Aa

Tử vi ngày 26/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 24/02/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 26/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Sư Tử sẽ có cơ hội tỏa sáng, thu hút sự chú ý của đám đông. Ngược lại, Xử Nữ nên giữ mồm giữ miệng trong hôm nay, để tránh những rắc rối không cần thiết nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 26/2/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương nên tập trung hoàn thành các công việc càng sớm càng tốt để theo kịp tiến độ. Nếu buổi sáng mà lười biếng thì đến buổi chiều lại vội vàng mà không hoàn thành công việc trong ngày.

Ngoài ra chòm sao này cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, nếu mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi, ăn món mình thích và hòa đồng với mọi người xung quanh. Nếu bạn không thích ra ngoài thì sau khi làm xong trở về nhà nghe nhạc, xem phim hoặc làm việc mình thích sẽ thấy vui lắm đấy.

Có thể hôm nay Bạch Dương sẽ gặp lại người cũ, hãy cứ chào hỏi bình thường bởi mọi chuyện đã qua từ lâu rồi và bạn cũng từng rất yêu thương người đó mà. Hiện tại bạn cũng khong còn vấn vương gì nên không phải khó chịu và thù hận trong lòng nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ ba ngày 26/2/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 26/2/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể đón nhận một điều bất ngờ liên quan tới công việc trong ngày hôm nay, có thể là được cất nhắc lên vị trí mới phù hợp với năng lực, sở thích của bạn. Hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận, càng bình tĩnh và rạng rỡ thì mạnh vận may càng mỉm cười với bạn.

Chòm sao này cũng có mong muốn mãnh liệt là được tham gia vào một hoạt động mạo hiểm nào đó trong ngày. Nhưng có vẻ như sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu nên đừng ham hố vận động mạnh, thay vào đó  bạn có thể xem một bộ phim hành động hoặc đọc sách để khám phá những điều thú vị.

Kim Ngưu hãy bày tỏ sự quan tâm của mình với gia đình bằng cách tự tay chuẩn bị bữa tối cho mọi người đi nào, cũng rất lâu rồi bạn chưa chị xuống bếp mà. Có thể bạn không biết nấu ăn ngon nhưng với nỗ lực của mình thì mọi người cũng cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ ba ngày 26/2/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 26/2/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử cần tập trung toàn bộ năng lượng và tinh thần để giải quyết công việc trong một một ngày chứ đừng ngồi mơ mộng linh tinh.

Chỉ khi nào bạn bắt tay vào làm thì mới có kết quả thôi chứ còn ngồi viển vông thì sẽ chẳng bao giờ hoàn thành nhiệm vụ được đâu. Hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để cấp trên không phải phàn nàn nhé. Sau khi đã kết thúc công việc bạn hãy đi chơi hoặc làm bất cứ việc gì mà mình thích, thậm chí bạn còn có thể dành cả buổi tối để tưởng tượng về tương lai tươi đẹp mà không lo thiếu thời gian.

Nếu không thể đáp lại tình cảm của người ấy thì Song Tử cũng đừng nói ra những lời xúc phạm hay phê bình người ta. Tình cảm của ai cũng đáng trân trọng cả, vì vậy hãy từ chối một cách khéo léo để mọi việc nhẹ nhàng, thoải mái hơn, đừng thể hiện mình cao giá quá.

Con số may mắn của Song Tử thứ ba ngày 26/2/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 26/2/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba, Cự giải cảm thấy khá mệt mỏi, uể oải, dường như không có chút sức lực nào để bắt đầu một ngày mới. Cả thể lực và tinh thần của bạn đều không ổn, hãy thử tập một bài chị dục nhẹ nhàng rồi tắm bằng nước ấm xem sao, tình trạng sẽ được cải thiện lên đáng kể đấy.

Công việc tiến triển khá chậm, chòm sao này khá vất vả với những nhiệm vụ liên quan tới số liệu, thống kê... Bạn nên kiểm tra lại nhiều lần chứ đừng chủ quan mà phạm sai lầm, sẽ bị trách phạt rất nặng. Cấp trên của bạn luôn chú trọng tới hiệu suất của nhân viên trong thời gian này vì vậy hãy liệu liệu mà thể hiện bản thân.

Do cơ thể mệt mỏi cộng với tâm trạng không tốt nên Cự Giải không muốn quan tâm nhiều tới được kia của mình, thậm chí có xu hướng tránh những cuộc hẹn hò. Tuy nhiên thay vì im lặng hay từ chối thẳng thừng, bạn nên nói cho người đó hiểu rồi ở nhà nghỉ ngơi nhé. Người ấy sẽ thông cảm cho bạn mà thôi.

Con số may mắn của Cự Giải thứ ba ngày 26/2/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 26/2/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ có cơ hội tỏa sáng, thu hút sự chú ý của đám đông, nhất là những người khác phái, do đó nhân duyên trong ngày vượng, tình duyên nợ rộ. Nếu còn độc thân bạn sẽ nhận được những lời ngỏ ý làm quen, hẹn hò, vậy tha hồ mà lựa chọn đối tượng phù hợp.

Chòm sao này cũng biết cách giải quyết các vấn đề khá trôi chảy và khéo léo, bạn còn gây được ấn tượng tốt với vẻ ngoài tươi cười, thái độ nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần. Có vẻ như bạn đã làm rất tốt đấy, hãy cứ phát triển theo định hướng này mà tiến lên thôi.

Do nhận được quá nhiều niềm vui trong ngày nên Sư Tử dễ dàng thỏa thuận với những đề nghị của người khác. Tốt nhất bạn phải dừng lại để cân nhắc một chút vì có thể có những việc bạn không cáng đáng được đâu, đừng hứa cho vui miệng mà ảnh hưởng tới uy tín của bản thân sau này.

Con số may mắn của Sư Tử thứ ba ngày 26/2/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 26/2/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ nên giữ mồm giữ miệng trong hôm nay, để tránh những rắc rối không cần thiết. Hãy thể hiện sự nhiệt tình của mình đúng lúc đúng chỗ kẻo bị đánh giá là vô duyên,  thích lo chuyện bao đồng, người khác không nhờ thì đừng nên lanh chanh làm trước.

Ngoài ra chòm sao này cũng nên thận trọng trong khi trao đổi với người khác, đừng biến thành những cuộc tranh cãi dẫn tới bất hòa hay xích mích. Bạn nên dùng hành động cụ thể để thể hiện thông điệp của bản thân, bảo vệ quan điểm của mình  thay vì chỉ nói suông thôi sẽ có hiệu quả hơn nhiều.

Nếu đã làm việc vất vả cả ngày rồi thì không nên mang công việc về nhà nữa để bạn thân được nghỉ ngơi thư giãn đi nhé. Xử Nữ cần có thời gian để tái tạo sức lao động, bạn nên đọc sách hoặc nghe nhạc sẽ giúp đầu óc thoải mái lắm đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ ba ngày 26/2/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 26/2/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 26/20)

Hôm nay Thiên Bình hãy chú ý sức khỏe của mình chứ đừng chủ quan như trước nhé. Bạn đang ăn uống khá vô tổ chức sinh hoạt thiếu điều độ nên chẳng mấy chốc mà sinh bệnh đấy. Nếu thấy sắc mặt kém, da xấu đi, trông già hơn nhiều thì hãy mau mau thay đổi đi nhé.

Tuy nhiên chòm sao này cũng có khá nhiều trải nghiệm thú vị trong ngày hôm nay, nếu có ai đó ngỏ lời giới thiệu cho bạn những việc chưa từng làm thì hãy thử xem sao nhé. Biết thêm những lĩnh vực mới  cũng khá thú vị mà, biết đâu bạn lại có thể tìm ra việc phù hợp với mình thì sao.

Khi tâm trạng ổn định thì chuyện tình cảm cũng nhờ vậy mà tốt hơn, Thiên Bình hãy gạt bỏ những chuyện không vui sang một bên và tích cực cải thiện mối quan hệ. Nếu còn cô đơn thì hãy chăm chút cho vẻ ngoài của mình một chút để thu hút người khác phái, hầu hết mọi người đều rất yêu cái đẹp mà.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ ba ngày 26/2/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 26/2/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp gặp khó khăn trong việc nắm bắt yêu cầu của người khác nên cảm thấy khó tiến hành. Lời khuyên cho bạn nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì nên tìm hiểu, hỏi lại cho chính xác để sau này đỡ mất công sửa đi sửa lại nhiều lần. Làm việc cẩn thận, chậm nhưng chắc còn hơn là nhanh mà mắc nhiều lỗi sai. Bạn nhận được khá nhiều niềm vui từ các mối quan hệ tình cảm như bạn bè, người thân, người yêu.

Mọi người luôn ủng hộ và giúp đỡ bạn trong công việc cũng như cuộc sống, nếu tài chính dư giả thì hãy mời những người này một bữa thật ngon để thay lời cảm ơn nhé. Bọ Cạp hãy chú ý tới cách giao tiếp của mình, những người thân quen có thể thông cảm với những hành động chưa được lễ phép lắm của bạn.

Tuy nhiên người khác thì không chắc đã như vậy đâu, và nó có thể làm bạn bị mất điểm, gây ấn tượng xấu với mọi người.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ ba ngày 26/2/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 26/2/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (26/21 – 21/12)

Hôm nay có thể một đề suất hay dự án mới của Nhân Mã bị từ chối, bạn cũng đừng quá ngạc nhiên bởi vì có thể sự nỗ lực của bạn là chưa hết mình, hoặc phương án đó chưa hoàn chỉnh nhất. Thay vì chán nản thì hãy nghiên cứu thêm, bổ sung thông tin và kiểm chứng lại tất cả các số liệu cho thật chính xác.

Chòm sao này đừng lo lắng nếu bạn không có nhiều thời gian bởi chính áp lực đó sẽ giúp bạn có động lực mạnh mẽ hơn. Rất có khả năng bạn sẽ phải  làm thêm giờ hoặc mang việc về nhà làm nên hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé, vất vả một chút nhưng sau này sẽ có thành quả tốt, vì vậy hãy cố gắng lên nào.

Nhân Mã phải chú ý tới chuyện ăn uống và nghỉ ngơi nữa. Nếu phải làm việc quá lâu một chỗ thì thi thoảng hãy đứng lên vận động một chút. Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ tới đồng nghiệp hoặc bạn bè giúp đỡ sẽ giải quyết công việc nhanh hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ ba ngày 26/2/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 26/2/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (26/22 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình của mình vì bất đồng ý kiến khiến bạn cảm thấy không thoải mái.

Đây cũng là lý do khiến bạn kiếm cớ làm thêm giờ hoặc đi học hoặc lang thang ở đâu đó. Có vẻ như chòm sao này khá căng thẳng vào buổi sáng nhưng đến buổi chiều bạn sẽ thấy thoải mái hơn phần vì công việc suôn sẻ, những cố gắng của bạn đã được ghi nhận, công việc gặt hái được những thành công nhất định nên tâm tình cũng thả lỏng hơn rất nhiều.

Ma Kết hãy tự thưởng cho mình một món quà nhỏ hay vậy đi nghe ca nhạc, mua một quyển sách để thư giãn đầu óc. Khi tâm trạng không vui thì những thứ nhỏ xinh hữu ích này cũng giúp xoa dịu bớt đi, sau đó có thể về nhà làm lành với người thân, đã là người thân trong gia đình thì làm sao có thể giận mãi được.

Con số may mắn của Ma Kết thứ ba ngày 26/2/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 26/2/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình đừng bao giờ coi thường tác dụng của vẻ ngoài đẹp đẽ. Chỉ cần trang điểm một chút thôi bạn đã tự nâng cao khả năng thu hút những vận may của mình. Vì vậy hôm nay trước khi ra khỏi nhà hãy chuẩn bị bề ngoài chỉ là chu nhất có thể.

Nếu làm việc quá căng thẳng hoặc phải gặp phải những chuyện khiến mình khó chịu, buồn chán thì sau khi làm việc bạn có thể đi ra  ra ngoài và mua sắm. Đây là cách giải stress vô cùng hữu hiệu, tài chính của bạn cũng khá rủng rỉnh nên có tiêu nhiều hơn một chút cũng không sao đâu. Nếu cảm thấy khó cải thiện tâm trạng của mình thì hãy rủ một người bạn nào đó đi cùng hoặc cùng người yêu tới rạp chiếu phim cho thoải mái.

Tiếng cười sẽ giúp xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi, nhờ vậy tinh thần sẽ phấn chấn trở lại và có sức chiến đấu cho những ngày tháng tiếp theo.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ ba ngày 26/2/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 26/2/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (26/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư khá tốt, dù bạn và người ấy không có nhiều thời gian gặp gỡ nhau nhưng vẫn thường xuyên nói chuyện và quan tâm lẫn nhau. Đối phương cũng là người chu đáo nên đôi khi vẫn chủ động mang đồ ăn và tới cho bạn, rất đáng yêu.

Chòm sao này có thể bị chơi xấu trong công việc nhưng bạn dễ dàng nhận ra điều này, hãy dùng chính năng lực của mình để đáp lại, bạn sẽ chẳng sợ hãi lo hay lo lắng gì. Tuy hiền nhưng không dễ bắt nạt, bạn luôn biết cách tự bảo vệ bản thân mình. Ngoài ra Song Ngư hãy thể hiện sự quan tâm tới người thân, đặc biệt là mẹ của mình đi nhé.

Có lẽ rất lâu rồi bạn không gọi điện hỏi thăm mẹ, vậy thì hôm nay bạn hãy nhấc điện thoại lên và tâm sự với mẹ. Nếu ở cùng gia đình thì có thể tự tay nấu một bữa ăn thật ngon, chắc chắn mẹ sẽ vui lắm đấy.

Con số may mắn của Song Ngư thứ ba ngày 26/2/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 26/2/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top