Aa

Tử vi ngày 31/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 29/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 31/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có vận trình công việc khá tốt; Sự độc lập, bản lĩnh là thứ vũ khí lợi hại giúp Bọ Cạp thành công ...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 31/5/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với vài tình huống khó khăn trong công việc nên cần chủ động và quyết đoán hơn, để giành được thành tích tốt và cũng là để nhận được sự tôn trọng của mọi người.

Dù thử thách mà bạn sắp phải đối đầu có là gì đi chăng nữa, bạn sẽ không sợ hãi hay lùi bước. Bắt đầu càng sớm thì bạn sẽ càng nhanh chóng giải quyết xong xuôi mọi việc. Trong công việc, Bạch Dương luôn là người năng động và nhiệt huyết.

Về phương diện sức khỏe, uống nhiều nước và ăn hoa quả hàng ngày là cách hữu hiệu duy trì sức khỏe và giữ gìn vóc dáng. Ngoài ra cũng nên tăng cường các loại thực phẩm giàu nước như trái cây, rau quả, súp để tăng thêm lượng dịch cho cơ thể.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 31/5/2019 là 34

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 31/5/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy nhớ, để tạo được bước đột phá mới, ngoài năng lực bản thân đang có, bạn nên biết lắng nghe người khác nữa. Khi làm việc chung với nhau, mọi người đều muốn chia sẻ các ý tưởng của bản thân và muốn người khác tôn trọng, vì vậy đừng tỏ ra mình hơn ai cả.

Về phương diện tình cảm, một bữa tối lãng mạn với nửa kia chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho Kim Ngưu hôm nay. Người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành, tha thiết của bạn. Cuộc hẹn hò sẽ giúp hai bạn có thể chia sẻ những nỗi niềm, thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

Hôm nay, hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn nhé. Đi bộ mỗi ngày vào buổi tối sẽ giúp chúng ta có giấc ngủ ngon hơn, chỉ cần hoạt động nhẹ nhàng như đi dạo cũng giúp làm cơ thể thư giãn, tăng hoạt động của tim và giúp bạn thoát được cảm giác mệt mỏi vì thiếu ngủ.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 31/5/2019 là 08

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 31/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình hình tài chính có những chuyển biến tích cực, thu nhập tăng nhưng đồng thời bạn cũng chi ra nhiều hơn. Có vẻ như chòm sao này đang không kiểm soát được hầu bao của mình nên dễ vung tiền trước những món đồ không cần thiết, bạn nên cân nhắc lại việc chi tiêu này.

Trong tình yêu, Song Tử luôn thích giao tiếp và dành thời gian cho người ấy. Tình cảm của hai bạn từ đó cũng trở nên khăng khít hơn. Với tính cách thân thiện, rất dễ tính và hài hước khiến của bạn sẽ thu hút được mọi người.

Vấn đề sức khỏe của bạn không có điều gì đáng ngại, thời tiết dễ chịu hơn nên tâm trạng của bạn cũng thoải mái hơn nhiều ấy.

Con số may mắn của Song Tử ngày 31/5/2019 là 43

Màu sắc may mắn: đen, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 31/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, trong công việc Cự Giải cần mạnh dạn hơn trong giao tiếp, mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao. Hãy dành thời gian để quan tâm tới người khác, biết đâu chỉ trong một cuộc trò chuyện, tán gẫu nào đó bạn lại có được một dự án tầm cỡ thì sao.

Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó vào hôm nay, hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn nhất có thể nhé. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong tình huống chỉ đối diện với nhau trong khoảng thời gian rất ngắn, tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình.

Trước khi đi ngủ khoảng một tiếng, hãy tắt tất cả các thiết bị điện tử như máy tính, ti vi, hạn chế uống rượu sau khi ăn tối… sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 31/5/2019 là 87

Màu sắc may mắn: xám, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 31/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 31/5/2019, vận trình của Sư Tử có điềm báo may mắn, bạn có quý nhân phù trợ và giúp đỡ bạn mọi việc nên công việc vô cùng thuận lợi, đạt được sự ngưỡng mộ từ những người xung quanh.

 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được như ý, bạn và người ấy có những mâu thuẫn mà nếu không hóa giải kịp thời nó sẽ là nguyên nhân gây đổ vỡ trong các mối quan hệ.

Hãy bỏ qua cái tôi của mình, cùng lắng nghe suy nghĩ của đối phương nhé. Bạn sẽ thấy, tình yêu không hề gò bó mà ngược lại còn là động lực để bạn sống tốt hơn rất nhiều đấy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 31/5/2019 là 22

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 31/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ hãy nhớ, trong công việc khi phải trình bày với sếp vấn đề nào đó, bạn phải có đủ kiến thức và nghiên cứu trước các giải pháp toàn diện nhất có thể, điều này sẽ giúp cấp trên hài lòng hơn về bạn.

Tuy nhiên, đừng quá tiêu cực tới mức chỉ chăm chú vào công việc, học hành. Thi thoảng, bạn cần cho mình những khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, thư giãn và làm những việc bạn thích. Hãy thổi một làn gió tươi mới vào trong tâm hồn của bạn Là người đam mê với công việc nên ít khi Xử Nữ có thời gian quan tâm đến đời sống tình cảm.

Tình yêu của bạn thường đến muộn nhưng không vì thế mà vội vàng tìm kiếm cho mình một người để lấp đầy khoảng trống. Xử Nữ chỉ thực sự nghiêm túc khi họ cảm thấy bản thân mình đã sẵn sàng đón nhận một cuộc tình bền vững.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 31/5/2019 là 33

Màu sắc may mắn: đỏ, hồng

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 31/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong công việc, Thiên Bình đừng để bản thân quá sức quá, nên sắp xếp mọi thứ và làm việc có kế hoạch. Những người thành công nhất luôn là người biết cách để tâm trí tập trung vào những việc cần làm, vào nguồn cảm hứng xung quanh họ để vượt qua khó khăn.

Quá khứ đã qua thì hãy gác chúng sang một bên để tiếp tục đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống này. Đừng buồn phiền về những vấn đề trong quá khứ nữ, chỉ cần thay đổi suy nghĩ là bạn sẽ thấy ngay những chuyển biến tích cực của bản thân.

Để duy trì sức khỏe không nhất thiết là phải tham gia những bài luyện tập nặng nề, thay vào đó bạn có thể đi bộ, đi dạo gần nơi mình ở nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 31/5/2019 là 15

Màu sắc may mắn: đỏ, cam

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 31/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp Bọ Cạp thành công. Bọ Cạp làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả họ đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. 

Với tính cách này, bạn có thể đảm nhận tốt những công việc liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu khoa học hoặc trở thành một nhà lãnh đạo tài ba được mọi người tôn trọng, nể phục. Dù ngành nghề nào Bọ Cạp vẫn có thể phát huy được tối đa năng lực của mình. Bạn chợt nhận ra mình đang dành cảm xúc cho một người mà bạn chưa từng bao giờ ngờ tới.

Về chuyện tình cảm, mọi thứ diễn ra chỉ trong chớp nhoáng, khiến chính bạn cũng có cảm giác bất ngờ tới khó kiểm soát. Tuy nhiên thay vì hoảng sợ, bạn cần mạnh dạn đối diện và suy xét tình cảm của bản thân thật kĩ lưỡng rồi hãy đưa ra quyết định.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 31/5/2019 là 42

Màu sắc may mắn: đen, ghi

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ sáu ngày 31/5/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc ngày hôm nay của Nhân Mã diễn ra như ý, cơ bản là chòm sao này làm việc khá từ tốn và bình tĩnh. Điều này rất quan trọng trong quá trình làm việc, nó giúp chúng ta bớt quá tải và căng thẳng và không có cảm giác mọi thứ giống như một cuộc đua vậy.

Cứng rắn, mạnh mẽ nhưng trong chuyện tình cảm Nhân Mã lại là người có trái tim yếu mềm, vị tha. Bạn luôn biết cách lắng nghe và sẵn sàng cùng trải qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống. Tuy Nhân Mã không lãng mạn nhưng lại biết cách làm mới tình cảm của mình Sự khéo léo trong giao tiếp ứng xử cũng là điểm mạnh giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.

Thái độ sống tích cực, vui vẻ của Nhân Mã sẽ truyền được cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp và những người thân xung quanh.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 31/5/2019 là 28

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 31/5/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong công việc, Ma Kết luôn cẩn thận, đắn đo suy nghĩ kĩ càng rồi mới đưa ra quyết định. Nhờ vào suy nghĩ chín chắn, tầm nhìn xa trông rộng, bạn thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Tất nhiên, đằng sau mọi thành công ấy là cả một chặng đường dài đầy khó khăn, thử thách.

Hôm nay, bản mệnh đã vượt qua những ngày sóng gió trong mối quan hệ của hai người rồi, giờ chỉ còn lại sự vui vẻ hài hòa thôi. Hãy trân trọng những giây phút này bạn nhé, vì chẳng biết ngày mai sóng gió có ập đến nữa hay không.

Vậy nên bạn cần phải tỉnh táo, lấy lại tinh thần để tiếp tục theo đuổi con đường của mình. Càng trải qua nhiều thử thách càng trở nên kiên cường, mạnh mẽ hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 31/5/2019 là 11

Màu sắc may mắn: đỏ,đen

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 31/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình công việc khá tốt. Mọi việc đều nằm trong kế hoạch nên không khó để bạn hoàn thành một cách hiệu quả. Chính nhờ tính cẩn thận và tỉ mỉ của mình mà bạn luôn được cấp trên đánh giá cao đáy.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình là rất nghiêm túc, chân thành và chung thủy. Người ấy sẽ luôn cảm thấy tin tưởng, bình yên, tình cảm cứ thế mà đi lên. Với những bạn còn đang cô đơn, thì đây cũng chính là thời điểm mà bạn có thể tìm kiếm nửa kia đích thực cho mình.

Bản mệnh nên có chế độ ăn uống can bằng, đừng gò ép bản thân vào những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt quá. Hãy thử lắng nghe cơ thể của bạn để biết điều gì mới thực sự quan trọng và có phương án phù hợp cho mình nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 31/5/2019 là 75

Màu sắc may mắn: vàng, cam

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 31/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, với Song Ngư chính là thời điểm thích hợp để tiến hành các nhiệm vụ quan trọng nhưng bạn đừng cố tự mình làm mọi thứ. Thay vào đó hãy nhìn nhận khả năng của những người khác, hợp tác với họ theo nhiều cách sẽ giúp năng suất làm việc cao hơn.

Một là thẳng thắn đối mặt và giải quyết nhanh chóng. Hai là chọn cho mình một hướng đi khác. Song Ngư có cơ hội biết rõ ràng những điều bạn muốn, nhưng việc thực hiện nó vốn không đơn giản. Sự nhẫn nại và quyết tâm chính là yếu tố quan trọng. Thời gian sẽ giúp bạn đến được cái đích của mình.

Sự thay đổi thói quen ăn uống dẫn đến những chuyển biến cho tình trạng sức khỏe của bạn ngày hôm nay, cả về năng lượng và thể chất. Ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có thể trạng tốt nhất. Hãy tiếp tục với những việc bạn đang làm rất tốt rồi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 31/5/2019 là 50

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 31/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top