Aa

Tử vi ngày 6/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 04/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 6/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, cuộc sống của Nhân Mã sẽ có những thay đổi theo chiều hướng thuận lợi. Ma Kết có khả năng gặp chuyện buồn trong chuyện tình cảm. Song Tử nên kiềm chế sự nóng giận của mình, đừng bốc đồng mà mắng mỏ người khác quá đáng nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 6/3/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không được ổn khi có vẻ như bạn và người ấy ngày càng bận rộn hơn. Nếu cảm thấy khó có thể dành ra một ngày để gặp nhau thì tại sao không thử hẹn hò vào buổi trưa nhỉ, có thể là đi ăn, ngồi cà phê hoặc chuyện phiếm trước khi quay lại với công việc.

Nếu không nhận thức được giới hạn của bản thân thì chòm sao này sẽ chỉ có những bước đi chậm chạp tiến tới tương lai mà thôi. Vì vậy đừng chủ quan khi làm bất cứ việc gì, hãy học hỏi và nhờ người khác giúp nếu cần nhé.

Đôi khi niềm hạnh phúc lại đến từ chính những điều rất đỗi bình thường, Bạch Dương có thể tìm hiểu chính mình bằng cách viết nhật ký chẳng hạn. Đó cũng là cách hay để bạn xả stress hàng ngày đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ tư ngày 6/3/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 6/3/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đang thiên về sự tự chủ cảm xúc và bạn cũng mong đợi ở người khác điều đó. Nhưng mỗi người có một tính cách khác nhau nên nếu không nhận được những gì mình mong muốn thì cũng đừng thất vọng nhé.

Bạn luôn lo lắng về tiền bạc nhưng đó là do bạn đặt nặng vấn đề này quá nên mới không nghĩ ra được cách kiếm tiền cho bản thân mình. Hãy cố gắng gạt bỏ nỗi lo này sang một bên và bắt đầu mở rộng nguồn thu bằng chính khả năng của mình.

Những lợi ích to lớn của việc vận động mang lại cho sức khỏe tinh thần và thể chất thì ai cũng biết, nhưng không đồng nghĩa là bạn sẽ phải tập luyện mỗi ngày. Nếu không có nhiều thời gian, bạn chỉ cần tập 2 đến 3 lần một tuần cũng đủ đảm bảo sức khỏe rồi.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ tư ngày 6/3/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 6/3/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ tư của bạn tinh thần không được ổn cho lắm. Song Tử nhận ra rằng chính sự cả tin của mình là nguyên nhân gây ra một số bất lợi, bạn muốn tĩnh tâm để suy nghĩ một chút trước khi bước vào một mối quan hệ mới.

Chòm sao này hôm nay nên kiềm chế sự nóng giận của mình, đừng bốc đồng mà mắng mỏ người khác quá đáng nhé. Nếu người đó là đồng nghiệp hay cấp trên thì càng không nên, hãy tôn trọng đối phương và đừng cao giọng với bất cứ ai.

Nếu Song Tử muốn giảm cân một cách nghiêm túc thì hãy cân bằng chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên. Không nên áp dụng những chế độ ăn kiêng ngặt nghèo hoặc theo những cách mà khó có thể duy trì lâu dài.

Con số may mắn của Song Tử thứ tư ngày 6/3/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 6/3/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang suy nghĩ nhiều về quá khứ đã qua nên trong lòng cảm thấy tù túng, bí bách với các vấn đề ở thực tại. Bạn nên học cách buông bỏ những thứ đã qua thì mới tiếp nhận được những điều tốt đẹp đang tới.

Tình yêu cũng được coi là một thứ gia vị của cuộc sống, đừng buồn nếu hôm nay nó có chút trầm vì ngày mai mọi thứ sẽ trở lại vui vẻ thôi, lúc đó bạn sẽ lại lấy được niềm vui trong cuộc sống.

Cự Giải hãy chọn làm một việc nào đó theo sở thích vào thời gian trốn như học thêm kỹ năng mới, nâng cao kiến thức ở một lĩnh vực nào đó mà nó có thể giúp bạn tự hào về bản thân. Bất cứ điều gì như múa, hát, vẽ, may vá…

Con số may mắn của Cự Giải thứ tư ngày 6/3/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 6/3/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử khao khát muốn được tỏa sáng để bù đắp đi những thiếu sót của bản thân. Nhưng hãy cứ bình tĩnh bởi những nỗ lực của bạn tuy nhỏ nhưng về lâu dài sẽ có kết quả, chưa được mọi người chú ý cũng đừng vội nản chí nhé.

Chòm sao này nên nghiêm khắc hơn với bản thân, nhất là với thói quen sử dụng điện thoại khi ăn và trước khi đi ngủ. Bạn hãy thử lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ an toàn không có các thiết bị công nghệ để bản thân thực sự thanh thản và thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên. Hầu hết các hình thức sáng tạo nghệ thuật đều có khả năng giảm căng thẳng, lo lắng, giảm cảm xúc tiêu cực hay sự trống rỗng trong tâm hồn.

Vì vậy hãy thử làm một điều gì đó để giải tỏa căng thẳng như vẽ chẳng hạn, dù bạn không biết vẽ đi chăng nữa.

Con số may mắn của Sư Tử thứ tư ngày 6/3/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 6/3/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ rất dễ mâu thuẫn, cãi cọ với người khác do bất đồng quan điểm. Điều này cũng chứng tỏ bạn khá trẻ con khi chỉ thích nêu quan điểm bản thân mà không chịu lắng nghe người khác. Người kia có thể đúng, có thể sai nhưng bạn cần phải nghe mới biết được cụ thể như thế nào.

Trên thực tế chúng ta không thể biết được người khác đang nghĩ gì về mình, và bạn cũng không nên quan tâm hay hò tò về nó. Chúng ta chỉ có một cuộc đời nên hãy cứ làm điều mà ta muốn và nó sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn. Đọc sách hàng ngày có thể giúp giảm trầm cảm và cải thiện các mối quan hệ.

Xử Nữ cũng có thể ghi lại những sự kiện đã trải qua, những tổn thương hay cảm xúc của bản thân, đây cũng là cách giúp bạn phục hồi lại trạng thái tinh thần cho mình.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ tư ngày 6/3/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 6/3/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thời gian này có vẻ như Thiên Bình phải đi lại nhiều do yêu cầu công việc nên sức khỏe cũng bị ảnh hưởng phần nào. Hãy cố gắng cân bằng lại cuộc sống và chú ý tới chế độ ăn uống thì mới mong thể lực được đảm bảo.

Ngoài ra chòm sao này cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo mang họa vào thân chỉ vì những lời nói vô ý của mình. Khi bạn nói chuyện với người khác một cách thiếu tôn trọng thì những lời nói đó sẽ được truyền đi một cách nhanh chóng và rõ ràng hơn.

Hiện nay khi nói tới ăn kiêng, nhiều người thường có cảm giác không tốt, nhưng không có nghĩa là người ta dần hài lòng về cân nặng của mình. Vừa muốn khỏe mạnh mà không bị tăng cân quá nhanh thì cần phải ăn đúng bữa và ăn vặt ít đi.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ tư ngày 6/3/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 6/3/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp đang đánh mất phương hướng và động lực trong công việc cũng như cuộc sống của mình chỉ vì bạn đang so sánh bản thân với người khác.

Tuy nhiên chỉ khi nào bạn ngừng so sánh và nhận thức được giá trị của bản thân thì mới trở nên vui vẻ và thoải mái được. Mối quan hệ tại nơi làm việc có tốt thì mới tạo nền tảng cho một sự nghiệp thành công, cũng như sự hài lòng của bạn về công việc hay sự nghiệp. Ngoài việc giữ gìn mối quan hệ tốt với lãnh đạo thì chúng ta cũng phải giữ hòa khí với đồng nghiệp của mình.

Sự lo lắng không giúp vấn đề được giải quyết mà chỉ khiến bạn dễ mắc bệnh hơn. Vì vậy khi cảm thấy lo lắng, Bọ Cạp hãy tìm cách giải tỏa nỗi lo bằng cách tập thể dục, nghe nhạc, thiền hoặc yoga… bạn sẽ sớm tìm được giải pháp cho mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ tư ngày 6/3/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 6/3/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cuộc sống của Nhân Mã sẽ có những thay đổi theo chiều hướng thuận lợi. Bạn hãy cứ tự tin lên vì những gì đang có trong hiện tại sẽ là nền tảng tốt cho tương lai, đừng lo lắng nếu có điều gì đó thay đổi nhé.

Ai cũng muốn mình được mọi người yêu thích và chấp nhận, bạn có thể làm cho người khác vui nhưng cũng nên học cách bỏ qua những phán xét của người khác về mình. Không ai là hoàn hảo cả và đương nhiên cũng sẽ có người không hoàn toàn hài lòng về bạn.

Để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn, Nhân Mã nên loại bỏ tất cả những yếu tố có ảnh hưởng đến thời gian giấc ngủ như điện thoại, máy tính, ánh sáng xanh, trà hay cà phê vào đêm muộn. Nếu bạn vẫn không thấy dễ ngủ hơn thì nên tham khảo lời khuyên từ chuyên gia.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ tư ngày 6/3/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 6/3/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể gặp phải chuyện buồn trong tình cảm riêng tư hoặc có mâu thuẫn với cha mẹ của mình. Tuy nhiên hãy cố gắng nín nhịn, nhất lại là đấng sinh thành của mình, dù bạn có thành công cỡ nào nhưng không hiếu thảo với cha mẹ thì cũng chẳng ích gì.

Nếu ai đó không hiểu ý bạn cũng đừng vội nóng giận. Đừng lên giọng hay chế nhạo bất cứ ai, nhất lại là đồng nghiệp của mình, bạn làm như vậy thì sau này sẽ chẳng ai muốn giao cho bạn những việc quan trọng nữa.

Cuộc sống quá bận rộn khiến nhiều cặp đôi không có nhiều thời gian ở bên nhau, vậy Ma Kết có thể tranh thủ gặp gỡ một nửa của mình vào buổi trưa, cùng đi ăn với nhau hoặc uống một ly cà phê cũng đủ giúp hai người củng cố tình cảm của mình rồi.

Con số may mắn của Ma Kết thứ tư ngày 6/3/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 6/3/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình không nên so bì bản thân với bất cứ ai vì nó rất khập khiễng. Có thể bạn chăm chỉ, cố gắng hơn nhiều người nhưng chẳng qua là kết quả không được như ý, đôi khi nó đến chậm hơn so với bạn tưởng nên đừng vội vàng bỏ cuộc.

Có thể chòm sao này sẽ làm hỏng sự nghiệp hay một mối quan hệ nào đó bởi hành động và cách ứng xử không khéo léo của mình. Không hẳn là do kinh nghiệm, kiến thức hay danh tiếng mà lại chính là do không thể hòa đồng với mọi người nên bạn sẽ khó hoàn tất được công việc.

Hôm nay Bảo Bình hãy thử tham gia một môn thể thao không quá tốn sức và ít ảnh hưởng đến tim để giảm căng thẳng và lo lắng như bơi lội hoặc yoga… Hoặc nếu muốn thử thách bản thân thì hãy đăng ký một sự kiện nào đó như chạy việt dã hoặc đi bộ tuần hành.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ tư ngày 6/3/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 6/3/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư trở nên cởi mở, hài hòa hơn thường ngày và đó là lý do khiến bạn đón nhận ý kiến của người khác một cách vô tư, thoải mái. Nhưng đối với chuyện tiền bạc thì nên tin vào trực giác của mình chứ đừng nghe lời bất cứ ai mà quyết định vội vàng.

Hôm nay bạn hãy mạnh dạn mua một thứ gì đó mà mình thích, dù người ngoài có ý kiến ra sao cũng được. Thường thì mọi người vẫn có thói quen đánh giá người khác là tiêu hoang dù không biết là họ mua hàng hiệu hay hàng chợ, vì thế không cần thiết phải cho ý kiến của họ vào đầu.

Mất ngủ có thể dẫn đến rối loạn cảm xúc, về lâu về dài sẽ là các chứng lo âu, trầm cảm, ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất… Do đó Song Ngư nên thay đổi thói quen đi ngủ muộn để đảm bảo thời gian ngủ đủ mỗi tối của mình.

Con số may mắn của Song Ngư thứ tư ngày 6/3/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 6/3/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top