Aa

Tử vi ngày 4/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 02/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 4/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Cự Giải đạt được một số thành tựu đáng kể trong công việc. Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc với tình yêu của mình. Song Tử sẽ có khả năng kiếm được một món tiền không nhỏ...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 4/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có thể đạt được một số thành tích trong công việc. Đây hoàn toàn là nhờ vào năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân ngày càng tốt hơn.

Nền tảng sức khỏe tốt là tiền đề để bạn có thể làm bất cứ việc gì mình muốn, chòm sao này cũng có trách nhiệm với công việc và cuộc sống của mình, khi đã xác định được mục tiêu sẽ luôn dồn hết sự tập trung vào đó để đạt được mục tiêu đó.

Hôm nay Dương cưu cũng nên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, bạn đã bận rộn cả tuần rồi thì giờ cũng là lúc quan tâm tới gia đình nhiều hơn nữa nhé. Hãy cùng mọi người ăn một bữa cơm hoặc trò chuyện với nhau để vun đắp tình cảm.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 4/11/2018 là 6

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 4/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc với tình yêu của mình. Bạn có sức quyến rũ đặc biệt và nó trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên, không lạ gì nếu như hôm nay bạn có rất nhiều vệ tinh vây quanh.

Chòm sao này vốn sống thiên hướng tình cảm, yêu gia đình và cuộc sống của mình, chính vì thế bạn luôn mong sẽ có một cuộc tình bền vững và trọn vẹn. Đây là lý do mà Ngưu chan không ngừng tìm kiếm nửa kia trong suốt thời gian vừa qua.

Riêng về phần công việc trong ngày cuối tuần này lại không được tốt cho lắm. Kim Ngưu có nhiều tham vọng và tự đặt ra quá nhiều yêu cầu cho bản thân nên dễ cảm thấy mệt mỏi vì áp lực đè nặng lên vai, dễ mắc phải sai sót trong công việc.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 4/11/2018 là 2

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 4/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có khả năng kiếm được một món tiền không nhỏ. Nói chính xác thì đó không phải là vận may ngẫu nhiên mà là do bạn có đầu óc kinh doanh tinh tế, nhạy bén với thời cuộc nên có thể thu tiền bạc về tay.

Chuyện tình cảm không đến nỗi nào, điều mà chòm soa này nhận được chính là tình yêu thương của gia đình và một nửa của mình. Bạn trở nên lãng mạn, ngọt ngào hơn, muốn được yêu thương và đối phương cũng chỉ muốn nâng niu bạn mãi mà thôi. Cuối tuần rồi, hãy hẹn hò và vui chơi đi thôi, thời tiết đẹp như thế này mà không tận hưởng thì thật là phí.

Song Tử hãy dành thời gian cho những người thân yêu của mình, cuộc sống vốn ngắn ngủi nên đừng để sau này thời gian trôi qua rồi mới tiếc nuối. Mời bạn tham khảo thêm tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 4/11/2018 là 4

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 4/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, ngày 4/11/2018 là ngày Cự Giải đạt được một số thành tựu đáng kể trong công việc. Bạn thông minh, ham học hỏi và tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm học được từ người đi trước, sau đó bạn dùng nó để thúc đẩy cho sự nghiệp của chính mình.

Hôm nay chòm sao này cũng phát huy được khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mình, những ý kiến mà bạn đề đạt đều được cấp trên công nhận, đồng nghiệp tán thưởng. Bạn sống có trách nhiệm và không ngừng nỗ lực cho tương lai.

Tuy nhiên Giải Giải đừng quên trau dồi thêm kiến thức, làm giàu vốn sống cũng nhưng kinh nghiệm cho bản thân để có thể ứng phó được với mọi tình huống xảy ra. Bạn có khả năng tự bảo vệ mình nên dù gặp phải chuyện gì cũng sẽ không để bản thân phải thiệt thòi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 4/11/2018 là 0

Màu sắc may mắn: tím, cam

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 4/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 4/11/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết Chủ nhật này Sư Tử cần điều chỉnh thái độ lafmvieecj của mình. Mặc dù bạn làm việc độc lập, có chính kiến nhưng đôi khi lại tỏ ra quá cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người nên dễ thất bại.

Hãy nhớ, muốn thành công thì chúng ta phải biết khiêm nhường và ham học hỏi. Nếu bỏ ngoài tai những lời đóng góp của mọi người thì chỉ khiến khả năng thất bại của bản thân tăng lên. Ngoài ra cũng nên biết điểm dừng, đừng phù phiếm quá vì nó cũng chẳng tốt cho bạn đâu.

Chòm sao này luôn khao khát được yêu thương và hôm nay bạn đã chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình. Bạn thể hiện ưu điểm với đối phương một cách nhẹ nhàng, tinh tế, nó sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của người đó.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 4/11/2018 là 3

Màu sắc may mắn: hồng, lam

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 4/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có thể gặp rắc rối trong công việc vì quá cầu toàn. Bạn muốn mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo, không chịu được bất cứ một sai sót nhỏ nào nên luôn tỉ mỉ, chăm chút trong từng việc.

Mặc dù điều này là tốt nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy áp lực vì luôn yêu cầu quá cao ở bản thân cũng nhưng những người xung quanh. Từ đó có thể gây ra mâu thuẫn, bất đồng với người cùng làm việc hoặc đối tác và đó là điều hoàn toàn không nên.

Về phương diện sức khỏe của Xử Nữ khá tốt, bạn sống trật tự, có ý thức chăm sóc bản thân mình nên không bao giờ làm việc gì tổn hại đến sức khỏe. Bên cạnh đó chòm sao này cũng là người sống tình cảm, ấm áp, luôn quan tâm đến những người thân yêu của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 4/11/2018 là 8

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 4/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đường tình duyên của Thiên Bình vô cùng rộng mở, vận đào hoa tốt. Điều này có nghĩa là bạn sẽ gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác phái, hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân để đón nhận hạnh phúc đến với mình nhé.

Trong công việc chòm sao này cũng giành được những thành quả nhất định. Tuy trong quá trình thực hiện vẫn có những khó khăn nhưng bạn luôn tâm niệm phải cố gắng hết mình để giành lấy mục tiêu. Bình nhi có khả năng tập trung cao độ và biết cần phải làm gì tốt nhất.

Cũng chính vì tinh thần trách nhiệm, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên Thiên Bình được cấp trên đánh giá tốt. Đây chính là bàn đạp để bạn tiến thân trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 4/11/2018 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 4/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Ngày mới, Bọ Cạp nên chú ý tới các mối quan hệ xã giao của mình nhất là với đồng nghiệp. Bạn có xu hướng tự bảo vệ bản thân một cách thái quá, coi trọng lợi ích riêng chứ không phải lợi ích tập thể nên không giành được tình cảm của đồng nghiệp.

Dù chòm sao này có năng lực, khả năng bao quát công việc tốt cũng như có tinh thần trách nhiệm nhưng chỉ một khuyết điểm nhỏ kia cũng có thể khiến cho con đường thăng tiến của bạn gặp cản trở, mâu thuẫn với chính những người làm việc cùng mình hàng ngày. Bọ Cạp nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, biết nên làm điều gì vào từng thời điểm.

Trong tập thể đừng bao giờ đề cao cái tôi mà nên biết nhún nhường, lắng nghe, đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu thì mới giữ vững được vị trí cũng như mối quan hệ của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 4/11/2018 là 9

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 4/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 4/11/2018 Nhân Mã có quá nhiều nỗi niềm giấu kín trong lòng không biết bày tỏ cùng ai. Chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi vì những mâu thuẫn đó, khi cảm xúc và lý trí không tìm thấy điểm chung, bạn không biết phải đi tiếp như thế nào.

Bạn có tình cảm với người ấy và đối phương cũng dành cho bạn không ít sự quan tâm, thế nhưng có nhiều yếu tố ngăn trở khiến hai người ngại ngần và không dám đón nhận tình cảm người kia trao gửi. Khi không tìm được sự đồng thuận của trái tim và khối óc, hạnh phúc rất dễ tuột khỏi tay.

Cuối tuần rồi, Mã Mã hãy tạm gác công việc sang một bên và hẹn hò với bạn bè của mình đi nhé. Có thể trong khi trò chuyện với những người bạn, bạn sẽ tìm được câu trả lời là gì, đừng quên bên cạnh mình vẫn còn nhiều người anh em thân thiết và hiểu bản thân mình nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 4/11/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 4/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ nhật ngày 4/11/2018 Ma Kết được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Tuy nhiên để ý tưởng đó đi vào thực tế thì cần phải có thời gian và nỗ lực không ngừng của bạn. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp sếp lại công việc hợp lý để tránh mọi thứ chồng chéo lên nhau.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn đang rất tốt đẹp. Hôm nay hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé.

Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, Ma Kết không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Dù cũng là cuối tháng mọi người đều hết tiền tiêu nhưng bạn không cảm thấy khó khăn như họ. 

Con số may mắn của Ma Kết ngày 4/11/2018 là 10

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 4/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi về những vấn đề trong chuyện tình cảm. Tâm trí bạn đang xoay quanh những câu hỏi về bản thân nên chẳng thấy vui chút nào. Lúc này bạn nên hỏi ý kiến và kinh nghiệm từ những người đáng tin cậy.

Những ngày vừa qua chòm sao này đã phải đối mặt với nhiều rắc rối, nhưng hôm nay bạn được phép trốn tránh khỏi những trách nhiệm đó. Hãy tạm gạt bỏ những điều khiến mình bận lòng và tìm một nơi yên tĩnh để cân bằng lại cảm xúc.

Cảm giác đau đầu, mệt mỏi kéo tới vì những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong thời gian gần đây. Không dễ dàng để loại bỏ chúng ngay được, nhưng Bảo Bình có thể tập thể dục, đi ngủ sớm, hoặc làm theo sở thích để thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 4/11/2018 là 32

Màu sắc may mắn: tím, xanh

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 4/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư chuyện tình cảm có phần căng thẳng do bản tính nóng vội của bạn gây ra. Dù nguyên nhân là gì thì bạn cũng nên giữ bình tĩnh, nhìn lại vấn đề trước khi nổi nóng và buông lời nặng nề với đối phương.

Có những sự việc nếu chỉ nhìn bên ngoài thì không thể nói lên bất cứ điều gì, bạn nên gỡ bỏ quan điểm bảo thủ của mình bằng không bạn sẽ chẳng bao giờ tiến bộ được. Đừng tự làm khổ mình, để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và bạn sẽ có được câu trả lời cho tất cả.

Buổi tối Song Ngư nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì suy nghĩ lan man. Bạn sẽ cảm thấy mình rất cởi mở, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới và dám dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Mời bạn xem tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 4/11/2018 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 4/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top