Aa

Tử vi ngày 30/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 28/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 30/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết thể hiện ra bên ngoài sự lạnh lùng khiến người khác cảm thấy xa lạ và khó gần. Nhân Mã có thể gặp phải những cản trở trong chuyện tình cảm. Thiên Bình có những lúc trở nên bí ẩn, ủ rũ và khá im lặng đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 30/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống của Bạch Dương có sự thay đổi và ham muốn bất thường, bên bên cạnh đó bạn cũng có xu hướng quá lý tưởng mọi chuyện lên và tự đánh lừa chính mình.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi với nhau, song đừng né tránh mà nên thẳng thắn đối mặt. Trước tiên hãy tập trung xử lý những vấn đề gây tranh cãi càng sớm càng tốt, nói chuyện thẳng thắn mới là cách hiệu quả để xây dựng một mối quan hệ bền vững.

Có thể bạn không để ý nhưng một trong những chìa khóa để một người sống thọ hơn chính là quan tâm, chăm sóc cho người khác. Cuộc sống của bất cứ ai cũng đều xoay quanh các mối quan hệ, từ việc chăm sóc người khác sẽ giúp chúng ta chăm sóc bản thân tốt hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 30/11/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 30/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có phần ủ rũ, bồn chồn hơn thường ngày. Bạn trở nên nhạy cảm với tất cả những điều đang diễn ra và suy diễn, nghĩ ngợi không ngừng. Cách tốt nhất để cắt đứt dòng suy nghĩ này là hãy tập trung vào công việc hoặc đọc một cuốn sách yêu thích.

Tình yêu là thứ không thể cưỡng cầu, hãy để nó tới một cách tự nhiên, đừng cố theo đuổi vì nó sẽ rời bỏ bạn. Một người biết tự chăm sóc bản thân sẽ trở nên thu hút trước mắt người khác giới, trước khi để người khác cảm mến mình thì bạn phải yêu chính mình trước đã. Nếu Kim Ngưu đã mặc rất ấm nhưng vẫn cảm thấy lạnh thì rất có thể sức đề kháng của bạn đang có dấu hiệu giảm sút.

Thay vì cố mặc thêm nhiều quần áo, bạn nên tìm cách cải thiện hệ thống miễn dịch và sức đề kháng để giải quyết vấn đề tận gốc.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 30/11/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 30/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử muốn làm quen với nhiều người, thích có mối liên hệ cá nhân với những người khác nhưng trong thâm tâm bạn vẫn là người rất sâu sắc trong tình cảm. Trong tình yêu bạn cũng chân thành và hết lòng nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp mà thôi.

Nếu chòm sao này có ý định thay đổi công việc quá nhiều nó sẽ khiến bạn không gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Khi gắn bó với một công việc ổn định và phù hợp thì bạn có thể nâng cao kỹ năng, thể hiện bản thân tốt hơn, đồng thời cũng có những cơ hội thăng tiến trong môi trường đó.

Những kiến thức về kinh tế rất quan trọng đối với mỗi người, khi có kiến thức bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được việc chi tiêu tốt hơn, không để cho bất cứ yếu tố ngoại cảnh nào có thể làm lung lay cách tiêu dùng và tiết kiệm của bản thân.

Con số may mắn của Song Tử ngày 30/11/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 30/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy thực sự tươi vui và thoải mái trong ngày. Bạn sống cởi mở và luôn thể hiện cho người khác thấy sự rạng rỡ trên gương mặt của mình, đó cũng là lý do khiến mọi người muốn đến gần bạn hơn.

Song đã đến lúc chòm sao này cần trở nên thực tế hơn và tạo ra các giá trị có thực bên ngoài cuộc sống. Nghìa là hãy sử dụng mạng xã hội ít đi, hướng tới các mối quan hệ bên ngoài đời thực thay vì những mối quan hệ ảo, điều này có thể có chút khó khăn nhưng bạn có thể từ từ thay đổi.

Bên cạnh đó, Cự giải cũng nên từ bỏ thói quen ăn uống thất thường, ăn đồ ăn nhanh, thay vào đó nên tự học nấu ăn cho mình. Điều này có thể giúp sức khỏe và cuộc sống của bạn thay đổi một cách đáng kể, thậm chí nó còn giúp bạn tiết kiệm được không ít tiền bạc nữa.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 30/11/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 30/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có sự quan tâm đặc biệt đến những vấn đề tâm linh, huyền bí, tín ngưỡng tôn giáo. Điều này cũng phần nào phản ánh về xu hướng âm nhạc hoặc khả năng sáng tạo bên trong con người bạn.

Những lời nói vô căn cứ hoặc được thêu dệt bằng trí tưởng tượng có thể khiến người nghe cảm thấy đau lòng, vì thế đừng bao giờ nói ra những điều như vậy. Hãy thể hiện mình là người trưởng thành, nhân phẩm tốt, thành khẩn trong lời nói và có ý nói nấy. Nếu bạn còn trẻ, còn sức lao động thì hãy bắt đầu suy nghĩ về những khoản trợ cấp mà mình có thể nhận được vào 30 năm sau.

Đó là thời điểm bạn không còn khả năng lao động nữa đồng nghĩa ngay từ lúc này hãy tiết kiệm và chuẩn bị cho tuổi già của mình.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 30/11/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 30/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Thứ sáu Xử Nữ hãy biết giữ đúng lời hứa của mình. Đôi khi bạn hay nuốt lời và trở nên xa cách với người khác chỉ vì quan điểm cá nhân của mình quá cứng nhắc đến nỗi không ai có thể thích ứng nổi.

Một điểm khá thu hút của chò sao này với người khác giới chính là sự tự tin vào chính bản thân mình. Mặc dù đó là điều khác biệt nhưng vì sự mong đợi của đối phương, bạn vẫn trông thật quyến rũ khi là chính mình, do đó đừng bao giờ đánh mất cá tính bản thân vì bất cứ lý do gì.

Mọi lý do bao biện cho việc bạn bỏ luyện tập hàng ngày như tập gym, thể dục… đều là vô lý cả, nhất là khi đã bước sang tuổi 30. Đây là thời điểm bạn cần tập trung vào kết quả, tận hưởng bản thân và tính toán mọi quá trình luyện tập.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 30/11/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 30/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có những lúc trở nên bí ẩn, ủ rũ và khá im lặng. Song nó chỉ đơn giản là vì bạn muốn tách biệt bản thân ra khỏi ý kiến của những người xung quanh để có thể suy nghĩ thấu đáo hơn mà thôi.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng không nên can thiệp vào chuyện của người khác, nói năng cẩn thận trong mọi tình huống. Tốt nhất nên giữ khoảng cách an toàn với mọi người, đừng bình phẩm hay nói về chuyện của người khác mà gây ra những hiểu lầm tai hại. Một trong những cách tiêu tiền thông minh chính là mua những món đồ giảm giá, bất cứ ai cũng luôn muốn có được giá trị cao nhất của đồng tiền.

Vì vậy Thiên Bình đừng ngại tìm kiếm những khoản giao dịch có chiết khấu, giảm giá hoặc mặc cả để gia tăng giá trị tiền bạc.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 30/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 30/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp vì lo lắng nên có thể dẫn tới những hành động vội vàng, hấp tấp. Song đó lại chính là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc phải sai sót, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để mọi thứ diễn ra một cách vừa phải.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong một vấn đề nào đó, hãy lắng nghe thêm quan điểm của người ngoài cuộc. Điều này có thể giúp bạn tạo được ấn tượng là người khiêm tốn, mặt khác mọi người cũng sẽ nghĩ bạn là người thấu tình đạt lý.

Tiết kiệm không có nghĩa là phải có một khoản tiền lớn nhất định trích ra mỗi tháng, mà đơn giản chỉ cần để ra một khoản tiền nhỏ mỗi ngày thôi. Điều quan trọng là ngoài tiết kiệm ra thì cũng cần đầu tư tiền đúng chỗ, bạn sẽ nhận được kết quả rất đáng ngạc nhiên.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 30/11/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ sáu ngày 30/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể gặp phải những cản trở trong chuyện tình cảm. Bạn đang lâm vào hoàn cảnh rất khó phân biệt được giữa thực tế và ảo tưởng, đôi khi vì nghĩ ngợi quá nhiều mà không biết nên làm thế nào cho tốt.

Trong công việc, có những nhiệm vụ nằm ngoài khả năng, nếu không làm được thì đừng nói vì dần dần chúng sẽ làm mất uy tín của bạn. Thay vào đó hãy thể hiện rằng mình là người nói được làm được, chứ không nên cố tỏ ra việc gì cũng làm được hết.

Nếu có thể, Nhân Mã hãy bắt đầu tìm hiểu thêm về những ý tưởng mới, khám phá thế giới bằng cách đi du lịch, trải nghiệm những điều mới mẻ và đánh giá một cách khách quan nhất có thể. Đây cũng là cơ hội để bạn tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 30/11/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 30/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết thể hiện ra bên ngoài sự lạnh lùng khiến người khác cảm thấy xa lạ và khó gần. Thay vào đó, hãy cố gắng thể hiện trái tim ấm nóng của mình bằng những cử chỉ gần gũi, thân mật, phá bỏ lớp rào cản đang bao trùm quanh mình.

Chòm sao này ý thức được rằng nếu chỉ biết tận hưởng cuộc sống mà không muốn lao động thì hoàn toàn không tốt. Do đó bạn luôn là người làm việc chăm chỉ hơn người khác, song vẫn nên để dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp nhé.

Trong mối quan hệ vợ chồng, điều đáng sợ chính là khi mâu thuẫn xảy ra cả hai đều ương bướng không chịu nhẫn nhịn nên không thể giải quyết dứt điểm khiến mâu thuẫn ngày càng chồng chất. Ma Kết nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương, đặt mình vào vị trí của họ để tìm ra hướng giải quyết.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 30/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 30/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình hãy thẳng thắn đối diện với các vấn đề của chính mình thay vì thích tham gia vào các vấn đề của người khác. Bạn nên dành thời gian để giải quyết những vướng mắc đang gặp phải thì sẽ không có ai dám nói xấu về bạn.

Tình bạn cũng giống như một kim loại quý vậy, nghĩa là chúng phải có giá trị lâu dài về mặt thời gian. Ngược lại, nếu một mối quan hệ của bạn không được như vậy thì đó chính là lúc bạn nên vứt bỏ.

Nếu Bảo Bình thường xuyên không kiểm soát được việc chi tiêu, không biết mình đã tiêu những gì thì hãy tập thói quen ghi lại tất cả. Chỉ khi nào bạn nhìn lại những gì mình đã chi lúc đó mới có cách để hạn chế nững khoản vô lý và gia tăng cách kiếm tiền.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 30/11/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 30/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Bạn thể hiện mình là người dịu dàng, nhân hậu và biết quan tâm tới cảm xúc của người khác, có vẻ như bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu đấy.

Trí tưởng tượng sáng tạo, phong phú và sinh động của Ngư nhi khó có ái có thể phủ nhận được. Song trong ngày này, đừng tốn thời gian vào việc mơ mộng nữa, thay vào đó hãy sống thực tế hơn một chút để công việc hiệu quả hơn.

Dù thu nhập của bạn không cao nhưng vẫn nên tập thói quen bỏ riêng một phần thu nhập để tiết kiệm hàng tháng. Hãy trích ra một khoản trong số tiền mình làm được và nó sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ lâm vào tình trạng cháy túi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 30/11/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 30/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top