Aa

Tử vi ngày 5/2/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 04/02/2017 - 13:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Tý

Mọi việc diễn ra trong ngày cuối tuần của người tuổi Tý nhìn chung khá trôi chảy, nhưng chỉ đạt mức khá chứ chưa thực sự tốt. Bản mệnh lại là người có nhiều tham vọng nên mục tiêu phấn đấu càng được đặt nặng, nếu cứ gây áp lực cho bản thân quá thì sức khỏe cũng bị ảnh hưởng đấy.

Ngày hôm nay tuổi Tý nên thận trọng vấn đề ăn uống, nhất là những người thường ăn hàng quán. Khi tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm không được kiểm soát thì chúng ta phải tự biết bảo vệ bản thân mình trước tiên. Chuyện tình cảm vẫn giữ ở mức ổn định, người độc thân không nên nóng vội bày tỏ tình cảm khi cả hai chưa tìm hiểu kỹ càng về nhau.

Tử vi chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của bạn có điềm báo tình cảm gặp bất lợi, hôn nhân trục trặc. Các mối quan hệ xã giao cũng không nằm ngoài sức ảnh hưởng này. Tinh thần người tuổi Sửu giảm sút trông thấy, lúc nào cũng bực bội, khó chịu trong người nên rất cần một nơi nào đó để giải tỏa.

Vì tinh thần bất ổn nên người tuổi Sửu làm gì cũng không tập trung, hiệu quả giảm sút. Thậm chí vì sự chủ quan, xao nhãng trong công việc nên phạm phải sai lầm đáng tiếc. Sức khỏe của bản mệnh cũng không tốt, cần chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, hạn chế tình trạng ăn uống không hợp khẩu vị hoặc chán ăn.

Tử vi chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Dần

Những người tuổi Dần sẽ trải qua một ngày cuối tuần hanh thông phơi phới, Dần Mộc nhị hợp Hợi Thủy khiến bản mệnh nảy sinh nhiều ý tưởng sáng tạo. Điều này hoàn toàn có lợi cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật như thiết kế thời trang, sáng tác thơ văn hay sáng tạo phần mềm.

Ngũ hành tương sinh mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm của người tuổi Dần. Tình yêu có cơ hội thăng hoa, nhân duyên phơi phới, ai nấy cũng đều cảm thấy hạnh phúc với những điều giản dị, nhỏ bé trong cuộc sống hiện tại của mình.

Tử vi chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Mão

Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Mão sẽ đón nhận không ít tin vui vào ngày chủ nhật này. Sự nghiệp có trợ lực mạnh mẽ từ cục diện Tam hợp, kết giao với người có địa vị xã hội, tốt cho đường thăng tiến sau này. Với người kinh doanh, làm ăn thì càng có nhiều cơ hội nhờ cách hành xử khéo léo, dễ chiếm được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm cũng rất đáng mừng, nhất là đối với người còn đang độc thân. Dù chưa tìm được đối tượng ưng ý nhưng bạn rất vui vẻ và hạnh phúc vì nhận được nhiều yêu mến, ái mộ của người khác giới. Cuộc sống đôi khi chỉ cần thế thôi cũng vui rồi, vấn đề độc thân chỉ là thời gian mà thôi.

Tử vi chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Thìn

Tử vi chủ nhật cho biết đây sẽ là một ngày nhiều tin vui tài lộc tìm đến với tuổi Thìn. Công việc vẫn tiến triển theo đúng kế hoạch dự định, tinh thần bản mệnh phấn khởi, làm đâu ra đó, gặt hái không ít thành công. Tuổi Thìn cố gắng duy trì trạng thái này và nỗ lực phấn đấu hơn nữa nhé.

Tuy nhiên bản mệnh vẫn cần lưu ý với điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá trong ngày. Do quá ngây thơ tin tưởng người khác mà bị lừa gạt, có thể là tiền bạc hoặc chuyện tình cảm. Hậu quả dù lớn hay nhỏ cũng trở thành bài học xương máu cho bạn biết cách tự bảo vệ bản thân trong cái thế giới đầy hỗn tạp và nhiễu nhương này.

Tử vi chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Tỵ

Tâm trạng của người tuổi Tỵ khá bí bách trong ngày 5/2/2017 này vì tương xung với địa chi ngày. Thay vì ở lỳ trong căn phòng kín, chật hẹp, bạn hãy đi ra ngoài để thay đổi không khí, tìm kiếm cơ hội mới. Dù cục diện tứ hành xung gây sức ép lớn nhưng nếu bản mệnh nào không ngừng nỗ lực chiến đấu thì vẫn có thể dùng “đức năng thắng số”, biến đổi vận trình của mình.

Vận tài lộc kém sắc, vài hạng mục kinh doanh, đầu tư thua lỗ. Tuy nhiên đó không phải là điều đáng lo ngại, bạn vẫn cần tập trung tinh thần cao độ trong khi giải quyết công việc để không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào hết. Tình cảm đôi lứa cũng giảm đi trông thấy, nguyên nhân vẫn là do bạn quá nóng tính, không tiết chế cảm xúc của mình nên dễ to tiếng với đối phương.

Tử vi chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Ngọ

Diễn biến chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ trong ngày chủ nhật không như ý. Một vài cặp đôi xảy ra cãi vã, ngay cả các mối quan hệ xã giao cũng trở nên phức tạp, rối ren chỉ vì những chuyện không đâu. Tất cả mọi thứ đến dồn dập khiến tinh thần bản mệnh xuống dốc, dù cố tập trung làm việc nhưng cũng khó mà đạt được kết qỉa cao.

Những lúc tinh thần gặp sóng gió như thế này, tuổi Ngọ hãy chia sẻ với người thân, bạn bè để tìm cho mình lời khuyên hữu ích. Một mình đương đầu với tất cả vô cùng khó khăn, thà nói ra để lòng thư thái sẽ tốt hơn nhiều. Tình yêu cũng giống như thời tiết, thay đổi bất thường, tuổi Ngọ cần chú ý hơn một chút nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Mùi

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng tuổi Mùi vẫn rất tất bật với công việc, bù lại vận trình tài lộc hanh thông, nhất là với người buôn bán kinh doanh thu được lãi lớn. Tuy nhiên nếu không biết cách quản lý tài chính và tích lũy thì tiền vào rồi cũng sẽ ra rất nhanh. Có kế hoạch chi tiêu cụ thể thì bạn sẽ chủ động hơn trong mọi việc.

Tài lộc khởi sắc đồng nghĩa với việc tuổi Mùi phải tất bật cả ngày, ngay cả thời gian để ăn một bữa cơm trọn vẹn cũng khó chứ chưa nói tới nghỉ ngơi. Tóm lại, vận trình hôm nay của bạn rất ổn, nhưng nhơ đừng làm việc quá sức mà nên dành thời gian nghỉ ngơi và tìm lại nguồn năng lượng đã mất, chuẩn bị chiến đấu tiếp trong tuần mới.

Tử vi chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Thân

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy, người tuổi Thân sẽ đón ngày cuối tuần với công việc trôi chảy, tài lộc khởi sắc, nhiều hạng mục kinh doanh, đầu tư đều thu được lợi nhuận không nhỏ. Nhưng bạn cũng không nên mải mê làm giàu hay phấn đấu sự nghiệp quá mà quên đi chăm sóc bản thân, khiến cho sức khỏe ngày càng giảm sút, nhan sắc phai tàn.

Tuổi Thân hãy sắp xếp lại thời gian làm việc của mình, cân bằng lại mọi thứ thì mới có thể vừa làm được điều mình thích mà vẫn tận hưởng được cuộc sống. Chuyện tình cảm không còn dấu hiệu bất ổn nào, thay vào đó là những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Thời tiết càng lạnh thì càng khiến con người gần nhau hơn, mọi khoảng cách sẽ được xóa nhòa.

Tử vi chủ nhật ngày 30/1/2017 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội mở rộng con đường làm giàu của mình, người kinh doanh buôn bán thì càng có lợi. Thời điểm đầu năm người người đi chơi, du lịch, mua sắm nên càng có nhiều cơ hội “hốt vàng hốt bạc”, điều quan trọng là bạn có nắm bắt đúng xu thế và nhắm vào thị trường tiềm năng hay không mà thôi.

Đường tình duyên tốt đẹp, tình cảm thăng hoa lại tiếp thêm động lực cho tuổi Dậu tập trung phát triển sự nghiệp và con đường làm giàu của mình. Nếu có ý định đầu tư, cần tìm hiểu kỹ càng mọi nguồn thông tin, chớ đầu tư theo kiểu phong trào, nghe người này người kia thì nguy cơ rủi ro rất cao.

Tử vi chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Tuất

Mới đầu năm nhưng những người tuổi Tuất đã tìm được hướng đi rõ ràng cho mình. Chính Tài phát triển mạnh mẽ nên đường tài lộc của bản mệnh rất tốt. Những áp lực tài chính đã giảm đi trông thấy, bạn không còn phải đau đầu về chuyện tiền bạc trong thời gian này nữa.

Nhưng để thúc đẩy tài lộc thì người tuổi Tuất phải năng động, xông xáo hơn nữa, càng đi xa thì càng nhiều tiền. Muốn đạt được mục tiêu sự nghiệp thì không được ngại khó ngại khổ. Điểm trừ trong ngày là chuyện tình cảm ảm đạm, đôi lứa gặp phải rào cản từ phía gia đình nên tinh thần xuống dốc, cảm giác bi quan không biết có nên kéo dài mối quan hệ tình cảm này nữa hay không.

Tử vi chủ nhật ngày 5/2/2017 của tuổi Hợi

Ngày Hợi Thủy tự hình khiến tinh thần người tuổi Hợi đặt mục tiêu quá cao, vì tự tin thái quá mà tỏ ra khinh suất, trèo cao ngã đau, tự biến mình thành mục tiêu để đối thủ công kích thậm chí còn lĩnh hậu quả đáng tiếc. Tuổi Hợi cần nắm rõ công việc hiện tại của mình, chỉ cần một vài sai sót nhỏ cũng khiến công lao đổ sông đổ bể, cần phải thận trọng hơn nữa.

Vì quan hệ tự hình gây ảnh hưởng đến người tuổi Hợi nên tinh thần bản mệnh xuống đốc nghiêm trọng, lúc nào cũng cảm thấy bí bách, bực dọc. Tuy nhiên đừng vì thế mà trút giận vô cớ lên đối phương, càng làm như vậy càng khiến mâu thuẫn vợ chồng gia tăng và khó giải quyết triệt để.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top