Aa

Tử vi ngày 3/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 01/09/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 3/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có một ngày đầu tuần khá yên bình. Bọ Cạp có tài lộc dồi dào; Xử Nữ trở nên cứng rắn hơn trong công việc, xử lý mọi tình huống phát sinh một cách dứt khoát và hiệu quả...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 3/9/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở trong ngày. Với nguồn năng lượng vô tận, tinh thần hào hứng cùng tham vọng chiến thắng, bạn làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao.

Song đôi lúc chòm sao này vì nóng vội mà hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến sai sót. Ngoài ra bạn không muốn làm việc chung với người khác nên chẳng có ai kiểm tra lại chất lượng công việc. Dương cưu cần cẩn thận hơn, đừng để một lỗi nhỏ khiến công sức gây dựng bị đổ bể.

Tâm tính thất thường, lại hay nổi nóng nên mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạch Dương nên kiềm chế cảm xúc của mình một chút, chẳng ai như bạn động một tí là giận cả, hãy đối xử nhẹ nhàng với nhau hơn nữa nha.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 3/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 3/9/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày đầu tuần khá yên bình. Công việc vẫn tiến hành trôi chảy, các hạng mục còn dang dở được hoàn thành. Bạn cũng có những người đồng nghiệp dễ mến, môi người làm việc dễ chịu nên chẳng phải mong ước gì thêm.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm Ngưu chan cần mềm dẻo hơn, đừng lúc nào cũng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao như vậy. Bạn cá tính và điều đó thu hút người khác, nhưng chính sự cứng nhắc, bảo thủ đã khiến cho đối phương cảm thấy mối quan hệ của hai người ngày càng ngột ngạt hơn. Kim Ngưu dễ hài lòng với bản thân nhưng lại hay đòi hỏi khắt khe ở người khác.

Bạn muốn người ấy thực hiện theo ý muốn của mình mà không quan tâm tới cảm nghĩ của người ta, có lẽ bạn nên nhớ lại trước đây hai người yêu nhau vì điều gì và đừng để suy nghĩ nhất thời khiến tình cảm rạn nứt.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 3/9/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 3/9/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ hai của Song Tử khá lộn xộn, bạn có thể gặp vài trở ngại trong công việc, cần phải làm việc theo nhóm cùng đồng nghiệp nhưng mọi người lại không hòa hợp với nhau, thậm chí còn tranh cãi vì những vấn đề cỏn con. Hãy nhớ mục tiêu làm việc của các bạn là gì, hợp tác để đạt được điều gì.

Sức mạnh tập thể bao giờ cũng lớn nhưng nếu không biết lợi dụng nó để tốt cho công việc thì mọi chuyện chỉ càng thêm tồi tệ hơn khi cả tập thể bị ảnh hưởng chỉ vì một cá nhân.

Chuyện tình cảm của Song Tử cũng không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của bạn thay đổi thất thưởng, vừa mới vui vẻ lại buồn ngay được. Đối phương cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào. Hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình nhé Tử nhi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 3/9/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 3/9/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

 

Hôm nay, sẽ là một ngày tuyệt vời của Cự Giải. Cảm xúc thăng hoa, bạn chỉ muốn bày tỏ hết tình cảm của mình để người ấy biết được bạn yêu họ đến nhường nào, hạnh phúc ra sao khi có được người ấy ở bên chia sẻ và yêu thương mỗi ngày.

Công việc cũng tiến triển tốt hơn nhờ tham vọng của chòm sao này. Bạn cần cù, chăm chỉ làm việc ngày đêm để tiến gần tới mục tiêu của mình, nếu có thêm may mắn thì nhất định hôm nay sẽ giành được thành công đáng kể trong công việc, vì vậy hãy tập trung hơn nữa nhé.

Sức khỏe của Cự Giải nhìn chung ổn định, không còn cảm giác mệt mỏi, thay vào đó là sự hưng phấn, dồi dào sức sống. Song dù vui chơi thế nào thì cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, luyện tập thể dục thể thao rè luyện sức khỏe thì mới dẻo dai được.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 3/9/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 3/9/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ có những lựa chọn đúng đắn trong công việc của mình. Bạn đủ thông minh và tỉnh táo để biết điều gì phù hợp với bản thân và cũng biết cách để tạo sự hòa hợp trong công việc với những người khác.

Nhờ vậy mà mọi việc tiến triển rất suôn sẻ, tài năng lãnh đạo, dẫn dắt người khác của chòm sao này cũng được phát huy cao độ trong ngày. Ngoài ra bạn còn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, vì thế hãy cố gắng tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại nhé.

Sư Tử trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái vào hôm nay, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình. Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay rồi.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 3/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 3/9/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Trong ngày đầu tuần này Xử Nữ trở nên cứng rắn hơn trong công việc, xử lý mọi tình huống phát sinh một cách dứt khoát và hiệu quả. Điều này khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên về tài năng lãnh đạo và công việc cũng nhờ vậy mà suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.

Khả năng thăng tiến cũng đến với chòm sao này, ngày mà bạn mong đợi sắp đến rồi đó. Hãy tập trung vào những mục tiêu đã định, dùng ý chí để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trên con đường đi đến thành công, quyết tâm để không có điều gì cản bước được mình.

Tài lộc trong ngày cuối tuần vượng phát, Xử Nữ sẽ có thêm một nguồn thu nhập bất ngờ. Có thể bạn được hưởng lợi từ sự thất bại của người khác, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn tham làm, mà có lẽ là do số mệnh, nên hãy thoải mái đón nhận những gì đến với mình đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 3/9/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 3/9/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hành động vô lý hơn vì để cảm xúc ảnh hưởng đến sự phán đoán. Không phải lúc nào phán đoán của bạn cũng là đúng bởi có nhiều khi đó là suy nghĩ chủ quan. Bạn đừng để những nhận xét này làm ảnh hưởng tới người khác, có những suy nghĩ chỉ nên giữ trong lòng mà không nên nói ra.

Kiến thức luôn luôn là vô tận, không ai có thể học hết được mọi thứ nhưng nếu bạn thực sự quan tâm tới điều gì thì hãy không ngừng học hỏi. Dù ít hay nhiều nếu mỗi ngày học thêm được một kiến thức hay kỹ năng mới, lâu dần nó sẽ mang lại thành quả nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng ra.

Một người lười vận động có thể nhanh chóng thở hắt ra chỉ sau khi leo lên một vài nhịp cầu thang hay phải mang vác một túi đồ hơi nặng. Nhưng nếu là người chăm chỉ tập luyện thì điều này sẽ không đến nhanh như vậy. Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức khỏe tim mạch, giảm tình trạng khó thở, ngay cả khi cơ thể mệt mỏi.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 3/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 3/9/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Đầu tuần của Bọ Cạp khá yên bình, tài lộc dồi dào. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn đã có được nguồn thu rủng rỉnh, hoàn toàn hài lòng vơi s những gì nhận được. Bạn cũng vui mừng vì bản thân có thể làm tốt được như thế.

Về phương diện công việc khá suôn sẻ, chòm sao này ngày càng được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp yêu quý và nể phục. Có thể nói bạn chưa bao giờ làm biếng mà luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất, chứ không phải chỉ làm cho có là xong.

Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng không vì thế mà Bọ Cạp cảm thấy mệt mỏi, thậm chí bạn còn như được tiếp thêm động lực để phấn đấu vì mục tiêu tốt đẹp hơn. Bạn cảm thấy sức khỏe dồi dào, đủ để làm bất cứ chuyện gì trong hôm nay.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 3/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 3/9/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc và không khó để hiểu vì sao bạn có được điều đó. Với những quyết định đúng đắn, đúng thời điểm, cộng thêm cái nhìn sắc bén, năng lực làm việc của bạn được cấp trên đánh giá rất cao, nhờ vậy mà được nhận thêm những nhiệm vụ mới quan trọng hơn.

Chòm sao này cũng rất có duyên trong những lần đàm phán về tiền bạc hoặc những vấn đề liên quan đến tài chính. Mã Mã biết cách tính toán sao cho hạn chế tối đa nhất những sự cố bất ngờ xảy ra, nhờ vậy mà luôn có những phương án dự phòng, xử lý kịp thời khi có những chuyện không may tới.

Tình cảm của Nhân Mã hài hòa, tốt đẹp, bạn biết quan tâm, chăm sóc tới một nửa cũng mình, cũng đủ thông minh để khiến tình yêu không bao giờ nguội lạnh. Tình yêu của Nhân Mã cứ thế êm đềm trôi qua, không gặp phải chút sóng gió nào.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 3/9/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 3/9/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết 22/12 – 19/1)

Ngày 3/9/2018 mang lại cho Ma Kết sự thông minh, sáng suốt hiếm có trong công việc. Chính sự nhạy cảm đã giúp bạn có khả năng phán đoán vấn đề cực tốt, vì thế dù có gặp phải trở ngại như thế nào thì bạn cũng dễ dàng vượt qua được.

Nếu gặp phải những khúc mắc trong các lĩnh vực không thuộc chuyên môn của mình thì Kết Kết cũng đừng cố tự xoay xở, hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ những người xung quanh. Đây cũng chính là cách làm của những nhân viên xuất sắc sử dụng khi gặp tình huống này.

Ma Kết nên duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên, nếu bạn ngừng giữa chừng hoặc giảm thời gian luyện tâm thì chắc chắn thể trạng và cảm xúc của bạn sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Bạn cảm thấy dễ căng thẳng, chán nản hơn, không tập trung, tỉnh táo khi làm việc.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 3/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 3/9/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình đang tiến triển tốt đẹp vì bạn biết cân bằng giữa nhu cầu và thực tế. Bạn thấu hiễu rõ từng việc mình đang làm, đáng giá chính xác về khả năng và những điểm còn thiếu sót. Nhờ vậy mà bạn biết cách hạn chế khuyết điểm, phát huy ưu điểm để vượt lên phía trước.

Sự thân thiện và nhiệt tình của Bảo Bảo cũng được rất nhiều người quý mến trong hôm nay. Bạn nhiệt tình với tất cả mọi người, không nề hà bất cứ việc gì, nhân duyên tốt như vậy thì chẳng phải lo không có người để ý nhé, chỉ là bạn có muốn đáp lại tình cảm của người ta hay không mà thôi. .

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 3/9/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 3/9/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Với trực quan nhạy bén và say mê tìm hiểu các vấn đề về tâm linh, Song Ngư bắt đầu tìm hiểu xem trong tháng cô hồn cần kiêng kị những gì, nên và không nên làm việc gì hoặc những vấn đề liên quan đến chiêm tinh, trừu tượng như sở thích, tích cách của các chòm sao.

Vẫn biết là Ngư nhi có tinh thần học hỏi và luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Nhưng đừng nên chỉ giữ nó cho riêng mình nhé, bởi tri thức sẽ biến thành sức mạnh nếu được chia sẻ và lan rộng với người khác.

Lười tập thể dục sẽ khiến giấc ngủ của bạn không được ngon, việc tập luyện sẽ có lợi cho cơ thể, não bộ sẽ bù đắp những căng thẳng về thể chất khi có giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra việc luyện tập còn làm tăng thân nhiệt, sau đó khi ngủ sẽ giảm dần xuống và sự giảm nhiệt này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 3/9/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ hai ngày 3/9/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top