Aa

Tử vi ngày 25/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 23/07/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 25/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vận trình của Ma Kết phần thuận lợi; Bọ Cạp sẽ phải đối mặt những sự chỉ trích khá nặng nề trong công việc...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 25/7/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương có vận trình công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Dường như bạn dồn hết sức lực và tinh thần sáng tạo của mình vào làm việc để giải quyết những vấn đề phát sinh tưởng chừng như không thể.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương có chút mâu thuẫn khiến bạn phiền lòng. Nhưng vì công việc đã chiếm trọn thời gian trong ngày nên bạn không bận tâm quá nhiều. Tuy nhiên buổi tối hãy tìm cách làm hòa với người ấy để tránh tình cảm bị xa cách nhé. 

Về sức khỏe, bạn cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ năm ngày 25/7/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 25/7/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ năm, Kim Ngưu đang gần chạm tới thành công nhưng bạn lại phân vân về việc có nên tiếp tục hay không. Nếu bước tiếp thì đồng nghĩa với việc bạn phải hi sinh những thứ quan trọng như thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mối quan hệ khác.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Kim Ngưu thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ dể tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở độ cao.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ năm ngày 25/7/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 25/7/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử có thể sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy khó khăn, thử thách. Có điều bạn cũng khá tự tin vào khả năng ứng xử khéo léo cũng như sự nhanh nhạy của mình nên hoàn toàn có thể vượt qua bất cứ vấn đề phức tạp nào.

Về phương diện tình cảm, Song tử đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghe tỵ khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Thói quen ngoáy tay để loại bỏ các chất bẩn bên trong thực tế lại là một thói quen không hề tốt. Các chuyên gia cho rằng thay vì sử dụng tăm bông hay các dụng cụ khác, chúng ta có thể vệ sinh sạch sẽ tai bằng cách lau khăn ướt sau mỗi lần tắm gội.

Con số may mắn của Song Tử thứ năm ngày 25/7/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 25/7/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ năm, Cự Giải hôm nay không có gì phải lo lắng và phàn nàn. Bạn làm việc với tinh thần thoải mái, hào hứng vì thế mà hiệu quả cũng tăng lên đáng kể. Chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch là mọi chuyện trôi chảy, suôn sẻ, bạn cảm thấy may mắn khi không có trở ngại gì quá lớn với mình.

Về phương diện tình cảm, mặc dù có những cảm xúc vô cùng mãnh liệt nhưng tiếc rằng lại không có ai đó phù hợp để bạn tìm cho mình một nửa kia. Bạn là người đặt ra nhiều tiêu chuẩn khi tìm kiếm tình yêu của mình. Nếu cứ mãi cố chấp với những suy nghĩ ấy mà không biết bao dung cho những người bất đông với mình thì có lẽ bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Bạn cảm thấy hài lòng và đúng đắn khi quyết định tập trung vào công việc, bởi vì chỉ khi lo được cho bản thân trước thì mới có thể nghĩ đến người khác mà, đúng không Cự Giải?

Con số may mắn của Cự Giải thứ năm ngày 25/7/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 25/7/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có vẻ như Sư Tử muốn thử thách bản thân mình bằng các hoạt động cần sự gan dạ như thám hiểm, thể thao… Song dù làm gì cũng nên lường sức mình vì nếu chỉ tìm hiểu thôi thì không sao nhưng khi hành động thì không phải ai cũng vượt qua được.

Trong chuyện tình cảm, hầu hết ai cũng muốn mình được người khác yêu mến, quý trọng nhưng nếu không bày tỏ ra thì sẽ chẳng có người nào biết được bạn thực sự cần gì. Thay vì im lặng và giữ vấn đề trong đầu, chòm sao này nên chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn.

Ăn uống bên ngoài không những gây tốn kém tiền bạc mà còn có nguy cơ đối mặt với nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Vì vậy Sư Tử hãy chăm chỉ về nhà nấu ăn nhiều hơn, vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa tiết kiệm.

 

Con số may mắn của Sư Tử thứ năm ngày 25/7/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 25/7/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Trong công việc, Xử Nữ đang đứng trên bờ vực vô cùng mong manh. Bạn cần phải xác định rõ mục tiêu làm việc của mình, đừng lúc nào cũng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng hết giờ làm việc là về mà không quan tâm đến hiệu quả của nó.

Nếu có tiền hãy dành nó để đi du lịch và trải nghiệm thay vì mua sắm lãng phí. Hãy cứ để đôi chân của mình dẫn đến nơi bạn muốn, miễn không phải là việc ném tiền qua cửa sổ thì các chuyến đi trải nghiệm sẽ giúp chúng ta hiểu rõ bản thân hơn.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, tuy nhiên hãy chú ý tới việc ăn uống nhiều hơn. Mùa này có rất nhiều rau ngải cứu vừa ngon vừa rẻ, hãy ăn rau này thường xuyên vì nó còn là phương thuốc chữa bệnh rất tốt, nhất là khi kết hợp với một số thảo mộc khác như gừng, bạc hà.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ năm ngày 25/7/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 25/7/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 21/60)

Hôm nay, công việc của Thiên Bình được quý nhân giúp đỡ. Bản mệnh có những dự án bất ngờ, vừa chứng tỏ được năng lực của bản thân vừa có nguồn tài chính để bản mệnh thực hiện những dự định phía trước.

Dù tình hình tài chính có khả quan, bạn có những nguồn thu bất ngờ. Nhờ khoản tiền này mà bạn cảm thấy bớt căng thẩng hơn nhiều về câu chuyện tiền bạc. Phương diện tình cảm không thật sự tốt, các cặp đôi đang yêu nhau dễ có những mâu thuẫn gây dạn nứt tình cảm.

Sức khỏe đã được cải thiện đáng kể, người gầy yếu dần tăng cân, người muốn giảm cân cũng đạt được kết quả xứng đáng. Nếu kiên trì tập luyện và theo đuổi chế độ này thì sẽ có được số cân như ý.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ năm ngày 25/7/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 25/7/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, nhiều khả năng Bọ Cạp sẽ phải đối mặt những sự chỉ trích khá nặng nề trong công việc. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị tâm lí trước nếu như không muốn mình bị rơi vào hoàn cảnh khó xử. Hãy cố gắng xây dựng kế hoạch toàn diện để cải thiện tình hình của bạn và thể hiện tốt các nhiệm vụ của mình.

Tình yêu cũng giống như cái cây phải giữ gìn và chăm sóc thì mới có được. Dù công việc bên ngoài có bận rộn đến mấy thì cùng đừng lơ là, hãy dành thời gian quan tâm tới một nửa của mình bạn nhé.

Khi thời tiết dịu mát hơn nhưng Bọ Cạp cần quan tâm tới việc uống nước một cách khoa học. Buổi sáng là thời điểm lý tưởng để uống một lượng nước lớn, không nên uống ngay sau bữa ăn mà nên cách khoảng 15 đến 30 phút.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ năm ngày 25/7/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ năm ngày 25/7/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ năm là một ngày khá tốt với Nhân Mã. Đứng trước những lo toan của cuộc sống bạn tỏ ra rất tích cực, lạc quan đối mặt và mặc kệ cho mọi chuyện ra sao thì ra. Bạn tin vào số phận nên dù có cố gắng đến mấy cũng không thay đổi được gì và cái gì không thuộc về mình thì sớm muộn cũng sẽ phải rời xa.

Về phương diện tình cảm, những người độc thân có nhiều mong ước về một nửa của mình, tuy nhiên cũng chính vì thế mà bạn sẽ còn phải tiếp tục độc thân trong thời gian dài nữa đấy. Vì vậy hãy để cảm xúc quyết định, chỉ dùng lý trí khi cần thôi nhé và hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim bạn.

Đọc sách khi tâm trạng căng thẳng sẽ rất hữu ích cho việc giải tỏa. Tuy nhiên hãy sử dụng sách giấy thay vì sách điện tử, có thể sách điện tử đã trở nên phổ biến nhưng sách giấy vẫn luôn mang lợi ích thư giãn hơn cả.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ năm ngày 25/7/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 25/7/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, vận trình của Ma Kết phần thuận lợi, nhưng phải nhanh nhẹn lên kẻo mất cơ hội. Thay vì mải mê suy nghĩ và phân tích được mất, hãy hành động ngay, tin vào bản thân và làm những gì bạn cảm thấy nên làm.

Khi chúng ta ở từng vị trí từng thời điểm khác nhau sẽ có quan điểm về tiền bạc khác nhau, giống như người nghèo khi có tiền rồi sẽ phát hiện ra tiền không phải là vạn năng. Vì vậy đừng bao giờ đặt tiền lên trên tất cả vì nó sẽ cản trở bạn tìm thấy hạnh phúc của riêng mình.

Nhiều người có thói quen lộn trái quần áo khi phơi để giữ vải bền màu, nhưng điều này có thể khiến vi khuẩn và bụi bẩn bám vào mặt trong quần áo và cơ thể sẽ tiếp xúc trực tiếp với chúng. Do đó nên giũ sạch quần áo sau khi phơi và trước khi cất vào tủ.

 

Con số may mắn của Ma Kết thứ năm ngày 25/7/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 25/7/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình có vận trình không được thuận lợi cho lắm. Bạn có khá nhiều suy nghĩ khác biệt với đám đông. Đôi khi bạn thể hiện một cách quá cứng đầu và bướng bỉnh, nhưng hãy điều chỉnh lại vì ý kiến của bạn cũng có lúc sai nên biết lắng nghe thì hơn. 

Chuyện tình cảm hanh thông, là cơ hội tốt cho những ai muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ. Hãy thử mời người ấy đến một nơi yên tĩnh, lãng mạn, tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để đối phương cảm thấy thoải mái.

Uống nước rất có lợi cho cơ thể nhưng không phải lúc nào cũng là đúng, uống chút nước trong bữa ăn có thể làm tăng thêm độ ẩm cho thực phẩm, giúp hấp thu nhanh hơn. Tuy nhiên ngay sau bữa ăn nếu uống nước ngay thì có thể khiến lượng enzyme bị làm loãng, gây khó khăn cho việc hấp thụ thức ăn.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ năm ngày 25/7/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 25/7/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có vận trình không được tốt cho lắm. Bạn là người nhiệt tình, thích giúp được giúp người khác nhưng thành ý của bạn lại không được đón nhận thậm chí còn phải nghe những lời nhận xét tiêu cực.

Trong thời đại công nghệ người ta ngày càng phụ thuộc vào các thiết bị điện tử nhiều hơn. Tuy nhiên khi sự kết nối với các thiết bị gia tăng thì đồng nghĩa bạn đang giảm đi phần nào sự kết nối với bản thân. Vì vậy hãy đặt điện thoại sang một bên để tập trung hơn cho những việc khác.

Ngồi lâu trong một tư thế có thể khiến bạn bị đau vai, cổ, lưng… lúc này hãy chú ý luyện tập các động tác dưỡng sinh như xoay đầu, cổ, nghiêng trái phái, nhún vai vừa giúp giảm mệt mỏi lại có tác dụng phòng bệnh.

Con số may mắn của Song Ngư thứ năm ngày 25/7/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 25/7/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top