Aa

Tử vi ngày 8/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 06/10/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 8/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Ngư giành được những bước tiến mới trong công việc. Ngược lại, Ma Kết không kiềm chế được cảm xúc của mình nên dễ hành động sai sót, có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 8/10/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương phải chịu khá nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Song bạn trái ngược với sự bình tĩnh trước đây, chòm sao này có xu hướng hành động thiếu cân nhắc và thường phản ứng quá lên.

Một việc mà Dương cưu cần làm để củng cố các mối quan hệ của mình chính là lên danh sách những người có ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của mình và liên lạc với họ thường xuyên hơn. Qua đây bạn cũng sẽ có những bài học thực tế mà khi có cơ hội được tiếp cận.

Trong hôn nhân, khi hai người sống cùng nhau chắc chắn sẽ có những điểm khác biệt và bất đồng quan điểm. Bạn vẫn có thể đấu tranh cho quan điểm của mình nhưng cần làm một cách khéo léo để mối quan hệ bền chặt hơn chứ đừng làm tổn thương nhau.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 8/10/2018 là 6

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 8/10/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu vẫn diễn ra như thường lệ, những người làm trong cơ quan nhà nước sẽ bận rộn hơn người làm nghề tự do. Nhưng nhìn chung mọi việc diễn ra khá thuận lợi, bạn không phải lo lắng về điều gì hết. Thế nhưng trong chuyện tình cảm Ngưu chan đang vướng vào các mối quan hệ phức tạp, có thể là do bạn không biết rõ sự thật nên vậy.

Song nếu đã nhạn ra thì hãy xác định mọi thứ rõ ràng, đừng để sự mập mờ khiến bạn đau khổ như thế này. Trong hôn nhân, hạnh phúc chính là chọn đúng người, vợ chồng phải có sự tương đồng khi nhìn nhận về các giá trị cơ bản và cả về tiền bạc.

Nhất là về vấn đề tài chính, nếu một trong hai là người chi tiêu hoang phí thì nên kết hôn với người có cái nhìn thoáng về tiền bạc thì mới mong hạnh phúc lâu bền.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 8/10/2018 là 2

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 8/10/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Thứ 2 này không phải là một ngày may mắn của Song Tử trong chuyện tiền bạc, vì thế bạn không nên nghĩ tới chuyện mua sắm hay đầu tư lớn trong thời gian này. Thay vì thế hãy trang bị cho mình thật nhiều kiến thức về tài chính, đề cao tiết kiệm và tránh tiêu xài lãng phí.

Mặc dù đặt ra mục tiêu nhưng chưa chắc bạn đã hoàn thành được nhưng ít nhất nó cũng sẽ tạo thêm động lực để bạn cố gắng hơn. Do đó, Tử nhi hãy cứ thoải mái với việc lập kế hoạch, đặt mục tiêu, và đừng ngại là tại sao mình hay phá vỡ kế hoạch như vậy nhé.

Thường thì khi cáu giận với người thân xong hầu hết mọi người đều cảm thấy hối hận nhưng đó là một thói xấu khó bỏ. Càng thân thì lại càng không nhẫn nại vì biết rằng người đó sẵn sàng bao dung và tha thứ cho mình, nếu Song Tử nhận thức được điều này thì hãy thay đổi đi nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 8/10/2018 là 4

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 8/10/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Hôm nay chính là cơ hội để Cự Giải thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Bình thường bạn khá khiêm tốn, ít nói nên mọi người đều không hiểu bạn đang nghĩ gì, nhưng hôm nay khi bạn bày tỏ quan điểm thì mọi người nhận ra bạn là người hiểu biết và rất thuyết phục.

Trong hôn nhân, dù hai người chung sống với nhau đã lâu nhưng vẫn cần dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào. Ít nhất mỗi tuần cũng nên dành một tối để hẹn hò với bạn đời hoặc vào những dịp lễ, kỷ niệm chứ đừng chỉ vùi đầu vào công việc không thôi.

Sống trên đời nếu biết cho đi thì sẽ nhận lại, nếu không mở lòng chia sẻ về nỗi đau của mình thì nó sẽ khiến bạn gục ngã. Hãy tự tin đón nhận mọi thứ đến với mình, cuộc sống xoay vần, hôm nay có thể không vui nhưng ngày may chắc sẽ tươi sáng hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 8/10/2018 là 0

Màu sắc may mắn: tím, cam

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 8/10/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung hoàng đạo Sư Tử suy nghĩ quá nhiều nên phán đoán sự việc mang tính chủ quan. Bình thường bạn rất thông minh, nhạy cảm và tin vào trực giác của mình, tuy nhiên vẫn sẽ có lúc bạn phán đoán không đúng vì bị nhiễu loạn thông tin.

Tình cảm vợ chồng muốn hạnh phúc bền lâu thì cần phải được xây dưng trên sự tôn trọng, yêu thương và thông cảm cho nhau. Bạn làm nhiều việc tốt cho bạn đời của mình nhưng lại tỏ thái độ không tốt thì tình cảm hai người vẫn bị ảnh hưởng, vì thế hãy luôn suy nghĩ tích cực để bản thân thấy hào hứng, thoải mái hơn.

Nếu Sư Tử có suy nghĩ sẽ để dành ngày thứ 7, chủ nhật để tập luyện thì chắc chắn việc đó sẽ không thành, bởi bạn sẽ bị vướng vào các kế hoạch khác như đi chơi, gặp gỡ bạn bè, tụ họp gia đình… Vì thế mỗi ngày chỉ cần tập luyện khoảng 10 – 15 phút cũng đủ để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 8/10/2018 là 3

Màu sắc may mắn: hồng, lam

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 8/10/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày đầu tuần này Xử Nữ thấy hào hứng với những công việc đòi hỏi sự hoạt động của cả chân tay và trí óc. Cũng chính vì thế mà bạn tỏ ra khó chịu với những người làm việc cẩu thả, không chỉn chu, nhưng hãy biết thông cảm vì bạn và họ không giống nhau mà.

Hôm nay Xử Nữ hãy cùng một nửa của mình làm những việc theo sở thích như đọc sách, nấu ăn, chăm con cái… để hai người có thêm sự tương tác và kỷ niệm với nhau. Dù đây chỉ là những việc nhỏ nhưng nó lại có thể giúp duy trì tình cảm thiêng liêng mà ai cũng mong ước.

Cùng mất một thời gian để đọc sách vậy tại sao bạn không đọc những sách giúp phát triển cá nhân, sức khỏe, khả năng quản lý thay vì những cuốn tiểu thuyết ngôn tình xa vời. Điều này sẽ giúp bạn có những thay đổi tích cực trong cuộc sống cũng như sự nghiệp đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 8/10/2018 là 8

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 8/10/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc mà Thiên Bình đã đạt được những thành công bước đầu. Cuộc sống lành mạnh mang đến cho bạn một sức khỏe đáng mơ ước, hãy cố gắng phát huy đừng để ý tới lời nhận xét của người khác.

Trong cuộc đời mỗi người, thời gian ở bên người thân, cha mẹ chính là quãng thời gian quý báu nhưng lại rất có hạn. Chính vì vậy Bình nhi đừng quá mải mê với công việc mà quên cả việc hỏi han, chăm sóc cha mẹ mình, nếu bạn đang lơ là thì nên chỉnh đốn thái độ của mình càng sớm càng tốt.

Thiên Bình không dễ dàng quên đi những nỗi đau trong quá khứ, có thể bạn không dễ dàng bỏ qua nhưng hãy cố gắng bao dung để mọi lỗi lầm dần lùi xa. Đồng thời, để gia đình luôn hạnh phúc, hãy chủ động nói lời xin lỗi nên làm điều gì sai trái hoặc khiến đối phương tổn thương.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 8/10/2018 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 8/10/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp trở nên rất nhạy cảm trong ngày đầu tuần này, bạn dễ xúc động khi ai đó nói những lời tình cảm, dễ nghe hoặc khóc khi xem một đoạn phim tình cảm. Điều này cũng không có gì khó hiểu, hãy để cảm xúc diễn ra tự nhiên chứ đừng cố kiểm soát.

Trong mối quan hệ vợ chồng yếu tố quan trọng nhất chính là lòng vị tha và sự hy sinh. Nhưng Cáp Cáp cũng đừng tự ép buộc mình quá vì bạn sẽ cảm thấy nặng nề, bí bách, thay vào đó hãy nhận lại một chút cho riêng mình thì đời sống vợ chồng mới thực sự là quà tặng cho nhau.

Sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm, bạn cảm thấy khó chịu về đường tiêu hóa. Nếu thấy đầy bụng thì nên ăn nhiều đu đủ hoặc dứa trước bữa ăn để quá trình tiêu hóa tốt hơn, ngoài ra có thể thêm gừng, cà rốt, lá bạc hà vào bữa ăn để tăng chất lượng.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 8/10/2018 là 9

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 8/10/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã nên chú ý tới sức khỏe của mình vì bạn có thể gặp một số vấn đề như đau đầu, chóng mặt, khó chịu. Hơn nữa do tâm trạng bất an nên rất có thể bạn còn xung đột với cha mẹ vì một vấn đề gì đó hoặc liên quan tới chuyện tình cảm.

Nếu bạn đang nghi ngờ chính mình thì hãy cố gắng thay đổi suy nghĩ bằng cách tự khẳng định bản thân mỗi ngày. Hãy tự nhủ rằng mình có thể làm được, mình đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định thông minh và thực hiện bước đi cần thiết để tiếp tục phát triển.

Khi tranh luận với một nửa của mình, thay vì sử dụng những đại từ số ít như tôi hay của tôi… chúng ta hãy tập dùng những cụm từ như chúng ta, của chúng ta… như vậy thì mức độ căng thẳng sẽ không bị đẩy lên tới cao trào và cả hai dễ làm hòa hơn trong thời gian ngắn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 8/10/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 8/10/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết không kiềm chế được cảm xúc của mình nên dễ hành động sai sót, có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc.

Mặc dù rất khó khống chế được cảm xúc nhưng bạn nên tập cho mình thói quen đếm từ 1 đến 10 ngay khi bắt đầu nóng mặt và định tuôn ra những lời khó nghe. Nếu Kết Kết đang có một công việc bàn giấy và có thói quen vừa ăn cơm vừa xem điện thoại, máy tính thì chắc chắn điều này sẽ dẫn đến những hậu quả tồi tệ cho sức khỏe trong tương lai. Bạn nên từ bỏ thói quen này và tập trung vào thưởng thức món ăn chứ không nên làm nhiều việc cùng lúc.

Đối với một nửa của mình, hãy cố gắng nhìn thấy những điều tích cực trong mọi hành động của đối phương, vì nếu một người trở nên tốt hơn thì người còn lại cũng sẽ hưởng ứng. Như vậy sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng có cảm xúc mạnh mẽ hơn, tình yêu sâu đậm hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 8/10/2018 là 10

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 8/10/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Hôm nay của cung hoàng đạo Bảo Bình cho biết chòm sao này luôn trong tình trạng căng thẳng và cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Bạn không nên tham công tiếc việc mà ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như giảm hiệu quả công việc.

Nói về kỹ năng giao tiếp xã hội, chúng ta nên để ý và sử dụng những cách nói chuyện khác nhau với từng nhóm đối tượng khác nhau. Với người nhà thì nên tình cảm, với cấp dưới vừa thân vừa nghiêm còn với cấp trên thì hãy thể hiện sự nể trọng.

Tình hình tài chính của Bảo Bảo không tốt cho lắm nên hãy cân nhắc trước lời đề nghị giúp đỡ của ai đó. Nếu đó là một người thân thiết thì hãy giải thích rằng bạn có thể giúp đỡ bằng hình thức khác chứ không hẳn là bằng tiền mặt. Đừng để gánh nặng tình cảm, tiền bạc làm mình rối trí nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 8/10/2018 là 32

Màu sắc may mắn: tím, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 8/10/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư giành được những bước tiến mới trong công việc nhờ biết cách tập trung và sử dụng ý chí mạnh mẽ. Dự báo hôm nay bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người khác, có thể là được thừa kế tài sản hoặc được cha mẹ cho tiền.

Nếu xung quanh bạn là những người thành công, bạn sẽ càng thu hẹp được khoảng cách với sựt hành công. Những người này sẽ giúp đỡ cho bạn trên con đường sự nghiệp vì những khó khăn mà bạn trải qua thì họ cũng đã đi qua rồi.

Ngư nhi đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc, càng không nên để cảm xúc kiểm soát trong khi đầu tư. Thị trường có lúc lên lúc xuống, bạn không nên lo lắng nếu một ngày thị trường giảm, hãy kiểm tra thường xuyên để cân bằng tài khoản và thực hiện những biện pháp điều chỉnh cần thiết khác.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 8/10/2018 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ hai ngày 8/10/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top