Aa

Tử vi ngày 29/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 27/09/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 29/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, tâm trạng của Ma Kết sẽ có lúc rất tệ hại, liên quan đến chuyện tình cảm. Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Xử Nữ trở nên nhanh nhẹn hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức để tạo ra giá trị cho bản thân đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 29/9/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay, tâm trạng căng thẳng nên Bạch Dương dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn được khuyên nên bình tĩnh trước các xung đột trong nhóm bạn của mình. Sự nổi giận của bạn có thể khiến cho không khí căng thẳng hơn, và mọi người xung quanh đều cho rằng bạn là người trong cuộc trong khi sự thực không phải như vậy.

Lời khuyên cho Dương cưu lúc này là cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn tạm gác những việc đang có trong tai lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình.

Chuyện tình cảm có thể gặp vài rắc rối nhỏ, Dương cưu trở nên quyến rũ và quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được một nửa cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đối với những người đã có đôi có cặp thì sự quyến rũ này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và một nửa.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 29/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 29/9/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, chuyện tiền bạc trong ngày không được may mắn cho lắm, cần tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, nguyên nhân của sự việc này là do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên mới bất cẩn như vậy.

 

Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu có thể gặp lại một người quen cũ khi đi chơi cùng bạn bè. Tình duyên được dự báo sẽ có biến động.

Chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến Kim Ngưu dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Cẩn thận trong việc nói chuyện với họ nhé, đừng để đối phương hiểu lầm đấy. 

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 29/9/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 29/9/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.

Về phương diện tài lộc, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào Tử nhi cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé.

Sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, uống nước ấm, mặc ấm, nhưng vẫn bị đau rát cổ họng và đau đầu. Những lúc thế này ăn cơm là một cực hình, bạn nên ăn cháo để ấm bụng và dễ hồi phục hơn nhé. 

Con số may mắn của Song Tử ngày 29/9/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 29/9/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất thất vọng về một người thân trong gia đình của mình, có liên quan đến chuyện tình cảm của họ.

Tuy nhiên dù cố gắng khuyên người đó bao nhiêu thì câu trả lời Cự Giải nhận được vẫn đáng thất vọng. Tốt nhất là không nên nói gì nữa Cự Giải ạ, hãy để người đó tự chịu trách nhiệm với quyết định của chính mình.

Tâm trạng không tốt, suy nghĩ nhiều có thể khiến cho Cự Giải trở nên cáu bẳn hơn thường ngày. Cố gắng tiết chế cảm xúc nhé, đừng giận cá chém thớt, kẻo sau này lại ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của bạn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 29/9/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 29/9/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (229/9 – 22/8)

Hôm nay, ngày 29/9/2018 trực giác của Sư Tử rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng nhờ nguồn sáng tạo và sinh lực mạnh mẽ mà phát triển vượt bậc. Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật hoành tráng.

Thế nhưng trước khi tiến hành, hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của đối phương, có thể họ không thích phô trương đâu. Làm gì cũng nên có chừng mực, tiết chế nguồn năng lượng kẻo bị mất mặt trước đám đông thì ngại lắm đó.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 29/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 29/9/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 29/9).

Xử Nữ trở nên nhanh nhẹn hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức để tạo ra giá trị cho bản thân. Đôi khi bạn có tỏ ra nghi ngờ hay coi thường những người kém thông minh hơn mình, điều đó có thể làm giảm giá trị con người bạn đi rất nhiều.

Đối với chòm sao này, tình yêu là phải mang lại sự thoải mái và không ràng buộc, đó mới là điều bạn cần. Lúc này bạn cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc hôn nhân nên hãy để hai người cùng tiến hành quyết định quan trọng này.

Dù công việc bận rộn tới đâu Xử Nữ cũng đừng quên ăn uống đúng giờ. Bạn có thói quen uống nước để ngăn chặn cảm giác đói bụng, điều này sẽ dẫn đến chứng đầy hơi. Nếu không có thời gian dành cho bữa ăn bạn nên sử dụng đồ ăn vặt để không bị quá đói.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 29/9/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 29/9/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình yêu người ấy nhưng khá chán nản với việc một ngày đối phương gọi quá nhiều lần. Bạn cảm thấy bức bí, thậm chí muốn cáu gắt dù chỉ mới hàn gắn chưa được vài ngày.

Đừng như vậy nhé Thiên Bình, tại sao bạn không nghĩ vì đối phương đang tủi thân chứ, thay vì để người ấy gọi liên tục, bạn hãy gọi cho người ấy một lần đi.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 29/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 29/9/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay khá êm ả. Bạn vì bận rộn công việc nên người ấy rất chủ động hỏi han, quan tâm bạn đúng lúc. Nếu như trong lòng chất chứa quá nhiều áp lực, hãy chia sẻ cùng người ấy nhé, đừng cố chịu đựng một mình, người ấy sẽ rất lo cho bạn đấy.

Mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, vì thế hãy cố gắng kiểm soát mọi việc để chúng không vượt tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.

Nếu Bọ Cạp muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi đó không phải là điều đơn giản. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại thực phẩm có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua…

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 29/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ bảy ngày 29/9/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Mã Mã nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hội quá mức mà lợi dụng khoảnh khăc đó để nẫng tay trên. Nhân Mã cũng hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 29/9/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 29/9/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết ngày hôm nay sẽ có lúc rất tệ hại, liên quan đến chuyện tình cảm. Lúc đó bạn có thể sẽ thấy hối hận vì đã yêu đối phương. Nhưng sau khi bình tĩnh lại, bạn lại có xu hướng tự nhận lỗi về mình để xoa dịu cơn giận vô cớ của đối phương.

Hôm nay Ma Kết có thể sẽ bị một vài người bạn không thân lắm lôi chuyện cũ ra để bàn tán giữa chốn đông người. Đối với việc này, Ma Kết hoàn toàn có thể nói thẳng và yêu cầu đối phương dừng ngay cái hành động mất lịch sự này lại.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 29/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 29/9/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Thứ bảy này Bảo Bình trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, Bảo Bảo đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Đôi khi chúng ta cũng phải liều mình để đánh cược thắng thua. Khi thua có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều ngọt ngào mà bạn sẽ được nếm trải nếu thắng canh bạc này.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 29/9/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 29/9/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Hôm nay, ngày 29/9/2018 Song Ngư và người ấy đều vì việc gia đình mà đành phải cùng nhau hoãn buổi hẹn hò. Buổi tối, Song Ngư có thể mắc một số vấn đề về đường tiêu hóa, tốt nhất bạn không nên uống bia rượu hoặc ăn đồ chua.

Mối quan hệ của Song Ngư và một người bạn cũ có dịp được cải thiện vì bạn chủ động liên hệ và hẹn gặp đối phương.

Người này khá coi trọng hình thức, vì thế nên Song Ngư sau khi nhận được lời đồng ý thì rất nhanh chóng nghĩ ngay đến việc nên mặc đồ như thế nào cho phù hợp.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 29/9/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ bảy ngày 29/9/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top