Aa

Tử vi ngày 3/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 01/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 3/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư là chòm sao được dự báo có một số rắc rối về tài chính; Sư Tử có được các mối quan hệ xã giao tốt...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 3/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương có xu hướng phản ứng thái quá khi gặp phải áp lực, điều này chứng tỏ bạn vẫn chưa đủ chín chắn và trưởng thành. Nếu cảm thấy không đủ trải nghiệm, hãy tìm hiểu thêm nhiều kiến thức từ sách vở hoặc những người đi trước nhé.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng muốn dành một sự quan tâm đặc biệt tới người ấy vì vậy không quên những cuộc nói chuyện và những buổi hẹn hò lãng mạn..

Bữa sáng vừa đủ, dinh dưỡng hợp lý sẽ cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động, không nên bỏ qua bữa sáng mà chỉ tập trung vào bữa tối, ăn nhiều vào buổi tối gây dư thừa năng lượng và là nguyên nhân chính dẫn đến béo bụng.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ hai ngày 3/6/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 3/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có một ngày bớt hối hà và đón nhận mọi chuyện với một tâm thế vô cùng thoải mái. Bạn dành cho mình thời gian thư giãn riêng thay vì việc chạy đua với thời gian để mua sắm hay tham gia các buổi tiệc từ sáng tới tối mới trở về.

Kim Ngưu có những cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng nên vận trình được xem là rất thư thái,tình cảm ổn định và ngay cả việc sử dụng tài chính cũng rất đúng kế hoạch vì thế mà chẳng phải lo các khoản chi tiêu cân đối như thế nào.

Nhưng có lẽ bạn nên có một số thay đổi một chút đừng tự hưởng niềm vui của mình trong im lặng mà cũng nên hòa chung không khí cùng các thành viên trong gia đình nữa nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ hai ngày 3/6/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 3/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có vẻ như bạn khá lười biếng trong công việc. Dù cho sẽ còn có những chuyện cần bạn lo toan giải quyết nhưng bạn dường như chẳng hề hấn quan tâm. 

Về phương diện tình cảm, bản mệnh có được vận trình khá tốt. Có lẽ bạn chú trọng đến cảm xúc trong tình yêu hơn nên dành thời gian để chăm sóc nó. Với những cặp đôi đang có chút hiểu lầm thì đây là thời điểm để dễ dàng xoa dịp và tha thứ cho nhau nhất đấy.

Bắt đầu từ hôm nay Song Tử hãy tập cho mình thói quen ngủ trưa nhé, sau bữa ăn khoảng 30 phút là thời điểm quan trọng để bạn có thể chợp mắt nghỉ ngơi lấy lại năng lượng và điều chỉnh trạng thái tinh thần đó.

Con số may mắn của Song Tử thứ hai ngày 3/6/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 3/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ hai, Cự Giải hôm nay có vận trình công việc khá suôn sẻ, bạn không phải lo tới những áp lực vì tất cả đều được sắp xếp theo kế hoạch của bạn.

Một trong những điều tuyệt vời của Cự Giải cũng chính là cái “duyên”. Duyên ở đây là sự tự nhiên, toát lên từ chính những lời nói và hành động của bạn. Không phải ai cũng có cuộc sống vui vẻ, được nhiều người yêu thương nhưng hãy trân trọng những gì đang có nhé.

Về sức khỏe, bạn nên làm việc nhà sau bữa ăn tối khoảng 30 phút đến 1 tiếng là cách cơ thể vừa vận động lại không tạo gánh nặng cho hệ tiêu hóa.

Con số may mắn của Cự Giải thứ hai ngày 3/6/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: tím, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 3/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử dễ gặt hái được các mối quan hệ xã giao tốt. Thêm vào đó bạn đang biết cách để tạo thêm cho mình những cơ hội mở rộng quan hệ và không có lý gì để từ chối thời điểm tốt này.

Trong tình cảm Sư Tử đã bắt đầu lên kế hoạch vui chơi và cùng dành thời gian để chăm sóc diện mạo của mình hơn rồi đấy. Có điều đừng chải chuốt quá mà đôi khi nó để lại ấn tượng không được tốt trong lòng mọi người đấy. 

Buổi trưa bạn không có đủ thời gian để ngủ một giấc thì cũng nên nghỉ ngơi một chút. Thư giãn cơ thể bằng cách vươn vai, kiễng chân hoặc làm vài động tác hít thở sâu cũng giúp tinh thần tỉnh táo hơn nhiều.

Con số may mắn của Sư Tử thứ hai ngày 3/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 3/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ cho rằng việc trở thành người thành công đã là đủ, nhưng khi bạn ngủ quên trên chiến thắng quá lâu thì bạn sẽ trở thành người lạc hậu, không theo kịp những công việc kế tiếp hay mục đích tiếp theo.

Bản mệnh đã có dấu hiệu cho thấy bạn lơ là trong quan lý tài chính và chi tiêu vượt hạn mức. Hôm nay có lẽ bạn hơi quá tự tin nên đôi khi vung tiền quá tay một là lãng phí, hai là phản cảm và với nhiều có thể dễ gây ra những ghen tị hay xích mích đấy nhé.

Bạn nên dành thời gian và sự quan tâm của mình cho gia đình nhiều hơn một chút tránh để mọi người phải lo lắng cho bạn. Sẽ cần nhiều hơn các kế hoạch công việc định sẵn thay vì việc bạn quá ham chơi mà khiến bỏ lỡ các cơ hội kết nối quan hệ gia đình và cả công việc.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ hai ngày 3/6/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 3/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên nhớ những công việc cần sự chi tiết và tập trung thường là phần chìm của tảng băng, chỉ khi nào bạn làm được công việc đó thì mọi người mới thấy rõ được những nỗ lực của bạn. Đôi khi cũng cần một chút khéo léo cho cấp trên biết rằng dù hoàn cảnh khó khăn nhưng bạn vẫn tạo ra được kết quả tốt như thế nào.

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi có những tiến triển tình cảm tương đối tốt và với những ai đang có rạn nứt thì đây là thời điểm thích hợp để hàn gắng chúng lại đấy. Những người độc thân có thể tin tưởng vào một cuộc gặp gỡ vô tình mà có thể thành kết quả nhé.

Có điều năng nổ hơn trong các hoạt động giao lưu bạn bè hơn chút nữa nhé Thiên Bình, bạn đang hơi trầm ngâm ngay trong chính thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và kết nối tình cảm tốt nhất đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ hai ngày 3/6/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: tím, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 3/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, trong công việc Bọ Cạp có khả năng bạn có thể gặp một số bất đồng quan điểm. Mọi thứ có thể xuất phát từ việc đùa vui nhưng là vui quá khiến cho người khác cảm thấy khó chịu.

Cục diện tình cảm không được tốt đâu nhé. Bọ Cạp đang yêu có thể gặp phải những dèm pha từ người xung quanh. Bạn nên nhớ quan trọng là tình cảm của hai bạn, đừng để những lời nói bên ngoài tác động tới tình cảm của mình nhé.

Cẩn thận hơn với việc ăn uống để tránh việc ảnh hưởng tới tiêu hóa khiến cho bạn mất đi năng lượng để làm việc nhé. Có thể bạn cũng cần tránh nói tới chuyện tiền nong trong ngày hôm nay bởi với nhiều người họ luôn tìm kiếm cơ hội để trục lợi từ bạn nữa đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ hai ngày 3/6/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai ngày 3/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, có thể những áp lực trong công việc đã không còn. Thêm vào đó, tiền bạc và vận may có thể vẫn đến hoặc có chiều hướng tốt vì thế mà bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi vui chơi.

Tuy nhiên, có lẽ bạn lại quên chia sẻ những niềm vui trong ngày của mình với người ấy. Vì vậy mà vận trình tình cảm lại khá thâm trầm và có vẻ đi xuống. Sự vô tư của bạn đôi khi với người khác nó trở thành vô tâm và khiến họ không muốn gần gũi với bạn hơn.

Hôm nay, sức khỏe Nhân Mã không được tốt cho ắm, bạn nên cố gắng điều chỉnh và làm chủ bản thân để giữ hình ảnh của mình nữa đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ hai ngày 3/6/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 3/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, trong công việc Ma Kết nếu không cẩn thận bạn có thể tham gia vào những cuộc tranh cãi với người ngoài. Sự nóng giận trước những lời khiêu khích có thể khiến bạn gặp rắc rối đấy.

Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy rất hòa hợp. Người ấy không những biết lắng nghe, quan tâm bạn mà còn luôn cho bạn những lời khuyên có ích nhất.

Để dạ dày không khó chịu và chịu áp lực lớn thì chúng ta chỉ nên hoạt động sau khi ăn xong khoảng nửa tiếng. Lúc này bạn sẽ duy trì được thể trạng khỏe mạnh mà không tạo thêm áp lực cho cơ thể của mình.

Con số may mắn của Ma Kết thứ hai ngày 3/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 3/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, nếu Bảo Bình vấp phải thấp bại, đừng vội đổ thừa cho ai đó, cũng đừng cố che đậy lỗi lầm đó lại. Bạn nên đối mặt với sự thật, dù nó có gây mất lòng đi nữa, hãy thẳng thắn nhìn nhận lỗi lầm của mình để cùng sửa chữa nhé.

Bản mệnh khá bốc đồng nên dễ mâu thuẫn với nửa kia hoặc người thân trong gia đình của bạn. Có lẽ là do sự khác biệt trong cách tư duy giữa các thế hệ, đây là điều khó tránh khỏi nên hãy suy nghĩ thoáng ra một chút bạn sẽ thấy dễ cảm thông hơn.

Thời gian này, Bảo Bình khá lơ là với sức khỏe của mình. Có thể việc đi tới bệnh viện để thăm khám khá mất thời gian, nhưng hãy luôn đảm bảo rằng cơ thể bạn khỏe mạnh bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn uống thật lành mạnh.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ hai ngày 3/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: trắng, tím

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 3/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư là chòm sao được dự báo có một số rắc rối về tài chính và nhiều khả năng bạn mất khá nhiều tiền bạc vào những trò chơi may rủi hay việc mua sắm thiếu tính toán của mình. Hãy cân đối lại ngân sách bởi bạn sẽ cần phải dùng tới tiền bạc khá nhiều cho lịch trình những ngày sắp tới. 

Trong công việc, nếu những mục tiêu nhỏ đã được hoàn thành thì hôm nay bạn nên xây dựng thêm mục tiêu mới cho bản thân. Mục tiêu đó phải rõ ràng, để thực hiện được chứ không phải là cho vui, chỉ cần như vậy bạn sẽ nhìn thấy những điểm cần đến và có động lực thúc đẩy bạn thực hiện.

Sức khỏe của bạn không có điều đáng ngại, bạn chỉ cần quan tâm tới chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể thao và nhớ không được thức khuya quá nhiều đấy.

Con số may mắn của Song Ngư thứ hai ngày 3/6/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 3/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top