẽ giúp tinh thần bạn thư thái hơn.

Các mối quan hệ xã giao giữa bạn và mọi người xung quanh không hài hòa cho lắm. Đôi lúc bạn bị vướng vào những rắc rối trời ơi đất hỡi, muốn thoát ra lắm nhưng trước mắt chưa có cách nào để tháo gỡ. Tuy nhiên, lúc tâm trạng không vui như hiện tại thì cố gắn làm gì cũng không thuận lợi nên bạn nên để dịp khác phù hợp hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Cam, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 25/6/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 25/6/2017

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy, nhờ Chính Ấn tương trợ nên đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Thân đang trên đà đi lên. Những ai đang giữ chức vụ quản lý càng có nhiều cơ hội, thế mạnh để thăng tiến hơn nữa. Lưu ý, được lòng cấp dưới là một trong những yếu tố mang lại thành công, hãy cư xử với họ thật khéo léo, hài hòa.

Ngày hôm nay, người tuổi Thân không được lơ là việc chăm sóc sức khỏe, nhớ ăn sáng đầy đủ, không nên ăn nhiều đồ chua, cay, nếu không bạn dễ mắc bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc, ăn uống không ngon miệng,...

Nhờ sự hỗ trợ của ngũ hành tương sinh nên vận trình tình cảm đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn nên tận dụng thời điểm này để tạo bước đột phá nhé. Nếu như xác định được đối phương chính là người mà bạn muốn nắm tay đi tới cuối cuộc đời thì hãy mạnh dạn bày tỏ, đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 25/6/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/6/2017

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay có Thiên Ấn soi rọi chỉ lối nên những người làm việc liên quan tới nghệ thuật, y tá, bác sĩ, luật sư, công nghệ thông tin,... gặt hái không ít thành công đáng nể. Tuy nhiên, cơ hội tốt tiềm ẩn những rủi ro nên bạn phải luôn cẩn trọng, nhìn trước ngó sau, làm việc biết trên biết dưới, tránh thị phi.

Ngày hôm nay, người tuổi Dậu chịu tác đông xấu do tính tình cứng nhắc, thiếu linh hoạt, nói gì cũng cự cãi, cho rằng mình đúng mà không lắng nghe người khác. Đây là lý do mọi người muốn xa lánh và không thích chia sẻ với bạn. Thậm chí bạn xin lời khuyên nhưng suốt buổi chỉ nói một mình nên không ai có thể giúp đỡ được bạn.

Ngũ hành tương sinh những tin vui về chuyện tiền bạc do bạn năng nhặt chặt vị. Trong thời điểm này không nên ngại việc, thậm chí nếu được đề xuất đi công tác thì hãy nhận lời ngay vì càng đi xa thì càng kiếm được nhiều tiền hơn. Bản mệnh nên năng động đi ra ngoài chứ không nên ngồi yên một chỗ.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật, ngày 25/6/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/6/2017

Tử vi ngày 25/6/2017 của người tuổi Tuất có Chính Quan trợ lực nên bạn thấy có rất nhiều dấu hiệu khả thi trong công việc, thậm chí sếp gọi điện khen ngợi, khích lệ. Tuy bạn không ham danh vọng nhưng những lời động viên của cấp trên khiến bạn phấn chấn, tự tin hơn với năng lực và khả năng của bản thân.

Ngày hôm nay có Thổ vượng tàng Kim, báo hiệu tiền bạc rủng rỉnh, người làm ăn có doanh thu hứa hẹn. Công việc hiện tại mang lại cho bạn cơ hội gặp gỡ, giao lưu và gia tăng thu nhập nhưng lâu nay bạn bỏ lỡ, đây là cơ hội để cùng hợp tác, làm ăn để cùng hỗ trợ nhau vươn lên trong cuộc sống. Tuy nhiên nên cẩn thận với những lời chào mời hay ho nghe giọng điệu rất bài bản của đối phương.

Với ảnh hưởng của tứ hành xung nên sức khỏe bản mệnh có phần hao hụt, cần ăn uống bồi bổ hơn nữa, tránh tình trạng suy nhược. Có thể tẩm bổ bằng những thực phẩm tươi sống hoặc món ăn mát ngày hè để bạn cảm thấy có nhiều năng lượng hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật, ngày 25/6/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/6/2017

Nhờ có tam hợp cục trợ lực nhờ đó, mọi việc trong ngày của người tuổi Hợi đều thuận lợi, đi lại an toàn, cả gia đình có ngày nghỉ vui vẻ nhưng bản mệnh vẫn chưa thấy hài lòng, phải chăng vì bạn quá tham vọng hoặc bạn có vấn đề gì khó nói?

Ngày cuối tuần không phải lo nghĩ tới công việc thật là thoải mái. Tuy nhiên, tinh thần của bạn lại không được an yên khi chuyện mất mát tiền bạc sẽ khiến bạn phiền lòng rất nhiều. Ngày có Kiếp Tài rình rập, nếu không khéo léo trong khâu quản lý tiền bạc, e rằng sẽ tiền mất tật mang. Nhưng bạn hãy suy nghĩ tích cực lên: "của đi thay người". Dù sao bạn vẫn có nhiều cơ hội kiếm tiền để bù lại những gì đã mất.

Hôm nay chuyện vui chưa được lâu thì do ngũ hành tương khắc nên cuối ngày mâu thuẫn gia đình có chút gay gắt. Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, bạn cũng nên giữ thái độ kính trọng bề trên, đừng tỏ ra vô phép, hỗn hào kẻo khiến mọi chuyện càng đi xa hơn, khó mà hóa giải được.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 25/6/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top