Aa

Tử vi ngày 5/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 03/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 5/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Kim Ngưu sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào trong công việc. Sức khỏe của Song Tử không được ổn cho lắm, nhưng bù lại chuyện tình cảm lại vô cùng hài hóa nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 5/3/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, tình yêu viên mãn. Bạn và người ấy luôn tâm đầu ý hợp, sẵn lòng hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Nếu bạn đang theo đuổi nghiệp kinh doanh, người ấy luôn ở bên động viên tinh thần giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, trở ngại.

Để cải thiện hiệu quả công việc tốt hơn, bạn đừng quá để tâm tới các quy định, thủ tục, hình thức… Điều này chỉ có tác dụng thực sự trong trường hợp thiếu kiểm soát và cấu trúc, vì thế hãy cứ tập trung xử lý từ những vấn đề cơ bản, dần dần sẽ có thể thay đổi kết quả của cả tổng thể.

Giá trị của mỗi người chính là ở bản thân họ, đừng cố so sánh mình với bất kỳ ai. Thay vào đó hãy yêu thương và chấp nhận bản thân, cả ưu điểm lẫn nhược điểm rồi tìm ra mục đích sống cũng như mong muốn, nguyện vọng của chính mình nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ ba ngày 5/3/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 5/3/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào trong công việc. Bạn chăm chỉ, nỗ lực hết mình để đạt được tham vọng, đây cũng chính là lý do khiến bạn nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự sáng tạo của mình.

Cuộc sống vốn đã nhiều điều mỏi mệt nên đừng để những người tiêu cực ảnh hưởng tới mình. Một người bạn tố sẽ mang lại sức mạnh cho bạn để vượt qua những trở ngại trong sự nghiệp, vì thế hãy biết chọn bạn mà chơi, mọi thứ sẽ trở nên tươi vui hơn hẳn.

Dân văn phòng thường ngồi làm việc một chỗ quá lâu, ngồi không đúng tư thế và đó là nguyên nhân của rất nhiều bệnh khác nhau. Lời khuyên cho Kim Ngưu là nên để đôi tay được nghỉ ngơi sau khoảng 50 – 60 phút sẽ hạn chế đau mỏi tay.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ ba ngày 5/3/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 5/3/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Song Tử vô cùng hài hòa, người thân trong gia đình dù ngoài mặt không thể hiện nhưng lại âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc vì có chỗ dựa vững chắc đến như vậy.

Chòm sao này vốn điềm đạm, nhẹ nhàng, thanh cao nhưng hôm nay bạn vô tình vướng phải cuộc tranh luận, cãi cọ với người khác. Vốn dĩ không ưa thị phi nên bạn cố gắng giải quyết hài hòa một cách nhất có thể nhưng dường như sự việc lại không đơn giản vì đối phương cứ muốn đẩy mâu thuẫn đi xa hơn.

Sức khỏe của Song Tử không được ổn cho lắm, thời gian gần đây bạn thường xuyên bị đau cổ, nguyên nhân có thể là do bạn đặt máy tính quá thấp hoặc quá cao nên lâu dần sẽ gây ra tình trạng mỏi cổ, tổn thương dây thần kinh và khớp cổ.

Con số may mắn của Song Tử thứ ba ngày 5/3/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 5/3/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba, Cự Giải không nên quá sa đà vào việc báo cáo mà để công việc bị tồn đọng quá nhiều. Báo cáo chỉ giải thích về thời gian và tiền bạc bỏ ra nhưng lại chẳng tạo ra giá trị hay giải quyết được vấn đề nào cả. Chỉ khi thực sự bắt tay vào làm từng việc thì bạn mới vượt qua được tình trạng rối hen hiện tại.

Chúng ta không thể tránh được những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai, nhưng có thể giảm thiểu tối đa thiệt hại mà những cú sốc mang lại. Hãy bắt đầu tiết kiệm từ bây giờ, số tiền dư ra sẽ hỗ trợ bạn vượt qua được những thời khắc khó khăn trong cuộc sống.

Sức khỏe của Cự Giải đã được cải thiện rất nhiều, dù trước đó vẫn còn cảm thấy mệt mỏi nhưng hôm nay bạn bỗng vui vẻ, tỉnh táo và thoải mái hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà khả năng làm việc cũng hiệu quả hơn dù khối lượng không hề ít.

Con số may mắn của Cự Giải thứ ba ngày 5/3/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 5/3/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sốt sắng thực hiện những mục tiêu mới trong cuộc sống của mình, nhưng chúng ta chỉ cảm thấy hạnh phúc khi biết như thế nào là đủ, bởi lòng tham của con người là vô đáy, có được thứ này lại muốn thứ khác tốt hơn. Nếu không biết điểm dừng, dần dần bạn sẽ thấy cuộc sống lúc nào cũng thiếu thốn chứ không biết đủ với những gì đã có.

Tình yêu luôn có sự ích kỷ, bạn muốn người ấy phải một lòng một dạ với mình, nhưng hãy phân biệt rõ giữa quan tâm và kiểm soát. Dù yêu nhau nhưng đối phương cũng cần có thời gian, không gian riêng tư, nếu kiểm soát quá mạnh, đòi hỏi quá nhiều thì người ấy sẽ cảm thấy áp lực và bất mãn.

Sư Tử nên chú ý cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể bằng cách kết hợp trái cây với các thực phẩm khác. Bạn có thể thực hiện thành các đợt nhỏ, xen lẫn chế độ ăn bình thường để đảm bảo cơ thể không bị thiếu chất.

Con số may mắn của Sư Tử thứ ba ngày 5/3/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 5/3/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ làm việc rất hiệu quả, mang lại thành tích đáng nể. Bạn có cái nhìn sáng suốt, phân tích tình hình đúng đắn, đưa ra quyết định chính xác và đó chính là điểm mấu chốt giúp bạn có được thành công. Tuy nhiên bạn cũng nên dành thời gian cho tình cảm của mình nhé.

Dù đối phương yêu thương bạn nhiều nhưng bạn lại tỏ ra thờ ơ với cảm xúc của họ. Chẳng ai đứng mãi một chỗ để chờ đợi một người cả, nhất là khi bạn chẳng quan tâm gì đến họ cả. Nếu vẫn chưa tìm được mảnh ghép của đời mình thì Xử Nữ cần sống thoải mái, hòa đồng hơn với mọi người.

Bạn vẫn đang lưu luyến về quá khứ và để nó trói buộc mình, bạn đóng cửa trái tim thì tình yêu làm sao có thể đến và sưởi ấm trái tim đang lạnh giá được?

Con số may mắn của Xử Nữ thứ ba ngày 5/3/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 5/3/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 5/30)

Hôm nay, Thiên Bình khá quyết đoán nhưng lại không có đủ quyết tâm theo đuổi đến cùng mục tiêu của mình và đó chính là lý do khiến bạn thất bại. Dù đã nắm chắc chuyên môn nhưng lại chưa đủ tự tin để chứng minh cũng như bảo vệ quan điểm của mình.

Tâm trạng không tốt nên tình cảm cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Chòm sao này bị cảm xúc thôi thúc nhưng lý trí lại can ngăn lại, bạn lo lắng rằng việc thể hiện tình cảm của mình sẽ khiến cho giá trị của bản thân ngày càng thấp kém hơn.

Thiên Bình mệt mỏi vì những xung đột giữa cái tôi quá lớn và cảm xúc cá nhân. Bạn không dám chiến đấu hay nhìn thẳng vào sự thật, nhưng bạn chỉ có được hạnh phúc khi dám làm điều đó và tình yêu mới gõ cửa trái tìm bạn mà thôi.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ ba ngày 5/3/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 5/3/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Thứ 3 này là một ngày khá tốt lành của chòm sao Bọ Cạp vì công việc tiến triển rất suôn sẻ và thuận lợi. Bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn, hợp tình hợp lý. Có vẻ như biết cách đón đầu xu hướng, đoán được suy nghĩ của người khác nên bạn không để cho ai phải thất vọng cả.

Cáp Cáp đang chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình, thể hiện rằng mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại. Nhìn chung bạn vừa biết cách làm nổi bật năng lực cá nhân mà vừa biết cách cân bằng cuộc sống với công việc.

Tài vận trong ngày rất tốt, có thể Bọ Cạp sẽ nhận được những khoản tiền bất ngờ về túi, đây là kết quả của những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua của bạn. Trong đó cũng có một phần là may mắn nhưng không nhiều lắm, hãy nắm bắt cơ hội này nhé. 

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ ba ngày 5/3/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 5/3/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (5/31 – 21/12)

Hôm nay với Nhân Mã là một ngày tốt lành. Tình yêu diễn ra như trong mơ khi bạn được người ấy yêu chiều hết mức, bản thân bạn cũng muốn đắm chìm trong cuộc tình say đắm này, sẵn sàng làm mọi việc để người ấy hạnh phúc.

Với những người độc thân thì hôm nay cũng có thể sẽ gặp được người trong mộng của mình đó. Hãy cứ lắng nghe tiếng gọi của trái tim, bày tỏ với đối phương xem sao, cùng lắm là bị từ chối thôi mà, nếu bạn không dám nói thì biết đâu sẽ bỏ lỡ mối duyên phận của mình thì sao. Tại nơi làm việc Nhân Mã cũng có thể được cấp trên khen ngợi nhờ những thành tích mà bạn đạt được trong công việc.

Chòm sao này có khả năng xoay chuyển tình thế khéo léo, biến điều bất lợi thành có lợi cho mình bằng chính sự duyên dáng và tinh tế mà không phải ai cũng có được.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ ba ngày 5/3/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 5/3/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (5/32 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình nhất là khi bạn đang làm tại môi trường cơ quan, công sở. Nơi làm việc chứ không phải ở nhà nên bạn không thể như một đứa trẻ muốn làm gì thì làm, bạn cần trưởng thành và chín chắn hơn đúng không nào.

Khi xảy ra bất đồng quan điểm với người khác, Kết Kết hãy kiên nhẫn bày tỏ suy nghĩ của mình. Bạn đừng vội nổi đóa lên vì dù có nóng giận cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu, thậm chí nó còn khiến cho tình hình tệ hơn nữa đấy.

Ma Kết nên chú ý tới sức khỏe của mình vì hôm nay bạn cảm thấy không được tốt lắm. Tinh thần dễ khủng hoảng vì áp lực công việc, bạn không hiểu vì sao mình lại bị đánh giá thấp như vậy nên vô cùng thất vọng, chán nản, từ đó sức khỏe cũng tồi tệ theo.

Con số may mắn của Ma Kết thứ ba ngày 5/3/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 5/3/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, vận trình công việc ngày thứ 3 của Bảo Bình không được ổn cho lắm. Bạn tỏ ra ngoan cố, bướng bỉnh, không muốn tuân theo những quy tắc hay quy định của tập thể, muốn phản kháng lại dù điều đó là vô lý.

Tuy nhiên chòm sao này cần tỉnh táo nhận ra mình là ai và mình đang ở đâu. Có thể cái tôi cá nhân quan trọng và cần phải bảo vệ nhưng không có nghĩa là nó đi ngược lại thời đại, hãy chấp nhận sự thật rằng xã hội ngoài kia không phải ai cũng bỏ qua sai lầm của bạn đâu.

Mặc dù công việc không ổn cho lắm nhưng bù lại Bảo Bình được nửa kia dỗ dành và che chở rất nhiều. Người ấy biết bạn buồn nên cố gắng làm nhiều việc để bạn vui hơn, đây cũng chính là niềm hạnh phúc ngọt ngào mà ai cũng muốn có được trong đời mình.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ ba ngày 5/3/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 5/3/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (5/3 – 20/3)

Cung Song Ngư ngày 5/3/2019 dự báo chòm sao này có thể có được tình yêu như mong muốn trong ngày hôm nay. Vốn dĩ bạn cũng được nhiều người yêu mến nên không khó để tìm được một người thật lòng yêu thương bạn.

Nếu đã có một nửa thì người ấy cũng dành cho chòm sao này tình cảm và sự chăm sóc tận tình, chu đáo, khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện. Ngư nhi cảm thấy chẳng có điều gì có thể khiến bạn từ bỏ được cuộc tình này cả.

Tuy nhiên cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc càng sớm càng tốt nhé. Song Ngư đang lười biếng và không muốn làm gì cả, cũng thờ ơ trước những lời khuyên bảo của mọi người xung quanh. Bạn đang đánh mất tinh thần làm việc hào hứng của mình rồi đó.

Con số may mắn của Song Ngư thứ ba ngày 5/3/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 5/3/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top