Aa

Tử vi ngày 26/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 24/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 26/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sẽ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Kim Ngưu có thể gặp một chút khó khăn trong công việc...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 26/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong công việc Bạch Dương luôn giữ thái độ và hành xử chuyên nghiệp, điều này giúp bạn nhanh chóng thành công. Đứng trước tình huống khó khăn, bình tĩnh sẽ giúp tháo gỡ vấn đề nhanh hơn, đừng rối trí, hoang mang vì càng dễ bị lạc lối, mất phương hướng.

Bản mệnh nhận được nhiều người yêu mến, chuyện tình cảm cá nhân cũng khá hài hòa, người ấy dành cho bạn những lời yêu thương, trìu mến và quan tâm chân thành.

Về phương diện sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Bạn cần quan tâm hơn tới chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình. Hãy lên kế hoạch chi tiết và quyết tâm thực hiện nó hàng ngày để có được một thể trạng khỏe mạnh nhất nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương chủ nhật ngày 26/5/2019 là 12.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Đỏ

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 26/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể gặp một chút khó khăn trong công việc. Tâm trạng khó chịu nên không muốn thỏa hiệp với ai, nếu có thể hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành cho tỉnh táo trước khi quay lại với công việc.

 

Chuyện tình cảm không được như ý muốn, bạn cảm thấy bất an trong chính chuyện tình cảm của mình. Tâm trạng căng thẳng nên bạn dễ dàng nổi cáu, nghi ngờ tất cả. Người ấy cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu vì bạn. 

Ngoài ra Kim Ngưu hãy nhớ chăm chỉ luyện tập thể dục hàng ngày, đừng ngủ nướng nhiều nữa. Một ngày chỉ cần ngủ từ 7 đến 8 tiếng là đủ rồi và nên ngủ sớm, ngủ đúng giờ thì bạn sẽ dễ dậy hơn vào buổi sáng.

Con số may mắn của Kim Ngưu chủ nhật ngày 26/5/2019 là 79.

Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, Nâu

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 26/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Trên phương diện công việc ngày 26/5/2019, Song Tử có tham vọng, muốn theo đuổi con đường danh vọng, tuy nhiên để phát triển bền vững thì bạn không nên theo đuổi bất cứ một kế hoạch làm giàu nhanh chóng nào cả. Bên cạnh đó hãy tạo cho mình thói quen theo đuổi giấc mơ và chinh phục những mục tiêu của bản thân đề ra.

Tình hình tài chính không ổn định lắm, vì thế hãy cân nhắc chuyện chi tiêu nếu không muốn lâm vào hoàn cảnh khó khăn. 

Song Tử có biết một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là do bạn lười tẩy trang mỗi ngày không? Hãy nhớ bước đầu tiên trong việc chăm sóc da chính là làm sạch lỗ chân lông để chúng không bị tắc, nguyên nhân chính gây ra mụn.

Con số may mắn của Song Tử chủ nhật ngày 26/5/2019 là 32.

Màu sắc may mắn của bạn: Đỏ, Vàng

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 26/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải muốn thay đổi một số thứ trong cuộc sống của mình như chỗ ở, công việc hay thái độ, sự thay đổi đột ngột đó khiến mọi người thấy bạn thật khó hiểu. Vì vậy cố gắng hạn chế những điều bất ngờ khiến ai cũng sốc như vậy nhé.

Cuối tuần rồi bạn hãy chuẩn bị trang phục để đi ra ngoài hẹn hò thôi nào. Nhưng phải phù hợp với từng cuộc gặp gỡ nhé, ít nhất là phải đảm bảo trông bạn gọn gàng, chỉn chu chứ đừng “lôi thôi” quá. Để giữ cơ thể tỉnh táo, bạn có thể sử dụng những loại hạt chưa nhiều protein để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Tuy nhiên nên tránh xa các đồ ăn có đường hay chất béo và đừng lạm dụng cà phê nhé, chúng chính là nguyên nhân gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe lắm đó.

Con số may mắn của Cự Giải chủ nhật ngày 26/5/2019 là 68.

Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, Xanh

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 26/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày chủ nhật, Sư Tử mặc dù nhiều việc đang diễn ra không như ý nhưng bạn phản ứng lại khá nhẹ nhàng, hợp tình hợp lý nên nhìn chung không gặp phải khó khăn gì. 

Trên phương diện tình cảm, bạn không thể ép đối phương phải dành hết thời gian cho bạn bởi họ cũng có những mối quan hệ xã hội cần phải duy trì hoặc đơn giản là cần có không gian riêng tư để làm điều họ muốn, hãy tôn trọng điều đó.

Bữa sáng được coi là quan trọng nhất trong ngày và bữa trưa cũng quan trọng không kém, khi cơ thể bắt đầu uể oải, mệt mỏi là dấu hiệu lượng đường trong máu tăng. Bữa trưa sẽ ổn định lại cơ thể và duy trì việc trao đổi chất, vì vậy đừng vì muốn giảm cân mà chỉ ăn bữa sáng rồi bỏ hết các bữa còn lại nhé.

Con số may mắn của Sư Tử chủ nhật ngày 26/5/2019 là 44.

Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Xanh

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 26/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày cuối tuần của Xử Nữ rất tuyệt vời, bạn đã hoàn thành xong công việc của mình nên có thời gian để ngủ nướng và làm những điều mình thích mà không phải lo lắng hoàn thành dealine hay dự án nào.

Chuyện tình cảm khó đoán, Xử Nữ có thể sẽ cảm nắng một người nào đó. Nếu bạn còn độc thân thì hoàn toàn tốt thôi, nhưng nếu đã có gia đình thì đừng để cảm xúc bị thả trôi nhé, hậu quả rất khó lường đó. 

Xử Nữ có biết việc đi bộ thực sự có lợi cho sức khỏe đôi mắt không? Một nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng việc đi bộ còn giúp chống lại chứng tăng nhãn áp, vì vậy hãy năng đi bộ nhiều hơn hoặc leo cầu thang bộ nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ chủ nhật ngày 26/5/2019 là 55.

Màu sắc may mắn của bạn: Cam, Trắng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 26/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Dù là cuối tuần nhưng Thiên Bình bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng dồi dào, chính vì thế mà hôm nay bạn có bước đột phá về công việc. Trở thành người tiên phong thử nghiệm những điều mới mẻ và giành được thành công. Năng lực của bạn cũng được mọi người nhìn nhận.

Thiên Bình hòa đồng, chân thành nên được nhiều người yêu mến, chuyện tình cảm cá nhân cũng khá hài hòa, người ấy dành cho bạn những lời yêu thương, trìu mến và quan tâm chân thành.

Thư giãn một vài phút với bản nhạc yêu thích và âm thanh đó sẽ kích thích hệ thống thần kinh, làm tăng sự chú ý của bạn vào những công việc cần làm sau đó.

Con số may mắn của Thiên Bình chủ nhật ngày 26/5/2019 là 33.

Màu sắc may mắn của bạn: Đen, Tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 26/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 20/11)

Trong công việc, đứng trước những thử thách Bọ Cạp hãy loại bỏ suy nghĩ rằng mình chưa sẵn sàng đối diện với nó, vì suy nghĩ này sẽ làm giảm khả năng chiến đấu của bạn. Nên nhớ thử thách sinh ra là để làm khó chúng ta, nếu ai cũng sẵn sàng có đủ lực rồi thì đâu còn là thử thách nữa.

Bọ Cạp sẽ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ tiêu cực vì không thể kết nối được cảm xúc, nhưng hãy cố giữ bình tĩnh, tỉnh táo để xử lý mọi tình huống bất ngờ xảy ra.

Tình hình tài chính ổn định nên Cáp Cáp không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, nhưng có thể những ngày tới sẽ có việc cần dùng đến tiền, bạn nên tiết kiệm trước kẻo chưa đến ngày lĩnh lương hay chưa hết tháng thì đã cháy túi rồi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp chủ nhật ngày 26/5/2019 là 72. 

Màu sắc may mắn của bạn: Xanh, Cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã chủ nhật ngày 26/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (21/11 – 21/12)

Hôm nay, công việc của Nhân Mã không được thuận lợi lắm. Mặc dù đã đến thời hạn nhưng bạn vẫn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình. Có lẽ cuối tuần này bạn phải dành thời gian, tăng tốc cho công việc thay vì nghỉ ngơi, thư giãn như đã dự định

Chuyện tình cảm của bạn có những chuyển biến tích cực. Bạn dần trở nên lãng mạn, ngọt ngào và quyết tâm theo đuổi người ấy đến cùng. Có lẽ bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật độc đáo và gây ấn tượng lớn với người ấy.

Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, Mã Mã hãy học cách hít thở sâu, việc này sẽ làm tăng lượng oxy lên não, giúp não hoạt động tốt hơn, từ đó sẽ làm giảm cảm giác mệt mỏi và tăng sự tập trung.

Con số may mắn của Nhân Mã chủ nhật ngày 26/5/2019 là 60.

Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Vàng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 26/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, vì là cuối tuần nên chòm sao này có ý định ngủ bù vào buổi sáng, dậy muộn nên dần có thói quen uống uống cà phê muộn hơn mọi ngày. Điều này sẽ dẫn tới hiện tượng đau đầu do thiếu cafein, vì thế dù là ngày nghỉ nhưng vẫn nên thức dậy đúng giờ nhé.

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết đang dùng cảm xúc để chi phối người khác. Đôi khi cảm xúc của bạn dữ dội đến mức thô lỗ, bạn nghĩ đó là cách thể hiện tình yêu nhưng có vẻ hơi quá, phải điều chỉnh nó sao cho hợp lý nhé.

Ngoài ra hôm nay Kết Kết cũng có thể dành thời gian để nghỉ ngơi trong những không gian yên tĩnh. Điều này vừa giúp bạn tái tạo lại năng lượng mà còn khai thông trí óc trước khi bắt đầu vào công việc nào đó.

Con số may mắn của Ma Kết chủ nhật ngày 26/5/2019 là 77.

Màu sắc may mắn của bạn: Đỏ, Trắng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 26/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Chủ nhật, tâm trạng của Bảo Bình không ổn, bạn cố gắng làm việc chăm chỉ cả cuối tuần, tập trung hơn chỉ với mục đích để chứng minh bản thân và không muốn người khác đánh giá sai về mình. 

Bảo Bảo chớ bỏ quên bất cứ mối quan hệ nào quanh mình nhé, thành công không phải là tất cả hạnh phúc. Có thể bạn đạt được điều mình muốn rồi nhưng cuối cùng lại nhận ra bị đánh mất quá nhiều thứ, quá nhiều mối quan hệ.

Nếu không muốn bị tăng cân và có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư thì nên hạn chế các loại thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều chất bảo quản, tạo màu… ra nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình chủ nhật ngày 26/5/2019 là 63.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Vàng

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 26/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, cuối tuần nhưng công việc vẫn còn tồn động khá nhiều khiến Song Ngư cảm thấy vô cùng áp lực. Bạn cũng không còn đủ tỉnh táo, dễ dàng nổi nóng với bất cứ ai. Nếu cứ như vậy không những bạn không giải tỏa được căng thẳng mà còn khiến bạn thêm khó chịu mà thôi.

Vận trình tình cảm khá tốt. Song Ngư trở nên quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Bạn xuất hiện ở đâu cũng đều trở thành tâm điểm, được nhiều người ngưỡng mộ, yêu thương, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, hãy cố giữ thái độ hòa nhã, dễ chịu như thế nhé.

Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn bởi tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định. Một phần do thói quen sinh hoạt thất thường, thức khuya và ăn nhiều đồ ăn chế biến sẵn đấy.

 

Con số may mắn của Song Ngư chủ nhật ngày 26/5/2019 là 61.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Đen

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 26/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top