Aa

Tử vi ngày 9/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 07/05/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 9/5/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thứ 4 là một ngày vui vẻ với Thiên Bình; Về công việc hôm nay của Bảo Bình bị chi phối bởi chuyện tình cảm; Sư Tử nhận được lời tỏ tình của một ai đó nhưng họ không để lộ danh tính cho bạn biết. Bạn khá là vui mừng vì điều này, và cũng không kém phần tò mò đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 9/5/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương đáng yêu và vui vẻ, bạn mang đến một luồng gió mới để xóa tan đi cái khô khan và nghiêm nghị của một ngày làm việc nhàm chán. Hôm nay, bạn cảm thấy yêu đời hơn và ngập tràn khát vọng về một ngày mới hạnh phúc. Con đường mà bạn đang đi dẫu có gập ghềnh và lắm lúc chán nản, tuyệt vọng nhưng con người bạn là thể một chút buồn rồi tất cả đều tan biến.

Tình yêu của Bạch Dương cũng không có quá nhiều thay đổi.

Nhưng hiện tại bạn đang nghĩ đến chuyện tìm “chủ nhân” cho con tim mình. Mặc dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng chính việc đó lại làm bạn băn khoăn không biết nên chọn ai hay nên yêu ai. Trong chuyện tình cảm bạn thật sự bối rối.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 9/5/2018 là 58

Màu sắc may mắn: Đỏ mận, Nâu

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 9/5/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 4 của bạn hôm nay là ngày của công việc, cả ngày bạn bù đầu với công việc, thậm chí bạn còn không có thời gian để ăn uống nghỉ ngơi. Mặc dù hơi mệt nhưng hôm nay bạn lại rất hứng thú với công việc mà bạn đang làm. Kết  thúc ngày làm việc bạn hài lòng với những gì mình đã thực hiện, bạn sẽ có một giấc ngủ thật sâu vào tối nay đấy.

Hôm nay, Kim Ngưu gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền đầu tháng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 9/5/2018 là 55

Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh dương

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 9/5/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử mang tâm trạng muộn phiền có thể vì áp lực từ công việc và cả gia đình. Cuộc tranh đầu sâu sắc diễn ra trong nội tâm của chính bạn mà đôi khi bạn không thể tự giải quyết nó. Mặc dù có đắm chìm trong công việc nhưng tâm trí bạn vẫn không thể thoát khỏi vòng luẩn quẩn do mình tự đặt ra. Hãy lạc quan và vui vẻ lên nhé, cuộc sống này còn nhiều điều tốt đẹp chờ bạn phía trước, sao phải ru rú nhốt mình vào một góc.

Vấn đề sức khỏe của Song Tử cũng tương đối tốt. Bạn không còn chịu nhiều căng thẳng và suy nghĩ nhiều về những chuyện khác nên trông bạn tươi tắn và đầy sức sống hơn hẳn. Có lẽ là trong chuyện tình cảm mọi thứ đã tốt đẹp trở lại với bạn sau những ngày giận hờn nhau. Cả hai đã nhận ra sự quan trọng của đối phương nên biết trân trọng nhau hơn.

Vì vậy hãy trân trọng và đừng quên cảm ơn những người hôm nay đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 9/5/2018 là 89

Màu sắc may mắn: Hồng, Nâu đất

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 9/5/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải trong tình yêu là người rất giỏi che dấu sự ghen tuông dữ dội của mình. Chính vì bạn không nói ra nên khiến cho người ấy vô tình không hiểu tâm tư tình cảm của bạn và làm tổn thương bạn rất nhiều. Chính vì thế mà trong chuyện tình yêu bạn thường cảm thấy thua thiệt hơn.

Bạn nên tìm cơ hội để nói ra nỗi lòng mình với người ấy. Và khi bạn cảm thấy ghen tuông hay không thích điều gì đó bạn có thể bộc lộ cho người ấy biết.

Chuyện công việc hôm nay của Bảo Bình cũng bị chi phối bởi chuyện tình cảm. Cứ suy nghĩ mãi và căng thẳng về mối quan hệ giữa hai người khiến bạn không thể tập trung làm việc. Đến gần cuối ngày làm việc bạn mới vội vã, tăng tốc làm việc. Có thể hôm nay bạn lại phải làm thêm giờ đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 9/5/2018 là 17

Màu sắc may mắn: Vàng nghệ, Đen

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 9/5/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử với tính cách hơi ngang ngạnh nhưng trong nhiều trường hợp bạn lại là người có tình có lý. Trong công viêc bạn là một con người nghiêm túc nhưng trong cuộc sống hàng ngày bạn là người hài hước và năng động. Bạn dễ dàng tạo niềm vui cho người khác và bạn biết quý trọng những người thân và những phút giây mà mà bạn đã có. Hôm nay, bạn đã làm mọi việc rất tốt vì vậy đừng áy náy vì những gì đã qua.

Sư Tử hôm nay nhận được lời tỏ tình của một ai đó nhưng họ không để lộ danh tính cho bạn biết. Bạn khá là vui mừng vì điều này, và cũng không kém phần tò mò.

Tuy nhiên, bạn đã không bộc lộ sự tò mò của mình mà tỏ ra thờ ơ với nó, đó cũng là do bản tính cẩn trọng và cao ngạo của chính mình. Bạn vẫn thường được nhiều yêu thích và tỏ tình kiểu như thế này.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 9/5/2018 là 17

Màu sắc may mắn: Xanh, Trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 9/5/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Bắt đầu một ngày mới và một cuộc sống mới và bạn biết những gì mình cần làm hôm nay. Bạn làm việc luôn có kế hoạch và biết cách tổ chức, sắp xếp mọi thứ thế nên mọi việc thật dễ dàng và tuần tự với bạn. Không có vấn đề gì xảy ra với kế hoạch một ngày của bạn. Một ngày đáng để hài lòng và vui vẻ với những gì mà bạn  đã có.

Một ngày đáng để tự hào của Xử Nữ. Xử Nữ đã từng yêu một lần và cũng từng hạnh phúc, từng đau khổ trong tình yêu. Bạn vốn là người chung tình, vốn mang nặng thứ gì trong lòng thì rất khó quên.

Nhưng Xử Nữ à, bạn có biết trên đời này vốn không tồn tại thứ tình yêu vĩnh cửu, mãi mãi không, chỉ có những khoảnh khắc của tình yêu là mãi mãi mà thôi. Nên đừng mãi ôm hình bóng và những kí ức đau buồn về cuộc tình đã qua. Chỉ lưu lại những thứ đẹp đẽ và coi nó như kỉ niệm trong chặng đường đời mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 9/5/2018 là 35

Màu sắc may mắn: Xám, Trắng

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 9/5/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Qua đi ngày đầu tuần với công việc dày đặc thì hôm nay bạn đã có một khởi đầu tốt đẹp hơn. Hôm nay mọi thứ khá nhẹ nhàng với bạn, công việc cũng thuận lợi hơn với bạn. Mặc dù  có một chút vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc nhưng bạn đã giải quyết mọi việc đâu vào đấy.

Thứ 4 là một ngày vui vẻ với Thiên Bình. Thiên Bình hôm nay Thiên Bình có một ngày làm việc hiểu quả nhưng tối về bạn lại đơn côi với những suy nghĩ của chính mình. Bạn chợt nhận ra bao lâu nay bạn thường chú ý đến những gì người khác nói về mình hơn là lắng nghe con tim mình muốn gì.

Bạn luôn cảm giác mình đã bỏ lỡ điều gì đó ở lại phía sau. Nhưng Thiên Bình à, thanh xuân vẫn ở ngay đây thôi nên bạn cứ làm những gì mà bạn thích

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 9/5/2018 là 45

Màu sắc may mắn: Đỏ, Tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 9/5/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp hôm nay có nhiều chuyện buồn lòng, một chút lơ đãng là chuyện không thể tránh khỏi trong lúc làm việc. Mặc dù bạn là người công tư rõ ràng, không bao giờ bạn để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình. Nhưng hôm nay bạn thật sự rất buồn. Bạn không thể kiểm soát nổi tâm trạng của mình. Bạn cần một không gian riêng, cần một khoảng thời gian nhỏ để lấy lại tinh thần.

Bọ Cạp đang đau khổ vì tình yêu. Vốn tình yêu mà bạn đã có tươi đẹp và ngập tràn hạnh phúc. Nhưng hôm nay, mọi thứ đổ vỡ trước mắt bạn. Bạn sẽ chẳng bao giờ vì lòng thương hại của ai đó, cũng chẳng vì sự mềm yếu nhất thời mà chấp nhận thứ tình cảm ban phát. Bạn cảm thấy mình không xứng đáng được yêu thương.

Nhưng Bọ Cạp à, bạn nên biết rằng những trái tim đã từng chịu tổn thương xứng đáng được yêu thương gấp nhiều lần hơn nữa

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 9/5/2018 là 30

Màu sắc may mắn: Đen, Tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 9/5/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã vốn là những người yêu thích sự tự do thoải mái, bạn không cảm thấy hài lòng khi cứ phải làm công việc nguyên tắc và khuôn khổ, bạn muốn làm những việc mang tính sáng tạo.

Vì vậy bạn sẽ thích hợp làm những công việc mang tính sáng tạo. Cả ngày hôm nay bạn đã suy nghĩ về sự lựa chọn của mình trong công việc. Bạn đang muốn thay đổi.

Hãy tìm một ai đó để bạn có thể chia sẻ và giúp bạn cùng vượt qua những khó khăn. Và hãy lên kế hoạch là viêc mà mình thích để không có thời gian nghĩ ngợi linh tinh nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 9/5/2018 là 59

Màu sắc may mắn: Đen, Da cam

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 9/5/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay đã có một ngày làm việc đầy chán nản. Bạn bị lãnh đạo nhắc nhở và phê bình, bạn cảm thấy hơi ngại trước mọi người nên hôm nay tâm trạng làm việc của bạn trầm xuống hẳn. Bạn không nói nhiều, hoạt náo giống mọi ngày nữa, bạn cũng phớt lờ đi những câu chuyện phiếm của đồng nghiệp.

Bạn vờ như đang tập trung vào công việc nhưng thực ra bạn đang rất buồn. Bạn có một tình yêu đẹp với người ấy trong một thời gian dài. Tình yêu của hai người vẫn nống ấm như vậy. Nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên làm điều gì đấy lãng mạng cho người yêu của mình nhé. Viết một bức thư tình bằng tay chẳng hạn.

Người ấy chắc chắn sẽ cảm nhận được tâm ý và tình yêu của bạn dành cho họ. Dù hiện nay thư điện tử phát triển mạnh mẽ nhưng thư tình vẫn được xem là biều hiện của một tình yêu đẹp lãng mạng mà.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 9/5/2018 là 51

Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 9/5/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Cung Bảo Bình đang cố gắng thay đổi bản thân hiện tại, bạn không muốn cứ mãi làm công việc mà bạn không có chút đam mê.

Nhưng đôi lúc bạn phân vân không biết sự lựa chọn của mình là đúng hay sai, bạn có chút e ngại khi bắt đầu một việc gì đó mới mẻ. Bạn có thể làm tốt nên cứ tin vào chính bản thân mình đi nhé, cứ thử sức với những lịch vực mới, cứ bay nhảy trên bầu trời của bạn, đừng ngại ngùng rồi đánh mất cơ hội. Người yêu bạn là người luôn bên cạnh và chia sẻ  những khó khăn với bạn.

Người ấy chính là nguồn động lực thúc đẩy bạn vươn lên và gạt bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực giúp bạn. Đôi khi sẽ có những cãi vã nhưng cũng sau mỗi lần như thế hai bạn sẽ hiểu hơn về đối phương.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 9/5/2018 là 11

Màu sắc may mắn: Xám, Đỏ mận

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 9/5/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư hôm nay, ngày 9/5/2018 phải bận tâm nhiều đến những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về bạn của nhiều người xung quanh. Bạn khó mà tập trung làm việc như hằng ngày ngày. Vậy nên trong cuộc sống nếu cứ để ý quan tâm đến việc người ta nghĩ về mình như thế nào thì chỉ có mình là người chịu thiệt thời thôi.

Hãy cứ làm việc của mình thôi và đừng quan tâm để ý đến những gì người khác nói. Tình yêu của Song Ngư vẫn như thế, vẫn ngọt ngào và hạnh phúc như thế. Cuộc sống có khó khăn vất vả như thế nào thì chỉ cần có người ấy bên cạnh chia sẻ và quan tâm bạn mỗi ngày thì mọi chuyện lại trở lại tốt đẹp hơn thôi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 9/5/2018 là 59

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, Xám

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ tư ngày 9/5/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top