Aa

Tử vi ngày 29/9/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 29/09/2017 - 01:50

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong thứ sáu ngày 29/9/2017

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu, ngày 29/9/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 29/9/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có vận trình không mấy sáng sủa, tinh thần bị đè nén, chịu áp lực căng thẳng. Trong công việc, bản mệnh thiếu hụt sự tập trung, khá là lơ đễnh, do công việc không có gì mới nên bản mệnh cũng cảm thấy công việc nhàm chán và không muốn làm việc, chắc chắn, hiệu suất công việc cũng giảm đi rõ rệt.

Mối quan hệ với mọi người xung quanh cũng không được tốt lắm, mọi người không muốn tiếp xúc với bản mệnh vì bản mệnh rất dễ nổi nóng, cáu giận. Ngay cả khi hết giờ làm việc, về với gia đình, bản mệnh cũng không thể loại bỏ tâm trạng này, nên rất khó để tránh được xung đột với người nhà.

Người tuổi Tý cần chú ý các vấn đề về da dẻ, do thời tiết quá hanh khô làm da bạn dễ bị mất nước và trở nên khô ráp. Bạn nên uống nhiều nước, nước tinh khiết hay nước hoa quả cũng đều tốt cho da. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những liệu pháp rất dễ kiếm trong thiên nhiên như mật ong, nha đam hay dưa leo… để đắp mặt cũng rất tốt.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 29/9/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/9/2017

Sự nghiệp hôm nay của người tuổi Sửu có nhiều dấu hiêu chuyển biến tốt. Bản mệnh mỗi khi tiến hành việc gì thì cũng rất thận trọng, tuyệt đối tôn trọng các quy tắc, hơn nữa lại là người có trách nhiệm nên công việc thuận buồm xuôi gió, mọi sự diễn ra theo đúng như ý muốn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm người tuổi Sửu lại có phần u ám. Nguyên nhân là do bản mệnh dễ nổi nóng, dễ mất bình tĩnh, và khó có thể kiểm soát được hành vi cũng như lời nói trong lúc nóng giận. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng không nhận được sự ủng hộ từ hai phía gia đình, họa chia ly rất dễ xảy ra.

Hôm nay, bản mệnh cũng nên chăm chút cho diện mạo gương mặt của mình một chút. Khi ra ngoài cần đeo khẩu trang, không chỉ tránh khói bụi và những tác nhân có ảnh hưởng tới hệ hô hấp mà còn tránh được những tổn thương xây xát nhẹ nếu không may gặp phải.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày 29/9/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 29/9/2017

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần trong hôm nay lên cao như diều gặp gió. Ngay từ sáng sớm, bản mệnh bắt tay vào công việc với một tinh thần tràn đầy hứng khởi, lại thêm nguồn năng lượng dồi dào, hứng thú với công việc nên càng làm càng say mê, hiệu quả công việc cũng khá hơn rất nhiều, bản mệnh cũng có cơ hội đón nhận một vài nguồn thu nho nhỏ.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần trong hôm nay cũng tươi sáng không kém gì vận trình sự nghiệp. Nhờ bản tính thân thiện, dễ gần lại khá nhiệt tình nên nhận được nhiều tình cảm của đồng nghiệp hoặc bạn bè. Có thể bản mệnh sẽ có cơ hội đi xem mắt một vài người do bạn bè giới thiệu nhưng cũng không cần phải quá nóng vội nếu không trong tương lai chuyện tình duyên sẽ gặp phải nhiều trắc trở.

Trời đã chuyển sang thu, nhiệt độ ban đêm giảm mạnh, bản mệnh không nên chủ quan, ăn mặc phong phanh mà dễ nhiễm lạnh. Buổi tối trước khi đi ngủ có thể ngâm chân vào nước gừng nóng từ 10 tới 15 phút, vừa để bàn chân ấm lên, lại vừa làm mềm phần da vùng gót chân bị khô nứt do không khí hanh khô.

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 29/9/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 29/9/2017

Công việc, sự nghiệp ngày mai của tuổi Mão không được thuận lắm. Bạn mất khá nhiều thời gian để đối phó với những thay đổi và áp lực công việc. Tuy nhiên, tinh thần làm việc lạc quan sẽ giúp bạn sớm đạt được kết hoạch của mình.

Một vài việc khiến cho tinh thần của người tuổi Mão đi xuống, cảm giác đè nén, căng thẳng cho dù có muốn nói ra thì cũng chẳng tìm được người để nói nên càng ngày càng khó chịu. Không chỉ vậy, điều này cũng sẽ khiến cho bạn không còn hứng thú với chuyện tình cảm, vận đào hoa cũng vì thế mà đi xuống

Để cân bằng lại tinh thần bản mệnh nên dành thời gian 20 phút mỗi ngày để tập yoga. Việc này sẽ giúp bản mệnh cải thiện chức năng nhận thức, tăng cường sự tập trung và trí nhớ, giúp bạn mệnh lấy lại tinh thần vui vẻ, bên cạnh đó bản mệnh cũng nên suy nghĩ thoáng một chút khi phải đối mặt với một vài chuyện không như ý muốn.

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h và từ 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 29/9/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/9/2017

Tử vi ngày 29/9/2017 cho thấy ngày mai bạn có được vận trình tài lộc, tiền bạc khá ổn định và có phần nắm được cơ hội mới. Những người tuổi Thìn sẽ có được những gợi ý tham gia vào các công việc mới, con đường tài lộc khá tốt nên bạn có thể thoải mái tư tưởng để bắt đầu những kế hoạch mới.

Ngược lại, vận trình tình cảm của người tuổi Thìn ngày mai không được suôn sẻ. Bạn cần đề phòng bạn bè, đồng nghiệp hại nhau. Khi có bất cứ ý tưởng hay sáng kiến nào thì bạn nên âm thầm tiến hành, chớ có nói ra mà bị người ta cướp mất ý tưởng.

Thứ duy nhất của người tuổi Thìn tươi sáng trong hôm nay đó là sức khỏe. Bạn cũng chớ nên buồn chán vì công việc hay vì tình cảm, bởi sức khỏe mới là thứ quan trọng hơn cả, có sức khỏe thì mới có tất cả. Bản mệnh nên duy trì trạng thái tươi vui, tránh những suy nghĩ tiêu cực trong suốt cả ngày.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu, ngày 29/9/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/9/2017

Công việc của tuổi Tỵ tuy không được suôn sẻ cho lắm nhưng nếu tập trung bạn cũng sẽ hoàn thành chỉ tiêu đặt ra. May mắn lớn nhất của bạn ngày mai chính là chuyện tiền bạc, bạn có thể nhận được đề bạt chi thưởng dù không lớn nhưng là động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn.

Người tuổi Tỵ dễ vướng vào những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với người nhà vào ngày mai. Những bản mệnh nam khá lãng mạn nhưng lại có tật “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”. Sau hôn nhân, dù cảm xúc vẫn còn mãnh liệt nhưng vì thói xấu kia mà khiến cho vợ của mình cảm thấy khó chịu, hoa chia ly rất dễ xảy ra.

Dù công việc chính không được tốt cho lắm nhưng tình hình tài chính của người tuổi Tỵ lại có chút khả quan do có những khoản thu nho nhỏ. Bạn nên nghĩ tới kế hoạch tích lũy cho tương lại hơn là cho những mua sắm theo cảm hứng nhất thời nhé.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 29/9/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 29/9/2017 của tuổi Ngọ

Về công việc, có thể tuổi Ngọ sẽ cần đối mặt với rất nhiều công việc và sẽ cần phải hoàn thành sớm. Hãy sắp xếp lại toàn bộ công việc của mình để có thể thực hiện nhanh các kế hoạch. Về tài vận có thể ngày mai bạn sẽ nhận được tin lương thưởng nhưng nó không làm bạn hài lòng.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều dấu hiệu khả quan. Bản tính người tuổi Ngọ khá hiếu thắng, khi bị khiêu khích thì rất dễ nổi nóng, khả năng trở thành “con rối” trong tay người khác là dễ xảy ra. Những bản mệnh còn độc thân cũng chớ nên hi vọng nhiều vào sự thay đổi vận trình, cho dù bản mệnh có cố gắng tới đâu thì vẫn không thể thoát được tình trạng “dậm chân tại chỗ”.

Ngày nắng nóng nhưng đêm tối nhiệt độ lại hạ, bản mệnh cần chú ý tới trang phục để thay đổi cho phù hợp, ban ngày không nên mặc đồ dày quá dễ đổ mồ hôi, ban đêm không nên phong phanh mà dễ nhiễm lạnh, nhất là trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu, ngày 29/9/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/9/2017

Ngày mới của người tuổi Mùi bắt đầu với những khởi động hấp dẫn. Công việc có sự thay đổi và bạn hào hứng đón nhận nên mọi việc diễn ra tất suôn sẻ. Bạn có ý trí và lập ra cho mình những mục tiêu rõ ràng do đó, thành công sẽ sớm đến. Về chuyện tiền bạn cũng không có gì đáng lo ngại, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được tin vui về tài chính khá bất ngờ.

Vận trình sự nghiệp tốt đẹp nhưng chuyện tình cảm lại khiến bạn phải đau đầu, nhất là chuyện yêu đương nam nữ, bản mệnh cảm thấy vô cùng bế tắc, tiến không được mà lùi cũng không xong. Những bản mệnh đã kết hôn thì không tránh được “bát đũa va chạm”, vợ chồng cho chút xô xát khiến cả đôi bên đều cảm thấy ngột ngạt.

Sức khỏe của bản mệnh không phải là vô hạn, bên cạnh thời gian hăng say làm việc thì người tuổi Mùi cũng cần phải cân đối cả thời gian nghỉ ngơi. Phải có thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động thì đầu óc mới minh mẫn, chân tay mới hoạt bát được.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h và từ 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 29/9/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 29/9/2017

Tử vi ngày mới dự báo công việc của người tuổi Thân gặp một chút phiền phức và bạn rất cần người giúp đỡ. Có thể những vướng mắc trong công việc ngày mai sẽ khiến bạn rối trí và luẩn quẩn với mớ suy nghĩ mà giảm đi hiệu quả công việc. Nhưng may mắn nếu bạn gặp được quý nhân phù trợ là người tuổi Thìn, Dậu và Tý thì mọi chuyện có vẻ sẽ có hướng giải quyết.

Về đường tình cảm thì bạn có được nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm. Những vấn đề khúc mắc có thể được giải quyết nhanh chóng. Nhưng lưu ý, đừng quá hi sinh hết mình mà hãy biết dành cho mình một chút phần thưởng xứng đáng, yêu chiều mình hơn nữa nhé!

Bản mệnh rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, cụ thể là các bệnh về phế quản phổi như viêm phế quản, viêm nhánh khí, ho nhiều, ho khan, ho có đờm… bên cạnh việc sử dụng các loại dược liệu có tác dụng long đờm, giảm ho thì bản mệnh cũng cần chú ý tránh xa môi trường khói thuốc và không ăn uống những đồ quá lạnh như kem, đá…

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 29/9/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/9/2017

Tử vi ngày mai cho thấy người tuổi Dậu có được thời cơ để tăng cường phát triển các mối quan hệ, mở rộng các dự án, kế hoạch kinh doanh của mình hơn trước.

Mối quan hệ xã giao của người tuổi Dậu khá tốt, nhất là mối quan hệ với người lớn tuổi. Năng lực giao tiếp tốt, giác quan thứ 6 đột nhiên cũng trở nên mạnh mẽ lên người tuổi Dậu nhận được khá nhiều tình cảm từ người khác. Bạn cũng có cơ hội xem mặt một số người nhưng có lẽ mối nhân duyên thực sự vẫn chưa tới.

Người tuổi Dậu trong hôm nay cần đề phòng họa huyết quang. Khi đi lại, nhất là khi tham gia giao đông, cần quan sát thật kỹ, tránh để tinh thần mất tập trung, không uống rượu bia và tránh tình trạng say khướt mà vẫn lái xe.

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu, ngày 29/9/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/9/2017

Người tuổi Tuất ngày mai không có được sự trôi chảy trong công việc. Bởi Mùi – Tuất tương hại chính vì thế chuyện dễ hóa khó và mọi chuyện càng gỡ càng phức tạp. Vì vậy, nếu dự định làm việc lớn ngày mai thì hãy xem có hoãn được không, nếu không thì hãy cố gắng chọn giờ tốt nhé.

Vận đào hoa của người tuổi Tuất trong ngày mai sẽ có nhiều dấu hiệu cải thiện. Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội để gặp được một nửa của mình nhưng lại trong tình huống khá oái oăm, dù sao thì cũng không cần phải quá xấu hổ, bạn cần tự nhiên hơn thì mọi chuyện mới tốt đẹp được.

Người tuổi Tuất cần chú ý và đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa như đau bụng, chướng bụng, khó tiêu, đi ngoài… Bản mệnh nên tránh ăn uống hàng quán ngoài đường, ăn thực phẩm kém vệ sinh. Nên tăng cường ăn cơm nhà, vừa sạch sẽ, đảm bảo, có tính kinh tế lại có nhiều thời gian bên gia đình hơn.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu, ngày 29/9/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/9/2017

Ngày mai, những người tuổi Hợi có chút khó khăn về công việc nên chuyện tài chính cũng là vấn đề đáng lo ngại trong thời gian tới. Bạn có thể chán nản với công việc được phân công nhưng đừng vì thế mà nản chí. Mọi sự cố gắng của bạn sẽ được đến đáp và đừng cảm thấy bất bình, bỏ cuộc bởi mọi thứ đến quá dễ dàng bản thân mình sẽ không nhận ra giá trị của mình.

Người tuổi Hợi trong ngày mai cũng cần tỉnh táo nhìn vào thực tại, vận đào hoa của bạn đang đi xuống. Bạn cần mở lòng hơn, tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, các hoạt động công ích hoặc những nơi đông người thì mới có cơ hội “chạm trán” một nửa của mình, quan trọng cần phải tự tin hơn và phải cười nhiều hơn.

Bản mệnh tuổi Hợi nên ăn nhạt đi một chút, nhất là những bản mệnh đang mang thai. Thận hôm nay sẽ hoạt động không được tốt. Bản mệnh dễ mắc phải các bệnh như đau lưng, đau xương, đi tiểu rắt…

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 29/9/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top