Aa

Tử vi ngày 28/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 27/04/2017 - 15:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu vào thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Tý

Trong ngày hôm nay, tài lộc của những người tuổi Tý vượng phát, giúp cho bạn không cần phải suy nghĩ mỗi khi tiêu xài. Không những vậy, bạn còn có đủ khả năng hỗ trợ tài chính cho người thân, bạn bè của mình khi họ gặp khó khăn đấy.

Ngày có Ngũ hành Kim Thủy tương sinh giúp cho chuyện tình yêu đôi lứa của bạn thêm phần khởi sắc. Những người độc thân nhờ có sự giúp đỡ, mai mối của bạn bè nên dễ tìm được đối tượng ưng ý, còn người đã có đôi có cặp thì tình cảm càng thêm sinh động, lãng mạn.

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu hôm nay được Tam Hợp Kim cục giúp đỡ cho nên sẽ đón nhận nhiều tin vui tài lộc. Khi mà tiền bạc rủng rỉnh, bạn sẽ thoải mái hơn trong việc chi tiêu, vì vậy hãy tự thưởng cho mình một món quà nào đó sau bao ngày vất vả nhé.

Đường tình duyên khởi sắc, vận đào hoa phơi phới, có nhiều khả năng trong ngày bạn sẽ được mọi người mai mối cho một đối tượng ưng ý đấy. Việc bạn phải làm bây giờ là thu xếp thời gian để gặp mặt đối phương nhé, hãy mạnh dạn hơn, đừng tìm cách từ chối nếu không muốn bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp.

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Dần

Vì có sự xuất hiện của Thân Dần tương hình cho nên những người tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều hung hiểm. Công việc tuy vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn nhưng lại phát sinh khá nhiều rắc rối khiến cho bản mệnh phải tất tả ngược xuôi thì mới giải quyết hết được.

Vận đào hoa trong ngày của những người còn độc thân rất vượng, chính vì thế đã tới thời điểm bạn thay đổi hình tượng của mình rồi đấy. Hãy vui tươi, tự tin đi tìm cho mình đối tượng ưng ý nhé. Nhưng với những người đã có đôi có cặp thì đây không phải là ngày lý tưởng vì hai bạn sẽ nảy sinh nhiều trục trặc.

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Mão

Những người tuổi Mão hôm nay sẽ phải chịu ảnh hưởng tiêu cực từ cục diện Mão Dậu tương xung. Những áp lực về tinh thần lẫn tài chính luôn đè nặng trên đôi vai của bạn. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi công việc thì gặp nhiều trục trặc trong khi bạn bè lại qua cầu rút ván.

Phương diện tài chính cũng gặp nhiều khó khăn, nếu như bạn đang muốn khởi nghiệp hoặc là đầu tư vào những dự án, công trình lớn thì đây không phải thời điểm phù hợp. Nhưng nếu bạn không muốn thay đổi ý định của mình thì có thể vay mượn người thân nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn hôm nay sẽ được Nhị hợp Kim cục che chở nên tài lộc vượng phát, đầu tư làm ăn có lãi. Nhìn chung mọi việc từ lớn đến nhỏ trong ngày đều diễn ra thuận lợi, nhất là những việc có liên quan tới tài chính là bạn đã cầm chắc chiến thắng trong tay.

Ngày có ngũ hành Thổ Kim tương sinh nên rất tốt cho chuyện tình cảm. Hãy tận dụng thời điểm này để ra mắt gia đình hai bên bạn nhé. Tuy nhiên trong ngày sức khỏe có nhiều dấu hiệu bất thường, bạn hãy cố gắng thu xếp mọi việc để đi khám càng sớm càng tốt nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Tỵ

Mối quan hệ Tỵ Dậu bán hợp nên mang tới một ngày thành công trong sự nghiệp, tình yêu cho những người tuổi Tỵ. Nhưng để có được điều này thì chủ yếu vẫn là ở suy nghĩ lạc quan, sự nỗ lực và quyết tâm của bạn chứ không phải là do may mắn đâu nhé.

Tình yêu có bước đột phá hơn so với khoảng thời gian trước, đặc biệt là với những cặp vợ chồng đã kết hôn lâu. Hai bạn có một ngày cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa cũ hoặc là tham gia vào một hoạt động nào đó gắn liền với tình yêu thuở ban đầu.

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Ngọ

Tâm trạng của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay không được tốt do ảnh hưởng tiêu cực từ chuyện tình cảm. Không những vậy mà áp lực trong công việc quá lớn cũng khiến cho bạn lo lắng khi chưa tìm ra được phương hướng phát triển thích hợp.

Ngoài ra thì bản mệnh đừng nên làm những việc trọng đại trong ngày vì tỷ lệ thành công sẽ không cao. Ngũ hành tương khắc gây ảnh hưởng xấu sức khỏe, thời tiết diễn biến thất thường khiến cơ thể bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Mùi

Ngày Thổ tàng Kim vượng nên mang tới điềm cát tường cho người tuổi Mùi. Bản mệnh phóng khoáng, tiền bạc dồi dào, được hưởng lộc trời ban. Trong ngày bạn hãy chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa khi theo đuổi ngành nghề của mình thì chắc chắn sẽ kiếm được nhiều tiền đấy.

Phương diện tình cảm hài hòa, các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên thân thiết hơn, cha mẹ con cái hiểu nhau hơn, đã không còn tình trạng khúc mắc, mâu thuẫn nữa khiến cho bầu không khí trong gia đình vô cùng dễ chịu.

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Thân

Không chỉ là ngày Kim vượng mà còn có Thực Thần giúp đỡ cho nên tài lộc của những người tuổi Thân vượng phát. Bạn có đủ khả năng và cơ hội kiếm tiền nhiều như hái, do đó có thể tiêu xài thỏa thích. Tuy nhiên tiền nhiều lại chưa chắc mang tới cho bạn hạnh phúc trọn vẹn vì chuyện tình cảm đang gặp phải trục trặc.

Ngày Ngũ hành tự hình nên khiến cho tinh thần của bản mệnh cảm thấy vô cùng bí bách, bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc. Hơn nữa cách đối mặt và xử lý tình huống của bạn lại không có sức thuyết phục người khác, điều này khiến bạn mất khá nhiều điểm trong mắt lãnh đạo đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Dậu

Dậu Kim tự hình lại thêm tính cố chấp, bướng bỉnh của bản mệnh khiến cho mối quan hệ với mọi người xung quanh gặp nhiều trở ngại. Bạn tuyệt đối đừng nên để cho cảm xúc chi phối quá nhiều nhé, nếu như bạn không sớm học cách kiềm chế bản thân mình thì e rằng rắc rối sẽ không buông tha bạn đâu.

Tình cảm cũng không được lý tưởng. Con đường tình yêu dường như đang đi vào một lối mòn, cả hai đều không còn thấy hào hứng, gắn kết như xưa nữa. May mắn là sức khỏe của bản mệnh trong ngày không có vấn đề gì quá lớn.

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, bản mệnh đón được không ít tin vui trong sự nghiệp. Tuy nhiên vẫn có dấu hiệu của những kẻ tiểu nhân ngấm ngầm tìm cách hãm hại, do đó bạn cần phải hành xử chu đáo và thận trọng hơn.

Tài chính vững mạnh, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn có biết chủ động nắm bắt hay không. Phương diện tình cảm tốt đẹp nhờ có sự giúp đỡ của ngũ hành tương sinh. Mọi mâu thuẫn trước đây giữa hai bạn đều được hóa giải.

Tử vi thứ sáu ngày 28/4/2017 của tuổi Hợi

Ngày có Chính Quan tọa Tỷ Kiên cho nên tinh thần của những người tuổi Hợi hôm nay vô cùng tốt. Điều này ảnh hưởng tích cực tới quá trình làm việc, bạn chăm chỉ, hành động có kỷ luật rõ ràng. Không những vậy mà bạn còn chu đáo, tỉ mỉ trong từng việc làm.

Ngoài ra, sự xuất hiện của ngũ hành tương sinh mang tới tin vui cho chuyện tình cảm đôi lứa. Mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình cũng trở nên gắn kết hơn, mọi mâu thuẫn từ trước đến nay đều được cho qua, mọi người hòa thuận, đồng lòng với nhau trong mọi việc.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top