Aa

Tử vi ngày 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 27/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Ma Kết khá thuận lợi; Nhân Mã làm việc một cách rất chuyên nghiệp và hiệu quả trong hôm nay...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 29/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ tư, ngày 29/5/2019, sự nghiệp của Bạch Dương không có tiến triển, vẫn dậm chân tại chỗ, bạn cũng mơ ước nhưng không quyết tâm với ước mơ đó. Bản cảm thấy chán nản với chính bản thân mình.

Chúng ta không thể có được mọi thứ bản thân mong muốn cũng như không thể làm mọi thứ cùng lúc được. Vì vậy đôi khi bạn phải từ bỏ một thứ này để có một thứ khác, nghĩa là hãy biết chấp nhận nó để tập trung làm một việc, dù ít nhưng tốt nhất có thể.

Chuyện tình cảm của bạn may mắn thay lại khá suôn sẻ. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian cho nhau, trân trọng và lắng nghe nhau nhiều hơn nên những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây được đều giải quyết. Vượt qua mọi khó khăn, thử thách giúp tình cảm của hai người trở nên khăng khít hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ tư ngày 29/5/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 29/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay có vẻ như Kim Ngưu làm việc một cách điềm tĩnh, vững vàng và kiên nhẫn. Mọi căng thẳng trong công việc đều được bạn hóa giải và đạt được nhiều thành tựu.

Trong chuyện tình cảm, bạn có điềm báo bị kẻ xấu rèm pha, đặt điều sau lưng đấy. Chính vì thế, chuyện tình cảm của mình hãy do bản thân mình quyết định. Những lời nói từ người ngoài đôi khi không phải là lời khuyên mà lại là "thêm dầu vào lửa" khiến cuộc tình hai bạn trở nên bế tắc hơn.

Không nên giảm cân bằng cách bỏ bữa vì khi đói sẽ làm nồng độ đường trong máu xuống thấp, khiến bạn khó ngủ và mệt mỏi, mất tập trung ngày hôm sau. 

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ tư ngày 29/5/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: đen, trắng

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 29/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ 4 này Song Tử cảm thấy khá uể oải. Có lẽ bạn đang cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, không còn sự đam mê và nhiệt huyết nữa. Điều bạn nên làm lúc này là để cho đầu óc được thư giãn, nghỉ phép một vài ngày để suy nghĩ lại mọi chuyện và lấy lại tinh thần. Mọi chuyện đều có thể giải quyết được thôi.

Trong tình yêu, khi bạn thực sự yêu một người, bạn phải biết chấp nhận những cái thuộc về người ấy bao gồm cả khuyết điểm. Không có người nào là tuyệt đối, không có người nào hoàn hảo cả. Chính việc bù trữ lần nhau, cái thiếu của người này bù cho cái thiếu của người kia mới làm nên cặp đôi hoàn thiện.

Chế độ ăn uống hàng ngày có ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe mà Song Tử cần chú ý. Nên hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn cay nóng vì chúng không hề có lợi cho sức khỏe của bạn đâu nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ tư ngày 29/5/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: ghi, vàng

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 29/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được khám phá chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.

Chòm sao này nên học cách đối phó với những lời chỉ trích, phê bình và luôn luôn có sự thẩm định về những lời chỉ trích đó. Đừng phủ nhận tất cả vì rất có thể mọi người sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn những hiểu biết mà bạn có. 

Nếu bạn bị mất ngủ, nhưng không thường xuyên thì việc mất ngủ đó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động ban ngày. Vì thế đừng lo lắng hay sợ sệt việc mất ngủ, bởi bạn càng nghĩ nhiều thì càng dễ bị mất ngủ hơn đấy.

Con số may mắn của Cự Giải thứ tư ngày 29/5/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 29/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có lối suy nghĩ thông minh, lành mạnh và đúng đắn. Muốn thành công, bản thân mỗi người phải cố gắng, hãy dùng năng lượng tích cực để đẩy lùi suy nghĩ tiêu cực, đánh bật sự hèn mọn bằng sự cao thượng, để vui vẻ thay thế cho lo âu và chăm chỉ thay thế cho lười nhác và để mọi yếu đuối được đánh bật đi.

Thế nhưng chòm sao này lại cảm thấy thật khó để tìm được một người bạn tri kỷ, bạn thấy cô đơn, lạc lõng vì chẳng có ai hiểu được mình cũng như có khả năng đánh giá trí tuệ của mình. Hãy thử tìm kiếm ở những người đồng nghiệp, biết đâu có người cùng tầm tư tưởng với bạn mà bạn chưa nhận ra đấy.

Khi bạn đầu tư thời gian và nỗ lực để tạo điều gì đó cho chính mình thì sẽ có giá trị hơn nhiều so với những thứ dễ dàng có được. Điều này có thể áp dụng cho cả tình yêu, tình bạn hay tình cảm gia đình.

Con số may mắn của Sư Tử thứ tư ngày 29/5/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: hồng, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 29/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Thứ 4 cho thấy, thời gian qua Xử Nữ đã mải rong chơi quá nhiều rồi và giờ đã lúc bạn nên tập trung vào công việc của mình. Chuyện vui chơi chỉ có lợi khi nó kích thích tinh thần của bạn, trở thành động lực để bạn làm việc hăng say hơn, còn không thì khá là vô bổ.

Hãy kiểm soát tâm trạng của mình bằng cách thư giãn, hít thở thật sâu nhé. Những tư duy phức tạp sẽ dẫn tới tham vọng thực hiện mục tiêu lớn hơn. Nếu điều này xảy ra nghĩa là bạn đã đánh mất những thú vui bình dị của cuộc sống, hãy loại bỏ đi những ý tưởng lớn nhưng không thực tế để có được niềm vui trọn vẹn của cuộc sống thực tại.

Thời tiết bắt đầu dịu hơn nhưng ban ngày vẫn nắng nóng, vậy nên các bạn gái phải nhớ mỗi khi ra ngoài chính là dùng kem chống nắng, đội mũ và mặc áo chống nắng. Bên cạnh đó nên bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể, nhất là về da.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ tư ngày 29/5/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: tím, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 29/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có cơ hội thử thách bản thân khi bạn có cảm giác mọi người đang quay lưng lại với bạn. Mọi điều trong cuộc sống đều có thể xảy ra, bạn cần sự tỉnh táo chứ không phải mù quáng tin người đâu nhé.

Trong chuyện tình cảm, tình yêu luôn cần sự tôn trọng lẫn nhau thì mới có thể tiến xa hơn và bền vững được. Bình tĩnh chính là chìa khóa giúp chòm sao này đánh giá vấn đề và đưa ra lựa chọn chính xác nhất

Về vấn đề sức khỏe, nếu ăn mãi mà không béo, bạn nên chọn các món giàu năng lượng, ăn đặc, thay vì các món nước loãng và ít năng lượng.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ tư ngày 29/5/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 29/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, một chuyện bé cỏn con cũng quan trọng hóa vấn đề lên. Hãy nhớ, mọi thứ trước mắt đều chỉ là tạm thời, cần biết bỏ ra những thứ không cần thiết sẽ thấy mọi việc đơn giản hơn.

Đặc biệt những bạn làm việc liên quan đến giấy tờ cần hết sức thận trọng. Bạn dễ mắc sai lầm với những con số, sổ sách và cảm thấy vô cùng khó chịu, nhưng làm chậm mà chắc, ngày mai sẽ là một ngày may mắn hơn với bạn.

Lối sống của một người sẽ quyết định sức khỏe của bản thân họ, nếu Cự Giải muốn có sức khỏe tốt thì hãy thay đổi lối sống của mình, chỉ khi bạn có sức khỏe thì mới thực sự theo đuổi được ước mơ và niềm đam mê của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ tư ngày 29/5/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 29/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã làm việc một cách rất chuyên nghiệp. Bạn luôn tích cực tìm ra các phương án giải quyết tốt nhất. Chính vì thế mà công việc của bạn dù gặp phải khó khăn hay rắc rối nào đó bạn đều xử lý một cách ổn thỏa.

Chòm sao này làm việc gì cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái,các mối quan hệ xung quanh hài hòa, được người khác giúp đỡ trong công việc, đừng quên nói lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình nhé.

Thói quen ăn vặt là nguyên nhân dẫn đến bệnh béo phì và đường huyết. Các chất có trong đồ ăn vặt còn đẩy nhanh dấu hiệu lão hóa, gây ra các biến chứng liên quan đến tuổi tác như vôi hóa tim mạch, thận mãn tính, đau cơ, teo da… vì thế cần cố gắng loại bỏ dần.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ tư ngày 29/5/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 29/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết khá thuận lợi. Khối lượng công việc cũng không quá nhiều nên bạn làm nó với tinh thần thoải mái. Hôm nay bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng và lên kế hoạch rủ rê đồng nghiệp cùng chơi thể thao sau giờ làm nữa đấy.

Tình yêu của bạn vô cùng êm đẹp. Bạn yêu tất cả những gì mà người ấy có, dường như người ấy là điều hoàn hảo nhất mà bạn có được trong cuộc đời. Trong tinh yêu không thể tránh khỏi những lúc tranh cãi nhưng vì tình cảm của bạn quá lớn nên những vấn đề đó đều là chuyện nhỏ.

Chế độ ăn uống nhiều trái cây và rau có màu tươi sáng rất tốt cho sức khỏe của con người. Những thực phẩm tự nhiên này giàu chất chống oxy hóa và chứa nhiều hợp chất có khả năng ngăn chặn lão hóa.

Con số may mắn của Ma Kết thứ tư ngày 29/5/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 29/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tính tình Bảo Bình hôm nay trở nên dễ chịu, nói năng từ tốn nên có lợi có những công việc mang tính xã giao, xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Nhờ vậy con đường tiến thân thuận lợi dễ dàng hơn, cần tận dụng thật tốt để thăng tiến hơn nhé.

Chuyện tình cảm của chòm sao này hoàn toàn tốt đẹp. Hãy tranh thủ thời gian buổi tối để tụ họp bên gia đình, cùng trò chuyện và lấy lại tinh thần cho tất cả các thành viên sau một tuần mệt mỏi.

Tích cực tập luyện thể dục thể thao giúp làm chậm quá trình lão hóa, khiến con người tươi trẻ hơn so với tuổi thật. Do đó, Bảo Bình đừng ngại tập luyện mỗi ngày, việc này còn tốt hơn là việc chăm chỉ dùng dưỡng da.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ tư ngày 29/5/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: nâu, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 29/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay, Song Ngư không có được tinh thần tốt nhất. Bạn đang rơi vào trạng thái vô đình, không biết mình nên làm gì, bắt đầu từ đâu và thay đổi điều gì. Mọi thứ với bạn lúc này đều mông lung. Đó cũng là nguyên nhân khiến bạn trở nên căng thằng.

Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và tốt đẹp, bạn và người ấy hãy tạm gác lại những muộn phiền cùng căng thẳng sau một ngày làm việc. Đừng quên dành cho nhanh những lời nói dịu dàng, sự chăm sóc ân cần, tế nhị, ngợi khen chúc tụng nhau để tình yêu được thăng hoa.

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn đang gặp phải nhiều vấn đề cùng một lúc như đau dạ dày, nhức đầu, mệt mỏi. Có lẽ bấy lâu nay bạn không để ý đến cơ thể của mình. Sức khỏe là thứ vô cùng quan trọng vì vậy hãy ăn uống, ngủ nghỉ thật tốt nhé

Con số may mắn của Song Ngư thứ tư ngày 29/5/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 29/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top