Aa

Tử vi ngày 27/8/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 25/08/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 27/8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Kim Ngưu trở nên chu đáo và cẩn thận hơn trong công việc. Cự Giải nhận được nhiều lời khen ngợi về sự thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác; Bảo Bình có thể tự do làm bất cứ những gì mình thích để hoàn thành những dự định của mình đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 27/8/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương trở nên mẫn cảm, dễ xúc động, dễ kích động hơn thường ngày. Bạn đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới hành động của mình, đưa ra những quyết định không đúng đắn. Tốt nhất nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi cá nhân của mình.

Dương Cưu hãy tự mình lao động để kiếm tiền chi trả cho cuộc sống, dù bạn có sinh ra trong gia đình giàu có hoặc trúng số độc đắc thì chúng ta vẫn nên độc lập và tự kiếm tiền để nuôi sống mình. Lao động chân chính không chỉ giúp ta kiếm sống, mà còn giúp chúng ta khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, góp phần xây dựng gia đình xã hội lành mạnh.

Phương pháp thải độc cho cơ thể tốt nhất là ăn uống lành mạnh, ưu tiên nhiều thực phẩm có khả năng giải độc như nước cam, nước chanh. Uống một ly nước cam hoặc chanh vào buổi sáng sẽ giúp làm sạch cơ thể và đây là đồ uống giải độc tốt nhất.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 27/8/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 27/8/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu trở nên chu đáo và cẩn thận hơn trong công việc. Bạn làm gì cũng có trước có sau khiến cấp trên hài lòng, đồng nghiệp nể phục.

Những phẩm chất này sẽ được ghi nhận và tạo cơ hội thăng tiến trong tương lai. Ngưu chan luôn biết nhiều hơn những gì mà công việc đòi hỏi, bạn biết  lý do tồn tại của công việc này và đưa ra được những điều chỉnh hợp lý để làm việc hiệu quả hơn. Đây vừa là ưu điểm vừa là đức tính tốt của bạn mà mọi người rất muốn noi theo.

Nhưng trong chuyện tình cảm Kim Ngưu có chút phiền lòng, người độc thân vì nhiều nguyên nhân mà quyết định lựa chọn đến với người mình không yêu có thể là do sự sắp đặt của gia đình hoặc do sức ép xã hội. Thế nhưng nếu chúng ta cưới một người mình không yêu thương thì việc chung sống dưới một mái nhà sẽ là một cực hình, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 27/8/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 27/8/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có sự tự tin, thoải mái về vẻ ngoại hình hoặc cá tính nào đó của bản thân, như đôi mắt, nụ cười, cách đánh giá vấn đề, kiểm soát tiền bạc…

Có vẻ như bạn rất giỏi trong lĩnh vực này nên đảm bảo sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Ngoài những đức tính trên, Tử nhi hãy tập thêm khả năng nhìn về phía trước và đường trước những vấn đề có thể nảy sinh trong cuộc sống để nhìn rõ nguyên nhân tiềm ẩn bên trong và tìm ra phương án giải quyết trước khi chúng để lại hậu quả.

Thói quen lười vận động, lười tập thể dục khiến cơ bắp bị suy giảm, hoạt động tim mạch cũng như sự linh hoạt của cơ thể cũng giảm theo. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp thư tích hay chấn thương, bạn nên tăng cường tập thể dục để nâng cao sức khỏe thể chất cho mình.

Con số may mắn của Song Tử ngày 27/8/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 27/8/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ 2, Cự Giải nhận được nhiều lời khen ngợi về sự thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Vốn là người hào hiệp, hôm nay bạn cũng thể hiện tình cảm chân thành này đến với người thân cũng như những người mới quen, song đừng đi quá xa vì chúng có thể gây hiểu lầm.

Đôi khi Cự Giải không biết mục đích sống của mình là gì điều gì mới là quan trọng nhất, muốn ở bên ai và có được cái gì bởi thường chạy theo xu thế xã hội, chịu áp lực từ phía gia đình và nhiều thứ khác. Để xác định được giá trị cơ bản trong cuộc sống, chúng ta cần học tập làm việc, đóng góp cho xã hội, yêu thương và hiểu chính mình.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn, nhưng cũng nên để ý tới những cơn đau nhức. Nếu Cự Giải nhận thấy có dấu hiệu đau nhiều hơn và cảm giác cơ thể bị căng cứng khi ngủ dậy thì bạn nên nghĩ đến chuyện tập thể dục càng sớm càng tốt.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 27/8/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 27/8/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (227/8 – 22/8)

Sư Tử sống khá cẩn trọng, nghiêm túc nhưng chính điều này lại khiến bạn có xu hướng hành động bảo thủ và thận trọng thái quá. Nếu đã có cảm tình với ai đó thì hãy mạnh dạn thể hiện sự quan tâm tới họ, không nên vội vã quá nhưng nếu cứ tỏ ra lạnh lùng thì cũng chẳng ích gì.

Trong công việc, chòm sao này rất nhiệt tình và mong muốn có được vị trí cao hơn. Từ đó bạn luôn xây dựng cho mình những kế hoạch và hướng đi riêng trong đầu, bạn không cho rằng cấp trên sẽ điều dẫn hướng đi cho sự nghiệp của mình mà phải tự thân làm lấy việc đó. Một cách hiệu quả giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể chính là tắm hơi.

Ngoài ra việc thường xuyên tập thể dục, mát xa lành mạnh, yoga sẽ rất tốt để loại bỏ độc tố, giúp máu lưu thông, bạn nên tập cho mình cả những thói quen tốt kể trên.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 27/8/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 27/8/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Trong ngày đầu tuần này Xử Nữ có nhiều cảm xúc hơn về chuyện tình cảm. Bạn bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn vì nhận ra giá trị tuyệt vời khi được chung sống với người mà mình yêu thương. Tất nhiên khi hai người sống chung sẽ có một số hạn chế, nhưng việc đó không quá đáng lo.

Người độc thân nếu chưa thể tìm được một nửa ưng ý cho mình thì hãy coi đây là thời gian để đầu tư vào sự nghiệp khi bạn chưa có gì. Đối với đàn ông, việc kiếm tiền bằng chính khả năng khiến họ tự tin hơn, còn với phụ nữ, sự độc lập trong tài chính khiến họ có một sức quyến rũ nhất định.

Làm việc căng thẳng, ngồi trước máy tính trong một thời gian dài để khiến cho mắt bạn thường xuyên bị nhức mỏi. Điều này có thể ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống... vì thế bạn nên bổ sung thêm các thức ăn giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp đôi mắt khỏe mạnh như trứng, cà chua, rau cải xanh.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 27/8/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 27/8/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thiên Bình hành động vô lý hơn vì để cảm xúc ảnh hưởng đến sự phán đoán. Không phải lúc nào phán đoán của bạn cũng là đúng bởi có nhiều khi đó là suy nghĩ chủ quan. Bạn đừng để những nhận xét này làm ảnh hưởng tới người khác, có những suy nghĩ chỉ nên giữ trong lòng mà không nên nói ra.

Kiến thức luôn luôn là vô tận, không ai có thể học hết được mọi thứ nhưng nếu bạn thực sự quan tâm tới điều gì thì hãy không ngừng học hỏi. Dù ít hay nhiều nếu mỗi ngày học thêm được một kiến thức hay kỹ năng mới, lâu dần nó sẽ mang lại thành quả nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng ra.

Một người lười vận động có thể nhanh chóng thở hắt ra chỉ sau khi leo lên một vài nhịp cầu thang hay phải mang vác một túi đồ hơi nặng. Nhưng nếu là người chăm chỉ tập luyện thì điều này sẽ không đến nhanh như vậy. Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức khỏe tim mạch, giảm tình trạng khó thở, ngay cả khi cơ thể mệt mỏi.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 27/8/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 27/8/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Thứ 2 Bọ Cạp nhận được nhiều niềm vui trong công việc, bạn không chỉ hoàn thành công việc của mình mà còn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ người khác. Đây mà một phẩm chất cá nhân tuyệt vời nhờ đó mà mọi người rất nể trọng và đánh giá cao về bạn.

Chòm sao này không chỉ có kỹ năng làm việc xuất sắc mà còn tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với nhiều người trong và ngoài cơ quan. Bạn biết bản thân thuộc nhóm nào và cố gắng hết sức để củng cố tập thể, nhờ vậy mà công việc cũng không quá căng thẳng hay áp lực. Bạn có một tình yêu đẹp, nhưng cũng đừng quên dành thời gian để gia tăng thu nhập cho bản thân.

Bởi tiền bạc chính là vũ khí trong mọi mối quan hệ, không cần phải có nhiều nhưng phải đủ dể nuôi dưỡng một tình yêu, dù không ai dám nói ra nưng việc thiếu tiền chính là một nguyên nhân khiến tình yêu khó được thăng hoa.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 27/8/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 27/8/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Thứ 2 này sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống của Nhân Mã, có thể là đổi chỗ làm, chỗ ở hoặc đi đâu đó trong vài ngày…

Nhìn chung sự thay đổi này đều tích cực nên bạn không có gì phải lo lắng cả. Khi đối diện với xung đột, Mã Mã đừng tìm cách né tránh mà nên tìm ra cách giải quyết phù hợp. Trong quá trình đó, hãy luôn tôn trọng người khác, đừng đổ lỗi và cũng không xin lỗi chỉ để giữ hòa khí, dù cố làm lơ mọi việc đi nhưng chưa chắc kết quả đã tốt đẹp, hãy tỉnh táo hơn nhé.

Mỗi ngày bạn đều có thói quen tốn một khoản tiền cho sở thích uống cà phê hay trà sữa của mình, bạn nghĩ rằng nó không đáng là bao nhưng cứ thử đến cuối tuần bạn nhẩm xem mình đã tiêu hết bao nhiêu cho thói quen lãng phí ấy rồi? Tại sao không tự làm ở nhà rồi mang đến văn phòng, vừa tiết kiệm lại vừa sạch sẽ.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 27/8/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 27/8/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ngày 27/8/2018 mang lại cho Ma Kết sự thông minh, sáng suốt hiếm có trong công việc. Chính sự nhạy cảm đã giúp bạn có khả năng phán đoán vấn đề cực tốt, vì thế dù có gặp phải trở ngại như thế nào thì bạn cũng dễ dàng vượt qua được.

Nếu gặp phải những khúc mắc trong các lĩnh vực không thuộc chuyên môn của mình thì Kết Kết cũng đừng cố tự xoay xở, hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ những người xung quanh. Đây cũng chính là cách làm của những nhân viên xuất sắc sử dụng khi gặp tình huống này.

Ma Kết nên duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên, nếu bạn ngừng giữa chừng hoặc giảm thời gian luyện tâm thì chắc chắn thể trạng và cảm xúc của bạn sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Bạn cảm thấy dễ căng thẳng, chán nản hơn, không tập trung, tỉnh táo khi làm việc.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 27/8/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 27/8/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Thứ 2 đầu tuần này Bảo Bình có thể tự do làm bất cứ những gì mình thích để hoàn thành những dự định của mình. Song bạn có phần bướng bỉnh và ngoan cố khi bị người khác gò ép vào khuôn khổ. Đừng thể hiện những lời nói và hành động thái quá vì nó rất dễ làm tổn thương người khác.

Trong hôm nay, Bảo Bảo giải quyêt các vấn đề từ tình cảm đến công việc đều bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc. Song cũng nên chấp nhận rằng sẽ có người phản ứng mạnh mẽ, bộc trực, bởi không phải ai cũng độc lập, điềm tĩnh và vô tư như bạn. Những người xuất sắc thường không hài lòng với chức vụ, bằng cấp, danh vọng mà họ đạt được.

Họ luôn có nhiều ý tưởng mới, chia sẻ suy nghĩ của mình chứ không phải là những kiến thức chung chung, và đặc biệt không bao giờ khoác lác về chính mình.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 27/8/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 27/8/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Với trực quan nhạy bén và say mê tìm hiểu các vấn đề về tâm linh, Song Ngư bắt đầu tìm hiểu xem trong tháng cô hồn cần kiêng kị những gì, nên và không nên làm việc gì hoặc những vấn đề liên quan đến chiêm tinh, trừu tượng như sở thích, tích cách của các chòm sao.

Vẫn biết là Ngư nhi có tinh thần học hỏi và luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Nhưng đừng nên chỉ giữ nó cho riêng mình nhé, bởi tri thức sẽ biến thành sức mạnh nếu được chia sẻ và lan rộng với người khác.

Lười tập thể dục sẽ khiến giấc ngủ của bạn không được ngon, việc tập luyện sẽ có lợi cho cơ thể, não bộ sẽ bù đắp những căng thẳng về thể chất khi có giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra việc luyện tập còn làm tăng thân nhiệt, sau đó khi ngủ sẽ giảm dần xuống và sự giảm nhiệt này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 27/8/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ hai ngày 27/8/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top