Aa

Tử vi ngày 28/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 27/07/2017 - 15:10

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ sáu ngày 27/7: bói vui mỗi ngày cho tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Tý

Những người tuổi Tý hôm nay sẽ có được vận trình tốt đầy khởi sắc, đặc biệt là trong chuyện tình cảm có nhiều chuyến biến tốt đẹp hơn. Trong công việc bạn có thể nhanh nhạy và giải quyết những vướng mắc nhanh chóng nhờ có người khác giúp đỡ và có được kết quả tốt, công việc thuận lợi. Tuy nhiên hôm nay có Thiên Quan chiếu nên cẩn thận có người đặt điều nói xấu sau lưng, có kẻ tiểu nhân hãm hại muốn dèm pha bạn.

Nếu bạn có nghe thấy thì cũng đừng để tâm làm gì, cũng chẳng cần phải nói lại, đây mới là hành động khôn ngoan khiến kẻ nói xấu không đạt được mục đích. Trong chuyện tình duyên hôm nay của bạn dễ có được những cơ hội tỏ tình, gặp người hợp ý

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu nhìn chung sẽ là một ngày gặp khá nhiều may mắn và có nhân duyên tìm thấy người trong mộng một cách hết sức tình cờ và đầy bất ngờ. Trong công việc, bạn sẽ gặp một chút rắc rối về đường giấy tờ.

Làm việc trên giấy tờ, sổ sách phải hết sức cẩn thận không sẽ dẫn tới bị sai sót. Về chuyện tình cảm nếu đã có cảm tình thì không nên ngần ngại, không cần chủ động quá nhưng phải ra tín hiệu thì đối phương mới biết được.

Ngày hôm nay, vợ chồng bạn khó lòng tránh lúc bực bội, to tiếng. Nhưng đâu sẽ vào đó, hai bên sẽ nhanh chóng hóa giải mọi mâu thuẫn.

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Dần

Tử vi ngày hôm nay cho biết tuổi Dần khá tất bật trong khâu xử lý công việc mọi rắc rối trong những ngày vừa qua. Khối lượng công việc khá nhiều, toàn việc quan trọng do cấp trên tin tưởng giao phó khiến cho bạn không có chút thời gian nghỉ ngơi nào.

Nhưng may mắn thay hôm nay có Thiên Ấn giúp đỡ, bản mệnh vẫn đủ sáng suốt và kiên nhẫn để xử lý mọi việc thấu đáo, không phạm sai lầm gây hệ lụy nghiêm trọng nào.

Chuyện tình cảm không lý tưởng, xuất hiện dấu hiệu ngăn cản 2 bạn đến với nhau. Đó có thể là sự phản đối của gia đình bạn, bạn thân hay đơn giản là cảm xúc chi phối. Đôi khi ký ức xưa cũ trở về khiến bạn không thể mở lòng với người mới.

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Mão

Hôm nay là một ngày may mắn của những người tuổi Mão khi đường công danh thuận lợi. Bản mệnh được quý nhân trợ giúp, nên mạnh tay đầu tư hơn nữa vào sự nghiệp thì địa vị của bạn sẽ nhanh chóng được nâng cao đấy. Có người giúp đỡ cho nên làm việc gì cũng hanh thông hơn.

Có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn sẽ nhận được những món quà ý nghĩa, mang lại những niềm vui nho nhỏ. Tuy giá trị không đáng là bao nhưng bạn lại cảm nhận được tình cảm dạt dào ẩn chứa trong đó. Đây chính là nguồn động lực giúp bạn cố gắng hơn nữa trong tương lai đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay bạn có một ngày làm việc tất bật, vất vả, khối lượng công việc khá nhiều và áp lực tới nỗi tưởng chừng như đang nghẹt thở. Bản mệnh suy nghĩ có phần bế tắc, thiếu ý tưởng sáng tạo trong công việc, nhất là những ai làm trong lĩnh vực cần sự sáng tạo cao như thiết kế, sáng tác âm nhạc, viết sách…

Nhưng bạn hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng kẻo hối không kịp đấy nhé! Hãy mạnh dạn làm những gì mình thích, miễn là không ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác và đương nhiên là không được vi phạm pháp luật. 

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm gia đình của tuổi Tỵ  giữ ở mức hài hòa, khoảng cách giữa các thế hệ trong nhà không còn quá lớn, dường như mọi người đã hiểu nhau nhiều hơn. Tình yêu lứa đôi đang dần khởi sắc, có nhiều biến chuyển tốt đẹp hơn, nhưng để có được bước đột phá, e rằng cả hai vẫn cần dành nhiều thời gian để chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.

Sức khỏe của bạn có phần hao hụt, cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, bên cạnh đó thì bạn cần phải được nghỉ ngơi một thời gian để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn vào ngày mai nhé!

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Ngọ

Hôm nay những người tuổi Ngọ có một ngày làm việc vô cùng thảnh thơi, tất cả mọi thứ đều đang đi đúng với quỹ đạo thường có của nó. Tuy nhiên khi làm việc bạn cần phải bỏ ngay thái độ bất cần ấy đi nhé, tập trung vào công việc đã được giao và phải hoàn thành thật tốt nó.

Hôm nay tài vận của bạn khá tốt, nhưng nhắc nhở bạn, có tiền liệu mà giữ, đừng có hớ hênh như thế kẻo Kiếp Tài lấy mất lúc nào không hay. Ra đường cần ngó trước nhìn sau, mang theo ít tiền mặt thôi, đừng gây sự chú ý kẻo tiền mất tật mang.

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi tài lộc có phần bị giảm sút nhiều hơn so với những ngày trước, kiếm bao nhiêu cũng tiêu sạch bấy nhiêu, bạn nên có chính sách chi tiêu thật hợp lý. Hôm nay tâm trí của bạn có chút sao đãng, khó tập trung làm việc cũng như xác định phương hướng phát triển sự nghiệp, bên cạnh đó thì xử lý công việc của bạn cũng cứng nhắc, thiếu sức thuyết phục, khiến không ít người bức xúc.

Vận trình tình cảm giảm sút, vợ chồng cãi cọ, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn bắt nguồn từ những lo toan vụn vặt trong cuộc sống thường nhật.

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân hôm nay có vận trình ngày thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp, cả công việc và tình cảm đều có những thuận lợi nhất định, tinh thần phấn khởi, tạm thời thổi bay mọi muộn phiền. Hôm nay bạn được quý nhân Tam Hợp che chở, hãy mạnh dạn kinh doanh, đầu tư vào những hạng mục mà bạn tâm đắc.

Bước đầu tuy khó khăn đấy, nhưng về lâu về dài, nhờ chính vào sự nỗ lực của bản thân, bản mệnh sẽ gặt hái thành quả nhất định, xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Dậu

Trong công việc hôm nay của người tuổi Dậu có nhiều biến chuyển tích cực hơn, bạn trở nên năng động, nhanh nhẹn, thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Không phù hợp cho việc xây sửa nhà cửa, không nên chọn hôm nay để tân trang hay sang sửa gì cả kẻo nhà có người bị ốm trong ngày hôm nay nhé! Vận trình tình cảm của bản mệnh hôm nay phát triển bền vững.

Gia đình trong ấm ngoài êm, vợ chồng hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn vâng lời cha mẹ. Nhưng lưu ý, bản mệnh đi lại cẩn thận, hạn chế tới sông, hồ, ao… tránh tai nạn bất ngờ.

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Tuất

Ngày hôm nay sự nghiệp của những người tuổi Tuất hôm nay vô cùng vững vàng, tài lộc đủ đầy. Bản mệnh được quý nhân trợ giúp, nâng đỡ đủ đường nên không có chuyện gì khó khăn xảy ra, có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa bản thân mình. Tuy nhiên Tuất Thìn tương xung dễ khiến cho vợ chồng tương khắc, chỉ vì một sai lầm nhỏ trong hành động hay lời nói mà gây hiềm khích với nhau.

Nếu như bạn không chủ động nhận lỗi của mình thì tình trạng này sẽ còn kéo dài, ảnh hưởng tới hòa khí đôi bên.

Tử vi thứ sáu ngày 28/7/2017 của tuổi Hợi

Ngày hôm nay vận trình tình cảm không lý tưởng đối với người tuổi Hợi. Tình yêu vốn dĩ hàm chứa rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hôm nay có thể là cảm giác yêu thương ngọt ngào, nhưng sớm mai lại giận hờn, thậm chí thù hận.

Công việc trong ngày gặp trục trặc do có kẻ ghen ghét, đố kị hãm hại và ảnh hưởng từ cục diện ngũ hành Thủy Thổ tương khắc nên mọi sự không được hanh thông. Thậm chí, có thể bạn bị điều động đi xa, tới nơi có thể gây bất lợi cho phát triển sự nghiệp sau này.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày 28/7/2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top