Aa

Tử vi ngày 29/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 29/05/2017 - 05:39

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong thứ hai ngày 29/5/2017

*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 6/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 6/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 29/5/2017

Xem thêm: Tuổi Tý kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/5/2017

Xem tử vi hàng ngày của tuổi Tý, hôm nay Tý Thủy lâm tượng Bán Hợp, sự nghiệp hay tài lộc đều khả quan. Quý nhân Tam Hợp xua tan mọi nỗi muộn phiền trong công việc, những rắc rối trong các mối quan hệ xã giao, mang tới một ngày thư thái dành cho bạn.

Giờ là lúc bản mệnh cần gạt bỏ muộn phiền, dành thời gian quan tâm chính mình, nuôi dưỡng tâm hồn, làm điều mình muốn, không phải để ý quá nhiều đến những lời bình phẩm của mọi người xung quanh. Cuộc đời của mình do chính mình làm chủ.

Tình hình tài chính lý tưởng. Dù rằng trong khi tiến hành công việc vẫn vấp váp trở ngại, gặp chuyện bực mình, nhưng chỉ cần bạn “chín bỏ làm mười”, không so đo toan tính, vạn sự ắt hanh thông, lợi nhuận vẫn đầy túi.

Điểm đáng lưu ý trong ngày là phương diện tình cảm. Một bên khí vận ngũ hành tương khắc, một bên có Tứ Thời Cô Quả cản trở, lứa đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Dù ai đúng ai sai đi nữa, nếu bản mệnh chủ động làm hòa, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực hơn. Để biết tuổi hợp trong tình yêu hôn nhân, tuổi Tý có thể tham khảo Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân, Thìn

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 29/5/2017

Xem thêm: Tuổi Sửu kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/5/2017

Xem tử vi ngày 29/5/2017, chịu sự ảnh hưởng của cục diện Tương phá, người tuổi Sửu đối mặt với thách thức, áp lực trong công việc. Khối lượng việc nhiều, thời hạn ngắn, đòi hỏi bạn phải tập trung và làm việc hết công suất mới có thể hoàn thành đúng kế hoạch.

Tuy nhiên, thách thức luôn đi kèm cơ hội. Tuổi Sửu vốn chăm chỉ và cầu tiến, biết cách biến những trở lực thành động lực để gặt hái thành công. Chính tinh thần làm việc hăng say, không ngại khó ngại khổ đã giúp con giáp này dễ dàng đạt được mong muốn hơn người khác.

Những lúc thấy bế tắc, áp lực và nhất là bị kẻ xấu hãm hại, ngoài việc tự mình chống lại, tuổi Sửu có thể nương nhờ quý nhân Thiên Quý để tĩnh tâm lại, suy xét sao cho thấu đáo, không phạm những sai lầm đáng tiếc.

Chuyện tình cảm của bản mệnh được coi là tạm ổn. Người độc thân tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại, không hề tỏ ra vội vàng trong chuyện tìm nửa kia cho mình. Bạn còn muốn dành nhiều thời gian để học hỏi, phấn đấu cho sự nghiệp hơn nữa, chuyện yêu đương tạm thời gác sang một bên.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím nho, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 29/5/2017

Xem thêm: Tuổi Dần kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/5/2017

Xem bói tử vi, trong ngày Bính Thìn, tuổi Dần khá tất bật trong khâu xử lý công việc. Khối lượng công việc khá nhiều, toàn việc quan trọng do cấp trên tin tưởng giao phó. Nhưng may mắn có Thiên Ấn giúp đỡ, bản mệnh vẫn đủ sáng suốt và kiên nhẫn để xử lý mọi việc thấu đáo, không phạm sai lầm gây hệ lụy nghiêm trọng nào.

Không có gì làm lạ nếu như ý tưởng của bạn bị người khác phản đối, thậm chí còn phán xét theo kiểu tiêu cực, soi mói. Ở đời là vậy, miệng lưỡi thế gian vô vàn, quan trọng là bạn đừng để ý quá nhiều tới họ, việc mình mình làm, không phải tốn thời gian vào những chuyện không đâu.

Chuyện tình cảm không lý tưởng, xuất hiện dấu hiệu ngăn cản. Đó có thể là sự phản đối của gia đình, bạn thân hay đơn giản là cảm xúc chi phối. Đôi khi ký ức xưa cũ trở về khiến bạn không thể mở lòng với người mới.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 29/5/2017

Xem thêm: Tuổi Mão kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/5/2017

So với tử vi ngày 28/5/2017, hôm nay tâm trạng của người tuổi Mão kém vui, cảm thấy lo lắng vì áp lực từ công việc. Vốn thuộc tuýp người cầu toàn, lại có chút tham vọng, bản mệnh luôn đặt ra những mục tiêu khá cao trong công việc. Chính vì thế mà tự tạo áp lực cho mình. Khi chưa hoàn thành mục tiêu, bạn còn ăn ngủ không ngon, suy nghĩ quá nhiều, ảnh hưởng tới cảm xúc và sức khỏe.

Trong ngày Bính Thìn có dấu hiệu lừa gạt do chịu ảnh hưởng của cục diện Mão Thìn tương hại. Bị người lạ lừa gạt không đau đớn bằng chính những người thân tín. Vì chủ quan và có phần tin tưởng người khác theo cảm tính, bản mệnh phải lĩnh hậu quả. Tuy nhiên, hậu quả chưa tới mức quá nghiêm trọng, có thể tổn thất đôi chút về tiền bạc, coi như “của đi thay người”.

Trong chuyện tình cảm tuổi Mão lại càng yếu đuối, dễ mủi lòng trước những lời đường mật nên nguy cơ bị lừa gạt lại càng cao. Không còn cách nào khác, chỉ có bạn mới tự cứu được chính mình. Hãy lý trí hơn một chút, suy nghĩ thoáng hơn một chút và nhất là hành động tiết chế cảm xúc hơn, bạn sẽ sớm làm chủ được chính mình, giành lại thế chủ động.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 29/5/2017

Xem thêm: Tuổi Thìn kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/5/2017

Trong ngày Thìn Thổ tự hình, người tuổi Thìn có một ngày làm việc tất bật, vất vả, khối lượng công việc khá nhiều và áp lực. Bản mệnh suy nghĩ có phần bế tắc, thiếu ý tưởng sáng tạo, nhất là những ai làm trong lĩnh vực cần sự sáng tạo cao như thiết kế, sáng tác âm nhạc, viết sách…

Tuy nhiên, Thổ khí vượng tiềm tàng Kim khí, báo hiệu tài lộc sắp đến giai đoạn thịnh vượng. Vì thế hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng kẻo hối không kịp. Thổ vượng còn giúp bản mệnh thêm cứng cỏi, sẵn sàng đương đầu thách thức để giành lấy cơ hội thành công. Hãy mạnh dạn làm những gì mình thích, miễn là không ảnh hưởng người khác, không phạm pháp là được.

Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Có nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã thì cả hai mới hiểu và trân trọng nhau hơn. Vì thế, đừng quá bi quan chỉ vì hai bạn to tiếng giận hờn, sau cơn mưa trời lại sáng, cứ lạc quan như thế, bạn sẽ sớm cảm nhận hạnh phúc thôi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 29/5/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/5/2017

Xem tử vi ngày 29/5/2017, tuổi Tị trở nên mạnh mẽ trong ngày có âm dương hài hòa như này. Bản mệnh được Thiên Quý chống đỡ những rắc rối liên quan đến tài chính, nhưng lại chưa thể tạo ra những mối quan hệ hữu hảo. Tự bản thân bạn vẫn phải nỗ lực hơn nữa.

Cũng nhắc nhở bản mệnh trong việc kết giao bằng hữu, chọn đối tác làm ăn. “Quý hồ tinh bất quý hồ đa”, quan trọng là chất lượng chứ không phải số lượng. Hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc các mối quan hệ hiện có, không ai khác, chính họ sẽ là quý nhân phù trợ cho bạn trong cuộc đời.

Tình cảm gia đình giữ ở mức hài hòa, khoảng cách giữa các thế hệ trong nhà không còn quá lớn. Tình yêu lứa đôi đang dần khởi sắc, nhưng để có được bước đột phá, e rằng cả hai vẫn cần dành nhiều thời gian để chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.

Tuy nhiên, phương diện sức khỏe lại không lý tưởng. Tị Hỏa sinh cho ngày, sức lực hư hao đôi phần, cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn. Việc nhiều tới đâu cũng không nên mang về nhà làm, đừng để đến khi suy nhược cơ thể rồi lại hối không kịp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 29/5/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/5/2017 của tuổi Ngọ

Nhìn chung ngày đầu tuần của người tuổi Ngọ khá thảnh thơi. Người làm công ăn lương cứ tiếp tục công việc thường ngày, gặp những gương mặt thân quen, các mối quan hệ cũng không quá phức tạp. Thiên Quý cát tinh hứa hẹn mang tới khách hàng tiềm năng, giúp bạn ký kết hợp đồng thuận lợi.

Tình hình tài chính lạc quan, không có biến động quá lớn. Tuổi Ngọ lanh lợi, luôn làm chủ được tình hình, với bạn mọi thứ đang trong tầm kiểm soát, có chăng chỉ là phút bốc đồng không kiềm chế nổi, tiêu xài quá tay đôi chút thôi.

Nhưng nhắc nhở bạn, có tiền liệu mà giữ, đừng có hớ hênh như thế kẻo Kiếp Tài lấy mất lúc nào không hay. Ra đường cần ngó trước nhìn sau, mang theo ít tiền mặt thôi, đừng gây sự chú ý kẻo tiền mất tật mang.

Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Cần ăn uống tẩm bổ nhiều hơn, và nhất là ngủ đủ giấc. Giấc ngủ vô cùng quan trọng, thiếu ngủ gây ra hàng loạt hệ lụy nguy hiểm về tim mạch, hệ tiêu hóa, da dẻ… Hãy cố gắng thay đổi thói quen hiện tại, đi ngủ sớm hơn một chút để đảm bảo sức khỏe. Xem thêm Sức khỏe tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 để nắm rõ những biến động về vận trình sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 29/5/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/5/2017

Trong ngày Thổ khí cường vượng, tư tưởng của người tuổi Mùi không thông suốt nên khó tập trung làm việc cũng như xác định phương hướng phát triển sự nghiệp lâu dài. Cách xử lý công việc của bạn cũng cứng nhắc, thiếu sức thuyết phục, khiến không ít người bức xúc.

Chỉ số tài lộc giảm nhẹ, cảm giác tiền vào cửa trước lập tức ra ngay cửa sau, kiếm bao nhiêu cũng tiêu sạch bấy nhiêu, muốn tích lũy để làm việc lớn mà chưa thể thực hiện được trong thời gian này.

Vận trình tình cảm giảm sút, vợ chồng cãi cọ, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn bắt nguồn từ những lo toan vụn vặt trong cuộc sống thường nhật. Đời sống vật chất cũng quan trọng và chi phối nhiều tới đời sống tinh thần, hai bạn nên dành chút thời gian chia sẻ và thống nhất cách làm, không nên để tình trạng này kéo dài, lợi bất cập hại.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 29/5/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/5/2017

Xem tử vi tuổi Thân năm 2017, trong ngày Bính Thìn, người tuổi Thân được quan hệ Tam Hợp nâng đỡ, vận trình ngày thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp, cả công việc và tình cảm đều có những thuận lợi nhất định, tinh thần phấn khởi, tạm thời thổi bay mọi muộn phiền.

Tuổi Thân sở hữu năng lực quản lý tài chính nhạy bén, cộng thêm với cách chi tiêu cần kiệm, có kế hoạch rõ ràng, mệnh chủ rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày, thậm chí còn có thể giúp đỡ người thân, bạn bè nếu họ cần nhờ tới sự trợ lực của bạn.

Được quý nhân Tam Hợp che chở, hãy mạnh dạn kinh doanh, đầu tư vào những hạng mục mà bạn tâm đắc. Bước đầu tuy khó khăn đấy, nhưng về lâu về dài, nhờ chính vào sự nỗ lực của bản thân, bản mệnh sẽ gặt hái thành quả nhất định, xứng đáng với công sức bỏ ra.

Thân Kim được Thìn Thổ tương sinh, các mối quan hệ xã giao hay tình cảm riêng tư của mệnh chủ đều hài hòa, không còn tình trạng căng như dây đàn nữa. Bằng cách cư xử khéo léo và có chút hài hước hơn, bạn dễ dàng chinh phục sự ủng hộ và yêu mến của mọi người xung quanh.

Cũng chính vì thế, nhân duyên của tuổi Thân ngày càng vượng, nhất là nhân duyên khác giới, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ, không khó để tìm cho mình đối tượng phù hợp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 29/5/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/5/2017

Được Chính Tài nâng đỡ, thêm nữa lại có Thìn Thổ hậu thuẫn, tình hình tài chính của người tuổi Dậu khởi sắc trông thấy. Công cuộc kiếm tiền, làm giàu của bạn ngày càng suôn sẻ hơn, không còn quá nhiều trở ngại, trúc trắc như trước nữa.

Hôm nay quả thực là ngày tuyệt vời dành cho những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Ngay đầu ngày, đơn hàng đến dồn dập, đếm tiền mỏi tay, lãi suất đạt được vượt chỉ tiêu, nằm ngoài sức tưởng tượng. Trong hợp tác làm ăn, bản mệnh nên biết Tuổi Dậu có nhân duyên hợp tác làm ăn với những tuổi nào?

Nhìn chung công việc trong ngày tiến triển thuận lợi, hầu như không có sự va vấp nào quá lớn. Tất nhiên, để có được điều này, trước đó bản mệnh đã phải rất nỗ lực. Đúng là “có làm thì mới có ăn”, mà tuổi Dậu hôm nay làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, thành quả đạt được hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Vận đào hoa của tuổi Dậu đang vượng, nhân đà này có thể bày tỏ tình cảm với “người trong mộng”. Kết quả cuối cùng ra sao không quá quan trọng, cái chính là quá trình tiến hành sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm mà ít người có được.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, be vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 29/5/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/5/2017

Gặp ngày Thìn Tuất tương xung, người tuổi Tuất nên thận trọng trong mọi việc. Lại thêm Sát Chủ án ngữ, làm gì cũng nên tỉ mỉ, tiến hành thật chậm nhưng chắc. Tốt hơn hết, không nên tiến hành những việc trọng đại trong ngày này, tỷ lệ thành công không cao.

Trong hợp tác làm ăn, bản mệnh cần phải tỉnh táo, cân nhắc tỉ mỉ từng chi tiết, dù là nhỏ nhặt nhất. Ngoài phân tích thực lực của đối tác, bạn cũng nên nắm rõ tính cách cũng như phẩm chất đạo đức của họ. Như vậy tỷ lệ hợp tác thành công sẽ cao hơn.

Về việc ký kết hợp đồng quan trọng, nếu có thể trì hoãn được thì nên trì hoãn, khi chưa chắc chắn mà đặt bút ký vào chẳng khác nào biết chết mà vẫn đi vào.

Tình cảm của hai bạn chưa chín muồi, chưa tới lúc đưa về ra mắt họ hàng hai bên. Bạn vẫn nên dành cho mình và nửa kia có cơ hội để “nhìn thấu” con người nhau, kẻo sau này nên vợ nên chồng rồi lại quay sang hối tiếc.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 29/5/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/5/2017

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, hôm nay, người tuổi Hợi cần tránh tiến hành những việc quan trọng vì có Sát Chủ hoành hành. Việc quan trọng ấy có thể là cưới hỏi, động thổ, khai trương…

Công việc trong ngày gặp trục trặc do có kẻ ghen ghét, đố kị và ảnh hưởng từ cục diện ngũ hành Thủy Thổ tương khắc. Thậm chí, có thể bạn bị điều động đi xa, tới nơi có thể gây bất lợi cho phát triển sự nghiệp sau này. Trong tình huống này càng manh động càng dễ phạm sai lầm, tốt nhất nên tạm thời chấp nhận, sau này ngày rộng tháng dài sẽ nghĩ cách khác để thay đổi.

Vận trình tình cảm không lý tưởng. Tình yêu vốn dĩ hàm chứa nhiều cung bậc cảm xúc. Hôm nay có thể là cảm giác yêu thương ngọt ngào, nhưng sớm mai lại giận hờn, thậm chí thù hận. Vì thế, cách nghĩ của bạn sẽ là yếu tố quyết định tất cả. Nghĩ thoáng ra, tinh thần lạc quan, tình yêu phơi phới và ngược lại.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Ghi, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top