Aa

Tử vi ngày 3/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 01/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 3/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết nên thận trọng lời ăn tiếng nói. Nhân Mã có năng lực làm việc nhưng thái độ kiêu ngạo đã khiến bạn mất điểm trong ngày đấy...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 24/2/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương rất tự tin với những phán đoán của mình, tuy nhiên không phải lúc nào linh cảm của bạn cũng đúng. Có những việc đâu chỉ cứ dựa vào đoán thôi mà được, nhất là tiền bạc, có thể mất như chơi đấy. Chòm sao này thông minh nhưng phải biết cách sử dụng sự thông minh đó đúng cách, đúng hướng.

Bạn đã biết lợi dụng khả năng của mình trong công việc để làm rất khoa học, vậy thì hãy thử áp dụng nó vào các phương diện khác nữa, biết đâu bạn sẽ thu được thành quả bất ngờ. Ngoài ra Song Tử cũng nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé, đừng để bản thân dễ kích động như vậy vì rất dễ mắc sai lầm.

Ai trong chúng ta cũng đều cần phải trưởng thành, không thể trẻ con mãi được, đôi lúc cần hạ bớt cái tôi xuống thì công việc mới thuận lợi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 24/2/2019 là 90

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 24/2/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, công việc đang tiến triển rât tốt, bạn được cấp trên khen ngợi vì những nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian vừa qua. Vì Kim Ngưu không muốn đứng mãi ở vị trí hiện tại nên mới cố gắng, nỗ lực nhiều như vậy để giành lấy mục tiêu.

Niềm đam mê chính là động lực thúc đẩy chòm sao này tiến về phía trước, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng bạn chẳng hề lùi bước mà vẫn mạnh dạn tiến lên. Điều quan trọng là biết mình có ưu điểm gì, nên phát triển khả năng gì để không phải thất vọng về mình. Thế nhưng tiền bạc lại không phải là thứ sẽ mang tới may mắn cho Kim Ngưu hôm nay.

Nếu bạn không thận trọng với thói quen mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc tiền bạc sẽ tan biến hết, tiền trong túi không cánh mà bay.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 24/2/2019 là 19

Màu sắc may mắn: tím, xanh

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có thể sẽ đánh mất tiền bạc mà bạn đã tốn bao công sức mới kiếm được. Do quá cả tin mà không phân biệt được đâu là bạn đâu là kẻ chỉ đang lợi dụng mình nên mới bị lừa gạt như vậy.

Mặc dù có khả năng bị mất tiền như bù lại chòm sao này hôm nay lại được nhiều bạn bè giúp đỡ trong công việc. Bình thường bạn cũng là người nhiệt tình, tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người nên khi có khó khăn là mọi người cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn. Song Tử hay tập trung vào những việc mà bạn đan theo đuổi chứ đừng mơ mộng viển vông mãi nữa.

Trước tiên bạn cần lên kế hoạch cho những thứ mà mình đam mê, theo đuổi nó nhưng đừng vội vứt bỏ những thứ đang có trong tay để theo đuổi những thứ vô thực.

Con số may mắn của Song Tử ngày 24/2/2019 là 36

Màu sắc may mắn: trắng, tím

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải hãy tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn trong mọi tình huống. Công việc sẽ có lúc gặp khó khăn, nếu không mạnh dạn thử sức thì bạn sẽ không biết được khả năng của mình tới đâu, liệu có vượt qua được chuyện đó hay không.

Giải Giải hãy cứ chăm chỉ làm việc và không ngừng học hỏi những kiến thức mới, bồi dưỡng kinh nghiệm cho bản thân thì thành công sẽ chẳng còn bao xa nữa. Có thể chặng đường phía trước còn nhiều thử thách và chông gai, nhưng cứ đi là sẽ đến, hãy tự tin lên nhé. Chuyện tình cảm không được như ý nên bạn cảm thấy rất buồn phiền.

Muốn yêu thương nhưng lại ngại nói ra, càng như vậy thì càng khiến tình cảm lâm vào bế tắc vì người ấy chẳng biết bạn muốn gì mà thực hiện cho cả.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 24/2/2019 là 13

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử quá đam mê với công việc của mình, tuy nhiên lại không tìm được điểm cân bằng nên có thể lao nhanh với tốc độ vượt quá sự cho phép. Điều này có thể khiến bạn phạm phải sai lầm, do đó hãy tiến chậm mà chắc, tính toán kỹ càng trước khi hành động thì hơn.

Chuyện tình cảm không như ý, bạn cảm thấy mối quan hệ của hai người đang rơi vào khoảng lặng. Không nắm bắt được suy nghĩ của nửa kia, dù hai người ở cạnh nhau nhưng tâm trí không hướng về nhau, hầu hết các cuộc hẹn hò đều kết thúc trong câm lặng.

Còn những bạn độc thân thì vẫn đang đắm chìm trong ảo tưởng của những câu chuyện ngôn tình hay bộ phim lãng mạn. Bạn nên tập trung tìm kiếm tình yêu ngoài đời của mình đi nhé, cũng đừng mãi nhớ về những điều xưa cũ mà từ chối những thứ mới mẻ hấp dẫn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 24/2/2019 là 27

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ nên thận trọng khi sử dụng tiền bạc, lúc này bạn có tiền nhưng nếu cứ ăn tiêu bạt mạng như vậy thì chẳng mấy chốc mà sạch bách đâu. Cho dù tâm lý cuối tuần muốn ăn chơi, tiêu xài nhưng cũng nên nghĩ tới lúc túng thiếu không có cái gì mà ăn để tiết chế lại chứa.

Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển đều đều, người độc thân có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp trong thời gian tới đấy. Tuy nhiên người có đôi thì không may mắn thế đâu, hai bạn có thể sắp xếp một chuyến đi chơi cùng nhau để tình cảm ngày càng bền chặt hơn nhé.

Ngoài ra Xử Nữ cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình, nhất là thời điểm giao mùa này lúc nóng lúc lạnh đến người có sức đề kháng tốt còn dễ ốm nói gì người đề kháng yếu như bạn. Hãy năng tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ và uống nhiều nước mỗi ngày nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 24/2/2019 là 59

Màu sắc may mắn: đen, trắng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu tiền bạc vào hôm nay, bạn có tiền nhưng nó lại chẳng chịu nằm yên trong túi mà có thể vơi đi bất cứ lúc nào.

Chớ có nghe lời xúi giục của người ta mà tiêu tiền vào những chỗ không đáng nhé. Tình yêu của chòm sao này đang ở giai đoạn cao trào, bạn được người ấy quan tâm và yêu chiều hết sức. Vừa yêu và được yêu nên Bình nhi tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, nhìn đâu cũng chỉ toàn thấy những điều dễ chịu mà thôi.

Người độc thân hôm nay cũng có cơ hội tìm được nửa kia của mình đấy. Bạn nên tin vào trực giác của mình vì chính trái tim sẽ cảm nhận được điều mà người ngoài khó có thể thấy được. Hơn nữa, ai cũng đều xứng đáng có được tình yêu của đời mình, bạn cũng không ngoại lệ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 24/2/2019 là 27

Màu sắc may mắn: xám, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đón tin vui tài lộc, thậm chí bạn còn có cơ hội trúng thưởng, trúng xổ số nữa. Với người buôn bán kinh doanh sẽ thu được món hời lớn, hứa hẹn doanh thu tăng đột biến, cả tháng không phải lo lắng gì tới chuyện tiền nong.

Song hôm nay chòm sao này sẽ khá bận rộn với công việc, tất bật từ sáng đến tối không được ngơi nghỉ phút nào. Càng về cuối ngày thì công việc càng dồn dập nên cần chuẩn bị cả thể lực lẫn tinh thần để không bị đuối sức.

Điềm báo có tai nạn, va chạm trong ngày nên Bọ Cạp đi đâu cũng phải cẩn trọng. Những người hay phải đi lại, làm việc ở công trường, xưởng hay có nhiều hàng hóa máy móc lúc nào cũng phải tỉnh táo, bảo hộ lao động tốt và tuân thủ luật lệ tránh phát sinh sự cố.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 24/2/2019 là 64

Màu sắc may mắn: xanh, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có năng lực làm việc nhưng thái độ kiêu ngạo đã khiến bạn mất điểm trong ngày hôm nay. Trong môi trường làm việc, thành tích rất quan trọng nhưng nếu quan hệ với đồng nghiệp không tốt thì cũng khó lòng mà thăng tiến được.

Nhờ khả năng mạnh mẽ và quyết đoán mà công việc của bạn hôm nay diễn ra thuận lợi. Song hãy nhớ đó không chỉ là của riêng bạn mà còn là thành quả của tập thể, rất nhiều người đã trợ giúp bạn, nên cần chú ý tới hành động và lời nói, đừng tự tạo thêm các mối hiềm khích cho mình.

Thu nhập khá ổn, cả nguồn thu chính và phụ của Nhân Mã đều phát triển và có hướng tốt trong tương lai. Bạn càng chăm chỉ và cố gắng thì kết quả càng nhiều, vì thế đừng hạn chế bản thân, cứ thoải mái phát

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 24/2/2019 là 56

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ nhật, Ma Kết nên thận trọng lời ăn tiếng nói, đôi khi chỉ là những lời vô tình nhưng lại khiến người khác khó chịu, tổn thương và có ấn tượng không mấy tốt đẹp.

Với những người không thực sự thân thiết thì đừng nên vui đùa quá đà, dễ mắc lỗi lắm nhé. Hôm nay bạn cũng nên sắp xếp lại công việc, triển khai kế hoạch mới hay đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Khi bạn biết cách vận dụng kỹ năng một cách sáng tạo và hiệu quả thì sẽ có những phương án tối ưu nhất, từ đó cứ băng băng mà thẳng tiến thôi.

Tài lộc trong ngày không quá mạnh nhưng cũng đủ để Ma Kết có thêm một khoản tiền. Hãy cân nhắc chi tiêu để phòng khi có sự cố bất ngờ xảy ra còn xoay sở được. Tạm thời dẹp bỏ sở thích sang một bên, không mua sắm những thứ vô bổ kia thì bạn cũng chẳng làm sao cả.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 24/2/2019 là 29

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, nếu Bảo Bình đang công tác trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tác, quảng cáo, truyền thông thì đặc biệt có lợi trong hôm nay… Bạn có nguồn cảm hứng dồi dào, làm việc hiệu quả cho ra đời những sản phẩm mới mẻ, đột phá, tạo dấu ấn sâu sắc.

Cũng nhờ vậy mà tài lộc hanh thông và khởi sắc hơn, các khoản thu nhập tăng lên đáng kể. Ngoài những nguồn thu chính thì chòm sao này còn nhận thêm việc bên ngoài, kiếm tiền bằng chính tài hoa của mình như mở shop bán hàng, khởi nghiệp, làm dự án cùng bạn bè…

Song trong ngày có họa hao tài nên cần cẩn thận với túi tiền của mình, tránh xa các cửa hàng, trung tâm mua sắm để kiểm soát sở thích mua sắm quá đà. Dù tiền kiếm được không ít nhưng nếu không biết cách chi tiêu hợp lý thì sớm muộn cũng đội nón ra đi. 

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 24/2/2019 là 40

Màu sắc may mắn: tím, nâu

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 24/2/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có những suy nghĩ tiêu cực, tự dằn vặt bản thân. Vốn dĩ sự việc chẳng có gì to tát nhưng bạn cứ làm nghiêm trọng hóa lên thành ra mệt mỏi và buồn chán. Hãy đứng dậy đi ra ngoài kho khuây khỏa chứ đừng ngồi một chỗ mà suy nghĩ vẩn vơ nữa.

May thay bên cạnh bạn vẫn có những người đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn. Ngư nhi đừng giữ những vướng mắc trong lòng, hãy chia sẻ cùng người đó nhé. Trút được tâm sự bạn sẽ thoải mái hơn, chẳng còn ưu sầu nữa.

Tinh thần sáng tạo của Song Ngư được thúc đẩy lên cao, nếu phát huy được thế mạnh này thì sẽ có kết quả bất ngờ đấy. Ví dụ có thể phát triển một sở thích nào đó, biết đâu lại là hướng đi mới đầy triển vọng trong tương lai.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 24/2/2019 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 24/2/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top