Aa

Tử vi ngày 4/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 04/07/2017 - 03:53

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong ngày thứ ba ngày 4/7/2017

 Xem thêm: 

                Tử vi tháng 7/2017 của 12 con giáp

               Tử vi tháng 7/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 4/7/2017

Xem thêm: Tuổi Tý kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 4/7/2017

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, nhờ tam hợp cục mà tuổi Tý gặp quý nhân, vận trình được nâng đỡ, che chở. Người này có lợi nhất trong đường tình duyên, không chỉ làm mai làm mối mà còn đứng ra hòa giải, đưa lời khuyên thiết thực cho bản mệnh khi có trục trặc.

Hôm nay bạn có tam hợp nên công việc cũng khá ổn định, mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa lại có nhiều điểm sáng, được tạo cơ hội thể hiện nên chắc chắn có bước đột phá. Bản mệnh cần phải chủ động, tự tin và tích cực làm việc nếu muốn được cấp trên để mắt tới, gây ấn tượng tốt.

Ngũ hành bất hòa, sức khỏe lao đao, nhất là người đang yếu thì không nên di chuyển nhiều, vận động mạnh. Làm việc cũng có chừng mực, cần lưu tâm tới việc nghỉ ngơi, nhất là dưỡng dạ dày, bồi bổ đường ruột để tiêu hóa thức ăn thuận lợi hơn, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 4/7/2017

Xem thêm: Tuổi Sửu kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 4/7/2017

Tử vi thứ 3 của người tuổi Sửu gặp ngày tương xung, có điềm mất tiền, rơi tiền, thất thoát tiền bạc. Hôm nay không nên mua sắm, không đầu tư hạng mục lớn, hạn chế tiêu tiền, chú ý quản lý tài sản để không bị lừa đảo. Người này thu nhập không tốt nếu ngân quỹ thâm hụt thì sẽ rất đáng ngại.

Nhưng công việc cũng không tệ, Thổ khí vượng mang tới sự kiên trì, bền bỉ và mạnh mẽ hiếm có. Dù không quá hanh thông, làm đâu tốt đấy nhưng bạn lại ít nản chí, biết cách chống đỡ vận trình và động viên đồng nghiệp cùng cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tình cảm suôn sẻ, sức khỏe mạnh mẽ, người tuổi Sửu nên dành thời gian đầu tư cho đời sống tinh thần thay vì cả ngày cắm cúi vào công việc. Mua sách mới, nghe bản nhạc được giới thiệu, cùng bạn bè gặp gỡ, đi xem phim hoặc bất cứ việc gì mà bạn yêu thích để htuw giãn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 4/7/2017

Xem thêm: Tuổi Dần kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 4/7/2017

Tử vi ngày 4/7/2017 của người tuổi Dần vì Tỷ Kiên tài hoa nên đường thăng tiến vô cùng mạnh mẽ, bạn không ngần ngại cạnh tranh với người khác đã đạt được vị trí mà mình mong muốn. Thậm chí, bạn còn tự tin tuyên bố, mạnh dạn nhận những nhiệm vụ khó để thể hiển sự vượt trội của bản thân.

Tuy ưu điểm của Tỷ Kiên là có dũng khí, có năng lực nhưng nhược điểm là quá kiêu ngạo, phô trương. Điều này khiến bạn bị mất điểm, dễ gây thị phi và cản trở con đường danh vọng. Cần khiêm tốn hơn, biết chừng mực, không nên khua môi múa mép, dùng hành động chứng minh là cách tốt nhất.

Sức khỏe khá, thể chất của bạn không quá kém dù thời tiết có nhiều diễn biến thất thường. Tuy nhiên mỗi buổi sáng nên ngậm chút mật ong hoặc uống nước ấm pha mật ong để tăng cường sức đề kháng, đừng chủ quan nhé. Mang sẵn ô hoặc áo mưa đề phòng mưa, tránh bị cảm lạnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 4/7/2017

Xem thêm: Tuổi Mão kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 4/7/2017

Xem tử vi của người tuổi Mão cần đề phòng bị người khác chơi xấu vì Mão Thìn tương hại. Tiểu nhân rình mò, sẵn sàng gây họa bất cứ lúc nào bạn thiếu cẩn trọng. Vì thế đừng quá tin tưởng người khác, những việc quan trọng hãy tự mình hoàn thành và bảo vệ bí mật.

Tuổi Mão gặp Thiên Đức, cũng có quý nhân hòa giải nhưng lại quá hiền lành nên chỉ mang tính chất tham khảo, đưa lời khuyên. Bạn từ những gợi ý, hướng dẫn của người đi trước có thể chuẩn bị cho mình hướng đi phù hợp, đối phó với những người muốn cạnh tranh trong công việc một cách hiệu quả nhất.

Người tuổi Mão lưu ý tình cảm không suôn sẻ vì gặp Cô Thần, nam mệnh nhất định một mình một bóng, không tìm được tiếng nói chung với người khác. Nữ mệnh có tốt hơn một chút nhưng cũng không thể chủ quan, giữ gìn cử chỉ hành động để không gây sự cãi vã.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 4/7/2017

Xem thêm: Tuổi Thìn kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/7/2017

Người tuổi Thìn vì Thổ vượng nên sức khỏe không tốt, dễ bị đau dạ dày, chướng bụng, kém ăn. Đau dạ dày nếu không được điều trị đúng cách,t ích cực có thể dẫn tới viêm loét nghiêm trọng, ung thư dạ dày nên không thể chủ quan. Hãy tới bệnh viện kiểm tra ngay khi có dấu hiệu đau.

Nhưng cũng nhờ Thổ vượng mà đường công danh có tín hiệu đáng mừng, người tuổi Thìn làm việc chăm chỉ, chắc chắn, gây ấn tượng tốt. Với vị thế của mình bạn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho lần đề cử kế tiếp, thăng tiến chỉ là việc sớm muộn mà thôi.

Nhân duyên gặp đào hoa nhưng lại là đào hoa “dữ”, tình cảm ngoài luồng hay cơn say nắng bất chợt sẽ là lý do để bắt đầu những trận cãi vã lớn. Chỉnh đốn lại bản thân ngay đi kẻo mất cả chì lẫn chài đấy, tuổi Thìn tính tình bộc trực, không giấu được lâu đâu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 4/7/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/7/2017

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tị vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên cần chú ý hơn tới sức khỏe, tuyệt đối tránh thức khuya. Hôm nay bạn dễ mệt hơn mọi ngày nên hãy ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi điều độ thì mới đủ sức cáng đáng hết công việc.

Tuổi Tị có Chính Quan hỗ trợ,d đường công danh sáng sủa, rộng rãi. Làm việc cầu tiến, thông minh nhanh nhẹn lại rất khéo léo, biết cách giao tiếp nên bạn không quá khó khăn. Dẫu vậy Quan tinh đòi hỏi bạn phải có lòng ngay thẳng, không ngang tắt nên đừng nghĩ tới chuyện giở mánh khóe nhé.

Tình cảm khá ổn, là ngày tài lộc tương đối tốt nên tuổi Tị có thể chơi sang, đầu tư mạnh tay hơn cho chuyện hẹn hò. Ví dụ như mua quà bất ngờ tặng người ấy chẳng nhân dịp gì hay chủ động mời đối phương đi ăn tối ở một nhà hàng đẹp, hai người sẽ có bước tiến mới trong quan hệ đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 4/7/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 4/7/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày báo người tuổi Ngọ có Thiên tài, gặp lộc bất ngờ. Với người may ít thì là nhặt được tiền, trúng xổ số giá trị nhỏ hoặc được tặng quà. Với người vận số tốt thì chắc chắn sẽ có cơ hội kiếm tiền dài hơi, đầu tư có lãi, đường tài lộc rất rộng mở.

Thiên Phú giúp người tuổi Ngọ hôm nay cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Bạn cũng thích giúp đỡ người khác, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, không khí hòa ái dễ gần lại có lợi cho việc phối hợp làm việc, tiện cả đôi đường.

Tình cảm gia đình rất tốt, bản mệnh là người con hiếu thảo, biết hướng về cha mẹ nên được lòng người lớn. Song đừng lơ là nửa kia của mình nhé, hãy giới thiệu người đó với người thân, rủ họ tham gia hoạt động chung để thêm gần gũi, thân thiết và tránh được cảm giác bị bỏ lại.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 4/7/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/7/2017

Xem bói tử vi của người tuổi Mùi có năng lực lãnh đạo nhờ Thổ vượng. Không chỉ mạnh mẽ, kiên cường, biết khích lệ người khác mà bạn còn giỏi trong việc định hướng, dẫn dắt và thu phục lòng người nên vị trí trưởng nhóm, trưởng bộ phận, trưởng phòng nắm chắc trong tay.

Người còn đi học thì thông minh, nhanh nhẹn, tiến bộ nhanh, đạt kết quả tốt. Ngày có sao văn xương nên kể cả đã đi làm bạn cũng có thể học thêm về nghiệp vụ, kĩ năng mềm, ngoại ngữ để tăng thêm năng lực cạnh tranh, có cơ hội cải thiện thu nhập tốt hơn.

Chú ý Thổ vượng khiến khí nóng trong người bốc cao gây nhiệt, táo, háo, ăn uống kém, dễ chán ăn, ngủ không ngon, ảnh hưởng tới sức khỏe. Đề nghị bản mệnh uống nhiều nước, ăn đồ mát và không tức giận để kiềm chế khí nóng, không sinh bệnh đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 4/7/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 4/7/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân có lợi về tài lộc nhờ tam hợp cục, không chỉ kiếm tiền đều tay mà bạn còn rất biết cách quản lý, chi tiêu, đầu tư. Vì thế tiền không chỉ phục vụ nhu cầu cuộc sống mà còn nhanh chóng sinh lời sinh lãi để bản mệnh có tích lũy.

Tam hợp điều hướng công việc, nếu có ý định thay đổi công việc, môi trường làm việc thì cũng không có điểm xấu. Cân nhắc kĩ càng, mỗi quyết định đều là sự lựa chọn, ảnh hưởng tới toàn bộ tương lai nên không thể qua loa đại khái được tuổi Thân nhé.

Thực Thần có lộc về đường tình cảm nên tuổi Thân nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và yêu mến của những người xung quanh. Có người gọi điện thăm hỏi, mang đồ ăn tới, chăm lo dặn dò cuộc sống, còn có cả bạn bè rủ rê đi ăn, đi chơi nữa nên dù độc thân cũng chẳng thấy buồn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 4/7/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/7/2017

Tử vi ngày 4/7/2017 của người tuổi Dậu có Thái Âm là quý nhân chủ về nhân duyên, đặc biệt có lợi cho nữ mệnh. Người này sẽ mai mối, giới thiệu cho bản mệnh một mối lương duyên, tuy không chắc có thể đi đến cuối cùng nhưng sẽ là người để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, không nên bỏ lỡ.

Tài lộc có điềm cởi mở hơn, Thiên Tài tốt hơn Chính Tài, nghề phụ thu nhập cao hơn nghề chính nên bạn cũng khá thoáng trong cách tiêu tiền. Thích mua sắm, du lịch, hưởng thụ cho bản thân nhưng lại không quan tâm tới người nhà lắm, đây là thiếu sót của người tuổi Dậu.

Công việc vẫn hanh thông chỉ có điều Thất Sát chủ về thị phi, đừng quá ngang ngược mà gây điều tiếng. Kính trên nhường dưới, nếu không quá bất bình thì không cần lên tiếng, nên nhớ tranh đua những chuyện nhỏ nhặt không khiến bạn được thêm lương đâu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 4/7/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/7/2017

Khác với tử vi ngày 3/7/2017, hôm nay của người tuổi Tuất có Thiên la rình rập nên cẩn thận tai nạn xe cộ. Tốt nhất là không xuất hành đi xa, không tới nơi địa hình hiểm trở, tránh phóng nhanh vượt ẩu, hãy tự bảo vệ bản thân mình, đừng để tới lúc sự việc xảy ra mới hối hận.

Sự nghiệp và tài lộc không suôn sẻ, nhiều trắc trở nhưng vì bản lĩnh cao cường Thổ vượng trợ lực nên không quá khó khăn. Bản mệnh tính cách chín chắn, biết phân biệt đúng sai, làm việc có chừng mực nên vẫn ổn định với vịt rí của mình, chưa gây ra sai lầm nào cả.

Tình cảm khá thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Nếu thực sự muốn tính chuyện lâu dài thì đôi bên hãy cùng nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau. Gợi ý cho người tuổi Tuất là nên cùng nhau đọc sách, trao đổi những cuốn sách mình yêu thích, sẽ khám phá được nhiều điều hay ho về đối phương.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 4/7/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/7/2017

Theo tử vi 12 con giáp, bản mệnh gặp Hồng Loan chủ về việc hỉ, đối với người đang yêu là chuyện tốt nhưng với người độc thân thì chú ý “lắm mối tối nằm không”. Nhiều người theo đuổi cũng phải lựa chọn mệt mỏi, nên giữ vững nguyên tắc, tránh sa đà vào đường sai lầm.

Công việc tốt, tuy không có tiến triển đáng kể nhưng ổn định với nguồn thu nhập không tồi. Tuổi Hợi an phận sẽ coi đây là chỗ dựa đáng tin cậy nhưng nếu chí lớn hơn thì trong tháng ngày yên bình cần chuẩn bị sẵn kế hoạch để thay đổi trong tương lai.

Nếu muốn thay đổi không khí, nghỉ ngơi thì bạn có thể đến nơi yên tĩnh như thư viện, công viên. Cảm thấy đường phố, địa điểm vui chơi quá ồn ào thì tìm nơi thanh tịnh như cửa chùa để rũ bỏ muộn phiền. Tuổi Hợi không thích hợp với chốn đông đúc, ồn ào, rất dễ bị người ta xô ngã, làm bị thương.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 4/7/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top