Aa

Tử vi ngày 30/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 28/07/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 30/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Ma Kết có cơ hội thăng tiến; Bọ Cạp được mọi người giúp đỡ nên vận trình sáng lạng....

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 30/7/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ ba, sự vui vẻ và lạc quan của Bạch Dương giúp truyền năng lượng, động lực cho mọi người. Tinh thần làm việc nhóm cũng được đẩy lên cao, chính vì thế mà công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cảm thấy tự hào về khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề của mình.

Tình yêu thăng hoa ngập tràn, đi tới đâu cũng có người để ý và dành những lời hoa mỹ để tán thưởng về tài năng hay gương mặt xinh xắn của bạn đấy. Sức khỏe của bạn ngày hôm nay quá ổn, không phải lo lắng gì cả.

Buổi tối Bạch Dương có thể tranh thủ đi xem phim hay uống cà phê, hãy thay đổi địa điểm khác để tạo nguồn cảm hứng mới, bởi cứ đến mãi một chỗ thì tình yêu của bạn cũng chẳng thể thăng hoa nổi đâu.

 

Con số may mắn của Bạch Dương thứ ba ngày 30/7/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 30/7/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ ba, công việc Kim Ngưu cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Ngưu chan không có qua nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau cũng đã lâu nên mọi thứ vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn muốn được làm mới mẻ chúng hơn. Bởi sự nhàm chán kéo dài quá lâu sẽ khiến tình cảm của bạn và người có thể phai nhạt dần.

Kim Ngưu đang gặp phải một số vấn đề về tiền bạc. Bạn nên lắng nghe lời khuyên từ người thân hay bạn bè nhiều hơn. Những lời khuyên của họ sẽ giúp bạn không phải mất đi những khoản không đáng có, cuộc sống cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ ba ngày 30/7/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 30/7/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, công việc của Song Tử rất tốt, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phát huy được năng lực của mình đó. Hãy nắm bắt ngay cơ hội lần này nhé nếu không bạn sẽ phải đợi khá lâu thì mới có được cơ hội tương tự như vậy đấy

Trong tình yêu bạn đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Song Tử làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

 

Con số may mắn của Song Tử thứ ba ngày 30/7/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 30/7/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba, công việc của Cự Giải không có gì khiến bạn lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể hoàn thành trước thời hạn. Đặc biệt, bạn có những ý tưởng tốt mà được đồng nghiệp hưởng ứng, sếp đánh giá cao đấy.

Chuyện tình cảm đang chiếm trọn tâm trí của bạn. Bạn luôn cố gắng để có thể thay đổi và hòa hợp được với người ấy. Cho dù bạn có phải trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách cũng không thể làm lung lay tình yêu chân thành mà bạn dành cho nửa kia của mình.

Trên phương diện sức khỏe, đừng cố luyện tập đến kiệt sức chỉ vì vội vàng đạt được mục tiêu về số cân của mình. Nếu bạn muốn giảm cân hãy lên hoạch hợp lí cho chúng. Cơ thể và tâm trí của bạn đang cần được thư giãn nhiều hơn vì vậy cần sự cân bằng trong chế độ ăn uống và luyện tập.

Con số may mắn của Cự Giải thứ ba ngày 30/7/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 30/7/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày mới, công việc của Sư Tử phát sinh những vấn đề bất ngờ không thể lường trước. Đôi khi những tính toán của chúng ta thực tế lại không phải như vậy, đòi hỏi khả năng thích ứng và nhạy bén trong những tình huống khó khăn này.

Chuyện tình cảm rất tốt. Mặc dù yêu nhau cũng đã lâu rồi nhưng tình cảm của Sư Tử và người ấy vẫn mặn nồng như thuở ban đầu vậy. Sự ngọt ngào lãng mạn của những ngày đầu tiên vẫn còn, mọi thứ xung quanh bạn cũng vì thế mà trở nên tươi vui hơn. Bạn đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong chuyện tình yêu của mình.

Tình hình tài chính không được khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điều tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có được trong thời gian vừa qua, nó sẽ giúp bạn có động lực phấn đấu thành công hơn trong những dự án mới.

Con số may mắn của Sư Tử thứ ba ngày 30/7/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 30/7/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ hoàn toàn chiếm được tình cảm của mọi người nhờ sự lạc quan, không ngại khổ, ngại khó khi đối mặt với khó khăn trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được năng lực cũng như bản lĩnh của mình. Đồng nghiệp và cấp trên cũng rất tin tưởng bạn nên luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn hết mình.

Bản mệnh đang bị cuốn vào những niềm vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến một cách tự nhiên nhưng không hề dễ dàng, bởi bạn đặt ra những yêu cầu khá cao và cho rằng đó phải là một nửa hoàn hảo của mình.

Tình yêu mang đến cho Xử Nữ cảm giác hạnh phúc như đang bồng bềnh trên mây, bạn chẳng nghĩ đến chuyện gì khác ngoài tình yêu, đó cũng là lý do bạn không tập trung vào công việc dù trước đó đã phải khó khăn như nào mới có được.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ ba ngày 30/7/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 30/7/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc với sự quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo của người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dù chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng hơn.

Có lẽ người ấy mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế. Nhờ tình thần vui vẻ, phấn khích nên bạn làm rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên bạn đừng quên cẩn trọng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả nên tin tưởng quá mà bạn có thể bị ai đó lợi dụng và lừa dối đấy.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình rất tốt, không có gì phải lo lắng. Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại thì bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn vui vẻ, tích cực. Từ đó bạn có thể hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ ba ngày 30/7/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 30/7/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (22/10 – 21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp được mọi người giúp đỡ nên vận trình sáng lạng. Bạn đang loay hoay với những mảng dự án mới thì gặp được những lời khuyên, chỉ bảo của anh chị đồng nghiệp đi trước. Công việc trôi chảy, tâm trạng của bạn khá tốt.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Những suy nghĩ bảo thủ, áp đăt của bạn chỉ khiến tình cảm hai bạn trở nên rạn nứt hơn mà thôi. Hãy bình tình và lắng nghe suy nghĩ của nhau hơn nhé.

Bạn rất thận trọng và tiết kiệm hết sức có thể trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì ích kỷ mà bạn chỉ muốn được an toàn, cho những dự định của bạn. Bạn không cần phải giải thích với ai hãy làm những điều mà bạn cảm thấy tốt cho bản thân và đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ ba ngày 30/7/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 30/7/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 3, công việc Nhân Mã thăng tiến như diều gặp gió, làm đâu thắng đó, chuyện nhỏ cũng thành công mĩ mãn. Nhân đà này sao bạn không thử trau dồi thêm kiến thức hoặc đầu tư vào một hạng mục mới để hỗ trợ cho sự nghiệp trong tương lai của mình nhỉ?!

Chuyện tình cảm không như ý. Dù bạn đã cố gắng cân bằng giữa công việc và tình yêu nhưng thực tế lại không được như bạn mong muốn. Người ấy giận dỗi vì bạn không dành nhiều thời gian để quan tân, nhắn tin hay gọi điện nhiều. Điều bạn nên làm lúc này, thay vì giải thích thì hãy hành động, vỗ về an ủi người ấy nhé.

Nhân Mã hãy nhớ lại đã bao lâu rồi bạn không liên lạc về hỏi thăm gia đình của mình? Hãy dành chút thời gian để gọi điện cho họ, bởi họ cũng đang rất mong ngóng cuộc điện thoại từ bạn đó. Có như vậy tình cảm mới có thể gắn kết được cho dù có cách xa như thế nào.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ ba ngày 30/7/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 30/7/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết hôm nay có cơ hội tăng thêm thu nhập của mình nhờ vào việc tham gia một dự án mới. Tuy nhiên bạn cần suy tính một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, đừng nóng vội và hấp tập tránh hối hận về sau nhé. Cơ hội này qua đi thì cơ hội khác sẽ đến mà thôi nên bạn không phải lo lắng quá nhiều. 

Chuyện tình cảm khá tốt. Ma Kết luôn có người ấy ở bên quan tâm, động viên trong mọi trường hợp. Càng ngày bạn càng thấy người ấy của mình thật sự tuyệt vời đấy.

Sức khỏe của bạn đã ổn định hơn phần lớn nhờ sự quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu của mình. Tích cực rèn luyện cơ thể, chế độ dinh dưỡng cho mình mang lại cho bạn kết quả vô cùng tốt. Dù mới thực hiện thôi nhưng bạn có thể thấy được hiệu quả của nó rồi. Hãy cố gắng duy trì lâu dài nhé.

Con số may mắn của Ma Kết thứ ba ngày 30/7/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 30/7/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình được đánh giá là đang làm rất tốt công việc của mình, bạn biết cách cư xử sao cho mọi người xung quanh không thấy khó chịu khi biết tiết chế cái tôi cá nhân, nhờ vậy mà các mối quan hệ cũng trở nên hài hòa hơn.

Chuyện tình cảm không được như ý,hai bạn có những mâu thuẫn khó hòa hợp, nửa kia cứ khăng khăng làm theo ý họ mà không hiểu những điều bạn nói. Cả hai cũng găng lên thế là giận nhau thôi. Sự việc chẳng có gì mà cuối cùng Bình nhi lại bị buồn bực cả ngày trời.

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến sức khỏe của Bảo Bình không thật sự tốt. Do suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm và mối quan hệ hiện tại khiến bạn mất ngủ, và thường xuyên bị những cơn đau đầu hỏi thăm.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ ba ngày 30/7/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 30/7/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hãy chuẩn bị đối phó với những điều không hay có thể xảy đến với cuộc sống của mình. Công việc đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng gặp trở ngại, những việc khác cũng chẳng đâu vào đâu, bạn cảm giác như đang bị mắc kẹt giữa một đống hỗn độn vậy.

Rất may, Ngư nhi cũng không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay.Bạn gặp được định mệnh của đời mình trong một sự tình cờ, ngay từ phút giây đầu tiên đã bị cuốn hút bởi từng ánh mắt và nụ cười của người ấy, cảm giác như đang sống trong niềm hạnh phúc vô bờ bến vậy.

Thiếu ngủ đang khiến cơ thể bạn trở nên tồi tệ hơn. Việc thức khuya không chỉ nguyên nhân gây ra rất nhiều nguy cơ mắc bệnh tim, tâm thần,… mà còn làm giảm hiệu suất công việc của bạn. Từ đó kết quả bạn nhận được không như mong muốn. Việc điều chỉnh giờ giấc rất quan trọng và là điều bạn cần phải làm lúc này.

Con số may mắn của Song Ngư thứ ba ngày 30/7/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 30/7/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top