Aa

Tử vi ngày 27/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 25/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 27/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Nhân Mã lại không được tốt như mong đợi; Cự Giải có nhiều may mắn hơn thường lệ đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 27/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, thứ hai công việc của  Bạch Dương có nhiều tham vọng. Bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ cho mình. Điều này giúp thúc đẩy tiến trình sự nghiệp của bạn khá nhiều.

Vận trình tình cảm không được như ý, bạn không dám tiến tới với người mình có cảm tình. Nếu tình cảm bạn trao gửi không đủ mạnh mẽ để người ấy cảm nhận được thì bạn cần quyết tâm hơn nữa mới giành được hạnh phúc cho mình. 

Bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong vấn đề tiền bạc nếu không có cách chi tiêu khôn ngoan và loại bỏ thói quen mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ hai ngày 27/5/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 27/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, đầu tuần công việc của Kim Ngưu khá nhiều và gặp một chút khó khăn, bạn có thể phạm sai lầm hoặc không hoàn thành được nhiệm vụ vì sự lơ là, bất cẩn của mình.

Chuyện tình cảm đang có những dấu hiệu đáng lo ngại. Giữa các cặp đôi có nhiều khúc mắc vẫn chưa giải quyết được, khoảng cách ngày càng xa cách. Bạn và người ấy hãy dành cho nhau một buổi nói chuyện thẳng thắn để chấm dứt khoảng thời gian khủng hoảng này nhé

Vì công việc áp lực, chuyện tình cảm không như ý mà bạn dễ cáu giận, bị những cơn đau đầu hành hạ. Hãy suy nghĩ thoải mái một chút bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng hơn đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ hai ngày 27/5/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 27/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong công việc, Song Tử sẽ giành được không ít thành quả. Bạn được nhiều người yêu quý vì lối sống thân thiện, cuộc sống cũng vì thế mà trôi qua yên ả, không có nhiều vấn đề vướng mắc. Trên hết là chòm sao này biết cách cân bằng giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Hai bạn đều có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình trước đối phương, đôi bên đều tôn trọng bản ngã của người đối diện mà không đánh giá phiến diện.

Thói quen thức khuya có hại cho sức khỏe, đặc biệt là gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim, rối loạn tâm thần, đái tháo đường… nên Song Tử hãy bỏ ngay thói quen này đi nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ hai ngày 27/5/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: tím, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 27/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ hai, Cự Giải có nhiều may mắn hơn thường lệ. Công việc đang tiến triển thuận lợi, chính sự cầu tiến và hào hứng với những điều mới lạ đã khiến cho bạn luôn muốn khám phá ra thật nhiều điều thú vị khá nữa.

Nhờ vậy mà chòm sao này đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo giúp ích cho công việc, lại giành được sự ưu ái từ cấp trên, được nâng đỡ mà không phải ai cũng có được đặc cách này. Tuy nhiên đi kèm với nó là không ít áp lực, tinh thần phải thật vững vàng nhé.

Giải Giải là người vui vẻ, lạc quan nên không khó để tìm được một người phù hợp ở bên mình. Hôm nay mọi người đều thích ở bên bạn để tận hưởng sự ngọt ngào, ấm áp từ bạn, nhưng đừng thể hiện thái quá nhé vì nó sẽ phản tác dụng đấy.

Con số may mắn của Cự Giải thứ hai ngày 27/5/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: vàng, đen

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 27/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, những áp lực từ công việc, học tập, gia đình khiến Sư Tử rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì.

Phương diện tình cảm cũng không khả quan cho lắm. Chòm sao này đang tự lừa dối bản thân để bảo vệ chính mình, nhưng đó là một lựa chọn sai lầm và đã đến lúc bạn phải trả giá vì điều đó. Đây cũng là một cái giá không hề rẻ nên sẽ là bài học khiến bạn ghi nhớ suốt đời.

Sức khỏe của Sư Tử không được tốt, bạn mệt mỏi, chán nản và chẳng thiết tha ăn uống gì. Tất cả những gì bạn đang suy nghĩ cũng chỉ là tình yêu chứ cũng chẳng quan tâm gì đến sức khỏe của mình ra sao cả.

Con số may mắn của Sư Tử thứ hai ngày 27/5/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 27/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Có vẻ như Xử Nữ có thể dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày của mình một cách trôi chảy mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Bản mệnh làm việc chăm chỉ, nhiệt tình và quyết liệt hơn mọi hôm rất nhiều.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không thuận lợi như thế. Dường như chòm sao này vẫn còn sự bốc đồng của tuổi trẻ, nông nổi và thiếu suy nghĩ khi nói chuyện hay hành xử với người khác khiến cơ hội tình duyên bị giảm đi trông thấy.

Những bạn nào đã có đôi có cặp rồi thì nên thận trọng với lời nói của mình vì có thể gây tổn thương cho người ấy. Có thể bạn không chủ ý đâu nhưng lời nói vô tình lại có tính sát thương cao, vì vậy đừng để sự cả giận mất khôn nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ hai ngày 27/5/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: cam, tím

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 27/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất thận trọng, chu đáo, nghiêm túc trong công việc. Bất cứ nhiệm vụ nào được giao bạn cũng hoàn thành xuất sắc, nhờ phẩm chất cá nhân này bạn sẽ thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh thể hiện được năng lực của bản thân. Bạn có khá nhiều tham vọng, mong muốn thực hiện được nhiều điều trong tương lai nữa.

Tình cảm của bạn gặp một chút mâu thuẫn. Nếu cảm thấy mối quan hệ không như mong muốn thì cũng đừng nói lời làm tổn thương đối phương. Lúc nóng giận thì bạn nói vậy thôi nhưng biết đâu sau này lại thấy hối hận, lúc đó cũng không thể thay đổi được gì nữa.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ hai ngày 27/5/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 27/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp có thể cầu toàn trong khi làm việc nhưng không nên ôm đồm hết tất cả, bạn chỉ nên làm những việc thực sự cần thiết và quan trọng. 

Chuyện tình cảm cũng có những cung bậc cảm xúc vui buồn lẫn lộn, nhưng phần nhiều là buồn. Chòm sao này cảm thấy thiếu thốn tình cảm và muốn người ấy quan tâm tới mình nhiều hơn nhưng cuối cùng lại chẳng được như mong đợi.

Những người ngồi văn phòng nhiều thường gặp các vấn đề về đau nhức cổ, vai, gáy hay lưng, bạn có thể nghĩ tới các liệu pháp vật lý trị liệu, massage trị liệu hoặc bài tập đơn giản.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ hai ngày 27/5/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai ngày 27/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ hai, công việc của Nhân Mã lại không được tốt như mong đợi, bạn không muốn cố gắng gì nhiều nhưng đây lại là thời điểm mà bạn phải nỗ lực hơn nữa để thể hiện năng lực, giành lấy vị trí xứng đáng của mình đấy.

Nhân Mã được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội cực tốt để bạn tìm một người tâm đầu ý hợp với mình đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

Còn với những người đã có đôi có cặp thì sẽ tận hưởng một ngày bình yên, hạnh phúc. Tình yêu của hai bạn chẳng phải trải qua sóng gió nhưng vẫn nồng nàn da diết, bạn cũng không muốn phải dùng thử thách để chứng minh tình yêu của hai người với nhau.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ hai ngày 27/5/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: trắng, tím

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 27/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, vận trình của Ma Kết không được may mắn cho lắm khi công việc, tình cảm đều không diễn ra như mong đợi. Công việc thực ra cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng, Ma Kết vẫn có những ưu điểm riêng nhưng vì chưa biết cách phát huy nên không tạo ra được đột phá. Bạn cần phải tự tin vào bản thân mình hơn nhé.

Về phương diện tình cảm, rất có thể bạn sẽ vướng vào những mối quan hệ phức tạp, nếu không tỉnh táo sẽ phá vỡ hạnh phúc đang có.

Thực ra không phải chòm sao này muốn điều đó mà là vì bạn chưa phân biệt được rạch ròi giữa thực tế và ảo tưởng. Bạn đang tự lừa dối bản thân, không nhìn vào hiện thực phũ phàng để rồi cuối cùng chsinh mình là người gánh chịu hậu quả.

Con số may mắn của Ma Kết thứ hai ngày 27/5/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 27/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, công việc của Bảo Bình hôm nay rất tốt. Tuy nhiên, bạn muốn làm công việc cũ nhưng theo cách mới lạ hơn, bạn muốn làm khác đi so với truyền thống cũ. 

Sự thông minh sẽ giúp chòm sao này tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp nhưng cần phải khắc phục tính cố chấp của mình. Bằng cách lắng nghe những lời góp ý của mọi người, bạn sẽ bù đắp được những khuyết điểm đang tồn tại của bản thân.

Tình yêu vẫn còn khá xa vời với Bảo Bảo khi mà người độc thân chưa tìm được người nào phù hợp để cùng chung tay xây dựng hạnh phúc. Một phần cũng là do bạn còn vướng mắc chuyện quá khứ mà bản thân chưa thể vượt qua được.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ hai ngày 27/5/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 27/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thứ hai có tài và khả năng phân tích rất tốt, nó vừa là tài sản vừa là vũ khí sắc bén của bạn. Tuy nhiên nếu lạm dụng sự phân tích quá đà nó sẽ gây phản tác dụng, nhất là khi bạn suy diễn đến một kết quả không mong muốn, do đó hãy thận trọng khi phân tích vấn đề.

Thực ra bạn cũng có nhiều tham vọng nhưng đôi khi lại thiếu tự tin vào chính bản thân mình. Vì cố chấp với đường lối bảo thủ, muốn an toàn nên không dám mạo hiểm, sáng tạo hay đi theo con đường mới. Nếu không dám bước ra khỏi vòng an toàn thì bạn sẽ mãi mãi quẩn quanh trong lối mòn cũ kỹ do chính mình tạo ra mà thôi.

Phương diện tình cảm cũng đang gặp chút khó khăn, dường như Song Ngư đang gánh trên vai quá nhiều áp lực nên cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên để chống đỡ như vậy, cuối cùng chẳng còn thiết tha gì với chuyện tình cảm.

Con số may mắn của Song Ngư thứ hai ngày 27/5/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 27/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top