Aa

Tử vi ngày 27/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 25/12/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 27/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Kim Ngưu cần bình tĩnh và kiên nhẫn hơn trong cuộc sống hàng ngày. Sư Tử nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Tâm lý của Ma Kết bị ảnh hưởng vì sự quản thúc của cha mẹ đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 27/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay, tinh thần chiến đấu của Bạch Dương trỗi dậy mạnh mẽ, nguồn năng lượng mà bạn mang đến còn khiến người khác thấy ngạc nhiên. Bạn phản ứng khá nhanh nhạy với một tác nhân cụ thể nào đó một cách dễ dàng.

Điều này rất có lợi cho công việc của bạn nhưng với chuyện tình cảm thì ngược lại. Nếu bạn và nửa kia đang xung đột thì hãy tìm cách hóa giải mọi căng thẳng, đừng trách mắng khiến đối phương bị tổn thương mà ảnh hưởng tới tình cảm hay người. Một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa rất quan trọng và có ảnh hưởng khá lớn tới khả năng làm việc vào buổi chiều.

Chỉ cần chợp mắt 15 đến 20 phút cũng giúp trí não tăng cường trí nhớ, khả năng nhận thức và giúp bạn có những quyết định sáng suốt trong công việc.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 27/12/2018 là 33

Màu sắc may mắn: xanh, đen

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 27/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Ngày 27/12/2018, Kim Ngưu cần bình tĩnh và kiên nhẫn hơn trong cuộc sống hàng ngày. Bạn nên hạn chế những phản ứng theo cảm xúc nhất thời, nó sẽ giúp ích rất nhiều trong các tình huống trong tình cảm hay công việc.

Yêu nhau không có nghĩa là suốt ngày phải ở cạnh nhau, đôi khi cũng phải để cho người kia có khoảng không gian riêng tư, đi chơi với bạn bè. Khi người ấy tự do cũng là lúc mà họ sẽ thấy nhớ bạn nhiều hơn, Ngưu chan có thể thử mà xem.

Nhiều lúc vì bận công việc mà bạn cắt đi giấc ngủ trưa của mình, thói quen không hề tốt cho sức khỏe của bạn. Đừng nghĩ rằng những người ngủ trưa là kẻ lười biếng và không có tham vọng, lợi ích của nó là rất nhiều nhưng bạn lại đang bỏ qua vì sự thiếu hiểu biết của mình đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 27/12/2018 là 07

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 27/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (22/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng tiềm năng sáng tạo của chính mình. Có những lúc vì quá tập trung để tạo ra ý tưởng mới mà bạn trở nên ít nói hơn thường ngày, khiến mọi người cảm giác bạn trở nên thật khó hiểu.

Nếu trước nay chòm sao này không để ý tới chuyện thống kê lại các khoản chi tiêu trong ngày thì ngay từ hôm nay hãy dành khoảng 30 phút trước khi đi ngủ để kiểm soát lại chuyện chi tiêu và kiểm soát về tiền lương, chỉ cần kiên trì là bạn sẽ làm được.

Ăn tối quá khuya sẽ gây ra áp lực cho dạ dày, tốt nhất nên ăn trước khi đi ngủ khoảng 3 tiếng để thức ăn có thời gian tiêu hóa, giúp bạn dễ ngủ hơn. Ngoài ra cũng nên tránh các món ăn nhiều chất đạm, dầu mỡ vào bữa tối.

Con số may mắn của Song Tử ngày 27/12/2018 là 61

Màu sắc may mắn: đen, tím

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 27/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ 5 Cự Giải có liên quan đến những mối quan hệ tình cảm phức tạp, có thể là do bạn đang nhầm lẫn giữa thực tế và ảo tưởng. Tuy nhiên đừng nghĩ rằng người nào đó có tình cảm với mình nếu họ không có hành động cụ thể và rõ ràng.

Bạn nhận ra mình đang lãng phí quá nhiều thời gian vào các việc vặt trong ngày, thay vì tập trung làm việc thì lại vướng phải những hoạt động khác như truy cập mạng xã hội, kiểm tra email, pha nước, rửa cốc chén… Giải Giải nên ghi ra những việc cần hoàn thành trong ngày để sử dụng thời gian một cách hợp lý hơn.

Trong những ngày thời tiết lanh, việc thay đổi nhiệt độ đột ngột từ trong nhà khi ra ngoài trời lạnh sẽ khiến cho các ngón tay, chân, tai, mũi bị tê buốt, hạn chế lưu thông máu… Do đó, để tránh tình trạng thay đổi nhiệt đột đột ngột, không nên để nhiệt độ trong nhà nóng quá, chỉ nên giữ ở mức 18-20 độ C.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 27/12/2018 là 27

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 27/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời gian này bạn quá bận rộn vì công việc nên gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể mà không để ý, nếu có dấu hiệu bất thường thì nên đi thăm khám càng sớm càng tốt.

Hầu hết các mối quan hệ đều trải qua giai đoạn khó khăn mới có được sự bình ổn như nhiều người mong ước. Sư Tử hãy trung thực với chính bản thân mình, về những rắc rối nảy sinh giữa bạn và người ấy, tìm cách thỏa hiệp thì mối quan hệ mới lâu bền được.

Trời lạnh, nhiều người có thói quen đi ngủ với một đôi tất nhưng lại không biết sẽ có nguy cơ bị đông máu ở các chi. Vì vậy, đừng bao giờ đeo tất đi ngủ vì nó sẽ cản trở lưu thông máu, nhất là máu từ các chi trở về tim.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 27/12/2018 là 23

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 27/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay Xử Nữ tỏ ra cố chấp với những lỗi lầm của người khác, bạn nên xử lý tốt tính cách này của mình để trở nên khoan dung hơn. Hãy nhớ trên đời này không có ai là hoàn hảo cả, bỏ qua và tha thứ cho lỗi lầm của người khác sẽ tốt hơn cho chính bạn đấy.

Khi hoàn thành được một mục tiêu nhỏ nào đó, đừng quên khuyến khích bản thân để mình cố gắng hơn. Một cái đích lớn được xây dựng từ nhiều đích nhỏ, bắt đầu từ những thứ nhỏ trước và rồi mới tiếp tục sang cái tiếp theo được.

Thói quen sử dụng đồ uống chứa nhiều đường hay caffeine sẽ gây khó ngủ, làm tăng lượng đường trong máu và lượng axit trong cơ thể nên dẫn tới việc lo lắng, bồn chồn suốt đêm. Xử Nữ nên loại bỏ các đồ uống có caffeine ra khỏi thực đơn hàng ngày của mình nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 27/12/2018 là 90

Màu sắc may mắn: cam, hồng

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 27/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ năm, Thiên Bình phải tập trung vào những chi tiết trước khi đưa ra cái nhìn tổng thể để tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Có những trường hợp dù hoàn thành xong công việc nhưng kết quả lại không được tốt như mong đợi là vì bạn đã bỏ qua những sai sót nhỏ từ lúc đầu rồi.

Đôi khi chòm sao này hay tưởng tượng ra cuộc sống màu hồng trong tình yêu. Tuy nhiên hãy nhìn nhận lại ngay nếu những gì bạn làm rất dễ khiến họ bực tức và khó chịu, còn nếu yêu bạn thì họ sẽ thích ứng với tính cách của bạn một cách tự nhiên nhất có thể theo thời gian.

Ngủ muộn có tác hại cực kỳ xấu đối với sức khỏe, gây ra các hệ lụy về bệnh tim mạch, đột quỵ, dạ dày, ung thư, đặc biệt não cũng bị tổn hại nghiêm trọng. Vì vậy đừng bao giờ nghĩ rằng mình còn trẻ, còn khỏe mà mặc sức thức khuya. Hãy đi ngủ trước 11 giờ đêm để có giấc ngủ đảm bảo nhất.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 27/12/2018 là 34

Màu sắc may mắn: đen, hồng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 27/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Thứ năm, Bọ Cạp trở nên tín ngưỡng hơn mọi ngày. Bạn tìm kiếm các thông tin liên quan tới tâm linh để giải đáp cho những điều thắc mắc, hoài nghi của bản thân, lần này bạn sẵn sàng đón nhận những thông tin mới lạ.

Để mối quan hệ tình cảm kéo dài được lâu, hãy yêu người biết chấp nhận mọi thứ của bạn, từ mặt tích cực lẫn tiêu cực. Cáp Cáp cũng nên tìm một người có thể chấp nhấn được tất cả mọi thứ về họ chứ đừng cố gán ghép bản thân với người chỉ biết nói về mặt tiêu cực của bạn.

Thể dục hàng ngày vừa giúp thon gọn vóc dáng, giúp da mịn màng mà còn bảo vệ tim mạch, tăng cường não bộ, thúc đẩy tuần hoàn máu. Vì vậy Bọ Cạp đừng trì hoãn việc này nữa, hãy lên kế hoạch càng sớm càng tốt đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 27/12/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ năm ngày 27/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể gặp vấn đề về thần kinh và não bộ. Nhẹ thì chỉ gây cảm giác đau đầu, không sáng suốt lắm trong các quyết định, đây cũng là lúc bạn nên để cơ thể được nghỉ ngơi, đừng cố sức làm việc quá nhé.

Đôi khi vì bị cuốn theo công việc mà chúng ta bỏ lỡ mất nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn cũng quên mất những cơ hội cũng như sự giúp đỡ mà chúng ta nhận được, vì vậy lâu lâu hãy tự nhắc nhở bản thân rằng mình là người may mắn như nào mưới có được một công việc để làm, một mái nhà để ở. Nếu bạn cảm thấy an tâm khi bộc bạch những tâm sự trong lòng với nửa kia thì có nghĩa là họ khiến bạn có được sự tin tưởng và nhẹ lòng.

Điều này cũng có nghĩa bạn thực lòng tin tưởng và muốn bước tiếp cùng họ, đừng mải mê tìm kiếm hạnh phúc đâu xa mà hãy nắm bắt những gì bạn có trong tay.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 27/12/2018 là 28

Màu sắc may mắn: lam, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 27/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ năm, tâm lý của Ma Kết bị ảnh hưởng vì sự quản thúc của cha mẹ. Đó có thể là tác động tốt hoặc xấu, phụ thuộc hoàn toàn vào cách nhìn của bạn vì thực tế cha mẹ nào cũng muốn dành những điều tốt đẹp cho con của mình.

Có những lúc vì đặt kỳ vọng quá lớn nên khi không đạt được thì bạn lại mang cảm giác thất vọng tràn trề. Để tránh tình trạng này, hãy đặt những mục tiêu nhỏ thôi nhưng luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó, đây mới là động lực cho bạn trong cuộc sống này.

Mùa đông ánh nắng yếu nên hàm lượng vitamin D bị giảm xuống mức thấp nhất. Trong khi đó vai trò của vitamin D đối với cơ thể thì không ai có thể phủ nhận được, vì vậy những hôm trời có nắng thì đừng ngại ra ngoài, cũng đừng che kín cơ thể quá nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 27/12/2018 là 22

Màu sắc may mắn: vàng, đen

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 27/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có vẻ nóng vội hơn thường ngày. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ phạm phải sai lầm và thiếu sót trong công việc. Hãy cố bình tĩnh và kiên nhẫn hơn sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống bất ngờ.

Hãy bắt đầu việc tiết kiệm tiền bằng cách để yên chúng trong tài khoản, đảm bảo rằng không rút ra để chi tiêu và nó chỉ được sử dụng để đầu tư hoặc cải thiện tài chính trong tương lai. Bên cạnh đó nếu có thể tự động hóa một khoản tiền vào tài khoản tiết kiệm thì nó sẽ giúp bạn hạn chế chi cho những thứ không cần thiết.

Tay và chân là hai bộ phận thường phải tiếp xúc với môi trường lạnh nhất, việc đeo găng tay và tất là cần thiết khi ra ngoài và lúc hoạt động. Tuy nhiên khi đi ngủ thì không nên đeo tất hay găng tay vì nó sẽ khiến cơ thể không thể thích nghi với bầu khí quyển xung quanh.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 27/12/2018 là 65

Màu sắc may mắn: tím, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 27/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cảm thấy mình như là người thừa, không nhận được sự quan tâm đúng mực khi bản thân vẫn phải làm hết việc này đến việc kia mà không có ai giúp sức. Nhưng hãy suy nghĩ thoáng hơn, bạn chỉ cần làm người tốt thôi, đừng mong cầu ai đó trả ơn.

Bình thường cứ nhận lương xong vài ngày là có bao nhiêu cũng tiêu hết, chưa hết tháng đã rơi vào tình trạng viêm màng túi. Vì thế Ngư nhi nên nghĩ cách tiết kiệm ngay từ tháng này, hãy trích ra một khoản để tiết kiệm còn lại thì dùng để chi tiêu, có như vậy thì bạn mới tích lũy được.

Buổi tối không nên ăn hay uống những thực phẩm bổ dưỡng, trừ khi có lời dặn của bác sĩ phải uống thuốc trị bệnh. Không những thế khi ngủ các bộ phận trên cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi nên sẽ không có lợi cho việc hấp thu dinh dưỡng.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 27/12/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ năm ngày 27/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top