Aa

Tử vi ngày 4/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 02/01/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 4/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Cự Giải sẽ có một ngày tươi sáng. Sư Tử có sự quyết đoán trong công việc, nhờ vậy mà giành được thành công và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 4/1/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khá may mắn về chuyện tình cảm, bạn có nhiều người theo đuổi và ngưỡng mộ. Nhân duyên khá vượng chỉ cần hợp ý với ai, muốn ai trở thành một nửa của mình thì cứ mạnh dạn tiến tới mà thôi.

Chòm sao này được đánh giá khá cao vì tài năng lãnh đạo, bạn hoàn thành nhiều nhiệm vụ khó khăn nhưng lại không để những thành công đó ảnh hưởng. Bạn vẫn luôn cố gắng không ngừng để thể hiện thế mạnh của bạn thân.

Riêng về chuyện tiền bạc của Bạch Dương hôm nay có thể hao hụt phần nào, bạn là người nhiệt tình, tốt bụng và hay giúp đỡ người khác, bạn không tiếc tiền để ủng hộ những người khó khăn hơn mình, coi đó là việc nên làm để ai cũng có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ sáu ngày 4/1/2019 là 22.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 4/1/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, bạn tỏ ra khá rụt rè và không thoải mái trước những người xa lạ, vô tình điều này đã hạn chế phạm vi tìm kiếm tình yêu của bạn. Mặc dù đã cố gắng, nhưng bạn vẫn chưa phải là người chủ động trong quan hệ tình cảm mà luôn thụ động chờ tình yêu đến với mình.

Công việc là điểm mạnh của chòm sao này hôm nay khi bạn thực sự quyết đoán và dám làm mọi thứ để thành công. Kết Kết tự đặt ra cho mình mục tiêu và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó dù có khó khăn đến mức nào đi chăng nữa.

Song Kim Ngưu không may mắn trong chuyện tiền bạc, bạn quá bảo thủ nên không đủ linh hoạt, nhạy bén để nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Cũng có thể đối với bạn tiền bạc không phải là điều bạn đang theo đuổi trong thời gian này.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ sáu ngày 4/1/2019 là 79.

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 4/1/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử yêu tự do nên khi bị ràng buộc với một người khác liền cảm thấy khó khăn hơn, thậm chí còn muốn từ chối tình cảm của đối phương dành cho mình. Bạn không muốn phải lệ thuộc vào bất cứ ai nhất là trong chuyện tình cảm.

Sự nghiệp của bạn đang thăng tiến không ngừng, tất cả là nhờ vào sự tự chủ, không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc cá nhân. Bạn cho rằng dù là tình cảm hay công việc cũng đều phải được đánh giá và suy xét bằng lý trí với cái nhìn rất thực tế.

Sự thực tế này cũng thể hiện trong quan điểm về tiền bạc của Song Tử. Bạn biết cách quản lý tiền bạc đúng đắn không đưa ra những quyết định sai lầm. Đây chính là điều mà bạn nên cố gắng phát huy và giữ gìn để tiền bạc ngày càng dồi dào hơn.

Con số may mắn của Song Tử thứ sáu ngày 4/1/2019 là 02.

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 4/1/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày tươi sáng. Bạn vốn là người vui vẻ, lạc quan, hay giúp đỡ người khác, đây chính là một nét cuốn hút trong mắt người khác giới.

Từ đó tình yêu đâm chồi nảy lộc mà chẳng hề hay biết. Công việc cũng tiến triển thuận lợi, chòm sao này tự tin, dám nghĩ dám làm, có tài năng và phong thái của một người lãnh đạo. Bạn có thể thành công trên nhiều lĩnh vực, có nhiều lựa chọn về nghề nghiệp và phương hướng phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên Cự Giải nên thận trọng với túi tiền của mình, có thể vì một vài quyết định sai lầm mà dẫn đến tổn hao tiền của, thậm chí còn vướng vào những rắc rối không đáng có. Bạn nên chú ý và tập trung tới chuyện tiền bạc hơn nữa.

Con số may mắn của Cự Giải thứ sáu ngày 4/1/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 4/1/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có sự quyết đoán trong công việc, nhờ vậy mà giành được thành công và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên cũng chính sự quyết đoán đó khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy xung đột khi chính bản thân cũng không biết mình muốn gì, đối phương ngày càng mệt mỏi vì những yêu cầu thất thường của bạn. Dù cố gắng hòa giải nhưng không có kết quả gì vì bạn luôn là người gây ra mâu thuẫn.

Tình hình tài chính cũng gặp khó khăn do khả năng quản lý tài chính Sư Tử chưa được tốt lắm. Bạn chi tiêu quá tay rồi sau đó lại hối hận và tự hứa không để xảy ra lần nữa, nhưng cuối cùng thì bạn lại phạm phải sai lầm như trước đây.

Con số may mắn của Sư Tử thứ sáu ngày 4/1/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 4/1/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có một ngày không mấy vui vẻ vì bạn có thể gặp phải rắc rối trong công việc do sự bất đồng của mình. Bạn hành động khi chưa suy nghĩ chín chắn nên phạm phải sai lầm đáng tiếc, đây chính là bài học để rút kinh nghiệm lần sau.

Công việc của chòm sao này cũng không được tốt cho lắm, bạn quan tâm quá mức đến chuyện của người khác thay vì giải quyết công việc của mình. Tuy nhiên, chúng ta đi làm là để làm việc chứ đâu phải là để bao đồng chuyện người khác hay bàn tán linh tinh.

Xử Nữ thấy ấm lòng khi người ấy thực sự hiểu mình đến vậy. Đôi khi bạn thường hay lo lắng không yên, muốn thứ này thứ kia nhưng lại không đủ quyết đoán, đối phương hiểu được điều đó và luôn động viên bạn cảm thấy tự tin hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ sáu ngày 4/1/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 4/1/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Công việc của Thiên Bình gặp một vài trở ngại. Bạn khăng khăng giữ vững quan điểm của mình mà không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, gây ra tranh cãi với đồng nghiệp chiến mối quan hệ bị rạn nứt, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cần phải cân bằng giữa cái tôi cá nhân và cảm xúc riêng. Bạn quá mạnh mẽ và quyết đoán, điều đó có thể khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt khi không có bất cứ quyền quyết định và lựa chọn gì.

Nếu muốn chuyện tình cảm này kéo dài, hãy cho người ấy có cơ hội được quyết định và làm theo những gì họ muốn. Cả hai nên nhường nhịn mới có thể ở bên nhau bình yên, tình yêu không dễ dàng tìm được vì thế hãy trân trọng bạn nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ sáu ngày 4/1/2019 là 33.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 4/1/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp đang khá hoang mang về chuyện tình cảm. Bạn không biết phải quyết định và lựa chọn ra sao khi trái tim và lý trí không đồng nhất với nhau, bạn lo sợ mình sẽ mắc sai lầm nên càng kéo dài thời gian và trì hoãn việc đưa ra quyết định của mình.

Về phương diện công việc không có nhiều biến động, các hạng mục vẫn diễn ra theo kế hoạch đã định. Tuy nhiên vẫn có những khó khăn bất ngờ ập đến, bạn cần học cách dũng cảm đối mặt với vấn đề của chính mình chứ đừng can thiệp quá sâu vào chuyện người khác.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp không được rủng rỉnh cho lắm, cảm xúc xáo trộn lo lắng quá đà nên dường như bạn đánh mất sự kiểm soát bản thân. Hành động vội vàng khiến cho tiền bạc tiêu tan nhanh chóng như một giấc mơ.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ sáu ngày 4/1/2019 là 72. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 4/1/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã có nhiều còn nhiều bất ổn. Mối quan hệ của bạn và người ấy xảy ra nhiều xung đột, tranh cãi vì cái tôi cá nhân quá cao, bạn chưa tìm được cách để cân bằng giữa hai người.

Tình hình tài chính cũng là vấn đề mà chòm sao này cần lưu ý, tiền bạc có dấu hiệu hao hụt khiến cho bạn không khỏi lo lắng. Có lẽ Mã Mã này cần học cách quản lý tài chính khoa học hơn để không rơi vào tình trạng này một lần nữa.

Về phần công việc, Nhân Mã đạt được những thành công mới nhờ ý chí của mình. Bạn có nhiều điều phải trăn trở nhưng đó lại chính là động lực để bạn phấn đấu, giành được mục tiêu mà mình mong muốn.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ sáu ngày 4/1/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 4/1/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày không may mắn về chuyện tiền bạc đối với Ma Kết. Bạn hào phóng, chi tiền không tiếc tay với mọi người, điều đó dễ khiến bạn bị lợi dụng và bị lừa gạt về chuyện tiền bạc.

Công việc cũng không được như ý khi mâu thuẫn với đồng nghiệp liên tiếp xảy ra. Chòm sao này không đồng ý với quan điểm sai trái của mọi người nên phản đối tận lực, thế nhưng bạn không ngờ rằng điều đó đã khiến bạn bị cô lập và có nguy cơ bị trù dập.

May mắn đến với Ma Kết trong chuyện tình cảm, người độc thân gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác giới. Chính sự lạnh lùng thờ ơ của bạn lại vô tình trở thành điểm hấp dẫn trong mắt đối phương, khiến họ quyết tâm chinh phục để có được tình yêu của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ sáu ngày 4/1/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 4/1/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Chuyện tình cảm của Bảo Bình có nhiều mâu thuẫn, bạn mong muốn nhiều điều ở đối phương nhưng người ấy lại không đáp ứng được, có lẽ bạn cần cân bằng giữa nhu cầu và cảm xúc để giữ được sự bền vững trong tình yêu.

Về phương diện công việc có phần thuận lợi hơn, tuy nhiên phải thận trọng khi làm việc. Sự vội vàng hấp tấp có thể khiến bạn mắc sai lầm, mọi việc đang trên đà tăng tiến, đừng tự khiến mình phải hối hận vì những sai sót của bản thân.

Bảo Bình mắc phải sai lầm trong vấn đề tài chính khi bạn không dám đối mặt với thực tế và khó khăn mà mình đang gặp phải. Túi tiền ngày càng hao hụt mà lại không biết vì sao, cũng không muốn tìm hiểu tại sao mình lại vướng vào hoàn cảnh đó.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ sáu ngày 4/1/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 4/1/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư đang đối mặt với vấn đề nghiêm trọng trong chuyện tiền bạc, điềm báo có thể bị lừa dẫn đến mất mát tiền bạc. Hôm nay cũng không phải là thời điểm thuận lợi để bạn đưa ra quyết định đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Chuyện tình cảm vẫn đang tiến triển tốt đẹp, giải dài không nề hà bất cứ chuyện gì để làm cho người mình yêu cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Nhờ vậy mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có tiến triển tăng thêm một bậc mới.

Vì không đủ tập trung nên công việc của Song Ngư gặp phải một vài trục trặc. Khó khăn này có thể khiến bạn mất đi nhiều cơ hội cũng khiến cho mọi người xem nhẹ khả năng của bạn khi bạn chưa thực sự tâm huyết với công việc của mình.

Con số may mắn của Song Ngư thứ sáu ngày 4/1/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 4/1/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top