Aa

Tử vi ngày 4/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 02/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 4/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết tương đối chật vật với những biến đổi của của tình thế công việc. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình và người ấy rất biết cách làm cho nhau vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc đấy....

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 4/3/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Bạch Dương có thể bắt đầu một kế hoạch mới trong công việc hay cuộc sống. Đơn giản như là thay đổi môi trường làm việc, học một bộ môn mới hoặc thực hiện một dự án mà bạn đã ấp ủ từ lâu.

Bạn đang chịu áp lực lớn từ phía gia đình khi người nhà liên tục giục giã bạn về chuyện hôn nhân, cưới gả, sinh con… Nếu cảm thấy không thoải mái thì hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm với mọi người chứ đừng im lặng rồi gặm nhấm buồn phiền một mình nhé.

Ngoài ra chòm sao này cũng đang gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, có cảm giác chướng bụng và đầy hơi. Bạn nên ưu tiên các món ăn dễ tiêu, tốt cho dạ dày như phở, cháo, ngũ cốc, hạn chế rượu bia, thuốc lá vì nó có thể khiến sức khỏe ngày càng suy giảm.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ hai ngày 4/3/2019 là 22.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 4/3/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có khá nhiều dự định mới mẻ, sẵn sàng chịu trách nhiệm với mỗi quyết định và hành động của mình. Bạn là người phóng khoáng, hiếu thắng nên đôi khi mạo hiểm một chút sẽ gặt hái được thành công.

Hãy duy trì liên lạc với một vài người bạn cũ, không chỉ giúp bạn ôn lại kỷ niệm xưa cũ mà đôi khi còn có những thông tin giá trị đấy. Nhất là những người làm nghề quảng cáo, nhân sự, truyền thông thì càng kết nối nhiều thì càng có lợi cho quá trình phát triển sự nghiệp.

Nếu Kim Ngưu nhận ra cơ thể mình đã có sự thay đổi theo hướng tiêu cực thì bạn nên tìm cách điều chỉnh lại sớm kẻo không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mĩ mà còn tác động tới cả sức khỏe nữa đấy. Cuối tuần nên dành thời gian để vận động nhiều hơn, bổ sung thêm những thực phẩm dinh dưỡng vào bữa ăn nữa nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ hai ngày 4/3/2019 là 79.

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 4/3/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử ngày hôm nay vô cùng nhiều. Bạn phải cật lực làm ngày từ đầu giờ hành chính, không nói chuyện với bất kì một ai thì mới có thể làm kịp được. Cuối tuần này bạn còn phải dành thời gian cho người ấy nữa nên dù mệt cũng hãy cố gắng đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành công việc cho cả những ngày nghỉ phép nữa nhé.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, Song Tử và người ấy rất biết cách vun vén tình cảm, cùng nhau cố gắng. Sẽ nhanh thôi là đến ngày hai bạn được gặp nhau, hai bạn cũng nên lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến một nơi có quang cảnh đẹp và lãng mạn nhé, như vậy sẽ có thêm nhiều kỉ niệm và gắn bó hơn với nhau đấy.

Con số may mắn của Song Tử thứ hai ngày 4/3/2019 là 02.

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 4/3/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tất nhiên, chẳng thế nào bạn chỉ có may mắn bởi cơ hội của bạn không chỉ kèm theo những niềm vui mà nó là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ. Do đó, bạn có nhiều cơ hội cũng là lúc phải cân nhắc kỹ các mối nguy cơ của mình có thể gặp phải.

Đừng để lợi ích khiến cho bạn đánh mất khả năng nhận biết tốt – xấu và tính toán kỹ lưỡng của mình trước các vấn đề và đánh mất đi cả các cơ hội của mình. Vận tình cảm của bạn hôm nay cũng khá tốt, tử vi ngày mới cho thấy nhiều khả năng các bạn có được các mối quan hệ tốt và họ sẽ giúp bạn khá nhiều trong vận tình hôm nay và ngày mai.

Có điều bạn cũng nên thể hiện thiên chí nếu có các dự định nghỉ ngơi giải trí nó sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị bên mọi người, người yêu thương cũng như có được đánh giá hữu ích cho công việc và cuộc sống của mình. Hôm nay cũng là lúc bạn nên cố gắng thận trọng đề phòng các vấn đề về sức khỏe bởi nó có điều báo bạn dễ gặp những tổn thương về thể chất do bất cẩn đấy.

Con số may mắn của Cự Giải thứ hai ngày 4/3/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 4/3/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử hôm nay khá thuận lợi khi bạn có được những cơ hội tốt cho việc sáng tạo cũng như thể hiện ý tưởng, năng lực của mình với mọi người. Tất nhiên, bạn sẽ không phải có được sự thuận lợi toàn bộ mà vẫn có người không hài lòng với những vấn đề bạn đề cập nên bởi sự ganh tị và có khả năng có các hành động tác động đến lợi ích của bạn.

Hôm nay, nếu bạn biết cách tận dụng các cơ hội bạn có thể tìm kiếm được thời cơ tốt để chứng mình năng lực cá nhân xuất sắc và chờ đợi gặt hái thành quả. Chuyện tình cảm tương đối ổn định, gia đình thuận hòa là động lực giúp bạn cảm thấy an tâm để phấn đấu nhiều hơn.

Với người độc thân có thể các bạn sẽ có được những bước đi chủ đông giúp các mối quan hệ có tiến triển tốt và dễ gắn bó thân thiết hay tiến xa hơn một chút. Có thể các bạn sẽ cần đến những giải pháp ấn tượng biét đâu nó sẽ giúp bạn sớm có được điều mình mong muốn

Con số may mắn của Sư Tử thứ hai ngày 4/3/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 4/3/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Bạn có được cơ hội công việc không nhiều nhưng bù lại nó khá ổn và không hề phải lo lắng nhiều cho vấn đề này. Có thể bạn không có được phong đội tốt nhưng sự ổn định giúp cho bạn cũng có thể hoàn thành công việc đã được giao.

Vấn đề cơ hội thay đổi vận công việc tốt hơn sẽ phải chờ đời thời cơ cũng như chính bạn cần cố gắng thực sự nhiều hơn nữa. Tình cảm của bạn hôm nay có thể sẽ gặp chút rắc rối. Mối quan hệ với người thân trong gia định có lẽ sẽ có khá nhiều những bất đồng ý kiến.

Nếu như hôm nay lựa chọn là ngày để họp bàn các kế hoạch chung thì thực sự nó không có được vận trình tốt nhất.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ hai ngày 4/3/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 4/3/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Ngày mới cung Thiên Bình có được những nhận định khá tốt cho công việc. Dường như quan hệ xã giao của bạn có được cơ hội tốt để mở rộng và thích hợp cho những giao lực, thiết lập mối quan hệ công việc. Tử vi hôm nay của bạn cũng khá dễ gặp được vận quý nhân phù trợ nên có lẽ hô nay là ngày thuận lợi để bạn khởi đầu các ý tưởng làm việc tốt nhất.

Tuy tài chính khá quan nhưng Thiên Bình không nên vì thấy túi tiền rủng rỉnh và vung tay quá trán, chi tiêu quá mức phóng khoáng nhé. Càng tuyệt đối nói không với lô đề, cờ bạc để tránh tiền mất tật mang. Chuyện tình cảm vô cùng mỹ mãn,

Thiên Bình và người ấy rất biết cách làm cho nhau vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc. Tình cảm như ý nên làm việc gì Thiên Bình cũng thấy có động lực hơn hẳn.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ hai ngày 4/3/2019 là 33.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 4/3/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp theo dự đoán công việc sẽ có những áp lực và bạn sẽ phải có những tính toán cẩn thận trước những chọn lựa hướng giải quyết. Có thể bạn đang cảm thấy mệt mỏi với công việc nhưng chắc chắn bạn vẫn chưa thể dừng lại và nghỉ ngơi trong thời điểm này.

Thêm vào đó, vận tài chính chưa ổn định nên đối với các kế hoạch đầu tư sẽ có những biến động và dường như bạn hoàn toàn cảm thấy mất đi những cơ may vì thiếu tiền bạc. Tuy nhiên, đó cũng là cách giúp bạn có tính toán thận trọng hơn để tránh tổn thất và có được kế hoạch tốt nhất trước khi đầu tư. Vận tình cảm may mắn hôm nay là điểm tựa giúp bạn cố gắng và vượt qua mệt mỏi.

Bạn có được sự chia sẻ trong công việc và giảm bớt áp lực chính nhờ vào sự hỗ trợ quan tâm của người thân. Đồng thời gian vận, tình cảm ít có những mâu thuẫn nên nó giúp bạn bớt lo nghĩ hơn để tập trung cho công việc.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ hai ngày 4/3/2019 là 72. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai ngày 4/3/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Chuyện công việc của Nhân Mã hôm nay không được như ý. Bạn đã nỗ lực và bỏ rất nhiều công sức nhưng bù lại kết quả lại không khả quan như mong muốn, vì thế mà bạn cảm thấy khá nản lòng. Đừng vộ nhụt chí, tiếp tục phấn đấu không ngừng rồi bạn sẽ sớm thu được quả ngọt thôi.

Tâm trạng không tốt nên Nhân mã rất có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi với người khác nếu như nói chuyện quá lâu về một vấn đề. Bạn tốt hơn hết là nên tập trung vào công việc của mình, đeo tai nghe nghe nhạc để khỏi bận tâm tới những câu chuyện tầm phào và thị phi xung quanh nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ hai ngày 4/3/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 4/3/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết tương đối chật vật với những biến đổi của của tình thế công việc. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những thay đổi bởi nó quyết định tới với thành công hay thất bại trong công việc.

Nhiều khả năng bạn có được những tính toán đúng và nếu đủ sự bình tĩnh thì chắc chắn cách giải quyết của bạn sẽ thực sự hiệu quả. Đối với tiền bạc có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. Hãy đừng quên bên bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Chuyệnt ình cảm hôm nay khá tốt và có thể có được những giây phút tâm đầu ý hợp, cùng trải qua những rắc rối và cũng cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm tốt, hưởng thụ hành quả.

Bạn cũng có thể có được các mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia định tốt và giúp bạn có được các mối nhân duyên hay cơ hội để gắn kết và cùng chia sẻ khó khăn hay vui vẻ. Có điều hôm nay bạn có đôi chút cảm thấy mệt vì vậy một khoảng thời gian nghỉ ngơi khi căng thẳng hay dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần sẽ giúp cho bạn có được những cơ hội tốt nhất cho công việc.

Con số may mắn của Ma Kết thứ hai ngày 4/3/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 4/3/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Công việc của Bảo Bình thuận lợi một phần là nhờ sự giúp đỡ, hỗ trợ từ những người đi trước dày dạn kinh nghiệm. Nên bây giờ thu được hiệu quả rồi, bạn đừng quên cảm ơn họ bằng một món quà có giá trị một chút nhé.

Cùng với một bữa ăn, đó là không gian tốt nhất cho bạn tặng quà cảm ơn đấy. Sức khỏe của Bảo Bình khá ổn định. Tuy nhiên bạn nên chú ý vấn đề sức khỏe của mắt. Bạn làm việc nhiều với máy tính, lại thường xuyên thức khuya nên mắt dễ bị mỏi và có nguy cơ cao bị cận.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ hai ngày 4/3/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 4/3/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư đối với mọi chuyện đều vô cùng kiên nhẫn. Điều này trong cuộc sống vô cùng cần thiết, nhưng nếu sự kiên nhẫn ấy vượt quá giới hạn thì sẽ thành bị động và dẫn đến thất bại. Hãy xem xét kĩ vấn đề và tình hình.

Song Ngư nên chọn đúng thời điểm để phản kháng lại. Sự mạnh dạn ấy sẽ khiến cho những người đang tỏ ý khinh thường bạn phải tự nhìn lại. Có như thế, mọi chuyện bạn đối mặt mới được giải quyết ổn thỏa, và đặc biệt là bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi.

Con số may mắn của Song Ngư thứ hai ngày 4/3/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 4/3/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top