Aa

Tử vi ngày 26/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 24/07/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 26/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có điềm báo không thật sự tốt; Tài lộc của Sư Tử tiến triển nhanh chóng...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 26/7/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thể hiện khả năng làm lãnh đạo, quản lý xuất sắc và đây chính là lý do đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Còn nếu hiện tại bạn vẫn chưa đạt được thành công nghĩa là bạn chưa tận dụng được các nguồn lực đang có.

Chuyện tình cảm của bạn không phải mỹ mãn hoàn hảo nhưng bạn luôn biết cách tìm niềm vui cho mình ngay cả khi gặp trở ngại khó khăn. Nhân duyên nở rộ, bạn có thể lựa chọn đối tượng phù hợp khiến trái tim mình rung động.

Về phần tài lộc và sức khỏe đều ổn định, không có điều gì đáng lo cả. Tuy nhiên không nên vui chơi quá đà, hạn chế tụ tập đàn đúm vừa tốn tiền lại hại thân. Thay vào đó nên gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ hoặc tham gia các hoạt động lành mạnh, hạn chế bản thân trong khuôn khổ.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ sáu ngày 26/7/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 26/7/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ sáu này Kim Ngưu có vận trình công việc khá tốt. Sáng tạo luôn là điều bạn mong muốn trong công việc của mình. Bạn luôn nghĩ rằng bản thân không cần phải trở nên hoàn hảo mới có được cảm giác thành công mà mọi người vẫn luôn mơ ước. Bởi vây, chỉ cần suy nghĩ thêm một chút, bạn đã tạo ra cho mình một sự khác biệt không lẫn với ai.

Người trẻ tuổi dù năng lực xuất sắc, làm việc đâu ra đó nhưng lại có điểm không tốt là kiêu ngạo, dễ xúc động tạo ra hiểu lầm không đáng có. Chòm sao này nên thận trọng hơn khi giao tiếp với mọi người, tránh có thái độ không chuẩn mực gây ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Bạn nên tìm cơ hội để nói ra những nỗi lòng của mình với người ấy. Những điều mà bạn thích và bạn không thích để cả hai tìm được một lối đi chung phù hợp với nhau, hiểu nhau hơn. Tuy nhiên bạn nên dành thời gian để quan tâm đến người ấy, có vẻ như bạn gần đây xao lãng trong chuyện tình cảm.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ sáu ngày 26/7/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 26/7/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có phương diện sự nghiệp và tài lộc rất tốt, bạn không phải lo lắng về vấn đề gì, nhất là những người đang cầu danh lợi hoặc tranh cử vào vị trí mới, muốn thăng chức thì đảm bảo vận trình hanh thông, vốn là người thông minh nên điều này cũng dễ hiểu thôi.

Chuyện tình cảm vẫn không có gì thay đổi nhiều, nếu muốn có sự đột phá, chắc chắn Song Tử sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhất là những bạn độc thân, nên tranh thủ thời gian này đi đây đi đó nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè để tăng cơ hội gặp được nửa kia của mình nhé.

Thời gian vừa qua bạn đã quá bận rộn cho gia đình nhưng cũng không được quên dành thời gian cho riêng mình. Dù đi chơi nhưng vẫn phải nhớ ăn uống, thể dục thể thao đều đặn hay đọc sách, nghe bản tinh mỗi sáng để duy trì nếp sống lành mạnh nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ sáu ngày 26/7/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 26/7/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ sáu, Cự Giải không gặp may mắn trong công việc, bạn có cảm giác như mình phải đấu tranh với cả thế giới, mỗi người khuyên bạn nên làm việc này việc kia nhưng lại không biết trong lòng bạn có ước mơ nguyện vọng gì.

Cự Giải đừng suy nghĩ quá nặng nề, nhất là trong chuyện tình cảm hãy tự làm mình vui bằng cách đi ra ngoài dạo chơi, xin nghỉ phép một vài ngày để đi du lịch sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn. Tránh xa những lời dị nghị và tìm lại niềm vui cho mình.

Sức khỏe của Song Tử rất đáng báo động, nếu bạn không chăm lo cho chính mình nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ kiệt sức đấy. Những triệu chứng như đau đầu, tức ngực, choáng váng xuất hiện ngày càng nhiều đồng nghĩa thể lực năng giảm sút nghiêm trọng.

Con số may mắn của Cự Giải thứ sáu ngày 26/7/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 26/7/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử cảm thấy chán nản, mệt mỏi dù chẳng có nguyên nhân cụ thể nào cả. Nếu có thể bạn hãy đi spa hay ra ngoài dạo phố để thư giãn, thả lỏng toàn thân và tái tạo sức sống cho mình. Hãy tự thưởng cho mình một ngày được hưởng thụ đi nào.

Rất may, tài lộc tiến triển nhanh chóng, lấp đầy túi tiền vì kiếm được những khoản rất khá. Nhân cơ hội này hãy nghĩ tới những kế hoạch dài hơi như mua nhà, mua xe, mở rộng kinh doanh riêng… Chỉ cần có sự quyết tâm thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được mục tiêu trong tương lai không xa.

Sức khỏe của Sư Tử hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu quả nặng nề thì nên thế bác sĩ để được thăm khám tư vấn tốt nhất.

Con số may mắn của Sư Tử thứ sáu ngày 26/7/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 26/7/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có thể ghét đưa ra ý tưởng vì sợ mất lòng người này người kia, tuy nhiên đừng để rào cản tâm lý đó hạn chế tinh thần của bạn. Những ý kiến của bạn không nhất thiết là phải tốt nhất nhưng phải mang tính xây dựng để mọi người cùng lưu ý và chung tay chuẩn bị.

Chòm sao này thích bay nhảy, nhưng vì điều kiện chưa cho phép nên bạn đành chấp nhận cuộc sống hơi tẻ nhạt cứ đi làm, đi học rồi lại về nhà quanh quẩn trong nhà. Tại sao bạn không tranh thủ buổi tối đi uống cà phê và tám chuyện với bạn bè cũng khá là vui mà.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá nhẹ nhàng bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau. Dù có ít thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ nên mối quan hệ ngày càng gắn bó và thân thiết.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ sáu ngày 26/7/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 26/7/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có điềm báo không thật sự tốt. Bản mệnh có thể trải qua những cảm xúc bất thường, một người nào đó làm trái ý bạn nhưng cũng đừng cáu giận quá, nên hạn chế nói ra những lời cộc cằn vì có thể ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh mình.

Hôm nay hãy đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được. 

Vận trình tình cảm không như ý, giữa các cặp đôi xảy ra quan hệ bất hòa, tranh cãi liên miên vì những lý do không đâu. Bạn cũng chẳng nhường nhịn câu nào nên mọi thứ cứ xào xáo lên hết cả, tình cảm bị hao hụt đáng kể.

 

Con số may mắn của Thiên Bình thứ sáu ngày 26/7/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 26/7/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (22/10 – 21/11)

Bọ Cạp mạnh mẽ và quyết đoán hơn hẳn, khiến ai cũng phải nể phục. Công việc tiến triển thuận lợi, bạn có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác, dám đương đầu với khó khăn thử thách và chịu trách nhiệm với tất cả công việc mình đang làm.

Chuyện tình cảm đang gặp trục trặc khiến bản mệnh không thể tập trung làm việc được mà chỉ nghĩ tới nó thôi. Hơn nữa chòm sao này rất dễ bị kích động và đó là điểm yếu để đối thủ lợi dụng. Người này không chỉ hãm hại, cản trở trong công việc hoặc tình cảm mà còn khiến khó khăn chồng chất khó khăn, khiến bạn trở tay không kịp.

Nhưng Bọ Cạp đừng vội nóng nảy, bạn nên chia sẻ với bạn bè những suy nghĩ không vui trong lòng hoặc tự tìm cách giải tỏa thật nhanh. Ngoài ra cần giữ đầu óc tỉnh táo mới có thể chống chọi lại những thế lực đối địch để bản thân không phải chịu thiệt thòi.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ sáu ngày 26/7/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 26/7/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm, nói một đằng hiểu một nẻo. Nếu không khéo ăn khéo nói thì đừng nên nói gì, bởi càng nói càng dại, càng gây chuyện hiểu lầm mà thôi.

Trong khi giao tiếp với người khác, Nhân Mã đừng giả bộ ngớ ngẩn hoặc thể hiện thái độ không rõ ràng nhé. Người ta sẽ có cớ tự ý kết luận nếu bạn như vậy, thẳng thắn là biện pháp tốt nhất với bạn lúc này.

Trong công việc, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài tự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ sáu ngày 26/7/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 26/7/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay sẽ không có gì là lạ khi Ma Kết dần mất đi cảm hứng với mục tiêu của chính mình bởi cảm xúc đã thay đổi nhiều so với lần đầu tiên đặt ra. Song không phải lúc nào cũng nhận thức được điều này và xu hướng là sẽ trì hoãn các mục tiêu cho đến khi nó trở thành một vấn đề nghiêm trọng.

Ma Kết và nửa kia có thể cãi nhau vì một chuyện bé cỏn con, nhưng kết cục chưa chắc đã là xấu. Thông qua trận cãi vã này mà bạn và đối phương thêm hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau cũng như nhận ra những sai sót, khuyết điểm của bản thân để cùng sửa đổi.

Nếu cảm thấy không thích những hoạt động ồn ào, huyên náo thì Ma Kết hãy tham gia một số công tác từ thiện hoặc câu lạc bộ theo sở thích. Môi trường nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ sáu ngày 26/7/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 26/7/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình có quý nhân phù trợ, nhất là những bạn làm nghề truyền thông, báo chí hay nhân sự. Bạn cần làm việc tích cực, chăm chỉ hơn, trau dồi thêm kiến thức và khả năng ngoại ngữ, chắc chắn đường thăng tiến rất rộng mở.

Thành công thường đi kèm với cạnh tranh, Bảo Bình không thể tránh được sự ganh ghét từ phía đồng nghiệp. Trong công việc, đòi hỏi bạn lúc nào cũng phải nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ chính xác, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua đấy.

Có vẻ như chiến thuật uy hiếp không làm đối thủ sợ hãy, thay vào đó Bảo Bình hãy dùng sách lược ca ngợi và hợp tác sẽ hiệu quả hơn. Thêm bạn bớt thù, làm việc đàng hoàng, đôi bên cùng có lợi là lựa chọn thông minh của bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ sáu ngày 26/7/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 26/7/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, vì không có thói quen đặt ra các mục tiêu nên Song Ngư dễ rơi vào tình trạng trì trệ như vậy. Hãy tự đặt ra những câu hỏi cho bản thân mình như giới hạn là gì, điều bạn muốn là gì và tự trả lời cho những câu hỏi này, bạn sẽ có động lực tiến xa hơn trong công việc.

Bận bịu quá nên Song Ngư cũng chẳng có thời gian mà nghĩ tới những việc khác nữa, may mắn là một nửa của bạn rất tâm lý, chẳng những không than phiền mà còn tận tâm động viên bạn, tiếp thêm sinh lực cho bạn nhanh chóng vượt qua giai đoạn này.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm tới các chế độ ăn uống hàng ngày của mình, uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tăng cường các chất dinh dưỡng và thực phẩm giàu protein sẽ tốt hơn cho chính bạn.

Con số may mắn của Song Ngư thứ sáu ngày 26/7/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 26/7/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top