Aa

Tử vi ngày 9/7/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 07/07/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 9/7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sẽ có một ngày làm việc đầu tuần khá thuận lợi; Nhân Mã có một ngày vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự yêu chiều và tình cảm của người ấy. Thêm vào đó chuyện gia đình khá vui vẻ giúp cho bạn cảm thấy được sự an tâm và tình yêu nhiều hơn đó...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 9/7/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay nhận thấy mọi thứ đang có sự thay đổi và những gì bạn chờ đợi chưa thực sự có nhiều cơ hội để hoàn thành. Sự khác biệt mang lại lợi thế cho bạn nhưng cũng chính vì điều này mà bạn lại khó có được các mối quan hệ tốt đẹp.

Sẽ có thể các vấn đề tài chính của bạn ổn định hơn nhưng bạn sẽ cần biết cách chi tiêu cũng như tận dụng các cơ hội trong công nghiệp và tôn trọng lời khuyên của người khác lúc đây bạn sẽ có sự hỗ trợ tốt hơn và cũng có được các quyết định sáng suốt hơn với vấn đề tiền bạc.

Về tình cảm có thể những cặp đôi đang có chút vấn đề cảm thấy bế tắc và bản thân bạn dường như sợ áp lực hiện tại. Có lẽ bạn nên thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình nếu như không muốn có những khúc mắc và mâu thuẫn xảy ra.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 9/7/2018 là 08

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 9/7/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay của cung hoàng đạo Kim Ngưu dường như sẽ phải đối diện với một số vấn đề tồn đọng từ tuần trước và ngày đầu tuần bạn sẽ cần giải quyết chúng sớm nhất.

Đối với những vấn đề khó khăn sắp tới bạn hoàn toàn có những người đồng nghiệp hỗ trợ cũng như dành cho bạn những cơ hội tốt đẹp. Ngày mới của bạn vận tình cảm có điều tốt đẹp và nhiều khả năng tính đến chuyện lâu dài. Vì vậy hãy bắt đầu ngày mới với những hào hứng và tạo cho mình các kế họah tốt nhất, thuyết phục được mọi người.

Chuyện gia đình cũng khá ổn định và có thể nhận được những ý kiến đóng góp tốt. Có điều chú ý một chút đừng để quá vui mà bạn quên đi vấn đề bảo vệ sức khỏe của mình, tránh xa các món đồ uống có chất kích thích bạn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 9/7/2018 là 56

Màu sắc may mắn: tím, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 9/7/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày làm việc đầu tuần khá thuận lợi. Chẳng có gì có thể làm khó được bạn và dường như những gì bạn đang có trong tay không chỉ là vị trí công việc tốt mà nó còn là kinh nghiệm, còn là sự tin tưởng của người khcá dành cho bạn.

Chính sự chính chắn giúp cho Song Tử có được những tính toán và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, giúp mình có được những lốiđi đúng, thoát được các rắc rối và tận thu các nguồn tài chính tốt nhất trong ngày hôm nay. Hôm nay chuyện tiền bạc cũng khá thoải mái và có dấu hiệu tăng lên nhờ chính khả năng của bạn đấy.

Nhiều khả năng Song Tử trong ngày mới này sẽ có vận trình tình cảm khá sôi nổi. Bạn chủ động liên lạc và giữa các mối liên hệ nên chẳng thể bỏ lỡ các cuộc trò chuyện hay sự kiện vui nào. Có thể bạn cũng đang bắt đầu tính toán tới chuyện gắn bó lâu dài với một ai đó hoặc làm một điều tốt đẹp dành cho gia đình của mình.

Con số may mắn của Song Tử ngày 9/7/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 9/7/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 29/7)

Cự Giải sẽ bắt đầu ngày mới của mình không được tốt cho lắm về công việc. Dường như bạn chưa có được sự tập trung cần thiết trong công việc nên đây chính là nguyên nhân bạn có thể gặp phải các vấn đề trong quá trình tiến hành công việc và thường là do những sai sót bởi sự cẩu thả.

Bởi vậy bạn cũng không có nhiều cơ hội để cải thiện vận tài chính của mình cũng như nhận được sự đánh giá tốt nhất từ cấp trên. Thêm vào đó khối lượng công việc nhiều và bạn lại thiếu cảm hứng làm việc nên nó có thể gây ra cảm giác mệt mỏi cho bạn trong ngày đấy.

Có lẽ Cự Giải cũng chẳng thể yên thân được với vấn đề tình cảm khi bạn đang bị quẩn quanh bởi mối quan hệ mới cũ, bạn vẫn chưa thể hiện được sự quyết đoán của mình và dường như đang duy trì quan hệ mới trong khi tâm tình không chỉ đặt mình cho họ. Hãy cân nhắc rủi ro và đừng để mình lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 9/7/2018 là 33

Màu sắc may mắn: da cam, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 9/7/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với cung Sư Tử dường như bạn sẽ cần phải tập trung nắm bắt cơ hội hôm nay thật tốt nếu không thì thật phí hoài những gì đồng nghiệp và các đối tác đã mang lại cho bạn. Có thể bạn làm việc hợp tác sẽ hiệu quả tốt hơn làm việc độc lập trong ngày hôm nay.

Những ý tưởng của bạn có thể được nhóm làm việc đánh giá cao và giúp các bạn sớm có được công việc hiệu quả tốt nhất. Đối với vấn đề tài chính mặc dù hôm nay bạn chưa có tiền cầm tay nhưng ít ra những gì bạn làm được trong ngày mới đủ để bạn cảm thấy tin tưởng vận trình những ngày tiếp theo tiền bạc sẽ có khởi sắc. Câu chuyện tình của Sư Tử cũng khá ngọt ngào và khiến bạn hài lòng.

Có thể chuyện tình yêu sẽ có nhiều điều đáng nói và những dự tính về lâu về dài sẽ sớm được thực hiện. Một tình cảm chân thành đủ để bạn cảm thấy có một vận trình tình cảm tốt nhất trong ngày mới này.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 9/7/2018 là 14

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 9/7/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày mới của cung Xử Nữ nếu đánh giá về công việc thì dự đoán nhiều khả năng sẽ có khó khăn. Nhưng bạn là người có được tinh thần tốt và sẵn sàng đối diện tìm phương án giải quyết các vấn đề gặp phải này. Quyết định nhanh chóng và chính xác là điều bạn cần phải thực hiện nó sẽ giúp bạn có được các cơ hội khẳng định năng lực cá nhân.

Thêm vào đó bạn cũng có được người giúp đỡ, có quý nhân phù trợ nên dù phải xoay sở các vấn đề về tiền bạc thì bạn cũng chẳng cần lo lắng lắm. Những ý kiến giúp đỡ và sự nhiệt tình của mọi người sẽ giúo bạn vượt qua khó khăn.

Nhưng cần nhớ đừng quá vui mừng mà quên đi việc chi tiêu có kế hoạch bạn nhé. Tình cảm của bạn về cơ bản khá tốt và cuối ngày là lúc các bạn dành thời gian bên nhau. Những cuộc trò chuyện sẽ giúp đôi bên thực sự hiểu nhau cũng giúp nó kết nối các bạn tốt hơn, cùng nhau chung tay xây dựng các mục tiêu, kế hoạch tiếp theo.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 9/7/2018 là 35

Màu sắc may mắn: đen, xám

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 9/7/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

 

Ngày mới của Thiên Bình cho thấy sẽ có những lo lắng về công việc. Đây là cảm nhận của bạn về sự khởi đầu của công việc và nó có thể là là sự thực. Bởi bản thân bạn cũng biết bạn đang gặp những rắc rối trong công việc và sẽ cần có thời gian để giải quyết công việc.

Với những người thuộc cung Thiên Bình mọi vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn không quá vội vàng và gỡ rối từng chút một, chỉ mất thêm thời gian thôi nhé. Tử vi cung Thiên Bình dự báo về tiền bạc thì hôm nay không phải là ngày bạn có được may mắn bởi chắc chắn sẽ có khả năng sự bất cẩn của bạn dù chỉ là một chút thôi cũng có thể gây ra những thiệt hại.

Về tình cảm có một chút sự trầm lắng và bạn không có xu hướng chia sẻ tình cảm hay cảm xúc của mình trong khi các bạn cũng chẳng có được nhiều thời gian để bên nhau và kịp chia sẻ. Cố gắng giữ thái độ ôn hòa đừng để mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 9/7/2018 là 77

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 9/7/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp sẽ có được một ngày tương đối yên bình trong cuộc sống. Có thể bạn sẽ tận hưởng được không khí vui vẻ bên gia đình của mình, mọi người cũng có thể hỗ trợ bạn rất tốt trong việc sắp xếp công việc và giúp bạn có được kế hoạch vui chơi thật vui vẻ.

Ngày mới của bạn có công việc thuận lợi và giảm áp lực nên bạn cũng có thể gạt bỏ được những lo lắng và tập trung và sớm hoàn thành công việc. Tài chính của bạn hôm nay có thể có thay đổi đang mừng và bạn cảm thấy hào hứng với điều đó.

Tình cảm thì cảm giác của bạn có thể có được sự quan tâm của người khác và bạn cũng có thể có giây phút để nghỉ ngơi nhờ sự quan tâm của người thân yêu của mình. Đối với Bọ Cạp độc thân rất có thể bạn sẽ cần có sự thay đổi một chút và chủ động hơn để cải thiện vận trình của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 9/7/2018 là 47

Màu sắc may mắn: hồng, da cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 9/7/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã có một ngày vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự yêu chiều và tình cảm của người ấy. Thêm vào đó chuyện gia đình khá vui vẻ giúp cho bạn cảm thấy được bền chặt và an tâm dành cho mình chút thời gian để nghỉ ngơi hoặc tham gia vào các hoạt động giải trí.

Đối với công việc bạn sẽ có vận trình ổn định nếu như giữ vững được nguyên tắc làm việc là tuân thủ kế hoạch được giao. Đừng quá chủ quan và lơi là bởi nó sẽ giảm hiệu quả công việc và bạn có khi phải bù thời gian cá nhân cho công việc đấy nhé.

Tài chính của bạn khá ổn nhờ khả năng kiểm soát chi tiêu tốt. Nhưng nếu bạn muốn có được nguồn ngân sách dồi dài thì chắc chắn sẽ cần tích cực nỗ lực và kiểm soát việc chi tiêu nhiều hơn nữa đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 9/7/2018 là 38

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 9/7/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết nên nhát bạn đừng cảm thấy khó chịu với sự thay đổi của công việc mà hãy xem đó là cơ hội để chứng minh khả năng thích nghi và đa tài của bạn. Một cách cư xử đúng đắng và lối suy nghĩ thoáng sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và hoàn toàn có thể tập trung giải quyết khối lượng công việc tương đối lớn đấy.

Tiền bạc của bạn sẽ cần đế các quyết định sáng suốt. Có thể kế hoạch đầu tư của bạn đang ở giai đoạn cần đưa ra các kế hoạch về tiền bạc cụ thể vì vậy sẽ cần có những lời khuyên chân thành từ mọi người cũng như bạn là người chủ động đưa ra các quyết định.

Đối với vận tình cảm bạn không có nhiều thời gian để dành cho mối quan hệ này tỏng ngày hôm nay. Nhưng may mắn là bạn luôn dành sự chân thật để đối đãi với mọi người nên cũng chẳng hề bị chê trách mà thay vào đó là sự cảm thông và cố gắng giúp đỡ ban của mọi người.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 9/7/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xám, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 9/7/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo có được ngày đầu tuần tương đối thoải mái và vui vẻ. Dường như bạn đang lên cho mình một kế hoạch vui chơi hay đi du lịch nên cảm thấy rất hào hứng.

Với những người thuộc cung Bảo Bình thì hôm nay là ngày bạn có thể tính toán tới chuyện tiêu tiền và chiều chuộng mình một chút. Công việc của bạn có thể có những thay đổi và bạn phải đảm nhiệm nhiều việc làm không tên nhưng bạn là người khá chủ động với công việc của mình nên mọi chuyện không thể làm khó bạn.

Có lẽ bạn sẽ không cần đến sự giúp đỡ của mọi người nhiều lắm và hoàn toàn có thể giải quyết được đống công việc của mình. Một chút lưu ý là nên kiểm soát việc ăn uống của mình nếu như không muốn bạn tăng cân quá nhanh nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 9/7/2018 là 90

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 9/7/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Cung Song Ngư theo dự báo sẽ có một chút cần quan tâm khi công việc của bạn sẽ có biến cố bắt ngờ không lường trước được. Bạn sẽ nên tập trung hơn để tránh những bất lợi và đừng quên tới sự hỗ trợ của mọi người khi cần thiết. Đừng để bản thân tự gánh vác mọi trách nhiệm trong khi nếu bạn có thể nhận sự giúp đỡ mọi chuyện sẽ sớm tốt đẹp trở lại.

Tình cảm của bạn hôm nay cũng khá ổn và mặt dù bạn chưa có được nhiều thời gian để có thể dành cho mọi người tình cảm tốt nhưng bạn cũng sẽ có cách để đáp trả sự chân thành của mọi người dành cho bạn. Với những Song Ngư độc thân dơngf như bạn sẽ có được cơ hội tốt để tích cực tấn công tình cảm đối phương đấy.

Thói quen sinh hoạt của Song Ngư hiện tại chưa được tốt và chắc chắn sẽ cần bạn thay đổi, điều chỉnh một chút. Một chế độ tập luyện và ngủ nghỉ điều độ giúp cho bạn có thể có được thể lực tốt và tạo hứng thú trong công việc, cuộc sống tốt hơn

Con số may mắn của Song Ngư ngày 9/7/2018 là 44

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ hai ngày 9/7/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top