Aa

Tử vi ngày 29/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 27/12/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 29/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Nhân Mã nên thận trọng với những điều không may có thể xảy ra, Bọ Cạp rất tự tin với năng lực của mình và tin rằng mình sẽ tỏa sáng trong công việc...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 29/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương diễn ra thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào mà còn đạt được những thành tích tuyệt vời. Bạn nhận ra rằng những điều may mắn và thú vị trong cuộc sống đã tiếp thêm sự lạc quan và nhiệt tình cho chính mình.

Tuổi còn trẻ chúng ta không nhất thiết phải đạt được thành công nhưng phải biết được rằng chưa bao giờ là quá sớm để bắt đầu. Vì vậy nếu chòm sao này có những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp thì hãy cứ tự tin bước đi những bước đầu tiên đầy hứa hẹn.

Thời tiết quá lạnh sẽ khiến chúng ta hít thở bằng miệng nhiều hơn, đồng nghĩa cơ thể không thể làm ấm không khí và giữ được độ ẩm của không khí khi hít vào, đây cũng là nguy cơ dẫn đến việc đau thắt ngực. Để hạn chế điều này, hãy hít thở bằng mũi chậm cùng nhịp thở sâu hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 29/12/2018 là 76

Màu sắc may mắn: xanh, đen

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 29/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu muốn ở một nơi nào đó thật ấm áp, dễ chịu và quen thuộc để có thể cảm thấy an toàn và bình yên. Bạn có xu hướng thích sự an toàn và không muốn tranh đấu với bất cứ ai trong ngày này.

Mặc dù rất bướng bỉnh nhưng may mắn là nửa kia vẫn luôn thấu hiểu bạn, nhìn chung chuyện tình cảm của Ngưu chan đang ở giai đoạn rất thuận lợi. Một vài cặp đôi đã bàn tính tới chuyện cưới xin trong năm tới, vì vậy hãy lên kế hoạch cho việc về ra mắt gia đình hai bên được rồi đó.

Đối với chuyện tiền bạc, chi tiêu, Kim Ngưu luôn tỏ ra thận trọng và dè dặt. Chính vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều về kế hoạch tiết kiệm hay tiêu tiền như thế nào vì đây là thói quen bạn đã duy trì từ lâu rồi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 29/12/2018 là 12

Màu sắc may mắn: đỏ, xám

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 29/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử có khả năng phán đoán rất tốt, nhất là trong các tình huống liên quan tới công việc. Hãy tận dụng lợi thế này để tăng cơ hội phát triển sự nghiệp trong thời gian tới.

Để có một thói quen sống tích cực không phải là điều dễ dàng có ngay lập tức được, nhưng bạn có thể thực hiện bằng cách thư giãn và không để những cảm xúc tiêu cực bào mòn bạn. Song Tử hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực lên để không bị mắc kẹt giữa lo âu và phiền toái nhé.

Thời tiết lạnh khiến chòm sao này dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Nếu bị cảm sốt, cảm cúm thì nên tránh gội đầu vì sức đề kháng của cơ thể lúc này rất kém, việc xả nước lạnh hoạc tác động trực tiếp lên đầu có thể gây ra những tổn thương không hề nhỏ.

Con số may mắn của Song Tử ngày 29/12/2018 là 80

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 29/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang phát triển bản thân một cách chậm chạp vì bạn không có quá nhiều tham vọng. Nếu muốn cải thiện tình trạng này hãy tìm một lĩnh vực kích thích trí tưởng tượng hơn thì bạn mới thấy mình năng động và hào hứng với công việc hơn.

Giải Giải đừng tự trách bản thân, đánh giá thấp chính mình quá nhiều. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi việc nếu có đủ lòng tin vào bản thân mình. Hãy nhớ, bạn không bị động mà có thể tự lựa chọn mọi thứ, không ai có thể bắt buộc được.

Nếu nửa kia của bạn vẫn tìm đến bạn để được động viên, chia sẻ nhưng bạn không phải là người đầu tiên hoặc không có gì đặc biệt trong tâm thức của họ thì đồng nghĩa bạn không phải là người thực sự quan trọng, hãy cân nhắc về mối quan hệ này nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 29/12/2018 là 13

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 29/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, công việc và sự nghiệp của Sư Tử khá hanh thông, thuận lợi. Nhìn lại một năm vừa qua bạn nhận ra rằng mình đã phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều mới có được như ngày hôm nay, dù xung quanh mọi người vẫn cho rằng phần nhiều dựa vào may mắn.

Có một thực tế rằng những người thành công và giàu có nhất vẫn luôn dành thời gian để trau dồi bản thân mỗi ngày. Vậy tại sao chúng ta không học tập họ, đừng lãng phí thời gian vào những việc vô bổ nữa mà hãy sử dụng nó để đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cho mình.

Nhiều người có thói quen tắm quá muộn, tắm vào đêm khuya thì hãy thay đổi thói quen này càng sớm càng tốt. Tắm muộn cũng là nguyên nhân dẫn đến khá nhiều bệnh tật, trong đó có các bệnh như đau đầu, tiền đình…

Con số may mắn của Sư Tử ngày 29/12/2018 là 34

Màu sắc may mắn: đen, hồng

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 29/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ cảm thấy khó gần với cha mẹ của mình, thậm chí còn bất đồng quan điểm dẫn tới đôi bên mâu thuẫn. Tuy nhiên hãy bình tâm lại bạn sẽ nhận ra những điều bố mẹ nói cũng có lý cả nên hãy thử lắng nghe mà học hỏi.

Bạn có kinh nghiệm và kiến thức, nhưng đó không phải là yếu tố quyết định mang đến thành công trong công việc. Các yếu tố khác như thái độ, ý thức cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì vậy hãy luôn có thái độ cầu thị, trau dồi kiến thức, học hỏi mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ hãy cân nhắc thêm vì để tiến tới hôn nhân không phải là việc dễ dàng.

Nếu đối phương không thực sự cố gắng để cải thiện những vấn đề mà bạn góp ý, có lắng nghe nhưng không cố gắng hết sức để khiến bạn cảm thấy họ có đủ quan tâm và làm bạn hạnh phúc hơn thì hãy xem xét lại nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 29/12/2018 là 11

Màu sắc may mắn: tím, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 29/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bộc lộ được khả năng lãnh đạo bẩm sinh nhưng chưa tìm được môi trường phù hợp để phát huy sở trường này. Đừng bao giờ né tránh vì chỉ khi bạn làm đúng vai trò, giúp đỡ được nhiều người thì bạn càng cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Chòm sao này nhận ra rằng hầu hết mọi người chỉ quan tâm tới lợi ích của mình. Thực tế thì ai cũng phải giải quyết vấn đề của mình trước khi giúp ích cho người khác, nhưng may mắn là bạn vẫn gặp được những người thực sự yêu thương mình không màng lợi ích.

Nếu không phải lý do công việc hoặc có việc gấp thì Bình nhi nên hạn chế sử dụng điện thoại vào buổi tối, nhất là trước lúc đi ngủ. Việc sử dụng điện thoại vào buổi tối sẽ gây ra các hệ quả cho sức khỏe như giảm thị lực, thoái hóa đốt sống cổ, trầm cảm, thiếu máu não…

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 29/12/2018 là 10

Màu sắc may mắn: đỏ, lục

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 29/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp rất tự tin với năng lực của mình và tin rằng mình sẽ tỏa sáng trong công việc vào hôm nay. Mặc dù tự tin là tốt nhưng đừng thể hiện nó một cách thái quá vì mọi người sẽ cảm thấy bạn kiêu căng và không muốn lại gần.

Đôi khi chòm sao này trở nên nóng tính, thiếu tự chủ, dễ bị kích động và đây chính là nguyên nhân gây tổn thương đến các mối quan hệ xung quanh. Bạn nên nhìn nhận lại bản thân xem mình còn thiếu sót nhưng gì thì cải thiện chứ đừng trút bực dọc lên người khác.

Chuyện tình cảm vốn dĩ đã khó hiểu, người trong cuộc thì càng mù quáng hơn nhưng nếu người đàn ông của bạn không bao giờ tính tới chuyện cưới bạn, dù thời gian tìm hiểu nhau đã đủ và bạn chủ động đề nghị chuyện này, thì có nghĩa là tình yêu của họ không đủ lớn để đi đến kết hôn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 29/12/2018 là 03

Màu sắc may mắn: đen, trắng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ bảy ngày 29/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên thận trọng với những điều không may có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Rắc rối trong chuyện tình cảm có thể khiến bạn và người ấy chia tay, ly hôn hoặc có thể là một mối nguy liên quan đến tài chính.

Bạn làm sai và xin lỗi, đó là thái độ cần thiết nhưng đừng diễn ra quá thường xuyên. Điều này nói lên bạn thực sự thiếu tự tin vào bản thân, đánh mất giá trị khi đưa ra những ý tưởng và làm cho mình ít được trọng dụng hơn.

Trong mùa đông trước khi tắm bằng nước lạnh bao giờ cũng phải làm nóng cơ thể bằng các động tác khởi động tại chỗ, dù bạn có tập thể thao hay không. Khi cơ thể dần nóng lên và thích nghi với nhiệt độ lạnh tự nhiên thì hãy bắt đầu tắm nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 29/12/2018 là 18

Màu sắc may mắn: hồng, cam

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 29/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Mặc dù bạn còn trẻ nhưng cũng đừng chủ quan, mải mê với công việc quá mà không quan tâm, chăm sóc cơ thể mình thường xuyên và đúng cách. Một người luôn nói rằng không có đủ thời gian để làm việc gì đó thì rất khó tiến tới thành công.

Thực tế trong lịch trình của mỗi người luôn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn chúng ta nghĩ, chỉ là họ đã tiêu tốn quá nhiều thời gian vào những thói quen vô bổ mà thôi.

Ma Kết hãy tập cho mình thói quen uống nước nóng mỗi ngày vì nước nóng có thể làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, khiến bạn đổ mồ hôi. Khi đổ mồ hôi cũng là lúc các độc tố tích tụ trong cơ thể được giải phóng và nó sẽ giúp làm sạch cơ thể bạn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 29/12/2018 là 49

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 29/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Mối quan hệ của bạn không nhận được sự ủng hộ từ phái gia đình, người thân hoặc bạn đang bất hòa với ai đó trong nhà mình. Đừng vội thất vọng, hãy coi đây là động lực để hai người cố gắng giành lấy sự ủng hộ của người thân.

Trong công việc chòm sao này rất dễ thay đổi và không chắc chắn khi làm việc gì đó. Thế nhưng thứ khiến bạn dễ thay đổi nhất chính là thái độ chứ không phải là hoàn cảnh, vì vậy đừng đổ lỗi rằng mình không gặp may mà nên tự tìm cơ hội cho mình.

Uống trà nóng tuy tốt nhưng cũng có thể khiến các mạch máu bị giãn nở, nhất là khi uống trà nóng trước khi tiếp xúc với không khí lạnh thì cơ thể dễ bị mất nhiệt nhanh hơn. Vì vậy chỉ nên uống nước ở nhiệt độ ấm vừa phải nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 29/12/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, cam

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 29/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ bảy Song Ngư có những xung đột trong cảm xúc, cảm giác bồi hồi, bất an khiến bạn không thể nào tập trung làm việc được. Bạn nên kiểm soát tốt tâm trạng, suy nghĩ đang ngày một rối rắm hơn trong đầu mình.

Phương diện tình cảm cũng có những xung đột nhất định, nếu nửa kia không để tâm tới cảm xúc của bạn hoặc làm điều gì đó khiến bạn xấu hổ, mất mặt trước người khác thì đây chính là sự thiếu tôn trọng, bạn đừng cố níu kéo mối quan hệ chẳng đi tới đâu như vậy nữa.

Dù ăn rất nhiều nhưng bạn vẫn gầy thì có lẽ nguyên nhân là do chế độ sinh hoạt thiếu điều độ. Ăn nhiều nhưng lao động quá sức hoặc thức đêm nhiều, sử dụng các chất kích thích thì cũng ảnh hưởng tới việc tăng cân.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 29/12/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ bảy ngày 29/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top