Aa

Tử vi ngày 27/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 25/02/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 27/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Sư Tử thể hiện được lối suy nghĩ thông minh, cẩn trọng của mình. Xử Nữ khá bốc đồng nên dễ mâu thuẫn với nửa kia hoặc người thân trong gia đình của bạn. Vận trình tình cảm của Song Ngư hôm nay vô cùng tốt đẹp đấy nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 27/2/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang cảm thấy thất vọng với hiện tại và luôn bám vào quá khứ. Thế nhưng bạn nên biết rằng, tương lai không nên được quyết định bằng quá khứ, vì vậy hãy sống và làm những việc bạn thấy có ích, rồi những vết thương lòng sẽ mau chóng lành lại.

Bạn cảm thấy mình đang sống một cuộc sống diễn ra theo chuỗi thời gian, dù tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng không mua được tất cả. Mọi thứ đều có thể thay đổi trong ngày mai và tiền bạc chẳng còn giá trị nữa. Vì vậy đừng nặng nề chuyện tiền bạc mà khiến tâm tư không được yên ổn.

Bạch Dương có thể bổ sung dưỡng chất cho cơ thể bằng cách ăn hoa quả sau bữa sáng khoảng 30 phút. Bạn có thể chọn những loại quả có hàm lượng vitamin cao như táo, kiwi… sẽ giúp tinh thần sảng khoái, đảm bảo hiệu quả làm việc cho một buổi sáng.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ tư ngày 27/2/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 27/2/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có vẻ thờ ơ, buông xuôi mọi việc. Có nhiều việc trong cuộc sống này không diễn ra đúng như những gì bạn định hướng, nhưng đừng vội bỏ cuộc vì có thể kết quả chỉ đến muộn hơn một chút thôi. Hãy cố gắng đưa ra những câu trả lời dứt khoát dù đang thảo luận với khách hàng hay đối mặt với câu hỏi vu vơ của nửa kia.

Trong mắt mọi người, bạn càng tính toán và rụt rè thì càng có nguy cơ trở thành người không đáng tin, sự thẳng thắn và dứt khoát sẽ dễ dàng có được lòng tin yêu từ mọi người. Tắm vào buổi sáng sau một giấc ngủ dài sẽ giúp tinh thần minh mẫn, sảng khoái hơn.

Nhờ vậy mà bạn cũng đưa ra được nhiều ý tưởng và sáng kiến mới mẻ hơn, do đó đừng quên tắm vào buổi sáng nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ tư ngày 27/2/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 27/2/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có xu hướng phản ứng thái quá khi gặp phải áp lực, điều này chứng tỏ bạn vẫn chưa đủ chín chắn và trưởng thành. Nếu cảm thấy không đủ trải nghiệm, hãy tìm hiểu thêm nhiều kiến thức từ sách vở hoặc những người đi trước nhé.

Cứ mãi dằn vặt về những lỗi lầm sẽ không giúp chúng ta khá hơn vào những lần tiếp theo. Càng suy nghĩ về nó thì tâm trí của bạn càng tiêu cực và sẽ phá hủy đi sự tự tin của bạn. Vì vậy hãy nghĩ tới những thành công mà mình có được, tưởng tượng xem mình cảm thấy thế nào khi có được nó nhé. Dù công việc bận rộn đến mấy thì Song Tử cũng đừng quên bữa sáng của mình.

Bữa sáng vừa đủ, dinh dưỡng hợp lý sẽ cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động, không nên bỏ qua bữa sáng mà chỉ tập trung vào bữa tối, ăn nhiều vào buổi tối gây dư thừa năng lượng và là nguyên nhân chính dẫn đến béo bụng.

Con số may mắn của Song Tử thứ tư ngày 27/2/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 27/2/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đã giữ được sự bình tĩnh, lạc quan và yêu nghệ thuật. Bạn có một quan điểm bền vững và chính nó đã mang đến nhận thức tốt về giá trị.

Trong cuộc sống có nhiều việc tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng nếu bạn không biết cách cho qua thì nó có thể mang tới những suy nghĩ không đáng có. Những chuyện nhỏ nhặt nếu không biết cách gạt qua thì nó sẽ khiến bạn suy nghĩ nhiều và làm trì trệ các công việc đang có.

Bắt đầu từ hôm nay Cự Giải hãy tập cho mình thói quen ngủ trưa nhé, sau bữa ăn khoảng 30 phút là thời điểm quan trọng để bạn có thể chợp mắt nghỉ ngơi lấy lại năng lượng và điều chỉnh trạng thái tinh thần đó.

Con số may mắn của Cự Giải thứ tư ngày 27/2/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 27/2/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử thể hiện được lối suy nghĩ thông minh, cẩn trọng của mình trong ngày. Bạn xử lý tình huống vô cùng khéo léo nên không có gì phải quá lo lắng hay ngại ngùng gì cả.

Nếu những mục tiêu nhỏ đã được hoàn thành thì hôm nay bạn nên xây dựng thêm mục tiêu mới cho bản thân. Mục tiêu đó phải rõ ràng, để thực hiện được chứ không phải là cho vui, chỉ cần như vậy bạn sẽ nhìn thấy những điểm cần đến và có động lực thúc đẩy bạn thực hiện.

Làm việc nhà sau bữa ăn tối khoảng 30 phút đến 1 tiếng là cách cơ thể vừa vận động lại không tạo gánh nặng cho hệ tiêu hóa. Bạn có thể rửa bát hoặc dọn dẹp nhà cửa, còn không thì cũng có thể đi dạo một chút cho thoải mái nhé.

Con số may mắn của Sư Tử thứ tư ngày 27/2/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 27/2/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay Xử Nữ khá bốc đồng nên dễ mâu thuẫn với nửa kia hoặc người thân trong gia đình của bạn. Có lẽ là do sự khác biệt trong cách tư duy giữa các thế hệ, đây là điều khó tránh khỏi nên hãy suy nghĩ thoáng ra một chút bạn sẽ thấy dễ cảm thông hơn.

Khi vấp phải thấp bại, đừng vội đổ thừa cho ai đó, cũng đừng cố che đậy lỗi lầm đó lại. Bạn nên đối mặt với sự thật, dù nó có gây mất lòng đi nữa, hãy thẳng thắn nhìn nhận lỗi lầm của mình để cùng sửa chữa nhé. Không ít người đã phải tốn khá nhiều thời gian đứng trước tủ quần áo chỉ để lựa chọn xem hôm nay mặc gì.

Thực ra chúng ta có quá nhiều việc phải làm vào buổi sáng nên hãy tiết kiệm thời gian bằng cách dành riêng một góc chỉ để quần áo mặc đi làm.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ tư ngày 27/2/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 27/2/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thời gian này Thiên Bình khá lơ là với sức khỏe của mình. Có thể việc đi tới bệnh viện để thăm khám khá mất thời gian, nhưng hãy luôn đảm bảo rằng cơ thể bạn khỏe mạnh bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn uống thật lành mạnh.

Những công việc cần sự chi tiết và tập trung thường là phần chìm của tảng băng, chỉ khi nào bạn làm được công việc đó thì mọi người mới thấy rõ được những nỗ lực của bạn. Đôi khi cũng cần một chút khéo léo cho cấp trên biết rằng dù hoàn cảnh khó khăn nhưng bạn vẫn tạo ra được kết quả tốt như thế nào.

Tắm là việc giúp thư giãn cơ thể rất tốt nhưng nếu thực hiện ngay sau bữa ăn sẽ khiến lưu lượng máu trong cơ thể tăng nhưng lượng máu trong đường ruột lại giảm khiến chức năng đường ruột suy yếu, vì vậy chỉ nên tắm sau khi ăn từ 1 đến 2 tiếng nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ tư ngày 27/2/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 27/2/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, tâm trạng của Bò Cạp khá sâu sắc, thậm chí có phần cực đoan khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu dù không rõ lý do bạn lại trở nên như vậy. Hãy cố gắng suy nghĩ mọi việc đơn giản hơn để đỡ làm khó mọi người nhé.

Nhiều người cho rằng việc trở thành người thành công đã là đủ, nhưng khi bạn ngủ quên trên chiến thắng quá lâu thì bạn sẽ trở thành người lạc hậu, không theo kịp những công việc kế tiếp hay mục đích tiếp theo.

Do đó đừng vội tự mãn sớm mà hãy không ngừng học hỏi thêm thật nhiều kiến thức nhé. Để dạ dày không khó chịu và chịu áp lực lớn thì chúng ta chỉ nên hoạt động sau khi ăn xong khoảng nửa tiếng. Lúc này bạn sẽ duy trì được thể trạng khỏe mạnh mà không tạo thêm áp lực cho cơ thể của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ tư ngày 27/2/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 27/2/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có vẻ lạc quan, yêu đời, vui vẻ nhưng dường như sự vô tư quá mức của bạn có thể ảnh hưởng tới người khác. Hãy cố gắng kiểm soát sự thoải mái của bản thân thêm một chút nữa thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn nhiều và mọi người cũng yêu mến bạn hơn đó.

Cuộc sống luôn có tranh đấu, có thể là đối thủ, là đồng nghiệp hay là một người bất kỳ nào đó. Ai cũng muốn biết được đối thủ đang làm gì và cố tìm cách để đối đầu với họ, nhưng việc này chỉ làm lãng phí thời gian và hao tốn năng lượng, thay vào đó hãy tập trung vào mục tiêu của mình thì hơn.

Nhiều người xung quanh vẫn còn đang mắc kẹt trong vấn đề tiền bạc thì trái lại Nhân Mã thấy rất an nhàn, tiền bạn trong túi của bạn khá rủng rỉnh nên không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ tư ngày 27/2/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 27/2/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có sức hút đến kỳ lạ, bạn rất hòa đồng, duyên dáng và tinh tế, được nhiều người yêu mến. Chòm sao này cũng biết tận dụng những ưu thế đó để phát triển công việc cũng như các mối quan hệ xã hội.

Một trong những điều tuyệt vời của Kết Kết cũng chính là cái “duyên”. Duyên ở đây là sự tự nhiên, toát lên từ chính những lời nói và hành động của bạn. Không phải ai cũng có cuộc sống vui vẻ, được nhiều người yêu thương nhưng hãy trân trọng những gì đang có nhé.

Không nên uống cà phê khi đang đói vì nó có thể dẫn đến viêm dạ dày. Thời điểm uống cà phê tốt nhất là sau khi thức dậy từ 3 đến 4 tiếng, tuy nhiên nên thêm một chút sữa vào trong cà phê để tránh làm hại dạ dày nhé.

Con số may mắn của Ma Kết thứ tư ngày 27/2/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 27/2/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình hãy tự tin hơn vì sự tự ti chỉ khiến bạn cảm thấy yếu thế trước mọi người và không được ghi nhận những nỗ lực bạn tạo ra.

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không thể nhận được những nhiệm vụ quan trọng dù kết quả sau cùng có tốt như thế nào. Thời tiết đã dần ấm lên vì vậy Bảo Bảo hãy dậy sớm hơn thường lệ vào mỗi ngày nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt khi có thêm 1-2 giờ làm việc trước khi ai đó mới bắt đầu ngày mới của họ. Bạn có nhiều dự định hay những kế hoạch còn dang dở thì hãy bắt đầu ngay từ hôm nay.

Thời gian chẳng chờ đợi bất cứ ai nên đừng lãng phí dù chỉ một ngày vào những chuyện vô bổ hoặc than trách cuộc đời bất công với mình như thế nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ tư ngày 27/2/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 27/2/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, vận trình tình cảm của Song Ngư hôm nay vô cùng tốt đẹp. Bạn hạnh phúc vì có được nửa kia luôn biết san sẻ công việc hoặc đó là người rất thông minh, đáng trân trọng. Nếu còn độc thân, bạn cũng có cơ hội cao gặp được nhân duyên ưng ý.

Sự lạc quan, hoài báo và luôn hướng về thành công là điều nên làm, nhưng đừng bao giờ đánh mất giác quan của mình. Để có được thành công, ngoài việc suy nghĩ tích cực thì chúng ta còn phải làm nhiều việc khác nữa, điều này cũng đòi hỏi sự chịu đựng và khiêm tốn nhất định. Buổi trưa bạn không có đủ thời gian để ngủ một giấc thì cũng nên nghỉ ngơi một chút.

Thư giãn cơ thể bằng cách vươn vai, kiễng chân hoặc làm vài động tác hít thở sâu cũng giúp tinh thần tỉnh táo hơn nhiều.

Con số may mắn của Song Ngư thứ tư ngày 27/2/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 27/2/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top