Aa

Tử vi ngày 5/8/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 03/08/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 5/8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình đón ngày cuối tuần thật tuyệt vời; Sức khỏe của Nhân Mã cuối tuần này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi đấy...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 5/8/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp một tay nữa nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ.

Thế nhưng nỗi sợ hãi khiến chúng ta nản lòng và nhụt chí, chưa làm đã lo thất bại thì rất khó có thể chạm tới thành công. Về phương diện tình cảm, nhân duyên chưa tới thì có cưỡng cầu cũng chẳng được, Bạch Dương cứ tận hưởng cuộc sống độc thân đi nhé.

Còn rất nhiều điều mới lạ mà bạn chưa khám phá, biết bao miền đất chưa từng đặt chân và còn nhiều người thân bạn bè đang cần mình quan tâm đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 5/8/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 5/8/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới của Kim Ngưu không được suôn sẻ cho lắm. Một phần là do tâm trạng của bạn không tốt nên làm việc kém tập trung hơn thường lệ, cộng thêm tâm lý muốn nghỉ ngơi nên chẳng làm gì ra hồn cả.

Bạn cũng đang e ngại, tự ti về năng lực bản thân nên không dám tiến bước. Thành công không thể thiếu lòng tự tin và sự ham học hỏi. Chỉ khi có tinh thần cầu thị, ham học thì bạn mới tích lũy cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm được. Lòng tự tin sẽ chắp cách ước mơ, giúp bạn làm những điều mà mình muốn. Vận trình tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến. Kim Ngưu nên thận trọng trước mỗi quyết định liên quan đến tiền bạc.

Tính toán kỹ càng, lên kế hoạch chi tiêu cụ thể và lúc nào cũng phải có ý thức quản lý tài chính mới giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 5/8/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 5/8/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay dự báo mọi việc của Song Tử diễn ra suôn sẻ không có gì phải lo lắng cả. Tình yêu của bạn vẫn tốt đẹp, không có sóng gió lớn đến với hai người. Buổi tối bạn có thể tạo cơ hội để hai người thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, giúp tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Về phần công việc cũng khá trôi chảy, bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn xong sớm và về nhà nghỉ ngơi sớm. Tuy nhiên có vẻ như Tử nhi chỉ đang tập trung vào làm cho xong việc chứ không đủ nhiệt tình để mày mò, sáng tạo thêm. Một người có thể thành công nếu biết thể hiện lòng nhiệt tình vô hạn của mình.

Chỉ có sự nhiệt tình, ham học hỏi thì Song Tử mới có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân, xây dựng phong cách chuyên nghiệp và giành được những gì mình muốn.

Con số may mắn của Song Tử ngày 5/8/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 5/8/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong tình yêu. Người ấy luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng thăng hoa, tình cảm gắn bó khăng khít. Giải Giải vốn là một người tài năng và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.

Qua thời gian bạn đã trở thành người mạnh mẽ hơn, không còn mềm yếu như khi mới bắt đầu. Bạn biết cách đặt vấn đề và luôn nhìn nhận theo nhiều chiều hướng để đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Con người trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin và từng trải hơn là vì đã dám dừng lại và nhìn thẳng vào nỗi sợ mà mình phải đối mặt. Dám làm những điều trước đó nghĩ rằng không thể chính là bước đệm đầu tiên để tiến tới thành công.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 5/8/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 5/8/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (25/8 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong ngày chủ nhật diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc vì có người đó ở bên. Tình yêu của hai bạn đến thật nhẹ nhàng, như dòng suối nhỏ ngọt ngào len lỏi vào từng ngóc ngách trong trái tim bạn.

Trong công việc, Sư Tử cũng luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình. Dù bản thân chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang tâm lý tự tin, trái lại bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tạo thêm cơ hội cho bản thân. Hãy sống như ngày hôm nay và hi vọng về tương lai tốt đẹp.

Đừng bao giờ ngừng đặt câu hỏi để mình hiểu rõ vấn đề hơn, nhìn nhận được kỹ càng từng góc độ sự việc và đưa ra những phương án giải quyết hữu hiệu nhất.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 5/8/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 5/8/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày mới cho biết Xử Nữ có thể gặp vài trục trặc nhỏ trong công việc. Bạn vốn là người rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi lúc vẫn mắc phải sai lầm. Điều quan trọng là biết nhìn thẳng vào lỗi lầm đó và vượt qua thì sẽ giành được thành công. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác nữa, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được.

Từ những sai lầm này chúng ta sẽ biết được điều gì nên làm và không nên làm, từ đó giảm thiểu được những lần thất bại trong cuộc sống xuống. Tình hình tài chính hôm nay không được dư dả cho lắm, Xử Nữ cần biết cân đối chi tiêu nhé.

Đôi khi bạn vì sĩ diện muốn thể hiện với người khác mà vung tay quá trán, nhưng nếu cảm thấy không đủ khả năng thì hãy tìm cách để vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 5/8/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 5/8/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Tình yêu của Thiên Bình khiến người khác phải ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Bạn biết người ấy là tốt nhất với mình, nên trong mọi chuyện vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương, đó mới chính là điều khiến ngọn lửa tình yêu cháy mãi

Về phần công việc, Bình Nhi hãy cố gắng hài hòa hơn với mọi người nhé, đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp. Nhiều người vẫn thường dựa vào suy nghĩ chủ quan mà đánh giá vấn đề nên có thể không đủ tỉnh táo và sáng suốt như người ngoài cuộc đâu. Bạn có thể bỏ qua những lời nói không có mục đích nhưng đừng bao giờ bỏ qua một lời góp ý.

Bởi người ngoài sẽ nhìn thấy vấn đề rõ ràng hơn bản thân chúng ta rất nhiều, nó sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân nhanh nhất.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 5/8/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 5/8/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp nên mở lòng với người ấy hơn nhé, có vẻ bạn hơi khắt khe rồi đấy. Người ấy yêu và luôn chiều lòng bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì đang diễn ra trong đầu bạn, vì thế hãy thẳng thắn với người mình yêu nhé. Tình hình tài chính có biến động, Cáp Cáp nên cẩn trọng hơn.

Đôi khi bạn hành động thất thường và khá bốc đồng, điều đó đã khiến số tiền trong túi vơi đi một cách nhanh chóng. Có thể hiện tại bạn vẫn chưa thấy hề hấn gì, nhưng nếu không tiết chế lại thì đến giữa tháng đã hết tiền rồi đó.

Con người ai chẳng thích nghe những lời hay ý đẹp, thế nhưng chúng ta rất dễ bị ru ngủ bởi những lời ngọt ngào mà quên đi rằng nó có thể mang đến bao tai hại. Những lời gay gắt tuy khó nghe nhưng biết đâu nó lại ẩn chứa rất nhiều sự thật cần thiết cho ta.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 5/8/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 5/8/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Sức khỏe của Nhân Mã cuối tuần này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Chính sự thành công đó khiến bạn càng có thêm động lực và hứng thú để làm việc nhưng đôi khi lại không biết cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi.

Cuộc sống khó khăn hơn khi ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Mã Mã đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi bạn cũng nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng.

Tình yêu của chòm sao này sẽ có cơ hội thăng hoa, có lẽ là đã tới giai đoạn chín muồi rồi. Yêu bao lâu không quan trọng, quan trọng là bạn cảm nhận thế nào về cuộc tình đó, bạn có cho rằng đối phương là định mệnh của đời mình hay không mà thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 5/8/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 5/8/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết gặp chút trở ngại trong công việc vào chủ nhật này. Bạn có đủ khả năng để giải quyết chúng nhưng vì mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt lắm, giữa bạn và mọi người có chút hiểu lầm nên không thể làm việc thoải mái với nhau.

Vì thiếu suy nghĩ mà Kết Kết đã nói ra những lời phật lòng người khác. Chính vì thế bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói, suy nghĩ kĩ càng trước khi phát ngôn. Người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý nên có những khi hiểu lầm xảy ra rồi cũng chẳng biết được là tại sao.

Chuyện tình cảm diễn ra khá êm đẹp, bạn có cảm giác như mình đang sống trên mây, tận hưởng hương vị ngọt ngào mà tình yêu đem lại. Có lúc thì nóng bỏng, sôi nổi, có lúc thì nhẹ nhàng lãng mạn, bạn biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình và tại sao phải lựa chọn người đó giữa vô vàn người khác.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 5/8/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 5/8/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình đón ngày cuối tuần thật tuyệt vời. Mọi việc tiến hành trôi chảy, làm gì cũng gọn gàng, không phải lo lắng về chuyện có gặp bất trắc gì xả ra hay không bởi bên bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Khiêm tốn là một đức tính tốt nhưng cần phân biệt nó với sự rụt rè và nhút nhát nhé.

Bảo Bảo hãy tự nhắc nhở bản thân luôn khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh, nếu vẫn thấy mình nhút nhát, hãy tự đấu tranh với chính mình để chống lại nó nhé. Sức khỏe là điều mà Bảo Bình nên chú ý trong hôm nay.

Có lẽ bạn quá bỏ bê sức khỏe của mình rồi thì phải. Làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học chứ, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 5/8/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 5/8/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư ngày 5/8/2018 báo hiệu công việc diễn ra trôi chảy, khôn gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này. Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, Ngư nhi gặp một số chuyện bắt buộc phải móc túi chi tiền, không chi không được.

Nhưng may mắn là mất tiền mất của nhưng người chẳng sao cả, còn người thì còn kiếm ra tiền, chứ người không còn thì coi như mất hết rồi. Song Ngư hãy lạc quan lên, ngày đen tối rồi cũng sẽ qua nếu bạn sống tới ngày mai.

Cứ vui vẻ mà sống rồi mọi việc cũng sẽ tốt lên thôi, khi nhìn lại bạn sẽ thấy nó không đến nỗi tệ như ban đầu nghĩ đâu. Trong mọi hoàn cảnh, tinh thần chính là yếu tố quan trọng nhất để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 5/8/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 5/8/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top