Aa

Tử vi ngày 30/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 28/10/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 30/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Ngư cần nghiêm túc với các mối quan hệ tình cảm của mình. Bảo Bình trở nên mất bình tĩnh, thái độ gay gắt hơn thường lệ dù bạn vốn là người ôn hòa. Ngược lại, Nhân Mã thể hiện sự nhiệt tình, tinh thần phấn khởi, sức khỏe tràn trề trong mọi việc...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 30/10/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương sẽ có nhiều trở ngại nên cần giữ vững tinh thần, lạc quan tiến về phía trước. Thế mạnh của bạn chính là sự tích cực nên cũng không quá lo ngại, tương lai mọi thứ sẽ được cải thiện hơn.

Chuyện tình cảm thuận lợi là vì Dương cưu biết trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình. Kể cả bạn vẫn còn độc thân thì cũng không thấy buồn vì luôn có hội bạn thân lúc nào cũng sẵn sàng gặp gỡ, trò chuyện với nhau nên cũng chẳng thấy cô đơn.

Nếu vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường hoặc đang học nâng cao nghiệp vụ thì thành tích học tập của Bạch Dương không được tốt cho lắm đâu, bạn bắt đầu sa sút và mất phương hướng. Hãy cố gắng gạt bỏ những nỗi lo lắng trong đầu rồi vạch ra việc cần làm, bạn sẽ dần dần cải thiện được tình hình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 30/10/2018 là 08

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 30/10/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 30/10/2018 Kim Ngưu sẽ có một ngày tài lộc dồi dào, cơ hội kiếm tiền không đếm xuể. Càng những ngày cuối năm thì bạn càng hăng hái làm việc hơn nên thu nhập rất tốt, không những thoải mái chi tiêu mà còn tích lũy, tiết kiệm được tiền bạc cho tương lai.

Cũng vì bận rộn với công việc nên Kim Ngưu ít để ý tới chuyện tình cảm, không kiên nhẫn với đối phương nên nảy sinh mâu thuẫn. Tham vọng tiền bạc của chòm sao này rất lớn nên luôn tận dụng mọi cơ hội, ưu tiên công việc, tạm thời gác tình cảm sang một bên nên nếu có chia tay cũng không lạ.

Kim Ngưu hãy để ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn nhé, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn kết hợp hẹn hò, gặp gỡ một nửa của mình để giảm bớt căng thẳng đi. Dù thời gian không nhiều nhưng nếu bạn chân thành và kiên định thì sẽ ổn thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 30/10/2018 là 56

Màu sắc may mắn: tím, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 30/10/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, ngày 30/10/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy tinh thần cạnh tranh của Song Tử lên cao, trở thành người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Song cũng vì lúc nào cũng kèn cựa, phản ứng thái quá nên bị mọi người ghét, rất khó hợp tác.

Là chòm sao mạnh mẽ nhưng bạn nên tiết chế cái tôi của mình lại để phát triển quan hệ xã giao, điều này còn giúp cho năng suất cũng như chất lượng công việc được nâng lên. Người có năng lực chưa chắc đã thành công mà cần phải kết hợp nhiều yếu tố mới có được thành quả như mong muốn.

Bất cứ mối quan hệ nào cũng cần sự ràng buộc, tuy nhiên Song Tử lại chán ngấy với điều này và bạn chỉ muốn thoát ra. Nhưng nếu đó là tình yêu thì bạn nên suy nghĩ kỹ, liệu bạn đã sẵn sàng để buông tay và chắc chắn sau này sẽ không hối hận?

Con số may mắn của Song Tử ngày 30/10/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 30/10/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, ngày 30/10/2018 Cự Giải cảm thấy cô đơn và muộn phiền khi những ký ức xưa cũ ập về khiến con người trở nên nhạy cảm. Hôm nay bạn cũng dễ rơi vào tình trạng buồn bã, bế tắc và suy sụp tinh thần hẳn đi.

Cũng chính vì thế mà Giải Giải kém tập trung trong công việc, dễ phạm phải sai lầm. Trong khi đó cấp trên vẫn luôn dõi theo bạn, nên nếu không muốn bị phê bình thì hãy lấy lại tinh thần và làm việc tử tế đi. Dù có buồn phiền đến mấy thì bạn cũng phải đi làm, cũng phải hoàn thành nhiệm vụ của mình. Một cách đơn giản để có thể giúp Cự Giải vơi đi nỗi buồn chính là đọc sách.

Hãy chọn một quyển sách mình yêu thích, nội dung mới mẻ và mang theo mình để khi rảnh rỗi có thể bỏ ra đọc để tìm cảm hứng sống thay vì giết thời gian với các thiệt bị di động nhé. Xem tử vi ngày mới để chủ động hơn trong mọi việc Cự Giải nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 30/10/2018 là 33

Màu sắc may mắn: da cam, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 30/10/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thể hiện được sự nhiệt tình, ấm áp, hào sảng khiến bất cứ ai ở bên bạn cũng cảm thấy an tâm, tin cậy. Bạn cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ các đồng nghiệp của mình có thể hoàn thành được nhiệm vụ và được cấp trên khen ngợi.

Sư Tử đang có một tình yêu ngọt ngào nên đi đâu bạn cũng muốn khoe khoang về hạnh phúc của mình. Thế nhưng tình cảm vẫn nên là riêng tư, hãy tận hưởng sự lãng mạn đó với nửa kia của mình, cùng vun đắp cho mối quan hệ thật bền vững nhé.

Thời tiết diễn biến thất thường nên chòm sao này cần chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Khi ra ngoài vào sáng sớm hoặc đêm muộn, hãy quàng một chiếc khăn ấm áp để ngăn những cơn gió lạnh, đây cũng là cách đơn giản để bạn bảo vệ sức khỏe cho mình đấy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 30/10/2018 là 14

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 30/10/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày càng tốt đẹp hơn vì bạn biết cách cư xử chu đào, tỉ mỉ và chừng mực. Một nửa của bạn chắc chắn đang rất hạnh phúc vì cảm giác ấm áp, biết quan tâm mà bạn mang lại đấy.

Bên cạnh đó chòm sao này nên đi nhiều hơn, giao lưu mở rộng các mối quan hệ xã giao vì nó có thể tăng thêm kiến thức và hiểu biết mới cho bạn. Nếu có cơ hội được đi công tác, hội thảo, du lịch thì hãy tận dụng để tăng cường tri thức nhé.

Sức khỏe của Xử Nữ không tốt, bạn dễ mắc phải các bệnh về đường hô hấp do không khí lạnh và khói bụi. Vì thế mỗi khi ra đường đừng quên trang bị khăng quàng cổ và khẩu trang, khi có dấu hiệu bất thường, hãy tới các trung tâm y tế uy tín để kiểm tra và kịp thời chữa trị.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 30/10/2018 là 35

Màu sắc may mắn: đen, xám

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 30/10/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ ba, Thiên Bình trở thành người bạn tâm tình, người đồng nghiệp có tầm nhìn xa trông rộng nên ai cũng muốn nhận được lời khuyên đúng đắn từ bạn. Có thể nói ấn tượng mà chòm sao này gây dựng cực kỳ tốt, ai cũng yêu mến và kín trọng.

Mặc dù trông bạn có vẻ ung dung nhưng làm việc lại rất tập trung và đạt năng suất cao. Ngoài công việc chính thì chòm sao này còn có việc làm tay trái nên thu nhập dồi dào, cùng lúc làm nhiều việc nhưng không hề nao núng vì luôn có kế hoạch cụ thể, rõ ràng.

Thiên Bình biết cách tự cân bằng cảm xúc nên tránh được tổn thương và có sự thư thái trong tâm hồn. Dù bạn đã có người yêu hay vẫn còn độc thân thì cũng vẫn sống hết mình, thể hiện cảm xúc trọn vẹn nhất, không có gì phải hối tiếc cả.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 30/10/2018 là 77

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 30/10/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Ngày mới, Bọ Cạp có nguồn năng lượng dồi dào, tươi vui và phấn chấn trong công việc. Mặc dù còn nhiều khó khăn phía trước nhưng bạn vẫn không nản chí, làm việc không ngơi nghỉ, nhất định sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Hôm nay cũng là ngày mà chòm sao này cảm thấy tâm hồn thật dễ chịu, tình cảm thuận buồm xuôi gió. Bạn bình tĩnh khi đối diện với khó khăn, được tiếp thêm sức mạnh từ sự ủng hộ của mọi người và quan trọng nhất là có một tình yêu thật tuyệt vời.

Nếu tài chính dư dả, hãy tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích nào đó. Một đôi giầy tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời, nó cũng chẳng khó khăn gì so với thu nhập hiện tại của bạn vì thế đừng trông chờ vào người khác, bạn hoàn toàn xứng đáng với món quà này.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 30/10/2018 là 47

Màu sắc may mắn: hồng, da cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ ba ngày 30/10/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã thể hiện sự nhiệt tình, tinh thần phấn khởi, sức khỏe tràn trề trong mọi việc. Tuy nhiên hãy lưu ý khi ra ngoài vào sáng sớm và đêm muộn vì thời tiết khá lạnh, nếu ăn mặc phong phanh thì có thể ốm đấy.

Công việc vẫn tiến triển bình thường, chòm sao này có vận may tài lộc vì làm tốt hơn thời gian trước đó. Bạn đã làm việc một cách nghiêm túc hơn, dốc hết sức vì mục tiêu đã định, cứ phấn chấn như vậy thì sớm muộn gì cũng gặt hái được thành công, đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Sức khỏe hoàn toàn bình thường, nhưng từ hôm nay Mã Mã hãy lên kế hoạch tập thể dục càng sớm càng tốt đi nhé. Không cần thiết phải cầu kỳ quá, chỉ cần chơi môn thể thao quen thuộc hoặc những việc mình thích là được, điều quan trọng là nó sẽ hình thành thói quen thường xuyên cho bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 30/10/2018 là 38

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 30/10/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết không được tốt cho lắm do gặp trở ngại trong chuyện tình cảm. Có thể là do bạn đang không biết làm thế nào để nắm giữ được trái tim người mình yêu, nhưng đừng vội vàng gấp gáp quá mà nên từ từ tìm hiểu, thể hiện sự chân thành thì hạnh phúc sẽ mỉm cười.

Phương diện công việc và tài lộc không có gì đáng phàn nàn, chòm sao này là người mạnh mẽ, quyết đoán, có năng lực nên chẳng chê được điểm nào. Tuy nhiên vì giao tiếp chưa nhanh nhẹn nên sự nghiệp và tài lộc chưa thực sự phát triển, cần khắc phục nhược điểm này càng sớm càng tốt.

Trong những tháng cuối năm này, Ma Kết có nhiều việc phải lo toan nên sức khỏe bị ảnh hưởng nhiều. Bạn tính toán nhiều thứ, phải chạy đông chạy tây nên cần phải tăng cường dinh dưỡng, nghỉ ngơi đầu đủ thì mới giảm tải được áp lực cho mình. Xem tử vi mỗi ngày để chủ động hơn trong mọi việc Ma Kết nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 30/10/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xám, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 30/10/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, ngày 30/10 cung hoàng đạo Bảo Bình trở nên mất bình tĩnh, thái độ gay gắt hơn thường lệ dù bạn vốn là người ôn hòa. Nguyên nhân cũng có thể là do công việc không thuận lợi khiến tâm tính thay đổi, áp lực nặng nề hơn trước nhưng cần kiềm chế bản thân một chút nhé.

Bạn có chính kiến nhưng trong công việc lại thiếu linh hoạt, luôn làm theo ý của mình mà không quan tâm tới người khác.

Hiện tại công việc đang trong giai đoạn gấp rút nên chòm sao này càng căng thẳng hơn, làm gì cũng muốn hoàn hảo, gây bất hòa với mọi người nên càng bị chậm tiến độ hơn. Bảo Bảo cần được nghỉ ngơi thư giãn chứ đừng gồng mình lên như vậy vì bạn sẽ suy sụp sớm đấy. Trước tiên hãy lập lại ké hoạch, rà soát lại toàn bộ công việc rồi cho phép mình được nghỉ ngơi trước khi bắt đầu làm việc lại.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 30/10/2018 là 90

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 30/10/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 30/10/2018 Song Ngư cần nghiêm túc với các mối quan hệ tình cảm của mình, nó sẽ giúp bạn thấy an toàn hơn. Song thời gian này bạn cũng đang chú tâm tới công việc và học tập nên không để ý tới phương diện này, tốt nhất là cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Chòm sao này có khả năng trò chuyện, dẫn dắt vấn đề rất tốt. Bạn là một nhà lãnh đạo tài năng, một người biết truyền cảm hứng cho người khác nên con đường sự nghiệp sẽ còn tiến xa hơn nữa. Hãy cố gắng tập trung vào công việc của mình nhiều hơn cũng như nâng cao kỹ năng chuyên môn cho mình.

Những kế hoạch mà Song Ngư đang hướng tới đều được tiến hành một cách thuận lợi nhất, hứa hẹn sẽ mang đến những kết quả không tồi. Đương nhiên trong quá trình thực hiện sẽ có khó khăn, thử thách nhưng chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì công việc sẽ ngày càng tốt hơn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 30/10/2018 là 44

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ ba ngày 30/10/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top