Aa

Tử vi ngày 4/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 02/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 4/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp được nhiều may mắn; Sư Tử sẽ có những cơ hội hợp tác kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng trong ngày...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 4/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay để tập trung hơn cho công việc, bạn nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp mọi việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng rồi chia nhỏ chúng thành từng hành động nhỏ hơn, như vậy bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần làm trước.

Bản mệnh đón tin hỷ sự nên được sống trong không khí vui mừng phấn khởi, vận trình tự nhiên khởi sắc thêm mấy phần. Nhân dịp này bạn cũng có thể xúc tiến chuyện cá nhân, thăng cấp tình cảm để sắp tới người báo tin hỷ là mình.

Về phần tài lộc và sức khỏe đều ổn định, không có điều gì đáng lo cả. Tuy nhiên không nên vui chơi quá đà, hạn chế tụ tập đàn đúm vừa tốn tiền lại hại thân. Thay vào đó nên gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ hoặc tham gia các hoạt động lành mạnh, hạn chế bản thân trong khuôn khổ.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ ba ngày 4/6/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: trắng, nâu

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 4/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 3 này Kim Ngưu trẻ tuổi dù năng lực xuất sắc, làm việc đâu ra đó nhưng lại có điểm không tốt là kiêu ngạo, dễ xúc động tạo ra hiểu lầm không đáng có. Chòm sao này nên thận trọng hơn khi giao tiếp với mọi người, tránh có thái độ không chuẩn mực gây ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của bạn không phải mỹ mãn hoàn hảo nhưng bạn luôn biết cách tìm niềm vui cho mình ngay cả khi gặp trở ngại khó khăn. Nhân duyên nở rộ, bạn có thể lựa chọn đối tượng phù hợp khiến trái tim mình rung động.

Nếu một người không được ngủ đủ giấc, nó sẽ tàn phá các tế bào não, vì vậy Kim Ngưu nên tìm cách ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe, không nên sử dụng điện thoại, máy tính trước khi ngủ khoảng hai tiếng.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ ba ngày 4/6/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 4/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận trình ngày 4/6/2019, phương diện sự nghiệp và tài lộc của Song Tử rất tốt, bạn không phải lo lắng về vấn đề gì, nhất là những người đang cầu danh lợi hoặc tranh cử vào vị trí mới, muốn thăng chức thì đảm bảo vận trình hanh thông, vốn là người thông minh nên điều này cũng dễ hiểu thôi.

Tình yêu của Song Tử hôm nay bắt đầu rơi vào giai đoạn trầm lắng, có lẽ hai bạn sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để tìm hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền lâu phải được nuôi dưỡng từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Sức khỏe của bạn rất đáng báo động, nếu bạn không chăm lo cho chính mình nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ kiệt sức đấy. Những triệu chứng như đau đầu, tức ngực, choáng váng xuất hiện ngày càng nhiều đồng nghĩa thể lực năng giảm sút nghiêm trọng.

Con số may mắn của Song Tử thứ ba ngày 4/6/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 4/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba, Công việc của Xử Nữ diễn ra đều đều và không có nhiều áp lực, vì vậy sau giờ làm việc bạn có thể hẹn hò với người yêu hay bạn bè của mình. Nếu còn độc thân thì hãy rủ ai đó cùng đi mua sắm, dạo phố hay chơi thể thao để vun đắp mối quan hệ thân thiết hơn.

Phương diện tài chính không quá ổn định, lúc này không nên tiến hành đầu tư vì có thể mắc sai lầm dẫn đến mất tiền. Trước khi quyết định ký kết hợp đồng, bạn nên xem xét cẩn thận thì mới tránh được tổn thất, nhìn chung thời gian này chưa phải là dịp tốt của bạn đâu.

Cự Giải đừng suy nghĩ quá nặng nề, nhất là trong chuyện tình cảm hãy tự làm mình vui bằng cách đi ra ngoài dạo chơi, xin nghỉ phép một vài ngày để đi du lịch sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn. Tránh xa những lời dị nghị và tìm lại niềm vui cho mình.

Con số may mắn của Cự Giải thứ ba ngày 4/6/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 4/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử hoàn toàn có thể có được những cơ hội hợp tác kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng hấp dẫn trong ngày. Tuy nhiên hãy chuẩn bị thật chu đáo, kỹ càng, tự tin thể hiện khả năng của mình vì nếu để tuột mất thì rất đáng tiếc đấy.

Vận trình tài lộc cũng tiến triển nhanh chóng, lấp đầy túi tiền vì kiếm được những khoản rất khá. Nhân cơ hội này hãy nghĩ tới những kế hoạch dài hơi như mua nhà, mua xe, mở rộng kinh doanh riêng… Chỉ cần có sự quyết tâm thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được mục tiêu trong tương lai không xa.

Sức khỏe của Sư Tử hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu quả nặng nề thì nên thế bác sĩ để được thăm khám tư vấn tốt nhất.

Con số may mắn của Sư Tử thứ ba ngày 4/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 4/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có một ngày gặp nhiều may mắn. Công việc có quý nhân phù trợ, giúp đỡ rất nhiều nên bạn không cần quá lo lắng.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá nhẹ nhàng bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau. Dù có ít thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ nên mối quan hệ ngày càng gắn bó và thân thiết.

Về sức khỏe, Xử Nữ đôi khi hay bất cẩn mà bị ngã hay va chạm, do đó nên tránh tới nơi đồng người hoặc những nơi địa hình hiểm trở.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ ba ngày 4/6/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 4/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có vận trình khá thú vị. Nếu bạn thích an toàn thì hãy phát triển theo hướng đã định, còn nếu muốn tìm sự mới mẻ thì đừng ngại dấn thân vào các lĩnh vực mới, có phần mạo hiểm hơn hoặc thay đổi công việc theo niềm đam mê của mình.

Hơn nữa chòm sao này rất dễ bị kích động và đó là điểm yếu để đối thủ lợi dụng. Người này không chỉ hãm hại, cản trở trong công việc hoặc tình cảm mà còn khiến khó khăn chồng chất khó khăn, khiến bạn trở tay không kịp.

Nhưng Thiên Bình đừng vội nóng nảy, bạn nên chia sẻ với bạn bè những suy nghĩ không vui trong lòng hoặc tự tìm cách giải tỏa thật nhanh. Ngoài ra cần giữ đầu óc tỉnh táo mới có thể chống chọi lại những thế lực đối địch để bản thân không phải chịu thiệt thòi.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ ba ngày 4/6/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 4/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (22/10 – 21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp dù vất vả đến mấy thì cũng vẫn duy trì tinh thần lạc quan, hòa đồng với mọi người. Bạn tự tìm niềm vui cho chính mình, khiến mọi người đều yên tâm, chắc chắn bạn sẽ thành công với ý chí này thôi.

Hôm nay hãy đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được. Giữa các cặp đôi xảy ra quan hệ bất hòa, tranh cãi liên miên vì những lý do không đâu.

Hơn nữa, hôm nay bản mệnh rất nóng tính, bạn cũng chẳng nhường nhịn câu nào nên mọi thứ cứ xào xáo lên hết cả, tình cảm bị hao hụt đáng kể.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ ba ngày 4/6/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: cam, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 4/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, trong công việc hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài tự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả

Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm, nói một đằng hiểu một nẻo. Nếu không khéo ăn khéo nói thì đừng nên nói gì, bởi càng nói càng dại, càng gây chuyện hiểu lầm mà thôi.

Trong khi giao tiếp với người khác, Nhân Mã đừng giả bộ ngớ ngẩn hoặc thể hiện thái độ không rõ ràng nhé. Người ta sẽ có cớ tự ý kết luận nếu bạn như vậy, thẳng thắn là biện pháp tốt nhất với bạn lúc này.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ ba ngày 4/6/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: đen, cam

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 4/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ ghi được ấn tượng tốt với người khác vì sự nhiệt tình và tháo vát trong công việc. Bạn luôn sẵn sàng gánh trách nhiệm mà không nề hà chút nào, không nói về tiền bạc mà riêng tình cảm như vậy là rất đáng quý rồi.

Trong chuyện tình cảm, khi ứng xử với đối phương, Ma Kết nên đặt mình vào vị thế của họ mà cư xử. Tính bạn hào sảng nhưng lại hơi vô tâm, ít khi nghĩ xem mình làm như vậy có khiến đối phương buồn hay tổn thương không.

Vì thế, hôm nay là dịp tốt để bạn tự kiểm điểm lại chính mình đó. Nếu cảm thấy không thích những hoạt động ồn ào, huyên náo thì Ma Kết hãy tham gia một số công tác từ thiện hoặc câu lạc bộ theo sở thích. Môi trường nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ ba ngày 4/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 4/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, vận trình của Bảo Bình có nhiều cơ hội thăng tiến, nhất là những bạn làm nghề truyền thông, báo chí hay nhân sự. Bạn cần làm việc tích cực, chăm chỉ hơn, trau dồi thêm kiến thức và khả năng ngoại ngữ, chắc chắn đường thăng tiến rất rộng mở.

Thành công thường đi kèm với cạnh tranh, Bảo Bình không thể tránh được sự ganh ghét từ phía đồng nghiệp. Trong công việc, đòi hỏi bạn lúc nào cũng phải nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ chính xác, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua đấy.

Có vẻ như chiến thuật uy hiếp không làm đối thủ sợ hãy, thay vào đó Bảo Bình hãy dùng sách lược ca ngợi và hợp tác sẽ hiệu quả hơn. Thêm bạn bớt thù, làm việc đàng hoàng, đôi bên cùng có lợi là lựa chọn thông minh của bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ ba ngày 4/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 4/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể điên đầu vì công việc, tiêu hao khá nhiều năng lượng. Bạn đang phấn khích vì sắp hoàn thành thì cảm xúc lại tuột dốc không phanh vì những sự cố bất ngờ, tự dưng lại bận rộn hơn cả trước đó. Nhưng, rất may bạn hoàn toàn có thể có được những cơ hội hợp tác kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng hấp dẫn trong ngày. 

Bận bịu quá nên Song Ngư cũng chẳng có thời gian mà nghĩ tới những việc khác nữa, may mắn là một nửa của bạn rất tâm lý, chẳng những không than phiền mà còn tận tâm động viên bạn, tiếp thêm sinh lực cho bạn nhanh chóng vượt qua giai đoạn này.

Mặc dù có thể lực tốt nhưng Song Ngư cũng chẳng thể chống đỡ được với những áp lực dồn dập kia, vì công việc gấp gáp nên bạn chẳng dám xin nghỉ. Hãy cố gắng chịu đựng, hoàn thành công việc thật sớm và về nhà ngủ một giấc thật no say nhé.

Con số may mắn của Song Ngư thứ ba ngày 4/6/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 4/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top